Livestream Đánh Zombie, Ta Bạo Hồng Ở Mạt Thế

Chương 2:

Vĩnh Viễn Đích Cung Bảo Kê Đinh

16/04/2024

Lúc này, điện thoại trong túi cô "ting ting" vang lên, cô lấy điện thoại ra xem, là điện thoại của mẹ. Đúng lúc cô nhấn nút nghe máy, đồng thời ngẩng đầu lên, cô phát hiện cơ thể chàng trai đó run lên một cách kỳ lạ, dùng một tư thế kỳ lạ quay sang cô.

Sau đó, cô thấy khuôn mặt hắn đã mục nát, mắt đỏ ngầu, dưới da có thứ gì đó không ngừng giãy giụa, trong cổ họng phát ra tiếng gầm gừ nhỏ.

Diệp Sơ giật mình, theo bản năng lùi lại hai bước.

Chàng trai đó như nhận ra cô, tiếp tục dùng bước chân kỳ lạ tiến về phía cô, tốc độ ngày càng nhanh.

Thấy tình hình như vậy, Diệp Sơ từ từ lùi lại biến thành quay đầu bỏ chạy. Giọng mẹ trong điện thoại cũng rất hoảng hốt: "Tiểu Diệp! Con đang ở đâu? Bên cạnh con thế nào?!"

Diệp Sơ không biết phải nói gì, chỉ có thể nói nhỏ giọng gấp gáp: "Mẹ, bên này có kẻ điên, giúp con báo cảnh sát!"

"Đó không phải là kẻ điên, là quái vật! Rất nhiều người đã biến thành quái vật!!! Con hãy tìm một nơi an toàn để trốn trước! Đừng để bị phát hiện!"



"Vâng! Mẹ yên tâm!" Diệp Sơ tuy không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng nghe thấy mẹ lo lắng như vậy, cô nhận ra rằng có lẽ mọi chuyện rất nghiêm trọng. Sau khi cúp điện thoại, cô gần như dùng hết sức bình sinh chạy như bay xuống núi.

Khi cô chạy được một đoạn rồi quay đầu lại nhìn, cô phát hiện ra rằng hắn đã đâm vào thùng rác ven đường, ngã thẳng xuống đất, lúc này đang vật lộn để bò dậy. Nhưng sau khi hắn biến thành quái vật, dường như trí thông minh không cao, chân bị kẹt vào lan can sắt dưới thùng rác, không rút ra được, cũng không thể đứng dậy.

Diệp Sơ lại tránh xa thêm một chút, trực tiếp gọi điện báo cảnh sát, nhưng lúc nào cũng chỉ nghe thấy tiếng bận. Đúng lúc cô chuẩn bị gọi lại cho mẹ thì một giọng nói máy móc đột nhiên vang lên trong đầu cô:

[Phát hiện ra thiết bị chụp ảnh đặc biệt và nền tảng phát hành, hệ thống check in tự động liên kết với ký chủ]

Diệp Sơ bị giọng nói đột ngột này làm cho toàn thân run lên, vội vàng nhìn xung quanh, không có một bóng người. Ngay sau đó, giọng nói lại xuất hiện.

[Xin ký chủ đừng hoảng sợ, hệ thống này tồn tại trong ý thức của ký chủ dưới dạng hình thái cấp cao]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đánh Zombie, Ta Bạo Hồng Ở Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook