Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 6:

Hồng Đường Cao

09/08/2024

Mà Hồng Dương lại là một con đường rất hẹp, vốn là hai chiều nhưng do hai bên đường đều bị chiếm dụng để xây dựng trung tâm thương mại mới nên chỉ còn lại một chiều có thể lưu thông.

Vào giờ cao điểm tan tầm làm việc, con đường này thường xuyên tắc nghẽn, có thể mất đến nửa tiếng đồng hồ để di chuyển một đoạn ngắn.

"Mười lăm phút trước," Trợ lý Nghiêm run rẩy đọc tin, "đã xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng trên đường Hồng Dương. Một khối kim loại khổng lồ, nặng hàng tấn, đã rơi từ trên cao xuống và đập trúng một chiếc xe jeep. Một thương nhân đang đến công trường thị sát, đã thiệt mạng tại chỗ."

"Đàm tổng, nhìn xem video hiện trường đi!" Trợ lý Nghiêm bàng hoàng, "Chiếc xe jeep bị đè bẹp hoàn toàn. Nếu tôi nhớ không lầm, chiếc xe này đã được nâng cấp lên."

Nghiêm Minh càng nói càng sợ hãi: "Nếu không phải Đàm tổng hủy bỏ lịch trình buổi chiều và quay về nhà, theo thời gian tính toán, vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe của chúng ta sẽ có mặt tại hiện trường. Với khối kim loại khổng lồ như vậy rơi xuống, thì có thể đè nát cả vài chiếc xe."

"Tôi xem bình luận dưới video," Trợ lý Nghiêm nói, "Có người cho biết nạn nhân đã đến đây và dừng xe hơn nửa tiếng trước khi vụ tai nạn xảy ra. Trước khi tai nạn xảy ra, anh ta còn xảy ra tranh cãi với một người đi đường. Người đi đường sau đó tức giận quay xe đi, nạn nhân đợi người đi đường đi xa mới bắt đầu chạy, nhưng không ngờ người đi đường người đi đường đã đi xa mà anh ta ở lại đợi đã xảy ra chuyện."

May mắn thay Đàm Từ đã về nhà sớm, nếu không anh và trợ lý Nghiêm cũng có thể gặp nạn.

Tất nhiên, với thân phận của Đàm Từ, vị công tử nhà giàu kia tự nhiên không dám manh động. Tuy nhiên, hắn ta cũng có thể dừng xe lại để trò chuyện vài câu.

Trợ lý Nghiêm càng nghĩ càng cảm thấy rùng mình, anh ta giờ mới hiểu được thế nào là "nghĩ mà sợ".

"Đàm tổng, cô gái kia có vẻ không đơn giản," Trợ lý Nghiêm hối hận vì đã khinh thường cô gái kia và nói cô là kẻ lừa đảo.

Tuy cô còn trẻ, nhưng cô thực sự có tài năng!

Đàm Từ xem xong toàn bộ video rồi mới trả lại điện thoại cho Nghiêm Minh. Biểu cảm trên khuôn mặt anh vẫn bình thản như không, không giống như vừa thoát khỏi một kiếp nạn.



Xe dừng ở gara. Gara của nhà Đàm Từ được thiết kế lại sau vụ tai nạn, tất cả đều được sắp xếp dựa trên tình trạng sức khỏe của anh để cung cấp cho anh sự di chuyển nhanh chóng và tiện lợi.

Gara cũng có một tay vịn bên cạnh cửa xe và thang máy trực tiếp lên nhà, điều này rất tiện lợi cho Đàm Từ di chuyển bằng xe lăn.

Hai người đi thẳng vào thư phòng. Đàm Từ lấy ra một chiếc túi đựng tài liệu từ tủ sắt.

Trợ lý Nghiêm tưởng rằng đó là một tài liệu quan trọng nào đó, nhưng lại thấy Đàm Từ lấy ra một phần hồ sơ cá nhân và bên trong còn có một số bức ảnh.

"Đàm tổng, người trong ảnh này không phải là Vu Âm vừa rồi sao?" Trợ lý Nghiêm vô cùng ngạc nhiên, "Anh quen biết cô ấy sao?"

Nếu không, tại sao anh lại cất ảnh và hồ sơ của cô trong tủ sắt chứ?

"Cậu xem hồ sơ này đi." Đàm Từ đặt hồ sơ lên bàn.

Trợ lý Nghiêm cầm lấy hồ sơ, nhìn lướt qua rồi lại đọc kỹ. "Không phải Vu Âm, mà là Trình Ý Ninh à? Đây không phải là người phụ nữ năm xưa đã chỉ ra em trai Ngụy tổng và khiến Ngụy tổng nhỏ ngồi tù hai năm sao?"

Trợ lý Nghiêm chưa từng gặp Trình Ý Ninh, nhưng anh ta đã nghe Ngụy tổng nhắc đến tên này.

"Trình Ý Ninh này trông giống hệt đại sư Vu Âm mà chúng ta gặp hôm nay? Chẳng lẽ Trình Ý Ninh này còn có một người em song sinh thất lạc sao?" Trợ lý Nghiêm vô cùng kinh ngạc, "Thật sự giống nhau như đúc."

Ngay cả song sinh thì khi còn nhỏ có thể giống nhau, nhưng khi lớn lên, hai người song sinh cũng không thể giống nhau đến mức không phân biệt được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook