Livestream Đánh Zombie, Ta Bạo Hồng Ở Mạt Thế

Chương 11:

Vĩnh Viễn Đích Cung Bảo Kê Đinh

16/04/2024

Diệp Sơ suy nghĩ một chút, quyết định làm một hành động táo bạo——bởi vì tầng một của khách sạn không có lối đi, toàn là phòng, bây giờ nhìn từ vị trí cô đứng vào, bên trong không có người, nếu cô ném một thứ gì đó vào đó, có lẽ có thể thu hút con tang thi này đi.

Cô lấy hết can đảm, lấy một viên đá không nhỏ từ chậu cây cảnh bên cạnh, dứt khoát ném vào trong lối đi.

Quả nhiên tiếng đá rơi xuống đất đã thu hút con tang thi loạng choạng đi vào bên trong, đồng thời còn lộ ra tủ cứu hỏa vừa nãy bị cơ thể con tang thi che khuất. Cách lớp kính trong suốt, Diệp Sơ thấy bên trong có bình cứu hỏa, mũ bảo hiểm, đồ dùng khẩn cấp…… và một chiếc rìu cứu hỏa cán gỗ lưỡi đỏ! Hơn nữa, trên tủ còn cắm chìa khóa!

Cô cẩn thận mở tủ cứu hỏa, lấy ra chiếc rìu cứu hỏa. Khi tay cô nắm lấy cán gỗ, hệ thống lập tức hiện ra lời nhắc nhở:

[Nhiệm vụ tùy chọn A hoàn thành! Tìm một vũ khí trong tòa nhà mang tính biểu tượng (1/1)]

[Ký chủ nhận được 20 điểm tiêu dùng]

NICE! Diệp Sơ trong lòng thầm reo hò.



Không dừng lại nhiều, cô lặng lẽ lên tầng hai, còn chú mèo đen nhỏ cũng ngoan ngoãn đi theo cô.

Vì là mùa thấp điểm, khách sạn vốn không có người, hành lang cũng không có xe đẩy vệ sinh, trống trải, yên tĩnh. Diệp Sơ vẫn rất cẩn thận tiến đến gần phòng mình, lấy thẻ phòng ra quẹt, một tiếng "tích", cửa phòng mở khóa.

Diệp Sơ hết sức cẩn thận ấn tay nắm, đẩy cửa ra, cẩn thận nhìn vào bên trong, không có người, sau đó đi theo Tiểu Hắc nhanh chóng vào phòng, khóa cửa phòng lại, cài chốt cửa chống trộm, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

Tiểu Hắc rất tự nhiên, vào phòng xong, liền chạy đến cuối giường, tìm một tư thế thoải mái bắt đầu liếm lông, nhìn Diệp Sơ dịu dàng cười.

Sau đó cô truyền những bức ảnh vừa chụp vào điện thoại, chuẩn bị đăng bài đả tạp. Nhưng khi viết văn án, cô do dự nên viết gì đây?

Có kinh nghiệm lần trước, lần này, cô thật ra cũng muốn chia sẻ một chút kinh nghiệm với mọi người. Đôi mắt linh hoạt đảo một vòng, thấy Tiểu Hắc vẫn đang say sưa liếm lông, Diệp Sơ nảy ra ý tưởng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đánh Zombie, Ta Bạo Hồng Ở Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook