Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 50:

Hồng Đường Cao

13/08/2024

"Đàm Từ thật sự là một người tốt ~" Vu Âm cười cong cong mắt, "Vậy tôi sẽ quay lại sau."

"Đại sư bây giờ muốn đi đâu? Đàm tổng đã bảo tài xế đưa cô đi." Nghiêm Minh nhìn Vu Âm, thấy cô cười, liền nói theo, "Đàm Từ thật sự là một người tốt ~"

"Đàm Từ thật sự là một người tốt a ~" Lần này Vu Âm nói với giọng điệu âm điệu, sau khi nói xong nhìn Nghiêm Minh liếc mắt một cái, hai người cùng nhau cười ha ha.

Có tài xế đưa đi trong ngày mưa là một điều rất tuyệt vời, Vu Âm nhận lời tốt bụng của Đàm Từ.

Khi Vu Âm trở lại tập đoàn Đàm Thị đã là một tiếng sau, Đàm Từ vừa kết thúc cuộc họp buổi sáng đầu tiên từ phòng họp trở về văn phòng, hai người gặp nhau trong thang máy.

"Bộ quần áo này rất hợp với em." So với cách khen người xuề xòa của Vu Âm, Đàm Từ khen người có vẻ điềm tĩnh hơn một chút.

"Thư ký của anh có ánh mắt." Vu Âm nhướng mày, "Hơn nữa vì tôi xinh đẹp."

Nghiêm Minh bật cười, đây là lần đầu tiên anh ta gặp người không biết khiêm tốn như vậy.

Vu Âm cảm thấy tiếng cười của Nghiêm Minh có vẻ hơi thấp, nên không phản ứng anh ta, đi theo Đàm Từ vào văn phòng của anh.

Phòng nghỉ của Đàm Từ nằm ở một bên văn phòng, là một cánh cửa gỗ ẩn hình, nếu không nhìn kỹ còn tưởng là tường. Mở cửa đi vào, Vu Âm nhìn thấy điện thoại và giá đỡ điện thoại của mình đang được sạc pin.



Trên bàn trà còn có trà nóng, Vu Âm cầm lấy muốn uống một ngụm, Nghiêm Minh đột nhiên hoảng hốt chạy vào.

"Đại sư! Cô lên hot search rồi!" Nghiêm Minh cầm điện thoại, hai mắt dán chặt vào màn hình, suýt nữa đụng vào bình trà trên bàn.

Trên hot search Weibo, Vu Âm đang đứng ở vị trí thứ năm.

—— Hồng Ngư Livestream Vô Phương Cốc Vu Âm đoán mệnh tóm gọn kẻ cướp bóc!

Sự việc Vu Âm livestream chiều hôm qua giúp Trình Dũng đoán mệnh và sau đó đưa Trình Dũng vào đồn cảnh sát, qua một đêm lên men, sáng nay đã leo lên hot search.

Dưới phần bình luận, đa số cư dân mạng đều tỏ ra nghi ngờ, nhưng cũng có một số fan của Vu Âm từ livestream đứng ra chứng minh sự việc là thật.

Trên mạng xã hội, nhiều người bàn tán xôn xao về việc Vu Âm livestream giúp cảnh sát bắt kẻ cướp. Một số người tỏ ra nghi ngờ, nhưng cũng có không ít người tin tưởng và ủng hộ Vu Âm.

Thậm chí, có người còn kể lại chuyện họ từng nhìn thấy ma quỷ trong lúc xem livestream của Vu Âm. Tuy nhiên, những bình luận này nhanh chóng bị "ném đá" bởi cư dân mạng, cho rằng họ là đội ngũ seeding cho cô.

Nhiều người cũng hỏi Vu Âm khi nào sẽ tiếp tục livestream.

"Đại sư, hay là cô lập một tài khoản Weibo đi?" Nghiêm Minh đề nghị.

"Không cần, phiền phức lắm." Vu Âm lắc đầu, đưa điện thoại cho Nghiêm Minh, "Anh ra ngoài đi, tôi phải bận rồi."



Nghiêm Minh ra ngoài, Vu Âm bắt đầu vẽ bùa.

Đối với người khác, vẽ bùa đòi hỏi nhiều nghi thức như rửa tay, dâng hương, v.v.

Nhưng Vu Âm thì không cần.

Cô vận dụng linh lực, nhúng bút vào chu sa, ngòi bút di chuyển theo ý nghĩ, từng nét vẽ đều được linh lực dẫn dắt xuống trên giấy.

Vẽ bùa đối với Vu Âm là chuyện vô cùng đơn giản. Nếu không phải vì muốn giữ lại một ít linh lực để livestream xem bói, Vu Âm có thể vẽ xong tất cả các bùa chỉ trong nháy mắt, không hề tốn một mảnh giấy.

Vu Âm vẽ bùa xong, không cần phơi khô, cô thu dọn tất cả vào trong túi, chuẩn bị kéo khóa lại. Sau đó, cô lấy ra hai lá bùa, dự định lát nữa sẽ đưa cho Đàm Từ và Nghiêm Minh.

Dọn dẹp bàn vẽ xong, Vu Âm bắt đầu livestream.

Cô tưởng rằng sáng sớm, lại không hẹn giờ với khán giả, nên sẽ không có nhiều người xem.

Nhưng có lẽ do hot search trên Weibo thu hút lượng truy cập lớn, nên ngay khi Vu Âm bắt đầu livestream, số lượng người xem trực tuyến đã tăng từ 0 lên 100 chỉ trong vài giây.

Chớp mắt một cái, số lượng người xem đã vượt qua 1000.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook