Livestream Đánh Zombie, Ta Bạo Hồng Ở Mạt Thế

Chương 15:

Vĩnh Viễn Đích Cung Bảo Kê Đinh

17/04/2024

[Ghi chú: Phi tiêu lao ra trước, người theo sau, xuất hiện như gió khiến kẻ địch lo lắng.]

[Xác nhận đổi 2 phần: Có / Không]

Chọn "Có", hai chiếc phi tiêu hình dáng cổ xưa như đầu súng xuất hiện trước mặt cô, thân phi tiêu giống như một loại hợp kim công nghệ cao nào đó.

Cô bỏ phi tiêu vào túi áo, nhẹ nhàng đẩy cửa ra, mượn bàn ghế làm vật che chắn, vòng qua một bên để tiến lại gần bọn chúng. Tiểu Hắc ở bên cạnh cô, khéo léo luồn lách qua các khe hở giữa bàn ghế, càng đến gần tang thi, Tiểu Hắc càng căng thẳng.

Cảm thấy khoảng cách đã đủ gần, Diệp Sơ lấy máy ảnh ra trước, nhắm vào tang thi để tìm điểm yếu.

Điểm yếu ở cổ và đầu gối vẫn xuất hiện như thường, nhưng Diệp Sơ ngay lập tức phát hiện ra một vấn đề: Bây giờ cô không nhìn thấy khối u năng lượng của tang thi bên trái, ước chừng vẫn ở trước ngực; nhưng khối u năng lượng của tang thi bên phải lại mọc trên đỉnh đầu!

Thế này thì phiền rồi.



Cho dù phi tiêu trúng cổ tang thi thì nhiệt độ cao có thể sẽ ảnh hưởng đến khối u năng lượng trên đỉnh đầu. Ở trong nhà hàng, biết đâu lại nổ trúng vào người cô, hơn nữa, nếu vụ nổ phát ra tiếng động lớn, biết đâu lại thu hút thêm nhiều tang thi nữa.

Diệp Sơ suy nghĩ một chút, chỉ có thể giải quyết con bên trái trước, nếu con bên phải không có phản ứng gì thì cô sẽ lặng lẽ tiến lại gần, trực tiếp dùng rìu cứu hỏa đánh nó.

Nếu tang thi bên phải phản ứng mạnh thì cứ để nó nổ tung tại chỗ!

Sau khi lên kế hoạch xong, Diệp Sơ lùi lại một chút, tay cầm phi tiêu nhắm vào con bên trái, sau khi xác nhận, trực tiếp ném ra.

Mặc dù cô không dùng nhiều sức nhưng phi tiêu vẫn lao ra như mũi tên rời khỏi dây cung, đâm thẳng vào đầu tang thi, bùng lên một luồng sáng chói mắt, cơ thể tang thi nhanh chóng ngã xuống.

Những tang thi còn lại bị động tĩnh này thu hút. Có vẻ như chúng bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mạnh nên lùi lại một chút, sau khi ánh sáng biến mất, những tang thi đó há miệng nhe răng, rồi lại tiếp tục đập cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đánh Zombie, Ta Bạo Hồng Ở Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook