Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 21:

Hồng Đường Cao

12/08/2024

Từ lời nói và cử chỉ của Vu Âm, Đàm Từ biết rằng cô không hề lạc lõng trong xã hội này. Mặc dù cô không có điện thoại, nhưng cô cũng quen thuộc với những từ ngữ mà Nghiêm Minh nói như livestream, vì vậy không thể nào Vu Âm không có hộ khẩu.

"Nếu em muốn, tôi có thể giúp em tra cứu thông tin về bản thân." Đàm Từ hỏi. "Không biết em còn nhớ được bao nhiêu về bản thân mình."

Vu Âm đóng vali lại, lắc đầu: "Ký ức của tôi là do tôi chủ động vứt bỏ, không phải bị động mất đi. Hơn nữa, tôi chỉ cần tìm được cách quay lại sư môn là sẽ rời khỏi nơi này."

"Vì cô không có chứng minh nhân dân nên cô không thể làm thẻ ngân hàng, cô sẽ lấy tiền bằng cách nào?" Nghiêm Minh càng tò mò hơn. "Cái gì gọi là chủ động vứt bỏ ký ức? Làm thế nào để chủ động vứt bỏ? Dùng thôi miên sao?"

"Có một loại phép thuật có thể rút ra một phần ký ức của một người." Vu Âm ngẩng đầu nhìn Nghiêm Minh. "Nếu anh muốn thử, tôi có thể thi triển cho anh vào ngày mai, nhưng tôi không có đủ năng lượng để bảo tồn phần ký ức này cho anh. Sau khi rút ra, phần ký ức này sẽ tan biến vào hư vô."

Mắt Nghiêm Minh suýt trừng ra ngoài, vội vàng lắc đầu: "Tôi chỉ tò mò thôi, tôi không muốn thử. Các đại sư trên thế giới này thật kỳ diệu quá đi."

"Ừ." Vu Âm hờ hững đáp lời, sau đó quay lại nhìn Đàm Từ, thấy anh đã kích hoạt chiếc điện thoại mới, cô liền đi qua.

Thấy Đàm Từ đã tải cho cô các ứng dụng mạng xã hội, Vu Âm nhìn Đàm Từ: "Điện thoại này đứng tên của anh, hay là anh giúp tôi cài đặt WeChat với? Sau đó anh cho tôi mã thu tiền của anh, khi tôi cần tiền, tôi sẽ quét mã cho anh, còn khi tôi cần dùng tiền mặt, tôi sẽ tìm anh lấy?"

Đàm tổng, vị chủ tịch tập đoàn lớn như vậy, cũng không thể nào keo kiệt với ba xu ba cắc của cô được.

Nghiêm Minh cảm thấy yêu cầu của Vu Âm quá đột ngột, nhưng điều hoang đường hơn là anh ta lại nghe thấy Đàm tổng đồng ý.

"Anh thật là một người tốt."

Mặc dù lời nói rất đơn giản, nhưng biểu cảm của Vu Âm lại rất nghiêm túc, không hề có chút khách sáo nào.



Đàm Từ nghe hai câu "người tốt" này mà bật cười.

Hai phút sau, Đàm Từ đưa điện thoại cho Vu Âm, "Nếu em cần tải thêm phần mềm nào khác, hãy tự tải, tôi bảo thư ký in mã thu tiền cho em."

Vu Âm cười đến cong cả mắt, nhận lấy điện thoại và bắt đầu thao tác thành thạo.

"Hiện giờ công ty livestream nào đang hot nhất nhỉ?" Vu Âm hỏi Nghiêm Minh.

"Công ty của Tiểu Ngụy tổng gần đây rất nổi tiếng, lượng người xem rất lớn." Nghiêm Minh chưa kịp nói xong thì Đàm Từ đã ngắt lời anh ta.

"Đi chỗ khác." Đàm Từ nói với tốc độ hơi nhanh, "Hồng Ngư là công ty livestream có lượng người xem lớn nhất hiện nay."

Nghiêm Minh gãi đầu, không hiểu tại sao Đàm tổng lại không đề cử Vu Âm đến công ty Douyu của Tiểu Ngụy. Ít nhất cũng có người quen biết, có thể ưu ái một chút, giới thiệu lên trang chủ để tăng lượng người xem.

"Vậy tôi tải xuống ứng dụng Hồng Ngư, lát nữa anh giúp tôi đăng ký tài khoản nhé." Vu Âm nói xong, chỉ vài giây sau đã tìm được ứng dụng Hồng Ngư trên kho ứng dụng, sau khi tải xuống liền đưa điện thoại cho Đàm Từ.

Nghiêm Minh không có ý kiến gì, quay người đi tìm chiếc điện thoại mà anh ta chỉ dùng một lần rồi bỏ đó không dùng, đưa cho Vu Âm.

Hiện nay thao tác trên các nền tảng livestream đều rất đơn giản, Đàm Từ chỉ mất một phút để đăng ký tài khoản cho Vu Âm, và Hồng Ngư đã có thêm một streamer mới với tên gọi "Vô Phương Cốc Vu Âm - Tân streamer".

"Em có thể thêm tóm tắt cá nhân." Đàm Từ nhắc nhở Vu Âm khi ấn vào màn hình điện thoại.

Vu Âm nhanh chóng gõ một dòng chữ: "Xem bói một quẻ một ngàn, xem phong thủy inbox, bắt quỷ thu thêm tiền, thanh toán trước, phục vụ sau."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook