Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 32:

Hồng Đường Cao

13/08/2024

Fan: Ôi trời! Không trách gì từ đầu streamer đã nói không lấy tiền ông ta, hóa ra là streamer đã nhận ra ông ta không phải người tốt, tiền không sạch sẽ!

Fan: Streamer đây là không cho kẻ ác có cơ hội coi bói!

Fan: Streamer ra tay thật ngầu!

Fan: Streamer mau nói kẻ ác này hôm nay định làm "đại phi vụ" gì đi, tò mò chết mất!

Khán giả chưa theo dõi: Diễn đi! Tiếp tục diễn đi! Lần này mời diễn viên đóng vai phản diện tốn kém không ít nhỉ?

Trình Dũng đã mất đi lý trí, dùng những lời lẽ tục tĩu để chửi rủa, ông ta bị ghim chặt xuống đất, đôi mắt tràn đầy sự tàn nhẫn.

Ông ta không tin điều này là thật mà giãy giụa, nhưng lại phát hiện ra rằng một gã đàn ông to lớn như ông ta lại không thể làm gì được một cô gái trẻ.

Càng giãy giụa, lực giẫm lên mu bàn chân ông ta càng mạnh hơn.

"Trình Dũng, hôm nay ông tập hợp ba tên đồng bọn để cướp ngân hàng, đó là “đại phi vụ” mà ông muốn thực hiện hôm nay." Vu Âm nói, "Nếu ông không đến tìm tôi bói quẻ này, thì kế hoạch hôm nay của ông đã thành công. Bốn tên các ông sẽ dùng súng cướp sạch tiền mặt trong ngân hàng, và ông sẽ tự cao tự đại mà giết hai người để khiêu khích."

"Cảnh sát chỉ mất ba ngày để bắt được đồng bọn của ông, nhưng ông đã trốn sang nước ngoài, việc bắt được ông tốn không ít thời gian và công sức."

"Trong mắt ông, đồng bọn chỉ là những kẻ dùng để bán đứng. Lý do đồng bọn của ông có thể bị bắt trong vòng một ngày là vì ông đã coi họ như công cụ để bản thân có thêm thời gian trốn chạy."

Trình Dũng sau này sẽ phạm phải bao nhiêu tội ác không chỉ đơn giản như vậy, ba lần phạm án khiến hắn ta ngày càng liều lĩnh và tích lũy đủ kinh nghiệm.

Trốn ra nước ngoài sau, ông ta không hề che giấu mà còn coi đây là vinh quang, thủ đoạn càng thêm tàn nhẫn và không để lại dấu vết. Số người vô tội mạng vong dưới tay ông ta cũng ngày càng tăng.

Vu Âm tìm cách mượn dây thừng từ chủ quán, trực tiếp trói Trình Dũng thành bánh chưng.



Mới vừa xong thì một nhóm cảnh sát đã chạy tới đây, Nghiêm Minh cũng đi theo trong đó.

"Đại sư, cô không sao chứ?" Nghiêm Minh vừa chạy vừa thở hổn hển, cố gắng đuổi kịp nhóm cảnh sát, "Đàm tổng bảo tôi đến giúp cô trước, anh ấy sẽ đến ngay."

Vu Âm chỉ vào Trình Dũng đang nằm trên mặt đất, "Tôi không sao, ông ta không phải đã bị trói rồi sao?"

Vu Âm lại dặn dò cảnh sát một câu, "Ông ta ta giấu súng ở thắt lưng, ba tên đồng bọn của ông ta đã sa lưới chưa?"

"Chúng tôi đã bắt giữ cả ba người kia dựa trên thông tin do Đàm tổng cung cấp." Trưởng nhóm cảnh sát nói lời cảm ơn, "Cảm ơn sự giúp đỡ của Vu Âm nữ sĩ, chúng tôi cũng đã thu giữ súng lục tương tự từ ba người kia."

"Không có gì." Vu Âm suy nghĩ một chút, chủ động hỏi, "Số tiền đó là ông ta vừa rồi đưa cho tôi để bói quẻ, có cần nộp lên không?"

"Có cần." Cảnh sát gật đầu, "Cảm ơn sự hợp tác của Vu Âm nữ sĩ."

Rốt cuộc đây cũng là tiền ăn cướp.

Cư dân mạng trong livestream đều náo nhiệt bàn tán.

Fan: Chỉ xem bói thôi, không ngờ lại được chứng kiến hiện trường bắt giữ tội phạm! Cảnh sát giỏi quá! Chứng minh streamer thực sự biết bói mà!

Fan: Streamer tỷ tỷ thật đáng yêu, thế mà còn chủ động nộp tiền của Trình Dũng.

Fan: Em cảm thấy streamer tuy chủ động hỏi nhưng nhíu mày, hình như vừa đau lòng lại vừa tuân thủ quy củ.

Fan: Trời ơi! Tôi đang xếp hàng rút tiền ở quảng trường ngân hàng bên này, vừa rồi một nhóm mặc thường phục đột nhiên bắt đi một thanh niên mặc vest khoảng hai mươi mấy tuổi, hóa ra người đó là kẻ cướp ẩn náu trong ngân hàng! Hù chết tôi, người đó còn bị thương nữa!

Fan: Bãi đỗ xe bên này cũng có người mặc thường phục, đột nhiên khống chế một chiếc xe, lôi tài xế từ trên xe xuống, người này cũng bị thương! Đáng sợ quá!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook