Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 11:

Hồng Đường Cao

12/08/2024

Nhân tâm thiện ý, rốt cuộc cũng không sai.

"Con gái chú đã qua kiếp nạn lớn nhất trong cuộc đời, sau này tuy vẫn còn có vài chuyện xích mích nho nhỏ, nhưng đều không phải chuyện lớn. Đến khi về già, chú có thể hưởng được phúc khí từ con gái."

"Câu cửa miệng nói “đại nạn không chết ắt có hậu phúc”, con gái chú chính là như vậy. Ở lại thành phố phương Nam sẽ càng có lợi cho tương lai sau này của chú và con gái."

Nói đến đây, Vu Âm không tiện nói thêm.

Tuy nhiên, những lời này cũng khiến Vương Đại Lợi vô cùng cảm kích. Hắn nhất quyết chuyển tiền cho Vu Âm, cho đến khi cô buông tay và nói không có điện thoại di động mới thôi.

Vương Đại Lợi lập tức mua vé tàu hỏa trở về vào ngày mai trên mạng, không ăn khuya, vội vàng gọi điện thoại xin sếp nghỉ phép, sau đó thu dọn hành lý cho ngày mai trở về, đồng thời ủy thác chủ quán cơm nhỏ giúp hắn tìm nhà trọ thích hợp.

Trước đây, Vương Đại Lợi luôn ở chung giường tập thể với nhân viên tạp vụ tại công trường. Sau này muốn đưa con gái đến, ở chung giường tập thể tại công trường không còn phù hợp nữa. Trong lúc Vương Đại Lợi và chủ quán cơm nói chuyện thì cô ôm bìa cứng rời đi.

Cô thật sự không nói dối Vương Đại Lợi. Cô thực sự sống gần đây.

Nhưng không phải thuê nhà ở gần đây, mà là ở một nơi không cần tiền gần đây - gầm cầu.

Vùng này đang trong giai đoạn khai phá, khắp nơi toàn là bóng người, chưa đến 10 giờ tối, bờ sông đã không còn bóng người.

Cũng chính vì xung quanh đều là công trường, nên môi trường bên bờ sông này cũng không được tốt, rác thải xây dựng bừa bãi, còn có vài con chuột nhỏ.

Vu Âm xuyên không đến ngay bờ sông này, không có một xu dính túi nên không thể đi đâu khác, mấy ngày nay chỉ quanh quẩn ở khu vực này.

Giường của cô là vài thùng giấy phế thải, chăn là vài thùng giấy khác. May mắn thay, cơ thể có linh khí tuy sẽ đói, nhưng không sợ lạnh.

Nếu ở Vô Phương Cốc, cô cần gì phải ngủ, tọa thiền chính là tu luyện và nghỉ ngơi.



Vu Âm tuy kiếm được 200, nhưng cô cũng không xa xỉ đến mức đi ở khách sạn.

Thứ nhất, cô không có giấy tờ tùy thân, thứ hai, so với yêu cầu dừng chân, cô vẫn không thích cảm giác đói bụng hơn.

Vu Âm thở dài, Vu Âm tiên tử của Vô Phương Cốc sao lại có ngày thê thảm như vậy chứ, chuyện này nếu truyền về, cô có thể bị người Vô Phương Cốc cười chết.

Khi ngồi xuống, Vu Âm lại thử kiểm tra linh phủ của mình, không ngoài ý muốn, vẫn không có động tĩnh.

Nhưng lần kiểm tra này, cô phát hiện ra trong cơ thể có thêm một tia ánh sáng vàng. Nguyên nhân là do cô thu được công đức khi cứu con gái Vương Đại Lợi, hơn nữa Vu Âm còn phát hiện ra, cô có thể chuyển hóa công đức thành linh lực!

Như vậy Vu Âm đã thu hoạch được ngoài ý muốn!

Đêm đã khuya, bốn bề chỉ còn lại tiếng côn trùng kêu và tiếng chim hót, buồn ngủ ập đến, Vu Âm hai tay xếp chồng lên, nhắm mắt lại chuẩn bị nghỉ ngơi, nghĩ rằng ngày mai có lẽ có thể đến chợ bày quán thử xem.

Rạng sáng, khu khai phá không có bóng người qua lại, nơi này không có bất kỳ chỗ ăn chơi nào, nên nơi này không có người sinh hoạt suốt đêm.

Một chiếc minibus màu đen che biển số bằng nilon đen đi qua con đường nhỏ mà không hề có ai chú ý. Chiếc xe rẽ hướng về phía bờ sông.

Xe dừng lại bên cạnh những cây bụi rậm rạp. Một người tên đàn ông mập mạp bước ra từ phía trước, sau đó là một người đàn ông gầy lùn điều khiển xe.

Hai người xuống xe lén lút quan sát xung quanh. Họ thậm chí còn chạy đến những bụi cây rậm rạp để nhìn ngó xa hơn.

"Anh Mập, em đã nói nơi này không có ai rồi mà! Phía trước là khu chung cư bỏ hoang đã sáu năm nay. Nghe nói nơi đó có ma, không ai dám đến gần."

Tên gầy lùn đắc chí: "Nơi này em là rành nhất! Nhìn bên kia có con đi, đừng tưởng nước sông êm ả. Em nói cho anh biết, sông chỗ này sâu lắm! Nếu đem tên béo kia ném xuống sông, thần không hay quỷ không biết, ai cũng không tìm thấy."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook