Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 14:

Hồng Đường Cao

12/08/2024

Rạng sáng 4 giờ rưỡi, tại đồn cảnh sát, một cô gái dáng người mảnh khảnh, dáng người nhỏ nhắn, tay bế theo một nhóc béo, nụ cười toe toét, tiến vào trình báo.

"Nhóc béo, đến đồn cảnh sát rồi." Vu Âm đặt bé trai xuống, giải thích với cảnh sát đang trực ban bằng vẻ mặt ngốc nghếch: "Cháu bé này bị hai tên lạ bắt cóc. Chúng nó bỏ bé ở ven sông, đào hố định chôn bé. May mà tôi phát hiện và cứu được."

Vu Âm tiếp tục: "Hai tên xấu kia tôi đã đánh đuổi. Các anh hãy cùng tôi qua đó để bắt giữ chúng."

Nói xong, Vu Âm dẫn nhóc béo đi về phía trước, vừa đi vừa nói: "Bé tên Triệu Vũ. Cháu bé nhớ rõ số điện thoại của cha mẹ. Do tôi không có điện thoại, nên từ lúc cứu được bé đến giờ tôi chưa thể liên lạc với gia đình bé. Phiền anh cho bé mượn điện thoại để gọi về nhà."

Mặc dù nghe Vu Âm trình bày lộn xộn, nhưng cảnh sát trực ban vẫn hiểu được đầu đuôi sự việc. Tuy nhiên, anh ta cảm thấy có nhiều điểm khó hiểu trong câu chuyện này.

Dù vậy, anh ta cũng không chần chừ, nhanh chóng đưa điện thoại cho nhóc béo.

Triệu Vũ thực sự nhớ số điện thoại của cha mẹ. Bé cầm lấy điện thoại, lễ phép cảm ơn "chú cảnh sát" trước khi gọi điện.

Bên kia đầu dây, Đàm Gia Di đang gần như phát điên. Từ khi con trai tan học, bảo mẫu bị đánh ngất và bé bị bắt cóc, vợ chồng cô ấy đã tìm kiếm khắp nơi mà không có kết quả. Nước mắt họ đã cạn kiệt vì lo lắng.

Điện thoại reo lên khi Đàm Gia Di đang lái xe trên đường với hy vọng mong manh tìm kiếm con trai. Cô ấy tưởng tượng ra cảnh nhóc béo đang đi một mình trên đường, nhìn thấy cô ấy và vẫy tay gọi "mẹ".

Khi chuông điện thoại vang lên, Đàm Gia Di theo bản năng dẫm phanh xe, vội vàng cầm lấy điện thoại. Thấy là số lạ, nhưng Đàm Gia Di không chút do dự, lập tức bắt máy.

Khi nghe thấy giọng nói quen thuộc của con trai trên điện thoại, Đàm Gia Di bật khóc nức nở.

"Nhóc béo của mẹ, con đang ở đâu? Mẹ tìm con mệt mỏi quá! Mẹ và cha lo lắng đến mức gần như chế rồit!"

"Mẹ ơi, con đang ở đồn cảnh sát. Con an toàn rồi, mẹ không cần lo lắng. Một chị gái xinh đẹp đã cứu con. Chị ấy rất khỏe, chỉ vài đòn đã đánh ngất hai tên xấu xa. Sau đó, chị ấy ném chúng vào cái hố mà chúng định chôn con, rồi đưa con đến đồn cảnh sát để tìm chú cảnh sát."



Cậu bé 5 tuổi được đến nơi an toàn, cả người nhẹ nhõm, ríu rít trò chuyện với mẹ, không thể nhịn được khoe khoang về những chiến công hôm nay của mình và kể về người chị gái lợi hại đã cứu mình.

Nghe đến câu "cái hố mà chúng định chôn con", tim Đàm Gia Di như muốn ngừng đập.

"Bé cưng, con đưa điện thoại cho chú cảnh sát. Mẹ và cha sẽ đến đón con ngay lập tức." Đàm Gia Di nóng lòng muốn gặp con trai.

Biết được địa điểm từ cảnh sát, Đàm Gia Di lập tức gọi điện thoại video cho người nhà.

"Chồng ơi, Đàm Từ, ba, mẹ, con tìm được rồi! Bé ở đồn cảnh sát đường Đại Trần khu mới. Ai ở gần đó hãy đến ngay. Lái xe cẩn thận, không cần vội. Con trai vừa nói chuyện với con, thằng bé được người ta cứu, không sao cả."

Vừa nghe tin con trai đã được tìm thấy, cả nhà Triệu gia rốt cuộc cũng thở phào nhẹ nhõm. Đàm Từ nhìn bản đồ và nói: "Em ở gần đường Đại Trần, khoảng 20 phút là đến nơi. Mọi người lái xe cẩn thận."

Gác máy, Đàm Từ yêu cầu tài xế đổi hướng đi đến đồn cảnh sát đường Đại Trần.

Do trời tối khuya nên xe không đông, chỉ hơn 20 phút sau, xe đã dừng trước cửa đồn cảnh sát.

Đàm Từ mất nửa phút để ngồi trên xe lăn mới vào đồn cảnh sát.

Vừa đến cửa phòng trực ban, anh đã nghe tiếng nói chuyện của cháu ngoại Triệu Vũ, thằng bé đang nô đùa, miệng nói không ngừng nghỉ.

Có vẻ như không có chuyện gì xảy ra.

"Triệu Vũ." Đàm Từ lên tiếng gọi.

Nhóc béo quay đầu lại, nhảy xuống ghế và chạy như bay về phía người vừa bước vào, "Cậu ơi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook