Livestream Đánh Zombie, Ta Bạo Hồng Ở Mạt Thế

Chương 10:

Vĩnh Viễn Đích Cung Bảo Kê Đinh

16/04/2024

Diệp Sơ thả lỏng, nhẹ nhàng tiến đến gần Tiểu Hắc, ngồi xổm xuống, đưa tay ra.

Tiểu Hắc ánh mắt cảnh giác, thăm dò tiến đến gần Diệp Sơ, dường như đang xác nhận xem cô có vấn đề gì không, sau đó mới cẩn thận đi đến bên cạnh cô, dùng má lông xù cọ cọ vào tay cô.

Hành động này, khiến trái tim căng thẳng của Diệp Sơ ấm áp hẳn lên.

Từ lúc chụp ảnh đến giờ, ngoài một chàng trai biến dị đáng thương ra, cô chưa gặp bất kỳ sinh vật nào khác, dường như cả ngọn núi Vân Sơn đều chết lặng, cộng thêm tình hình tang thi tấn công và đường phố hỗn loạn trên mạng, khiến nỗi sợ hãi và bất an trong lòng cô ngày càng mãnh liệt. Còn Tiểu Hắc, là sinh vật đầu tiên thân thiết với cô sau khi tận thế xảy ra.

Thấy Tiểu Hắc ngoan ngoãn ngồi bên cạnh cột, dùng đuôi quấn lấy bàn chân nhỏ, Diệp Sơ mỉm cười, sau đó đặt tay lên tay nắm cửa bên, nhìn vào bên trong, không thấy người. Sau đó, cô nhẹ nhàng kéo cửa ra.

Ngay khi cô kéo ra, Tiểu Hắc bên cạnh đột nhiên đi thẳng vào, miếng đệm chân mềm mại, không phát ra một tiếng động nào.

Trái tim Diệp Sơ chùng xuống, sau đó thấy, Tiểu Hắc đi vào, không chạy loạn kêu loạn, mà đứng ngay bên cửa, quay đầu nhìn Diệp Sơ, dường như đang chờ cô cùng hành động.



Diệp Sơ trong lòng khen ngợi một tiếng thông minh, cũng nhẹ nhàng đi vào, sau đó từ từ đóng cửa lại.

Vào cửa, cô quan sát xung quanh một lượt, một lần nữa xác nhận không có tang thi, sau đó chuẩn bị vòng qua góc tường, từ cầu thang lên lầu, trở về phòng của mình ở tầng hai.

Ngay khi cô vừa định tiến về phía trước, thì thấy Tiểu Hắc đang di chuyển theo hướng của cô, đã đi đến trước mặt cô, hơi cúi người, đuôi dựng cao, lông trên đuôi đã dựng hết lên, trông có vẻ hơi đáng sợ.

Diệp Sơ lập tức thu chân lại, phía trước có tang thi sao? Cô cực kỳ cẩn thận dịch chuyển đến góc xa, lúc này mới thấy, trong phòng chứa đồ mở bên cạnh cầu thang, có một bóng người đen thui quay lưng ra ngoài, thỉnh thoảng lại giật giật vai và đầu.

Là tang thi!

Diệp Sơ hiện tại không chắc thính giác của tang thi tốt đến mức nào, cô không tự tin cứ thế đi ngang qua sau lưng một con tang thi mà không bị phát hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đánh Zombie, Ta Bạo Hồng Ở Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook