Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 48:

Hồng Đường Cao

13/08/2024

Các khán giả không thể nhìn thấy con đường dẫn linh hồn, nhưng họ có thể nhìn thấy Vương Hiểu Nhã mỉm cười và dần dần biến mất.

Fan: Thật sự rất cảm động, nước mắt tuôn trào.

Fan: Chú dì đừng khóc, em gái Hiểu Nhã đã được giải thoát và hạnh phúc rồi.

Trên màn hình bên kia, Vương Phú Quý từ từ tỉnh lại, sờ sờ đầu và nhớ ra những gì đã xảy ra trong livestream. ông ta định cầm điện thoại để tiếp tục chửi bới, nhưng bỗng nhiên có người gõ cửa.

Tiếng gõ cửa rất dồn dập, Vương Phú Quý không kịp cầm điện thoại mà phải ra mở cửa.

Khi mở cửa, ông ta thấy trước mặt là cảnh sát phụ trách vụ án tiền chữa bệnh của Vương Hiểu Nhã.

"Chúng tôi nhận được báo cáo rằng anh đã nhặt được số tiền chữa bệnh của Vương Hiểu Nhã và giấu số tiền chưa tiêu xài hết dưới gầm giường trong phòng ngủ của anh." Cảnh sát trực tiếp đi vào nhà.

Trên màn hình livestream, các khán giả thấy cảnh sát lật nệm của Vương Phú Quý lên và quả nhiên tìm thấy một túi tiền màu sắc và hoa văn.

Cha của Vương Hiểu Nhã nghẹn ngào gào thét, "Đây là túi tiền đựng số tiền chữa bệnh của con gái tôi mà!"

Vương Phú Quý biết không thể chối cãi, chỉ đành lớn tiếng kêu: "Đây là tôi nhặt được, không phải ăn cắp! Tôi nhặt được bằng may mắn thì tôi có quyền tiêu xài! Của tôi nhặt được thì tôi thích tiêu thế nào thì tiêu!"

"Anh đã chiếm đoạt tài sản của người khác với số tiền lớn, gây ra hậu quả nghiêm trọng không thể chối cãi." Cảnh sát không muốn lãng phí thời gian với Vương Phú Quý mà trực tiếp bắt ông ta ta đi.

Phòng livestream vang lên những tiếng reo hò vui mừng.

Fan: Mình đã báo cảnh sát! Thật là sảng khoái! Tống giam hắn ta chung thân! Cho hắn ta ngồi tù đến chết!

Fan: Chú dì, 2 người không cần vất vả như vậy nữa, chờ cảnh sát trả lại tiền cho 2 người xong, khi không còn nợ nần, 2 người sẽ càng nhẹ nhõm, Vương Hiểu Nhã mong muốn 2 người hãy nhìn ngắm thế giới này nhiều hơn, ăn nhiều món ngon, nhất định phải sống thật khỏe mạnh, đừng để Vương Hiểu Nhã lo lắng nhé.



Cha của Vương Hiểu Nhã nước mắt giàn giụa, "Chúng tôi sẽ sống thật tốt, vì con gái, vợ chồng tôi sẽ cùng nhau sống khỏe mạnh, không thể để con gái dưới cửu tuyền còn phải lo lắng cho chúng tôi."

Mẹ của Vương Hiểu Nhã gật đầu, "Cảm ơn đại sư, nếu không có đại sư, chúng tôi cũng không biết con gái mình đã chết mà vẫn không được an lòng."

Fan: Chú thím tôi lớn tuổi không biết cấp quẻ như thế nào, tôi ủy thác họ cấp cho đại sư một vạn NDT, họ thực sự biết ơn đại sư.

Lời bình luận này được đăng kèm theo một chiếc phi thuyền.

Vì đã khuya, mặc dù các khán giả trong livestream vẫn rất phấn khích, nhưng Vu Âm vẫn quyết định đóng ivestream.

Việc đầu tiên Vu Âm làm sau khi tắt livestream là thu hồi tất cả yêu cầu đặt hàng trong livestream.

Dù sao cô cũng thật sự nghèo, kiếm được tiền ngày nào tiêu ngày đó, ngày mai cô còn phải đi mua đồ.

Ngoài việc chuẩn bị bùa bình an cho Nhóc béo, cô còn phải vẽ một bùa hồi sinh cho Tiểu Vân Đóa.

Cùng lúc đó, Ngụy Hâm cất điện thoại, vỗ vai Ngụy Thậm đang ngồi ngẩn người bên cạnh.

"Nhớ ngày mai đi phơi nắng hai tiếng nhé." Ngụy Hâm lắc đầu, "Livestream tối nay thực sự đã làm thay đổi hoàn toàn quan điểm sống của anh trong vài thập kỷ qua. Khi Nghiêm Minh nói vậy, anh vẫn còn bán tín bán nghi, nhưng giờ đây không thể không tin, Vu Âm thực sự là một đại sư."

Ngụy Thậm gật đầu hờ hững, vẻ mặt lại càng thêm lo lắng.

"Anh ơi, làm thế nào mà hai người không hề liên quan lại có thể có giọng nói giống nhau như đúc được thế chứ?" Ngụy Thậm đột ngột hỏi.

“Ngoài cố ý bắt chước, sao có thể nghe giống nhau như đúc được?” Ngụy Hâm cảm thấy không thể nào, “Có phải em nghe nhầm không?”

“Em có thể không nhớ được giọng anh nhưng giọng cô ta làm sao em quên được?” Ngụy Thậm cười lạnh, “Nếu anh không tin, anh có thể xem lại video phỏng vấn của Trình Ý Ninh, xem xong rồi anh sẽ biết có giống nhau hay không.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook