Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 22:

Hồng Đường Cao

12/08/2024

Mọi thứ đã chuẩn bị xong xuôi, Vu Âm đá nhẹ vào vali: "Để cái này ở đây trước, tối đi nhà Triệu Vũ anh giúp tôi mang theo nhé, giờ tôi đi kiếm tiền đây."

Đàm Từ còn đang ngẩn ngơ, chỉ sắp xếp cho tài xế công ty đưa Vu Âm đến quảng trường Nhân dân.

Hiện nay nền kinh tế vỉa hè đang rất thịnh hành, thành phố S cũng không ngoại lệ.

Quảng trường Nhân dân là nơi tập trung đông người, vì vậy nơi đây được quy hoạch thành khu vực bắt kịp xu hướng.

Đến nơi, Vu Âm tìm một chỗ đặt tấm bìa cứng đã viết lại, rồi đặt giá điện thoại lên và bắt đầu livestream.

Mã thu tiền mà Đàm Từ giúp cô đóng dấu, cô treo ngay trước bìa cứng, rất rõ ràng.

Đến quầy hàng mới, chủ cửa hàng bên cạnh tò mò nhìn sang, vừa thấy xem bói, lại thấy cô gái trẻ tuổi này, họ dùng ánh mắt khác thường đánh giá Vu Âm vài lần rồi thu hồi sự hứng thú.

Vu Âm đã quen với những ánh mắt này mấy ngày nay nên không bị ảnh hưởng, cô tự tin click mở livestream, camera trước điện thoại hướng về phía mình.

Nghiêm Minh là người đầu tiên chú ý đến Vu Âm, vừa thấy cô bắt đầu livestream, theo lời dặn dò của sếp, anh ta trực tiếp nạp tặng một chiếc phi thuyền một vạn đồng cho Vu Âm.

Chiếc phi thuyền này trực tiếp đưa phòng livestream của Vu Âm lên bảng xếp hạng tân binh, phòng livestream nhanh chóng có rất nhiều người từ bảng xếp hạng tiến vào.

Khán giả chưa theo dõi: Đây là streamer mới đăng ký hôm nay, ai viết thư pháp đẹp vậy mà đưa người ta lên bảng xếp hạng tân binh ngay?

Khán giả đã theo dõi: Streamer xinh đẹp thật, lại là mặt mộc, da đẹp quá, trước tiên hãy chú ý đến nhan sắc này.



Khán giả chưa theo dõi: Vô Phương Cốc Vu Âm, Vô Phương Cốc là nơi nào? Chưa từng nghe đến địa danh này, là điểm du lịch sao?

Khán giả chưa theo dõi: Mới đăng ký đã có đại gia bảng một? Dùng ngón chân cũng đoán được là streamer tự bỏ tiền để kiếm nhân khí, tự mình nạp tiền để lên bảng xếp hạng tân binh.

Khán giả chưa theo dõi: Streamer mới thật biết cách tiêu tiền, một vạn đồng tiền lận đó, các bạn có nhận ra giới thiệu của streamer mới không? Tôi còn tưởng là streamer nhan sắc cao hoặc tài năng, không ngờ là streamer huyền học!

Khán giả chưa theo dõi: Mới đổi từ phòng livestream của Đại Không đại sư đến đây, loại đại sư này cũng xứng đáng được so với Đại Không đại sư sao, đây là xem Đại Không đại sư đỏ, nên đến cọ nhiệt sao?

Khán giả chưa theo dõi: Tôi cũng là fan của Đại Không đại sư, đừng nhắc đến Đại Không đại sư ở đây được không? Loại cọ nhiệt này sao có thể so sánh với Đại Không đại sư? Ai mà không biết Đại Không đại sư là streamer huyền học số một chứ?

Khán giả chưa theo dõi: Lầu trên, từ ngữ của bạn thật chuẩn xác! Streamer này là một quái vật phẫu thuật thẩm mỹ! Khuôn mặt này hẳn là chỉnh sửa theo Trình Ý Ninh, trang phục cũng giống với nhân vật mà Trình Ý Ninh đóng, áo trắng phấp phới.

Khán giả chưa theo dõi: Tôi thực sự muốn nôn, cái gì cũng phải học, ai cũng muốn cọ nhiệt, chính phủ có thể phong sát loại người này không? Có thể đừng đến bẩn mặt tôi được không?

Nghiêm Minh nhìn đầy bình luận chửi rủa mà trợn tròn mắt, ý định ban đầu của Đàm tổng khi nạp tiền cho chiếc phi thuyền này là để thu hút nhân khí cho Vu Âm, nhưng không ngờ việc Vu Âm tự mình lên bảng xếp hạng nhanh chóng lại thu hút nhiều anti-fan đến vậy.

Vu Âm nhìn thấy tất cả những bình luận đó, cô di chuyển màn hình xuống, không còn để lộ mặt mình ra nữa.

Nhưng hành động này của cô lại khiến người xem trong phòng livestream cảm thấy cô là người chột dạ, họ lại bắt đầu chế giễu cô trong phần bình luận.

Vu Âm lúc này mới lên tiếng giải thích: "Tôi di chuyển màn hình đi không phải vì tôi chột dạ, tôi chỉ không muốn những người sau này vào đây quá chú ý đến ngoại hình của tôi. Tôi không biết diễn viên Trình Ý Ninh kia là ai, tôi không phẫu thuật thẩm mỹ, không cần chột dạ, tôi sinh ra đã như vậy. Còn Vô Phương Cốc là sư môn của tôi, không thích tôi có thể rời khỏi phòng livestream của tôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook