Linh Vực

Chương 1599: Thủ hộ huyết mạch

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Từng quầng sáng nhu hòa màu lam đậm, từ trên người hắn lặng yên phóng thích, như một quầng sáng băng long lanh đem hắn bao lấy, quầng sáng màu lam băng kia vừa hình thành, linh hồn hắn cũng như ở trong Thâm Uyên thông đạo an tường lại.

Hắn lại kỳ diệu sinh ra cảm giác “về nhà”.

Một lần trước, hắn ở dưới sự dẫn dắt của Liệt Diễm Dương, tránh ở trong viêm giới của Liệt Diễm Dương, lúc hoạt động ở trong Thâm Uyên thông đạo, huyết mạch Bát Mục Yêu Linh trong cơ thể cũng sinh ra cảm ứng tương tự.

Nay, trải qua Y Nặc Ti xác nhận, hắn mới biết Bát Mục Yêu Linh vốn tên là “Thời Không Yêu Linh”, quả nhiên sinh ra ở đây.

Hắn ở lúc kích phát huyết mạch lực Bát Mục Yêu Linh, hoàn toàn bại lộ bên ngoài, không lấy lực lượng ngoài hạn ngạch che chở toàn thân.

Nhưng những dao động không gian khủng bố, các loại ánh sáng vỡ nát nhỏ bé lại uy lực kinh người phát nổ, ở lúc phóng thích sự cuồng bạo, lại tựa như chủ động rời xa chỗ hắn.

Phát hiện này làm hắn rất kinh dị.

“Xem ra, trong cơ thể ngươi còn dung hợp huyết mạch Thời Không Yêu Linh, bằng không ngươi không thể thung dong dừng lại ở Thâm Uyên thông đạo như thế.” Y Nặc Ti u ảnh màu tím, đột nhiên hiển hiện ở cạnh hắn, Y Nặc Ti được một quầng sáng màu tím đậm che kín, mắt tím lóe ra quang mang ngạc nhiên.

Nàng từ Bổn Nguyên Thủy Giới quay về, ở dưới cha nàng Đạo Sâm hỗ trợ, cũng thuận lợi đột phá đến huyết mạch cấp tám.

Nhưng thực lực huyết mạch cấp tám, muốn sống yên ở trong Thâm Uyên thông đạo, cũng cực kì không dễ, có khả năng rất lớn đột ngột tử vong.

Một lần trước, nàng là ở dưới một ác ma lĩnh chủ cấp chín của Hàn Tịch Thâm Uyên hộ tống, từ Thâm Uyên thông đạo hướng tới Hắc Ám Thâm Uyên.

Lần này, bên nàng cũng không có một vị ác ma lĩnh chủ cấp chín hộ tống, cha nàng cũng không làm ra an bài.

Bởi vậy, nàng ở trước khi tiến vào Thâm Uyên thông đạo, thật ra đã do dự một hồi.

-- nàng biết một khi tiến vào sẽ gặp phải hung hiểm cỡ nào.



Nhưng nàng cuối cùng vẫn bước vào Thâm Uyên thông đạo, nàng vốn cho rằng Tần Liệt sẽ như nàng, ở trong Thâm Uyên thông đạo cũng sẽ đi lại khó khăn, cho rằng Tần Liệt mỗi một bước đều sẽ thật cẩn thận.

Nhưng, nàng vừa đến, đã phát hiện Tần toàn thân Liệt bao phủ một quầng sáng kì dị màu lam tối.

Những cột sáng khủng bố nhất ở trong Thâm Uyên thông đạo, thỉnh thoảng phát nổ, không gian lực vặn vẹo lại kì dị chủ động cách xa hắn.

Y Nặc Ti sửng sốt một hồi, trong nháy mắt hiểu ra, biết Tần Liệt vì sao không sợ.

“Không ngại mà nói, có thể cho phép ta tới gần ngươi hay không?” Nàng cười nhạt, nói: “Mặc dù ta tiến hóa đến huyết mạch cấp tám, nhưng ở chỗ này ta mỗi một khắc đều cần tiêu hao lực lượng huyết mạch, để phòng bị những hung hiểm thiên nhiên đòi mạng kia tới gần ta. Mà chỗ ngươi, lại là khu vực phi thường an toàn, nơi đó có thể làm ta không chịu các loại nguy hiểm trong Thâm Uyên thông đạo ảnh hưởng.”

Tần Liệt kích phát huyết mạch lực Bát Mục Yêu Linh, thử cảm ứng vị trí một cái hố đen kia, nhắm mắt gật đầu.

Y Nặc Ti thầm thở phào một hơi, nàng biến thành u ảnh màu tím, chậm rãi di động, thật cẩn thận hướng phía Tần Liệt tới gần.

“Ồ!” Nàng khẽ hô một tiếng, một đôi cánh chim màu tím vốn ở trạng thái co lại, đột nhiên mở ra, đem thân thể nàng bọc chặt.

Chỉ thấy các cột sáng, cùng không gian lực vặn vẹo cách xa Tần Liệt, theo nàng tiếp cận, lại có ý thức hướng nàng ập tới.

Trong Thâm Uyên thông đạo, những hung hiểm, cấm chế thiên nhiên không đâu không có kia, như đang âm thầm bảo vệ Tần Liệt, không cho phép người ngoài quấy nhiễu hắn.

Y Nặc Ti không thể không vỗ cánh, kích phát huyết mạch lực mạnh hơn, toàn lực phòng ngự những lực lượng kì quỷ chủ động tìm tới.

“Tần Liệt!” Nàng lớn tiếng kinh hô.

Tần Liệt nhắm mắt, sau khi nghe tiếng hô của nàng, mới tỉnh lại, sau khi liếc nàng một cái, nhìn ra tình huống quỷ dị, sau đó đưa tay chỉ.

Một điểm ánh sao màu lam đậm, từ đầu ngón tay hắn lóe lên như điện rồi biến mất, bỗng nhiên dừng ở trên cánh chim màu tím của Y Nặc Ti.

Một điểm ánh sao đó, chính là đến từ một giọt máu tươi của hắn, trong máu tươi khắc năng lượng huyết mạch Bát Mục Yêu Linh, đan xen với huyết mạch tinh liên màu lam băng.



Thần kỳ vô cùng, ở sau khi ánh sao kia dính vào cánh chim Y Nặc Ti, các loại ánh sáng vỡ nát cùng không gian lực vặn vẹo ập về phía Y Nặc Ti, vậy mà lại đột ngột rút lui như thủy triều.

Y Nặc Ti kinh dị không hiểu, lúc nàng lần nữa hướng Tần Liệt bước đi, các năng lượng quỷ dị phân tán ở quanh Tần Liệt cũng đều chủ động tản đi, không đem nàng coi là mục tiêu nữa.

Nàng vô ý thức nhìn về phía một tinh điểm màu lam nọ trên cánh chim màu tím.

Tinh điểm chỉ bằng hạt gạo, chính là một giọt máu tươi chiếu sáng lấp lánh, phóng thích ra khí tức riêng của Bát Mục Yêu Linh, giống như đang âm thầm bảo vệ nàng.

Nàng vừa nhìn tinh điểm kia, vừa hướng Tần Liệt tiếp cận, trong con mắt tím dần dần nở rộ ra hào quang kinh hỉ.

“Huyết mạch Thần tộc, huyết mạch ác ma, huyết mạch Thời Không Yêu Linh, ở trong cơ thể hắn... Còn có bao nhiêu thể hệ huyết mạch? Nếu những thể hệ huyết mạch đó, trải qua từng lần lột xác, thực đều có thể tiếp cận hoàn mỹ, ta nếu thật có thể thông qua hạt giống sinh mệnh của hắn thụ thai, đứa bé kia... Có thể trở thành Thâm Uyên chi chủ, thống lĩnh toàn bộ tầng diện Thâm Uyên hay không?”

Nghĩ như vậy, ánh sáng trong mắt Y Nặc Ti trở nên càng thêm chói mắt.

“Cảm ứng được rồi!” Tần Liệt đột nhiên âm trầm quát.

“Đã tìm được cái gì?” Y Nặc Ti bị tiếng kinh hô của hắn làm tỉnh lại.

Lúc này, nàng đã tới bên cạnh Tần Liệt, bởi vì trên cánh chim màu tím của nàng dính một giọt máu tươi của Tần Liệt, nàng không bị các hung hiểm thiên nhiên bên cạnh Tần Liệt uy hiếp nữa.

“Tìm được hố đen nọ liên thông rồi.” Sắc mặt Tần Liệt âm trầm, “Mục đích ta đến Thâm Uyên thông đạo, chính là phá hủy lỗ đen đó, ngăn cản nhiều ác ma tràn vào hơn.”

“A!” Y Nặc Ti cả kinh, nói: “Theo ta biết, có không ít ác ma cũng chuẩn bị thông qua lỗ đen đó tiến vào. Ngươi muốn trước mặt rất nhiều ác ma, đem hố đen đó phá hủy, chỉ sợ không dễ như vậy. Ở trong những ác ma đó, có lẽ còn có Thâm Uyên lĩnh chủ cấp chín, đại lĩnh chủ cấp mười cũng có khả năng.”

“Không sao, hố đen đó do huyết mạch lực của ta hình thành, chỉ cần chỗ ta tới, tự nhiên có thể đem nó từ trong Thâm Uyên thông đạo lau đi.” Tần Liệt nhếch miệng cười, tự tin nói: “Chỗ này là Thâm Uyên thông đạo, mà hiện nay trong cơ thể ta dâng trào, chính là huyết mạch Thời Không Yêu Linh. Đối với Thời Không Yêu Linh mà nói, hủy đi một hố đen nó mở ra, đó là dễ dàng, sẽ không chịu chủng tộc sinh mệnh khác ảnh hưởng!”

“Ồ, thì ra là như vậy.” Y Nặc Ti nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook