Livestream Đánh Zombie, Ta Bạo Hồng Ở Mạt Thế

Chương 14:

Vĩnh Viễn Đích Cung Bảo Kê Đinh

17/04/2024

Ngay khi cô mở cửa phòng, quay đầu nhìn lại thì thấy Tiểu Hắc nhảy tới, chạy ra khỏi cửa, quay đầu nhìn cô, như thể đang nói, đi thôi, chúng ta đi cùng nhau.

Diệp Sơ vừa vui mừng vừa lo lắng. Cô ngồi xổm xuống xoa đầu Tiểu Hắc, sau đó cùng nhau ra khỏi cửa.



Trên đường đi rất yên tĩnh, đám tang thi vừa bị cô thu hút vẫn đứng im lặng cuối hành lang.

Cô quay trở lại xe, lấy gậy leo núi và dao gọt hoa quả, lúc này mới phát hiện không có băng dính... Dao gọt hoa quả vốn không lớn, nếu dùng thứ khác buộc vào thì sẽ không chắc chắn, đành phải từ bỏ trước.

Cô lấy từ trong túi quần ra một đôi găng tay trượt tuyết, đeo vào tay, còn có khẩu trang và một chiếc kính râm to, đeo lên mặt, tránh để thứ gì đó bắn vào người.

Sau khi chuẩn bị xong mọi thứ, Diệp Sơ bắt đầu lên đường đến nhà hàng.

Càng đến gần nhà hàng, tiếng va đập càng lớn.

Diệp Sơ ngồi xổm ở cửa, nhìn vào bên trong. Cả nhà hàng vẫn trống trơn, chỉ có cánh cửa thông với bếp sau được đóng chặt, trước cửa có hai tang thi đang đập cửa!



Phía sau cánh cửa mơ hồ có tiếng một người phụ nữ đang khóc, giọng Nghi Thành nồng đậm, giống như đang gọi điện thoại cho ai đó: "Tôi không biết! Bây giờ chúng đang đập cửa! Tôi thấy chúng cắn chị Lưu rồi! Phải làm sao... Phải làm sao đây?!"

Hình như là dì phục vụ trong nhà hàng.

Hai tang thi bị tiếng động này thu hút nên mới không ngừng đập cửa. Nhưng như vậy cũng tốt, cô sẽ dễ tiếp cận chúng hơn.

Cô mở cửa trước, nhìn số dư hiện tại, 79 điểm, sau đó trực tiếp đổi hai chiếc [Phi tiêu nhiệt hạch dẫn đường tự động] mà cô đã để mắt tới trước đó.

[Đạo cụ trang bị: Phi tiêu nhiệt hạch dẫn đường tự động]

[Giá đạo cụ: 30 điểm]

[Mô tả đạo cụ: Kiệt tác kết hợp giữa công nghệ tương lai và vũ khí giang hồ, có thể dễ dàng xuyên thủng xương, cũng có thể phá hủy một phần cấu trúc kim loại, sau khi đâm trúng mục tiêu hai giây sẽ kích hoạt nhiệt hạch, bùng nổ nhiệt độ 3000 độ C trong phạm vi bán kính năm cm trong vòng hai giây]

[Cách sử dụng: Cầm trên tay có thể kích hoạt hệ thống ngắm bắn, trong lòng thầm xác nhận khóa mục tiêu, sau đó ném ra là được]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đánh Zombie, Ta Bạo Hồng Ở Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook