Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 18:

Hồng Đường Cao

12/08/2024

"Em sẽ không làm gì với cô ấy, em chỉ muốn nhìn mặt cô ấy một chút." Giọng Ngụy Thậm nặng nề, "Hơn ai hết em biết hai chữ vô tội có áp lực đến mức nào."

Ngụy Hâm thở dài một tiếng, xoa đầu người em trai này: "Uống ít rượu thôi, phải thương thân mình, đi ngủ sớm đi."

Ngụy Hâm rời khỏi phòng Ngụy Thậm, nhưng không biết rằng Ngụy Thậm đã gọi rất nhiều điện thoại vào nửa đêm, cuối cùng đã biết được địa điểm Vu Âm xuống xe từ tài xế của Đàm Từ tối qua.

Ngụy Thậm không uống thêm rượu, cũng không dám gọi tài xế nhà, mà lén lút hẹn với tài xế khác, sau đó trực tiếp đến nơi Vu Âm xuống xe tối qua.

Mở cửa xe, nhìn ra xung quanh một mảnh hoang vu, tài xế trẻ tuổi tò mò hỏi: "Khách hàng, anh đến đây làm gì?"

"Tìm người." Ngụy Thậm đáp.

"Tìm người ở đây sao? Nơi này có ai đâu?" Tài xế trẻ tuổi cười: "Anh có phải uống quá nhiều rồi nên nói sai địa điểm không? Nơi đây hoàn toàn không có khu dân cư, lái xe từ đây đến khu dân cư gần nhất cũng phải mất gần nửa tiếng."

Ngụy Thậm tỉnh rượu hơn phân nửa, "Anh nói nơi này không có người ở?"

"Nơi này hoàn toàn không có người bản địa sinh sống." Người lái xe thay trẻ tuổi nói, "Có một lần tôi lái xe lạc đường đến đây, tôi đã đi lòng vòng một vòng lớn ở đây, tôi biết rất rõ, nơi này thực sự không có người đâu."

Ngụy Thậm nhếch mép cười: "À, không ngờ Đàm Từ cũng bị người chơi một vố, khuôn mặt đó đều là kẻ lừa đảo."

Ngụy Thậm trả tiền cho người lái xe và bảo anh ta đi trước, và vẫn quyết định ngồi xổm ở đây.

Nếu như Vu Âm thực sự ở đây vào đêm qua, có thể cô ở đây.

Nhưng đêm nay Vu Âm hoàn toàn không về đây, cô đã làm việc cả đêm tại công trường xây dựng.

Cuối cùng cũng hoàn thành công việc một cách hài lòng, cô vỗ vỗ tay đầy mồ hôi và rời khỏi công trường, tìm một nơi vắng vẻ để thu dọn bản thân, sau đó đi ăn sáng tại chỗ bán thức ăn ở khu chợ mà cô đã bày hàng vào ngày hôm qua.



Triệu gia rất coi trọng việc ân nhân cứu mạng Triệu Vũ đến nhà làm khách, Đàm Gia Di và chồng cô ấy đã xin nghỉ công ty để ở nhà.

Nghĩ rằng mình biết rất ít về Vu Âm, nên Đàm Gia Di gọi điện cho Đàm Từ.

"Nhóc béo nhà chị nói em và Vu Âm đã quen nhau từ trước, vậy em có biết Vu Âm thích ăn gì không? Khẩu vị của cô ấy thế nào?" Đàm Gia Di hỏi.

Đàm Từ nhớ lại những món ăn mà Vu Âm đã gọi trong quán ăn ngày hôm đó, "Có lẽ cô ấy thích ăn nhạt."

"Em quen thuộc với cô ấy hơn bọn chị, chiều nay em đến sớm một chút, giúp chị cùng nhau tiếp đón." Đàm Gia Di dặn dò: "Đừng quên đấy nhé."

Đàm Từ đồng ý, lúc này điện thoại di động của anh lại reo, anh vội vàng cúp điện thoại của Đàm Gia Di và trả lời cuộc gọi lạ.

"Xin chào, có phải Đàm Từ tiên sinh không? Tôi ở đồn cảnh sát đường Đại Trần."

"Có tiến triển gì về vụ án của Triệu Vũ không?" Đàm Từ vội hỏi.

Bên kia cảnh sát nói: "Vụ án của Triệu Vũ không liên quan đến tôi. Tôi có việc về Vu Âm và một nhà thầu ở đây. Vu Âm đã cho phương thức liên hệ của anh, anh có thể đến đây một chuyến không?"

"Cô ấy có chuyện gì sao?" Đàm Từ vội hỏi. Nghe người bên kia điện thoại nói Vu Âm không sao, Đàm Từ mới nói: "Tôi với luật sư sẽ đến ngay."

Cúp điện thoại, Đàm Từ lập tức sai Nghiêm Minh thông báo cho bộ phận pháp vụ, hai người cùng anh đến đồn cảnh sát đường Đại Trần.

Trên đường hơi tắc đường, một tiếng rưỡi sau, Đàm Từ cùng Nghiêm Minh và hai luật sư giỏi giang của bộ phận pháp vụ tập đoàn Đàm Thị bước vào đồn cảnh sát đường Đại Trần.

Vu Âm nhìn thấy Đàm Từ dẫn theo một đoàn người đến với vẻ mặt lo lắng, cô liền cúi đầu sờ sờ đầu mũi.

"Sao thế này?" Đàm Từ nhìn Vu Âm từ trên xuống dưới để xác nhận rằng cô không sao rồi mới hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook