Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 28:

Hồng Đường Cao

12/08/2024

Tiểu Vân càng xem càng không thể kìm được nước mắt, "Vậy nên trong mối tình này, chỉ có mình em nghiêm túc đúng không?"

Người phụ nữ trung niên lúc này mới biết còn có người khác đang nghe bà ta nói chuyện với Tiểu Vân, trách móc: "Tiểu Vân, còn ai ở bên cạnh con nữa? Chuyện nhà mình còn chưa giải quyết, chuyện xấu trong nhà không thể truyền ra ngoài, sao con còn nói cho người ngoài nghe? Con cũng quá không biết điều!"

"Dì à, con cũng là người ngoài, sau này chúng ta đừng liên lạc nữa." Tiểu Vân nói xong liền lập tức cúp điện thoại, sau đó ngồi ở đó buồn bã khóc lóc.

Các cư dân mạng trong phòng livestream thi nhau an ủi Tiểu Vân đừng đau khổ, vì một kẻ tồi tệ mà đau khổ là không đáng, nước mắt của con gái không nên như vậy là không xứng đáng.

"Cảm ơn mọi người đã an ủi tôi, nghe mọi người nói vậy tôi cảm thấy trong lòng dễ chịu hơn nhiều, tôi xứng đáng được tốt hơn." Tiểu Vân thu thập cảm xúc mới nhìn lại màn hình, "Streamer, sau này hôn nhân của tôi có suôn sẻ hay không? Lỡ yêu nhau lâu vậy, còn tưởng rằng có thể kết quả tốt đẹp, không ngờ suýt chút nữa rơi vào hố lửa."

Khán giả đã theo dõi: May mà hôm nay chị gặp được streamer, bằng không còn phải bị cả nhà gã đó giấu giếm đến cùng, tưởng tượng đến chuyện sau này chị phải chung sống với người như vậy, em còn rùng mình thay chị.

Vu Âm nhìn thấy bình luận, gật đầu: "Đúng vậy, nếu hôm nay cô không gặp được tôi, họ sẽ giấu cô tiếp, sau đó hai người đính hôn, rồi kết hôn."

"Sau khi kết hôn nửa năm, cô phát hiện ra em chồng chính là con riêng chồng mình."

"Cô nghĩ đã kết hôn rồi, ly hôn vì chuyện này thì cha mẹ đẻ của cô cũng mất mặt, nên cô nhịn, cô là người lương thiện, cô nghĩ mâu thuẫn giữa người lớn không liên quan đến đứa trẻ, nên cô không trút giận lên con riêng của chồng cô."

"Nhưng con riêng của chồng cô luôn không tốt với cô, cô mang thai ba tháng đã bị hắn cố ý xúi chó đuổi theo cô, cô ngã sảy thai."



"Khi cô đang ở cữ cô mới phát hiện chồng cô có tiền án, mới biết trước khi đính hôn chồng cô bị đi tù, hơn nữa vì mới mất con, còn phát hiện chồng mình có một đứa con riêng che giấu, vì vậy cô dứt khoát chọn ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân nực cười này."

Fan: Quá thảm, thảm đến nỗi nghe thôi mà tôi cũng có thể tức đến nổi nóng.

Tiểu Vân mặt trắng bệch, "Sao tôi lại có thể thảm như vậy chứ?"

Nếu không có livestream của Vu Âm, đây sẽ là cuộc hôn nhân đầu tiên của Tiểu Vân.

"Tiểu Vân, cô nên kết hôn muộn, nhân duyên của cô sẽ xuất hiện vào năm 29 tuổi, trước đó, dù cô kết hôn bao nhiêu lần thì cuối cùng cô cũng sẽ ly hôn một cách cay đắng thôi."

Vu Âm khuyên: "Cô còn trẻ, không nên vội vàng kết hôn, mạng cô có duyên với sự nghiệp, nếu tôi không tính sai thì hiện tại cô đang gây dựng sự nghiệp đúng không?"

"Đại sư nói đúng, tôi năm nay đang gây dựng sự nghiệp, tự mình mở một văn phòng nhỏ." Tiểu Vân vội gật đầu, lúc này thậm chí còn sửa miệng, không gọi streamer mà gọi là đại sư.

"Tốt lắm, hãy tập trung vào sự nghiệp của cô, khi sự nghiệp của cô phát triển rực rỡ cũng là lúc nhân duyên của cô đến." Vu Âm nhắc nhở, "Hiện tại cô còn một việc phải làm, hãy công khai lý do cô chia tay bạn trai trên mạng xã hội với bạn bè, sau đó nhanh chóng chuyển nhà, chuyển đến một khu nhà có an ninh tốt hơn để sống, sau khi dọn nhà không cần nói cho người khác biết địa chỉ mới của cô."

Khán giả chưa theo dõi: Ý của streamer là nói tên tra nam cũ của chị sau khi ra tù sẽ đi tìm chị? Có khả năng hắn còn sẽ tạt nước bẩn vào chị và làm tổn thương chị ấy ư?

Vu Âm chỉ cười một cách bí ẩn, Tiểu Vân đáp: "Tôi nhớ kỹ lời đại sư! Cảm ơn đại sư! Tôi phải gọi điện thoại cho cha mẹ để nói chuyện này, vậy tôi off trước đây, cũng cảm ơn các bạn, hẹn gặp lại ~"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook