Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 49:

Hồng Đường Cao

13/08/2024

Ngụy Hâm lắc đầu, hắn không muốn tự ngược bản thân, cũng không muốn xem lại video đó nữa.

“Có lẽ chỉ là trùng hợp thôi.” Ngụy Hâm nhớ lại tối hôm qua, “Giọng nói của Vu Âm không giống với Trình Ý Ninh, có lẽ chỉ là trùng hợp giống nhau, dù sao việc giống Trình Ý Ninh đối với Vu Âm không có chỗ tốt, ngược lại còn rất đen đủi.”

“Em càng ngày càng tò mò về Vu Âm này.” Ngụy Thậm chỉ tiếc tối hôm qua livestream không nhìn rõ mặt cô.

“Em tò mò thì tò mò, nhưng đừng đi ảnh hưởng đến cô ấy.” Ngụy Hâm nhắc nhở, “Cô ấy là ân nhân cứu mạng của Triệu gia và Đàm Từ, Đàm Từ rất bảo vệ cô ấy.”

Vu Âm ngủ một giấc dậy mới phát hiện điện thoại hết pin. Cô cầm điện thoại xem giờ, hệ thống thông báo sắp tự động tắt máy.

Vu Âm livestream tối hôm qua rất lâu, đi Triệu gia cũng quên sạc điện thoại, tối hôm qua khi livestream sắp hết pin, hệ thống đã báo.

Nhìn vào vali hành lý, Vu Âm thay quần áo và chỉ lấy dây sạc.

Sau đó, cô đi ra ngoài đến lan can rách nát, hô to vào hư không trước mặt.

“Ra đây!”

Đợi vài giây không thấy động tĩnh, Vu Âm lại nói, “Tôi đếm đến ba, nếu không hiện thân, cũng đừng trách tôi dùng cách khác để mời các ngươi hiện thân.”

“Ba…”

Ngay lập tức, không khí rung động nhẹ, hai cô bé, một lớn một nhỏ, hiện lên giữa không trung.

“Chúng em tưởng rằng đại sư không phải tìm chúng em.” Cô bé lớn hơn nhìn giống như 15-16 tuổi, hiện thân sau khi nắm tay cô bé khoảng mười tuổi, giải thích xong rồi mới hỏi, “Không biết đại sư gọi chúng em có chuyện gì?”



Cô bé nhỏ hơn nép sau chị gái, giọng nhỏ nhẹ nói, “Đại sư, tối hôm qua em không cố ý muốn sờ vào vali của chị, em chỉ tò mò đó là gì, sau đó em không sờ vào nữa.”

Hai chị em này không phải là hai con ma duy nhất trong cao ốc này, chỉ là những con ma này tự phân chia khu vực, vị trí của Vu Âm thuộc về địa bàn của hai chị em này.

“Tôi muốn nhờ các em giúp đỡ một việc.” Vu Âm chỉ vào vali của mình, “Ban ngày tôi không ở nhà, nhờ các em trông nom đồ đạc cho tôi, tối về tôi sẽ thắp nhang cho các em, coi như là thù lao.”

Thỏa thuận thành công, Vu Âm yên tâm rời đi.

Cầm số tiền lẻ còn lại từ ngày hôm qua, Vu Âm đi xe buýt đổi vài tuyến xe mới đến tập đoàn Đàm Thị.

Ban đầu cô tưởng rằng điện thoại hết pin không thể gọi điện cho Nghiêm Minh, và khi đến cổng tập đoàn Đàm Thị sẽ không được vào, nhưng không ngờ bảo vệ nhìn thấy Vu Âm liền cho cô đi vào, vừa hỏi mới biết Đàm Từ đã dặn dò trước.

Vu Âm chỉ đợi dưới lầu hai phút, Nghiêm Minh đã xuống.

“Điện thoại của tôi hết pin, phiền anh giúp tôi lấy lên sạc.” Vu Âm rất ngại ngùng, cô dường như luôn được Đàm Từ giúp đỡ.

Cao ốc bị cúp điện, Vu Âm đành dùng di động phát livestream, sau này có lẽ cô sẽ phải mỗi ngày đến chỗ Đàm Từ "cọ điện".

"Đàm tổng tối hôm qua xem livestream của cô, biết nhà cô bị cúp điện nên đã đoán được." Nghiêm Minh đưa cho Vu Âm một chiếc túi hai quai, "Tối hôm qua anh ấy nói tiền mặt không đủ, đoán cô có thể không có túi, nên sáng nay đã dặn thư ký đi mua cho cô cái túi này, tiền đã được thanh toán hết rồi."

Hôm nay Vu Âm thay đổi quần áo, bên trong mặc một chiếc áo thun mỏng màu hồng nhạt, khoác ngoài bằng áo gió mỏng trung bình, bên dưới là quần jean và giày thể thao trắng.

"Đại sư hôm nay ăn mặc rất hợp với chiếc túi này." Nghiêm Minh nhận lấy di động của Vu Âm, "Hôm nay bên ngoài trời mưa, trên đường có lẽ không có nhiều người, nếu nhà cô vẫn bị cúp điện, sau khi mua đồ xong có thể quay lại công ty chúng tôi. Đàm tổng đã dặn, nếu cô cần, có thể livestream tại phòng nghỉ của anh ấy."

Nói xong, Nghiêm Minh còn thêm một câu, "Internet công ty chúng tôi rất nhanh, đồ ăn vặt cũng rất ngon."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook