Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 8:

Hồng Đường Cao

12/08/2024

Đối với lòng tốt của người khác, Vu Âm muốn kiên nhẫn hơn một chút, cô quay lại mỉm cười với Vương Đại Lợi, lắc đầu giải thích: "Cháu ở ngay gần đây."

Vương Đại Lợi gãi đầu: "Phải không? Chú ở đây đã nhiều năm, trước đây sao chưa từng gặp cháu? Mới dọn đến đây mấy ngày nay thôi sao?"

Vu Âm suy nghĩ một chút rồi gật đầu.

Cũng đúng, cô mới đến đây mấy ngày nay.

"Vậy trách sao chú thấy cháu lạ mắt." Vương Đại Lợi cũng không đòi lại tiền, trực tiếp nhét tiền vào tay Vu Âm: "Tiền cầm đi mua gì ngon ngon ăn, sau đó về nhà sớm sớm nhé. Nhìn cháu thế này có phải là học sinh cấp 3 không? Về nhà muộn cha mẹ sẽ lo lắng đấy."

Vu Âm vốn định trả lại tiền, nhưng khi cô vừa ngẩng đầu lên, một chiếc xe con đi ngang qua, đèn pha xe chiếu vào mặt Vương Đại Lợi. Lúc này Vu Âm mới nhìn rõ mặt Vương Đại Lợi.

Nhưng ngay khi nhìn thấy, Vu Âm nhíu mày, suy nghĩ một chút, rồi lại nắm chặt tiền trong tay.

"Chú ơi, coi như cháu lấy 200 đồng này để xem bói cho chú, là quà ra mắt của cháu." Vu Âm nói, "Nếu chú muốn, hãy nói cho cháu biết sinh thần bát tự của chú, cháu sẽ xem tướng mạo của chú và kết hợp với sinh thần bát tự để tính toán."

Vương Đại Lợi cười, coi như đùa trẻ, gật đầu: "Được thôi, tính xong quẻ này cho chú thì cháu về nhà nhanh nhé, mai còn phải đi học chứ?"

Nói xong, Vương Đại Lợi mới nói sinh thần bát tự của mình.

Vương Đại Lợi cũng khá hứng thú, vừa rồi nghe chủ quán cơm nói cô gái này không nói những lời hay ho, hắn cũng muốn biết cô gái này sẽ nói gì về mình.

Chỉ thấy cô gái trẻ này bấm ngón tay tính toán, môi khẽ mấp máy không biết đang niệm gì, bỗng dưng ngước mắt nhìn hắn rồi cau mày.

"Chú ơi, theo sinh thần bát tự của chú, chú sinh ra ở phương Bắc, có sáu anh chị em ruột, chú là con thứ tư, không được cha mẹ yêu thương, từng bị đuổi đi, sau đó cha mẹ nuôi có con đẻ mới lại đưa chú về nhà cha mẹ ruột."



Vương Đại Lợi kinh ngạc, nhưng tất cả đều đúng!

"Chú có mệnh kết hôn muộn, hôn nhân không thuận lợi, khó có con nối dõi. Chú hiện nay hẳn là đã ly hôn nhiều năm, và có một cô con gái năm nay chỉ mới 5 tuổi, được nuôi dưỡng ở quê hương phương Bắc."

Chủ quán cơm đi ra xem náo nhiệt, nghe xong liền bật cười: "Chuyện của Vương Đại Lợi thì ai ở gần đây cũng biết, cô gái này có nghe hàng xóm nói chuyện của anh rồi lừa anh không?"

Vu Âm không quan tâm đến chủ quán cơm, tiếp tục nói chuyện với Vương Đại Lợi, lần này giọng điệu của cô trở nên nghiêm túc hơn, thậm chí mang theo mệnh lệnh:

"Hãy gọi điện thoại ngay cho cha mẹ ở quê, bảo họ đi tìm con gái chú ngay lập tức, tìm ở nơi có nước!"

Thấy Vương Đại Lợi còn đang ngẩn người, Vu Âm nói với giọng điệu nặng nề hơn:

"Còn ngẩn ra làm gì! Nhanh lên! Chậm thì không kịp! Vừa rồi cháu xem tướng mạo của chú, cung nữ trong nhân trung của chú có thêm vệt máu, đây là điềm đại hung. Theo sinh thần bát tự của chú, mệnh chú sẽ chịu tang con gái!"

Chuyện con gái khiến Vương Đại Lợi vô cùng lo lắng, hắn vội vàng lấy điện thoại ra gọi về quê.

Không biết cha mẹ Vương Đại Lợi đang làm gì, Vương Đại Lợi gọi liên tục mấy cuộc mà không ai nghe máy, chủ quán cơm nhìn theo cũng lo lắng.

"Thật hay giả đây! Ôi chao, tôi sắp lo lắng chết mất! Vương Đại Lợi, anh nhanh gọi điện cho hàng xóm ở quê, nhờ họ giúp anh tìm xem!" Chủ quán cơm đưa ra ý kiến. Khi Vương Đại Lợi gọi điện cho hàng xóm ở quê, chủ quán cơm quay lại nhìn Vu Âm, và phát hiện ra rằng ánh mắt của cô vẫn luôn nhìn chằm chằm vào mặt Vương Đại Lợi.

May mắn thay, lúc này Vương Đại Lợi đã gọi được cho hàng xóm.

"Chú hai, điện thoại của cha mẹ con gọi không được, có người ở đây xem cho con, nói con gái con tối nay sẽ gặp đại họa, phiền chú giúp con xem con gái con có ở nhà không."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook