Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 19:

Hồng Đường Cao

12/08/2024

Vu Âm ôm ngực, hai chân móc vào ghế, chu môi nói: "Dù là Thiên Vương lão tử đến, tôi cũng không phạm pháp!"

Lời nói này ẩn chứa nhiều cảm xúc, Đàm Từ nhìn về phía cảnh sát: "Anh nói đi."

Cảnh sát lắc đầu: "Chuyện là thế này, nhà thầu này đến báo án, nói rằng Vu Âm đã lợi dụng lúc công trường không có người vào đêm qua, dọn hết gạch từ công trường này sang công trường bên cạnh, xếp thành một bức tường chắn ngang cổng công trường."

Vu Âm nhảy xuống ghế: "Tôi chỉ di chuyển gạch từ vị trí này sang vị trí khác chứ không ăn trộm. Các anh không tin thì có thể xem camera giám sát công trường, hoặc có thể đếm, xem thiếu một viên gạch nào không?"

"Hơn nữa tôi cũng không làm hỏng gạch, mỗi viên gạch tôi chạm vào, tất cả đều nguyên vẹn."

Nghiêm Minh và hai luật sư nghe xong trợn mắt há hốc mồm.

"Cô tối hôm qua đây là rảnh rỗi đến phát hoảng à?" Nghiêm Minh bật thốt lên hỏi.

"Tôi rảnh rỗi đến phát hoảng? Là do ông già này trước đây bắt nạt người lương thiện!"

Vu Âm cười lạnh lùng: "Là do không ngủ ngon hay sao? Nếu tôi không nuốt được cục tức này, tôi đâu có lãng phí sức lực để làm việc này!"

"Hôm qua tôi đi công trường nhận lời mời dọn gạch làm công nhân tạm thời, nói tốt dọn một khối gạch được năm phần tiền. Chờ đến chạng vạng tôi làm xong đi tìm ông ta tính tiền, ông ta liền không nhận người, không chịu cho tôi tiền công."

"Nếu ông ta không trả tiền, tôi dựa vào cái gì giúp ông ta dọn gạch miễn phí? Tôi đem gạch tôi đã dọn trước đây dọn về lại, còn xếp gọn gàng cho ông ta, tôi có làm sai sao? ông ta không nói với tôi một tiếng cảm ơn là do ông ta vô lễ!"

"Ông già này chính là xem tôi là một cô gái tứ cố vô thân dễ bắt nạt, nghĩ rằng ông ta quỵt tiền công của tôi thì tôi không có cách nào! Đã chiếm tiện nghi còn lợi dụng tôi! Nằm mơ!"

Không phải không thể dùng linh khí, mà là cô tiếc sức lực.



"Cho nên cô một mình ở công trường vất vả cả đêm?" Nghiêm Minh thấy Vu Âm gật đầu, trực tiếp giơ tay đỡ trán, "Tôi phục cô rồi."

Đàm Từ nhìn bàn tay trắng nõn của cô gái vài giây, rồi sau đó nhìn về phía nhà thầu đứng một bên, hỏi: "Ông có muốn giải thích gì về lời nói của cô gái không?"

Nhà thầu từ khi Đàm Từ và đoàn người bước vào đã đánh trống lui quân.

Thật sự là tức giận nên báo cảnh sát, vốn dĩ nghĩ chỉ là một cô gái trẻ không có thân phận gì dễ bắt nạt thôi, không ngờ tối hôm qua không những đòi tiền công mà còn có thể diễu võ dương oai, diễu võ dương oai còn có thân phận.

Lại trực tiếp mang theo hai luật sư tới.

Công việc dọn gạch làm công nhân tạm thời ở công trường tối hôm qua của cô gái này, ông ta không thể chối cãi được, công trường có camera theo dõi, chỉ cần xem là biết.

"Thôi thôi, một ông già như tôi so đo gì với một cô gái trẻ, cho cô ta dọn gạch về là được, tiền công tối hôm qua tôi sẽ lập tức thanh toán cho cô ấy." Đốc công không muốn vì chuyện này mà phải kiện tụng, càng sợ đắc tội với người ta.

Vu Âm cười lạnh một tiếng: "Ông nằm mơ."

"Nếu không phải là chuyện gì lớn, tôi sẽ để luật sư ở đây trao đổi với các ông, tôi sẽ đi trước." Đàm Từ nói với nhà thầu, "Cô ấy không thể tự mình dọn gạch về, nếu ông cảm thấy có tổn thất, thì có thể nói chuyện với luật sư của tôi, nhưng luật sư cũng sẽ truy cứu trách nhiệm vi phạm hợp đồng của ông hôm qua."

Nói xong với nhà thầu, Đàm Từ lại nhìn về phía Vu Âm: "Đi thôi."

Vu Âm hừ một tiếng với nhà thầu và bước đi.

Ra khỏi đồn cảnh sát, Vu Âm mới mở lời: "Hôm nay làm phiền anh, cảnh sát đã giúp tôi tìm người nhà, tôi nghĩ đi nghĩ lại mới nhận ra anh."

Nếu không phải nhận được danh thiếp của Đàm Từ vào ngày hôm qua, Vu Âm có thể đã lang thang trong đồn cả ngày mà không gặp được ai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook