Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 31:

Hồng Đường Cao

13/08/2024

Trình Dũng hoảng hốt, một cô gái trẻ tuổi như vậy sao lại có sức mạnh lớn như vậy?

"Tiền đã đưa rồi, quẻ còn chưa bói xong, ông không được đi." Vu Âm lùi lại một bước nhỏ, "Cha ông đã chết, mẹ ông đang cải tạo, sau này không ai quản được ông, nên ông đã sa ngã vào con đường lưu manh và trở thành kẻ trộm cắp."

"Nhưng ăn trộm cắp không thể kiếm được đại tài, không thể thỏa mãn lòng hư vinh của ông, cũng không thể thỏa mãn được gien thích cờ bạc và nghiện rượu mà ông thừa hưởng từ cha ông."

"Vì vậy, ông đã lên kế hoạch trong nửa năm và làm một chuyện lớn."

Biểu cảm của Trình Dũng hoàn toàn hoảng loạn, ông ta lập tức hét lên, "Cút đi, tao không bói! Tiền coi như tao thưởng cho mày!"

Trình Dũng vội vàng muốn bỏ chạy, nhưng lại bị Vu Âm nhẹ nhàng túm trở lại và ném về ghế.

Cư dân mạng trong livestream xem cảnh này mà ngây người.

Fan: Tôi có linh cảm không tốt, cái "chuyện lớn" này hẳn là không phải chuyện gì tốt đẹp, bằng không tên này cũng sẽ không đột ngột thay đổi sắc mặt và muốn bỏ chạy.

Khán giả đã theo dõi: Nhìn mặt hắn ta, em càng nhìn càng thấy hung hãn.

Fan: Tên đàn ông này chắc chắn đã phạm pháp, hắn ta sợ streamer nói ra nên muốn bỏ chạy.

Fan: Có ai cảm thấy streamer có sức mạnh phi thường không? Tên đàn ông này béo như vậy mà streamer túm lấy áo hắn ta và ném thẳng về ghế luôn, động tác của streamer thật ngầu!

"Tôi đã nói rồi, tiền đã thu, ông không bói xong quẻ thì không được đi!" Vu Âm thấy tên đàn ông này giãy giụa dữ dội và muốn bỏ chạy, liền trực tiếp đá một cú vào bắp chân của ông ta.



Sức lực cực mạnh, tên đàn ông lập tức quỳ rạp xuống đất, đau đớn đến mức ôm đầu gối và không thể đứng dậy.

Vu Âm mới tiếp tục nói: "Mười năm trước, ông đã lên kế hoạch trong nửa năm và cướp bóc một tiệm vàng. Lúc đó, có một nhân viên cửa hàng đã liều chết chống trả, ông đã dùng búa đập vào đầu đối phương hàng chục lần, đánh cho đến chết, sau đó cướp sạch tiệm vàng."

Fan: Trời ơi! Em đã nghĩ đến chuyện phạm pháp rồi, nhưng không ngờ lại là một vụ án mạng lớn!

Fan: Tôi biết vụ án này! Đây là ở huyện nhỏ của chúng tôi, đã mười năm trôi qua mà vẫn chưa phá được án. Lúc ấy tiệm vàng bị mất hơn hai trăm triệu tệ! Mười năm trước, hai trăm triệu tệ không giống như hai trăm triệu tệ bây giờ!

Khán giả đã theo dõi: Thật hay giả? Thực sự có người phạm phải vụ án mạng lớn như vậy mà còn cao ngạo đến thế sao? Streamer, bạn không phải cảnh sát, sao có thể dựa vào vài câu nói của bạn mà đánh đập người ta chứ?

Vu Âm không để ý đến những gì cư dân mạng trong livestream đang nói, cô tiếp tục nói: "Mười năm trước, sau khi đắc thủ, ông không vội vàng tiêu hủy phi tang chứng cứ. Hơn nữa, vào thời điểm đó, công tác giám định chưa phát triển như bây giờ, nên ông đã chờ hai năm để xem có ai nghi ngờ mình hay không. Sau đó, ông đã dùng số vàng đó đổi thành tiền và rời khỏi huyện thành đó, dần dần biến số tài sản bất chính thành tiền mặt."

"Nhưng ông đã nhanh chóng tiêu hết số tiền đó bằng cách cờ bạc, và ông lại nảy sinh ý định cướp tiệm vàng một lần nữa. Nhờ có kinh nghiệm từ lần đầu tiên, ông đã chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho lần cướp thứ hai. Ông vẫn chọn cướp tiệm vàng ở một thị trấn nhỏ và lại thành công."

Trình Dũng gào lên, "Mày tính cái gì! Không có bằng chứng, dựa vào đâu mà mày nói là tao làm?"

"Ông đã thành công cướp bóc và giết người hai lần mà không bị bắt, điều này khiến ông trở nên tự tin thái quá, thậm chí coi thường cảnh sát. Vì vậy, “đại phi vụ” mà ông muốn thực hiện hôm nay là..."

Vu Âm nói chuyện trong khi vẫn luôn nhìn chằm chằm vào tay của Trình Dũng. Khi nói đến đây, cô tạm dừng một lúc.

Nhìn thấy Trình Dũng đưa tay sờ vào hông, Vu Âm liền đá thẳng vào cánh tay trên của ông ta, hất văng tay ông ta ra khỏi hông. Sau đó, cô nhanh chóng đẩy ông ta ngã xuống đất, giẫm một chân lên người ông ta và đồng thời dí chặt tay kia của ông ta xuống sau, khiến ông ta không thể cử động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook