Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 27:

Hồng Đường Cao

12/08/2024

Giọng nói của cô ấy nghiêm túc: "Dì không cần phải lừa dối con, người nhà con đã nhờ người quen tra thông tin rồi, Dương Dương bị bắt vì tội lừa đảo phụ nữ, con cũng biết em trai Dương Dương thực ra là con trai của anh ta, người nhà con đều đã tra được."

"Cái gì?" Giọng nói của người phụ nữ trung niên đầu dây bên kia rõ ràng rất bất ngờ, vì vậy phản ứng rất lớn.

"Dì ơi, sự thật bày ra trước mắt rồi, dì và chú, còn cả Dương Dương, các người vẫn luôn lừa dối con, cũng lừa dối cả nhà con, con thực sự thất vọng về các người." Tiểu Vân nói.

Thấy mọi chuyện bại lộ, người phụ nữ trung niên cũng nóng nảy.

"Tiểu Vân à, con nghe dì giải thích này, Dương Dương còn trẻ không hiểu chuyện, cũng bị phụ nữ khác trêu đùa tình cảm, nhưng con đã có rồi thì chúng ta cũng phải nhận trách nhiệm đúng không?"

"Mẹ đứa bé không cần đứa bé, chúng ta không thể không cần đứa bé đúng không? Đứa bé rất đáng thương, dù sao cũng là vô tội, Dương Dương hẳn là muốn gánh vác trách nhiệm làm cha đúng không?"

"Tiểu Vân à, chúng ta đều là phụ nữ, dì là người từng trải, dì nói cho con biết, tìm chồng, đẹp hay không đẹp, có tiền hay không tiền đều không phải là quan trọng nhất, quan trọng nhất là người đàn ông này có trách nhiệm hay không, con xem Dương Dương nhà chúng ta rất có trách nhiệm, nó dũng cảm gánh vác sai lầm thời trẻ tuổi."

"Còn nữa, Tiểu Vân, đàn ông ai cũng có tật xấu háo sắc, Dương Dương còn trẻ, nhất thời không kiềm chế được bản thân, cũng trách những người phụ nữ không đứng đắn dụ dỗ Dương Dương, Dương Dương nó đơn thuần, chưa từng trải qua chuyện này, cũng chưa từng thấy thủ đoạn của những người phụ nữ đó, nó là lần đầu tiên, không ngờ vận may không tốt nên bị bắt."

"Tiểu Vân, Dương Dương thực sự rất yêu con, con xem vì dì mà tha thứ cho Dương Dương lần này được không? Hai đứa cũng đã bên nhau hơn hai năm, tình cảm tốt như vậy, thực sự không dễ dàng, con hãy cho Dương Dương một cơ hội đi, đợi Dương Dương ra ngoài, dì sẽ bảo Dương Dương xin lỗi con!"

Sự nôn nóng, vội vàng từng câu từng chữ đều xác minh những gì Vu Âm nói đều là đúng, người phụ nữ trung niên đã thừa nhận hai việc này.



Nhìn người phụ nữ trung niên còn muốn nói thêm, Vu Âm không kiên nhẫn.

"Có người trời sinh tính đa tình, bạn trai cô chính là loại người này. Mẹ anh ta còn tưởng rằng cô không biết anh ta ngoài bạn gái sắp đính hôn còn có rất nhiều bạn gái khác. Thực ra bạn trai cô là một kẻ ăn uống rất tốt, anh ta không kén ăn, ai đến cũng không từ chối. Khi có tiền thì ăn tiêu hoang phí, khi không có tiền thì ăn bám."

Cư dân mạng trong phòng livestream lập tức bật cười.

Fan: Tuyệt vời! Một kẻ ăn uống rất tốt! Streamer quả là bậc đại sư ngôn ngữ!

Khán giả đã theo dõi: Streamer nói đúng, có những gã đàn ông là bản chất không thay đổi, mong chờ họ sửa đổi còn không bằng mong chờ họ sớm chết!

Khán giả đã theo dõi: Lầu trên có vẻ có chuyện gì đó hay ho nhỉ ~

Fan: Nghe mà tức cái nết! Mẹ bạn trai của cô gái này nói gì vậy? Một đằng nói con trai mình còn trẻ không hiểu chuyện, một đằng lại nói đàn ông ai cũng có tật háo sắc. PUA ai đây? Lừa bịp bà đây à!

Khán giả đã theo dõi: Khi mới 19 tuổi đã có con cái, người ta thường nói đó là do tuổi trẻ nông nổi, không hiểu chuyện. Đến 28 tuổi, sắp đi đến hôn nhân, thế mà còn đi lừa đảo phụ nữ, vậy mà vẫn gọi là tuổi trẻ không hiểu chuyện sao? Vậy thì đàn ông đến khi nào mới thực sự trưởng thành? Khi đốt củi, đến khi tàn tro mới thực sự cháy hết, vậy mà người ta lại cho rằng lúc đó củi đã chín rồi, liệu có đúng không?

Khán giả đã theo dõi: Là đàn ông, tôi có những ham muốn, nhưng vì bạn gái, tôi đã cố gắng kiềm chế bản thân. Chúng tôi đã có những năm tháng đẹp đẽ bên nhau. Việc mất cô ấy sẽ là một tổn thương quá lớn mà tôi không thể gánh chịu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook