Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 13:

Hồng Đường Cao

12/08/2024

"Má ơi! Quỷ!

Tiếng thét chói tai khiến tên cao mập giật mình quay lại. Hắn ta chưa kịp nhìn rõ người phía sau là ai thì đã bị một bàn tay tát vào trán. Tên cao mập lập tức ngã ngửa ra sau và bất tỉnh.

Vu Âm giơ tay như một con dao chém về phía tên gầy lùn, nhưng hắn đã ngất xỉu trước khi cô kịp chạm vào.

"Thật vô dụng." Vu Âm thu hồi tay, bước qua hai người đàn ông rồi ngồi xuống bên hố. Cô kéo nhóc béo lên và đá hai người đàn ông, một béo một gầy, xuống hố, mỗi người một chân.

Nhìn hai người chìm đầu xuống đất, Vu Âm suy nghĩ một lúc rồi giơ tay lên, dùng linh lực thay đổi khuôn mặt của họ, úp mặt xuống dưới. Vung tay một lần nữa, cát đất lại lấp đầy hố, chôn hai người đến ngực, phần trở lên lộ ra ngoài.

Chôn cất cẩn thận.

Loại củ cải nào cũng giống nhau vậy thôi.

Làm xong việc, Vu Âm mới cởi dây thừng trói nhóc béo và gỡ miếng băng dán miệng bé.

Triệu Vũ, một đứa trẻ béo mập chỉ còn lại hai con mắt nhỏ xíu vì béo, lúc này mở to mắt nhìn Vu Âm.

Vu Âm vẫy tay trước mặt đứa trẻ: "Ngốc à?"

Triệu Vũ mới tỉnh táo lại, vội vàng giải thích: "Em không phải ngốc, em biết nói!"

Triệu Vũ hít mũi, lau nước mắt và hỏi ngây thơ: "Chị ơi, chị là tiên nữ hay quỷ sứ? Vừa rồi em thấy chị..."

Triệu Vũ bắt chước Vu Vu Âm nâng tay lên: "Chị chỉ vung tay một chút, hai người xấu kia đã ngã lăn ra đất. Vung tay thêm lần nữa, đất tự động trôi xuống hố."



Vu Âm thấy cậu bé này rất thú vị và cũng rất dũng cảm. Cậu bé vừa trải qua một vụ bắt cóc kinh hoàng và suýt mất mạng, nhưng lại không hề sợ hãi và vẫn có thể trò chuyện với Vu Âm một cách bình tĩnh và rõ ràng.

Vu Âm đưa tay ra véo véo má phúng phính của cậu bé, "Chị không phải là quỷ."

Cậu bé tuy rất dũng cảm, nhưng vẫn đưa tay ra sờ vào tay Vu Âm, "Ấm! Vậy thực sự không phải là ma! Vậy thì chị lớn nhất định là tiên nữ! Cảm ơn chị tiên nữ lúc nãy đã cứu em!"

Vu Âm cười mỉm không giải thích, bế cậu bé lên khỏi mặt đất và phủi bụi cát trên quần áo cậu bé.

Tuy nhiên, rõ ràng là cậu bé đã bị kéo lê một quãng đường dài, quần áo của cậu bé đều bị rách nát.

"Đã muộn thế này rồi mà còn chưa về nhà, cha mẹ em chắc lo lắng lắm," Vu Âm xoa đầu cậu bé. "Em có thể tự đi về nhà được không? Hay là chị đưa em đến đồn cảnh sát nhé?"

Cậu bé gật đầu, bàn tay nhỏ bé chủ động nắm lấy tay Vu Âm, tìm kiếm cảm giác an toàn lúc này.

Đồn cảnh sát cách bờ sông khá xa, cả cậu bé và Vu Âm đều không có điện thoại nên họ thậm chí còn bị lạc đường một lần.

Lúc đầu, cậu bé vẫn có thể đi được, nhưng sau một tiếng đi bộ liên tục, cậu bé rõ ràng đã kiệt sức. Tuy nhiên, cậu bé không hề kêu ca than vãn, chỉ là bước chân chậm lại rõ rệt và trông có vẻ mệt mỏi, cố gắng hết sức để đuổi kịp bước chân của Vu Âm, đồng thời dụi mắt liên tục như muốn ngủ ngay lập tức.

Vu Âm vừa quay đầu lại, xoa mắt cho cậu bé, bàn tay của cậu bé lập tức buông xuống, mở to mắt nhìn chằm chằm. Vu Âm không thể nhịn được cười trước biểu cảm của cậu bé, cúi xuống và cõng cậu bé.

Cậu bé có chút ngượng ngùng, "Chị ơi, em có nặng quá không ạ? Em béo quá, cha em gọi em là nhóc béo, mẹ em cũng không còn sức ôm em nữa."

"Đừng lo, chị khỏe lắm," Vu Âm nói, để chứng minh sức mạnh của mình, cô trực tiếp nhấc bổng cậu bé lên bằng một tay, rồi nhấc lên cao rồi hạ xuống, "Em tin không, chị có thể cõng em đi bộ đến đồn cảnh sát mà không gặp bất kỳ vấn đề gì, vì vậy chị vẫn sẽ cõng em đi."

Nhóc béo không bao giờ được cõng như vậy. Nhóc béo không sợ, thậm chí còn thấy rất thích thú và vui vẻ, ồn ào suốt quãng đường đến đồn cảnh sát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook