Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 10:

Hồng Đường Cao

12/08/2024

Vương Đại Lợi lập tức gục xuống đất, người đàn ông trung niên một tay cầm điện thoại, một tay lau nước mắt không ngừng, mở miệng nói chuyện, giọng nói nghẹn ngào, thậm chí còn run rẩy vì sợ hãi.

"Bảo Nhi, ba ở đây, Bảo Nhi không sợ, mai ba sẽ mua vé về nhà đón con, sau này ba ở đâu Bảo Nhi cũng ở đó, ba khổ cực mệt mỏi cũng không sao, chỉ cần Bảo Nhi ở bên cạnh ba là tốt rồi."

Chủ quán cơm vừa rồi căng thẳng đến mức không dám thở, nín thở đến giờ suýt nghẹn chết, cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm.

Ngước mắt nhìn Vu Âm, ánh mắt tràn đầy sự sùng bái.

"Cô thật sự là đại sư! Hôm nay là tôi bất kính!"

Thật quá linh nghiệm, con gái Vương Đại Lợi nếu không có vị đại sư này hôm nay thật sự đã mất mạng.

Vương Đại Lợi nói rất nhiều lời cảm kích với chú hai, sau khi cúp điện thoại, hắn quỳ xuống dập đầu trước Vu Âm.

"Đại sư, nếu không có cô, con gái tôi hôm nay đã không còn!" Vương Đại Lợi lau nước mắt, "Đại sư tính toán đều đúng, tôi là con thứ tư trong nhà, trên có anh trai, dưới có em trai, từ nhỏ không được coi trọng, không biết đọc sách, ăn nói cũng không ngọt ngào nên không biết nịnh bợ người lớn, cũng không có bản lĩnh kiếm nhiều tiền để làm cha mẹ nở mày nở mặt."

"Mãi đến ba mươi mấy tuổi mới kết hôn, mới có được một cô con gái, vợ chê tôi vô dụng nên cũng ly hôn và bỏ đi theo người khác. Tôi không được cha mẹ yêu thương, ngay cả con gái tôi cũng không được cha mẹ tôi yêu thương."

"Nhưng tôi muốn đi xa làm việc kiếm tiền, không còn cách nào khác, chỉ có thể để con gái ở quê, mỗi tháng gửi tiền về cho cha mẹ hỗ trợ chăm sóc, tôi biết con gái tôi ở quê chịu nhiều thiệt thòi, nhưng tôi luôn muốn nhịn một chút, đợi con bé lớn hơn một chút, đợi tôi tích cóp đủ tiền, tôi sẽ về quê mua nhà rồi mang con gái theo bên mình."

"Nhưng tôi không ngờ rằng, tôi suýt nữa không đợi được con gái mình lớn lên."



Vương Đại Lợi, một người đàn ông to lớn, nước mắt lăn dài như mưa, càng nói càng đau đớn:

"Đứa bé còn nhỏ xíu, tuổi thơ ngắn ngủi, vô ưu vô lo, tuổi càng ngắn, chú càng mong chờ con gái lớn lên. Nhưng khi con gái thực sự trưởng thành, có thể tâm hồn con chú sẽ vì thiếu thốn tình thương của cha mà xa cách cha rất xa."

"Trẻ con không biết gì về những thứ xa xỉ, không biết gì về nhà đẹp. Đối với cô bé nhỏ này, chỉ cần được ở bên cha, vậy là thế giới này với con bé là hạnh phúc nhất rồi."

Vu Âm đỡ Vương Đại Lợi dậy, "Sau khi được cứu, người đầu tiên con bé gọi không phải ông bà nội, mà là cha. Vậy nên hãy đưa con bé về bên mình đi."

Ông chủ quán cơm liên tục gật đầu, "Đại sư nói đúng. Ông bà nội nuôi con bé lâu vậy, sau khi được cứu, người đầu tiên con bé nghĩ đến không phải họ, điều đó chứng tỏ cha mẹ anh không thương con bé. Con bé tuy nhỏ nhưng không ngốc, ai thương ai không thương, trong lòng con bé đều hiểu được."

Vương Đại Lợi nức nở cảm ơn, vội vàng sờ túi, nhưng đây là thời đại thanh toán qua mạng, trong túi hắn không có nhiều tiền măt.

"Tôi nghe ông chủ Hoàng nói đại sư xem một quẻ một ngàn, đại sư ơi, tôi có thể chuyển khoản cho đại sư được không?" Vương Đại Lợi nói, "200 nkia là tôi cho đại sư mua trà sữa, không tính, tiền xem quẻ tôi phải trả riêng cho đại sư."

Vu Âm lắc đầu, nói, "Lúc đầu tôi đã nói thu chú 200 tiền phí khai trương, 200 kia là tiền xem một quẻ. Tôi đã thu tiền, quẻ cũng đã xem xong."

Vu Âm nói: "Vương Đại Lợi, mạng sống của chú tuy không có đại phú đại quý, nhưng chú là người kiên định cần mẫn, tâm địa thiện lương, nên chú cũng không lo thiếu ăn thiếu mặc."

Vì Vương Đại Lợi tốt bụng, nên không thể nào bỏ qua một cô gái trẻ một mình ngồi ven đường. Tuy kiếm tiền vất vả, nhưng hắn vẫn sẵn sàng dỗ dành cô như con gái ruột của mình. Do đó, Vu Âm mới thu 200 xem quẻ của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook