Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 30:

Hồng Đường Cao

12/08/2024

Vu Âm không nhìn thấy bình luận của người xem trong livestream vì cô đã chuyển giao diện sang ứng dụng trò chuyện màu xanh lục. Cô đã gửi một tin nhắn rất dài cho Đàm Từ.

Sợ Đàm Từ vội vàng không nhìn thấy, Vu Âm suy nghĩ một chút rồi gửi tin nhắn cho Nghiêm Minh, đồng thời vỗ vỗ Nghiêm Minh, ra hiệu cho anh ta nhắc nhở Đàm Từ xem tin nhắn của cô. Nghiêm Minh lúc này đang ngoan ngoãn ngồi xổm trong phòng livestream, nhận được tin nhắn liền lập tức vào phòng họp.

Trình Dũng đợi nửa phút mà không thấy gì, liền thò cổ ra nhìn vào màn hình điện thoại của Vu Âm, "Người đẹp đang nhắn tin với ai vậy? Bạn trai à? Thế nào? Gọi bạn trai đến giúp à? Sợ chú thực sự ra tay đánh cháu à?"

Vu Âm lật điện thoại lại, "Trở lại vị trí vừa rồi của ông đi."

Trình Dũng lùi hai bước sau khi nghe vậy, điện thoại của Vu Âm rung lên, cô cầm lấy xem, là Đàm Từ đã trả lời tin nhắn của cô. "Vì ông muốn bói, vậy hãy cho tôi biết bát tự của ông." Vu Âm đặt điện thoại lên kệ, lướt qua khu vực bình luận rồi lại dồn sự chú ý vào người đàn ông tên Trình Dũng này.

Nhìn ra được Trình Dũng là một kẻ tự đại, Vu Âm bảo ông ta báo bát tự, ông ta hận không thể dùng loa để cả xóm đều nghe thấy.

Vu Âm ừ một tiếng, "Trước tiên không vội nói về việc hôm nay ông có thể phát tài lớn cỡ nào, ông hãy nghe tôi nói về quá khứ của ông trước, xem tôi nói có đúng hay không."

"Chú còn thời gian, cháu nói đi." Trình Dũng không hỏi mà tự lấy một chiếc ghế nhựa từ quầy bên cạnh ngồi xuống, bắt chéo chân hai tay vẫn vuốt bụng, còn cười ha hả, "Người khác nói rằng đây là bụng phúc khí của chú."

Vu Âm nhìn bát tự của ông ta, phúc khí ở đâu ra?

"Ông sinh ra trong một gia đình trung lưu, cha ông làm tiểu thương, thời thơ ấu điều kiện gia đình không tệ, nhưng khi ông 10 tuổi, cha ông nghiện cờ bạc, trong vòng nửa năm ngắn ngủi, toàn bộ gia sản đều bị cha ông thua sạch."



Tay vuốt bụng của Trình Dũng khựng lại, nụ cười tự tin trên mặt cũng dần dần biến mất.

"Sau khi cha ông thua sạch gia sản, cha ông lại nghiện rượu, ngày ngày không làm gì, vay tiền khắp nơi để uống rượu. Khi cha ông say xỉn, về nhà sẽ đánh người, có khi đánh mẹ ông, có khi đánh ông, nghiêm trọng nhất một lần là đánh gãy xương ông và mẹ ông, phải nhờ hàng xóm đưa đi bệnh viện cấp cứu."

"Khi ông 15 tuổi, mẹ ông không thể chịu đựng được bạo lực gia đình và nghiện rượu của cha ông nữa, nên ly hôn và mang theo ông bỏ đi, trốn đến nơi khác, nhưng chỉ mới trốn được ba tháng thì bị cha ông say khướt tìm đến nhà. Trong lúc cãi nhau, mẹ ông đã vô tình giết chết cha ông, vì vậy mẹ ông hiện vẫn đang trong thời gian cải tạo."

Lúc này trên mặt Trình Dũng không còn chút ý cười nào, cư dân mạng trong livestream cũng bỗng phát hiện ra, sau khi khuôn mặt mập mạp của Trình Dũng thu hồi nụ cười bóng bẩy, thì khuôn mặt hung dữ đầy đủ của ông ta trông có vẻ hung tợn.

Trình Dũng cau mặt, "Cô thực sự có thể bói ra được nhiều chuyện như vậy à?"

Từ khi phát tài, Trình Dũng luôn cố gắng xây dựng hình ảnh "phú nhị đại", che giấu quá khứ đầy rẫy những bí mật. Đã nhiều năm trôi qua, ông ta không bao giờ nhớ về cuộc sống cơ cực ngày xưa, thậm chí bản thân ông ta cũng đã quên rằng mình còn có một người mẹ đang cải tạo trong tù.

"Cô thực sự có thể bói ra được nhiều chuyện chi tiết như vậy chỉ từ bát tự của một người à?" Trong lòng Trình Dũng bắt đầu lo lắng.

"Có thể người khác không bói được, nhưng tôi thì có thể." Vu Vu vung tay, duỗi nửa người trên ra, ánh mắt khóa chặt vào Trình Dũng. Bỗng nhiên có tiếng xôn xao từ xa, Trình Dũng đột ngột đứng dậy nhìn về hướng có tiếng ồn.

"Gấp cái gì? Không phải ông còn muốn tôi bói cho ông xem vận may hôm nay à?" Vu Âm đứng lên chặn tầm nhìn của Trình Dũng, chỉ dùng một tay nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ ấn người đàn ông này trở lại ghế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook