Livestream Đánh Zombie, Ta Bạo Hồng Ở Mạt Thế

Chương 1:

Vĩnh Viễn Đích Cung Bảo Kê Đinh

16/04/2024

Diệp Sơ đứng bên giá ba chân máy, kiểm tra lại lần cuối những bức ảnh vừa chụp.

Lúc này, cô đang ở Công viên rừng quốc gia Vân Sơn gần thành phố Ích Thành. Là một blogger nghiệp dư của Tiểu Lam Thư, Diệp Sơ thường ra ngoài chụp ảnh vào cuối tuần hoặc lúc rảnh rỗi.

Trong máy ảnh, ngoài một vài bức ảnh phong cảnh tuyệt đẹp, còn có một bức ảnh cô tự chụp - hai bên là những cây bách thẳng tắp cao hàng chục mét, như thể vươn thẳng lên trời, một con đường nhỏ sạch sẽ ẩn hiện trong sương mù xa xa, chính giữa bức ảnh là một cô gái mặc áo hoodie đỏ, tô điểm thêm một nét tươi sáng cho bức ảnh, vô cùng nổi bật.

Đôi mắt cười cong cong hướng về ống kính, khóe miệng còn có lúm đồng tiền nhỏ ẩn hiện, rất có cảm giác bạn gái.

Sau khi kiểm tra nhanh xong, cô lại chạy nhanh ra sau gốc cây, lấy chiếc ba lô leo núi 40L giấu ở phía sau ra, run rẩy lấy ra một chiếc áo khoác lông vũ, mặc vào người.

Vào mùa thu đông, đây là trang phục thường thấy của cô khi ra ngoài chụp ảnh. Để ảnh đẹp, không thể mặc quá cồng kềnh, còn phải dặn dò người hâm mộ trên bài đăng và trong phần bình luận mặc bao nhiêu quần áo là phù hợp.



Cảm nhận được nhiệt độ cơ thể bắt đầu tăng lên chậm rãi, Diệp Sơ không khỏi thở phào nhẹ nhõm, bắt đầu quay trở lại.

Vì thời tiết quá lạnh nên gần như không có khách du lịch trong Vân Sơn. Cô thậm chí còn không nhìn đường, vừa đi vừa chỉnh sửa bài đăng trên điện thoại:

[Địa điểm check-in tuyệt đẹp cách thành phố Ích Thành 1 giờ lái xe, khu rừng nguyên sinh tĩnh lặng vào cuối thu]

[Hôm qua, tôi tự lái xe đến Công viên rừng quốc gia Vân Sơn ở huyện Quỳnh, thành phố Ích Thành để chơi, không ngờ lại đẹp đến vậy! Vì thời tiết trở lạnh nên gần như không có khách du lịch, đi giữa những cây đại thụ, ánh nắng rực rỡ, đất trời tĩnh lặng...]

Đang viết, Diệp Sơ vô tình liếc thấy có một người đứng giữa đường phía trước. Nhìn trang phục, cô còn thấy quen, là một chàng trai cô gặp khi lên núi, hình như là đi chơi với bạn gái.

Diệp Sơ cũng không nghĩ nhiều tại sao người này lại một mình đứng giữa đường, cô chỉ đi đến bên đường, định vòng qua chàng trai đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đánh Zombie, Ta Bạo Hồng Ở Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook