Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 7:

Hồng Đường Cao

12/08/2024

Đàm Từ cũng nghĩ vậy, anh cầm điện thoại gọi cho người bạn tốt Ngụy Hâm.

Ngay khi cuộc gọi được kết nối, Đàm Từ hỏi thẳng: "Người bạn học Trình Ý Ninh năm xưa của Ngụy Thậm có chị em song sinh hay không?"

Ngụy Hâm đang ở trong văn phòng của Ngụy Thậm, nghe thấy câu hỏi này, hắn ngước mắt nhìn lên bức ảnh của Trình Ý Ninh trên tường, ném phi tiêu về phía bức ảnh và gọi Ngụy Thậm: "Đàm Từ hỏi em, người bạn học Trình Ý Ninh của em có chị em song sinh hay không?"

Nghe câu hỏi của Đàm Từ, Ngụy Thậm dừng lại động tác ném phi tiêu, hỏi lại: "Ai? Trình Ý Ninh?"

Thấy Ngụy Hâm gật đầu, Ngụy Thậm thở dài: "Cô gái đó đúng là tai họa."

Nói xong, anh ấy tiếp tục ném phi tiêu, phi tiêu cắm chính xác vào mục tiêu trên tường.

Bức ảnh trên tường với dòng chữ "Trình Ý Ninh" viết bằng bút lông đã bị ném phi tiêu bắn tung tóe.

Ngụy Hâm chậc một tiếng, nhắc nhở: "Em nên đổi một cái mới."

Mở loa ngoài điện thoại, lời trả lời của Ngụy Thậm khiến Đàm Từ nghe được rõ ràng.

"Ngụy tổng, tôi và Đàm tổng hôm nay ở công trường nhìn thấy một cô gái trông giống hệt Trình Ý Ninh." Nghiêm trợ lý nói.

Ngụy Thậm không quan tâm, hỏi: "Giống cô ta thời kỳ nào? Là giống bây giờ, hay là giống trước khi phẫu thuật thẩm mỹ?"

"Giống sau khi phẫu thuật thẩm mỹ." Đàm Từ nhìn vào ảnh chụp trong tay.

Trình gia không hề mất đi đứa con nào, điều đó chứng tỏ chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, hai người có ngoại hình giống nhau đến kỳ lạ.



"Cậu nhìn xem cô gái này có xui xẻo không? Giống ai không tốt, lại cố tình giống người phụ nữ đen đủi đó." Ngụy Thậm thở dài. "Nếu tôi là cô ta, tôi thà rằng phá hủy khuôn mặt xinh đẹp đó cho rồi."

Câu nói này mang theo mối thù hận cá nhân, Nghiêm trợ lý thầm nghĩ, thành thật mà nói, ai có thể từ bỏ một khuôn mặt xinh đẹp như vậy chứ?

Quay trở lại với Vu Âm.

Ăn tối xong, cô liền ôm bìa cứng ngồi lại chỗ cũ.

Ở đây người qua kẻ lại, nhưng đều là những công nhân làm việc ở công trường. Khi họ đi qua Vu Âm, họ bị thu hút bởi vẻ ngoài của cô, sau đó nhìn vào dòng chữ trên bìa cứng, thì mắng chửi cô là "bệnh tâm thần" rồi đi qua.

Không ngoài ý muốn, một ngày nữa trôi qua mà không có khách hàng nào.

Hơn 9 giờ tối, quán cơm nhỏ chỉ còn lại vài nhóm công nhân đang nhâm nhi ly rượu và trò chuyện. Khi họ tan làm, Vu Âm đã ngồi ở đây, và khi họ đến ăn tối, Vu Âm vẫn ở đây.

Vương Đại Lợi đã làm việc ở công trường này hơn một năm, quen thuộc với chủ quán cơm, liền gọi ông chủ quán lại hỏi: "Cô gái đó sao vậy? Sao giờ này còn chưa về nhà? Lát nữa chỗ này sẽ không còn ai, một cô gái ở đây rất nguy hiểm."

"Tôi cũng không rõ lắm, sáng sớm đã cầm bìa cứng ngồi đây, nói là có thể xem đoán mệnh bói toán, nhưng hình như không có tiền ăn cơm, hồi buổi chiều còn được một vị khách đại gia cho ăn cơm ké." Chủ quán cơm gãi đầu. "Cô tôi đầu óc có vấn đề, người ta cho ăn ké mà không biết nói lời hay, lại còn bảo người ta hôm nay gặp đại họa."

Vương Đại Lợi là người tốt bụng, nghe nói Vu Âm không có tiền ăn cơm, liền buông đũa đứng dậy đi ra ngoài.

"Em gái ơi, đây toàn là công trường, người đi lại phức tạp, trời tối rồi, em ở đây một mình không an toàn." Vương Đại Lợi khuyên nhủ. "Có phải là cãi nhau với người nhà nên bỏ nhà đi ra ngoài không? Dù có giận người nhà thế nào, an toàn của bản thân là quan trọng nhất, hãy nhanh chóng về nhà đi."

Vương Đại Lợi lục lọi túi, nói: "Chú có 200 tệ này, cháu cầm lấy đi taxi về nhà, sau đó mua gì đó ăn uống. Các cháu trẻ tuổi không phải thích nhất là uống trà sữa sao? Trên mạng nói giới trẻ nếu buồn phiền thì không có cốc trà sữa nào là không giải quyết được. Khi về nhà, cháu hãy mua một cốc để bản thân vui vẻ hơn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook