Linh Vực

Chương 1598: Tam đại huyết hồn đạo sư!

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

“Gần đây có không ít ác ma hoạt động ở Thâm Uyên thông đạo? Bọn họ vì cái gì? Chẳng lẽ là vì tìm hố đen hướng tới?” Tần Liệt nói.

“Hình như là thế.” Y Nặc Ti nghĩ một chút, nói: “Gần đây ở các tầng diện Thâm Uyên lớn lưu truyền rất nhiều truyền ngôn liên quan, hẳn là có người cố ý phóng thích. Nói là ở sâu trong lòng đất, mai táng bí mật cuối cùng trong thiên địa, cái này dẫn tới một ít ác ma đều nổi hứng thú.”

Nàng dừng một chút, nhíu mày, lại nói: “Ngươi hẳn biết chủng tộc Thâm Uyên chúng ta, thật ra đối với thế giới bên ngoài cũng không có hứng thú quá lớn. Đối với chúng ta mà nói, một trăm lẻ tám tầng Thâm Uyên đã đủ rộng lớn, mà chúng ta cũng không quá thích thiên địa không có Thâm Uyên ma khí lưu động.”

“A, xét cho cùng không có Thâm Uyên ma khí, nơi đó cũng không thích hợp chúng ta. Nếu không phải có đủ thứ hấp dẫn chúng ta, chủng tộc Thâm Uyên chúng ta, gần như không có khả năng chủ động đi. Cho dù là muốn đi săn, chúng ta cũng sẽ chọn vực giới có chủng tộc mạnh hơn hoạt động.”

“... Quá yếu.”

Nàng lắc lắc đầu, ở trong mắt nàng, chủng tộc máu thịt có lẽ cũng không đủ Thâm Uyên Ác Ma cường đại nhét kẽ răng.

“Thần tộc đã coi là cấm luyến, tin tức hẳn không phải bọn họ phóng thích. Khẳng định có người khác.” Sắc mặt Tần Liệt thâm trầm, đột nhiên nhớ tới Thiên Khí đại sư.

Thiên Khí đại sư chính là tộc nhân Linh tộc, ba trăm năm gần đây luôn ở lại Kình Thiên thành, hắn quen thuộc tình huống.

Nay Thần tộc sắp tới, có thể hay không là Thiên Khí đại sư muốn phá hoại kế hoạch của Thần tộc, muốn chia một chén canh, cho nên đem tin tức hướng ra ngoài phóng thích, để dễ dẫn lên càng thêm hỗn loạn?

“Ngươi có từng nghe Linh tộc có một cường giả tên là Thiên Khí đại sư hay không?” Hắn linh cơ khẽ động nói.

“Thiên Khí đại sư?” Y Nặc Ti cẩn thận nghĩ một chút, lắc lắc đầu, nói: “Ta chưa từng nghe, nhưng... Ta có thể giúp ngươi hỏi cha ta một chút. Cũng may chúng ta trước mắt chưa rời khỏi Hàn Tịch Thâm Uyên, ta lúc nào cũng có thể thông qua bí thuật huyết mạch, trao đổi linh hồn với cha ta.”

Nàng nắm mắt, huyết mạch ác ma trong cơ thể dần dần trở nên nhảy nhót.

Từng cỗ linh hồn dao bí ẩn động, từ trên người nàng lan tràn ra, một lát sau, nàng mở mắt, nói: “Cha ta nói Linh tộc không có Thiên Khí đại sư, nhưng lại có một đại hiền giả tên là Thiên Khải. Đại hiền giả đó tinh thông vận mệnh chi thuật thần bí nhất của Linh tộc, ngay cả tộc trưởng Linh tộc cũng phi thường kính trọng đối với hắn, hắn luôn âm thầm chỉ dẫn cả Linh tộc.”



“Thiên Khải đại hiền giả?” Mắt Tần Liệt lóe ra ánh sáng lạ.

“Thiên Khải” và “Thiên Khí”, đồng âm khác chữ, cũng am hiểu mệnh vận chi thuật huyền diệu thần bí nhất, hắn gần như lập tức khẳng định Thiên Khí đại sư chính là Thiên Khải đại hiền giả của Linh tộc!

“Hắn là một người thế nào?” Tần Liệt ngưng trọng nói.

“Căn cứ cách nói của cha ta, Thiên Khải đại hiền giả chính là trí giả Linh tộc, rất nhiều quyết sách của Linh tộc, đều do hắn chế định.” Y Nặc Ti nhìn về phía Thâm Uyên thông đạo, đột nhiên nói: “Giống như ngay cả những thời không yêu linh nhảy nhót ở Thâm Uyên thông đạo, cũng là ở dưới Thiên Khải đại hiền giả bắt giữ, bị mang hướng Linh tộc, cuối cùng trở thành một trong các ma sủng của Linh tộc.”

“Thời Không Yêu Linh?” Tần Liệt ngẩn ngơ.

“Chính là ma sủng gọi là Bát Mục Yêu Linh của Linh tộc hiện nay.” Y Nặc Ti nghĩ một chút, mới giải thích: “Thời Không Yêu Linh nhất tộc, mặc dù sinh ở Thâm Uyên thông đạo, lại là một loại sinh mệnh thể kì dị nhất trong thiên địa, tựa như thể hệ huyết mạch cũng không giống Thâm Uyên Ác Ma chúng ta.”

“Nghe cha ta nói, nay Thâm Uyên thông đạo hố đen này, chính là Thời Không Yêu Linh trước kia làm ra. Chủng tộc sinh mệnh kì dị này, thích nhất đem Thâm Uyên thông đạo cùng các loại vực giới thiên địa kì dị nối liền. Chính là bởi vì bọn nó tồn tại, Thâm Uyên thông đạo mới sẽ biến thành nút thắt không gian trong ngân hà, giống như có thể nối liền không gian cùng thế giới gần như vô hạn.”

“Đáng tiếc, bọn họ cuối cùng lại bị Linh tộc cầm tù, nay đã trở thành ma sủng của Linh tộc.”

“Người nọ đem Thời Không Yêu Linh biến thành ma sủng Bát Mục Yêu Linh, chính là Thiên Khải đại hiền giả của Linh tộc. Hắn và tộc trưởng đời trước của Liệt Diễm gia tộc Thần tộc Liệt Diễm Hiên, còn có Hồn tộc Ngự Hồn đại đế, cùng xưng là ba đại Huyết Hồn Đạo Sư.”

Tần Liệt ầm ầm chấn động, lẩm bẩm: “Liệt Diễm Hiên, Ngự Hồn đại đế...”

Thẳng đến giờ phút này, hắn mới rốt cuộc biết tên họ chân thật của lão giả trên danh nghĩa là ông ngoại hắn -- Liệt Diễm Hiên, cũng lần đầu nghe nói “Huyết Hồn Đạo Sư”.

“Cái gì là ba đại Huyết Hồn Đạo Sư?” Hắn truy hỏi.

“Theo cách nói của cha ta, chính là tiên hiền nhận biết đối với thể hệ huyết mạch cùng linh hồn, có lý giải khắc sâu nhất.” Y Nặc Ti nói.

“Còn có gì?” Tần Liệt hỏi tiếp.



Y Nặc Ti lắc lắc đầu, nói: “Cha ta cũng không nhiều lời, ta chỉ là lặp lại lời hắn, hắn nói nếu chờ ngươi từ Thâm Uyên thông đạo trở về, ngươi nếu vẫn muốn biết nhiều chuyện hơn, hắn có thể bàn một lần với ngươi. Trước mắt, hắn cũng ở trạng thái tu luyện, ta là bởi vì có huyết mạch của hắn, mới có thể trao đổi đơn giản với hắn, nhưng cũng không thể kéo dài quá lâu.”

“Được rồi.” Tần Liệt không tiếp tục miễn cưỡng.

Hắn hít sâu một hơi, hóa thành một đạo điện quang, đột nhiên bắn về phía Thâm Uyên thông đạo kia.

Y Nặc Ti do dự một chút, kích phát lực lượng huyết mạch trước, lúc này mới cẩn thận tiến vào.

Các chùm sáng không biết tên, ở trong hành lang rộng rãi lao nhanh, vô số ánh sáng vỡ nát lóe lên, như tinh tú rạng rỡ, lại sẽ ở sau một trận dao động mạnh mẽ, xảy ra vụ nổ kịch liệt.

Những ánh sáng vỡ nát đó phát nổ, trong nháy mắt sinh ra lực trùng kích siêu cường, đủ để đem huyết mạch ác ma cấp bảy đánh giết.

Trong Thâm Uyên thông đạo thần bí, tràn ngập hố đen lấy ức để tính, các loại không gian tiết điểm, khe thời không quỷ dị, chỗ nào cũng có thể thấy cột sáng cùng tinh điểm, còn có không gian lực cuồng bạo vặn vẹo, các loại vụ nổ kịch liệt đột ngột tới...

Đại khái, chỉ có Thâm Uyên Ác Ma huyết mạch đạt tới cấp chín, mới có thể coi là bình an xuyên toa ở Thâm Uyên thông đạo.

Tộc nhân Thần tộc, Linh tộc và Hồn tộc, lúc thông qua hố đen từ Thâm Uyên thông đạo hướng tới các tầng diện Thâm Uyên, thường thường cần tiền bối huyết mạch cấp chín trong tộc mang theo.

Sinh linh như Tần Liệt, chỉ có huyết mạch cấp tám, hoạt động ở Thâm Uyên thông đạo thật ra vạn phần nguy hiểm.

Những hung hiểm đó lúc nào cũng có thể bộc phát, sẽ làm kẻ huyết mạch cấp tám, ở trong nháy mắt chết thảm, có lẽ ngay cả linh hồn tàn niệm cũng bị mạt sát.

Mặt khác, ở trong Thâm Uyên thông đạo, cũng có thể gặp phải cường giả các tộc, vận khí không tốt cũng sẽ bị đánh giết.

Trong thông đạo tia sáng bay vút, Tần Liệt im lặng trôi nổi, chậm rãi kích phát huyết mạch Bát Mục Yêu Linh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook