Lọ Lem Siêu Nghịch Ngợm

Chương 40

Mayymilk

12/03/2015

Vi Nhã chợt khẽ cười trong lòng, người đàn bà mà cô trông đợi sẽ hợp tác đây sao? Người đàn bà mang tên Hades sao? Cô cảm thấy thật nực cười, trước mặt người khác, trước mặt các Bang khác, giọng Bà ta luôn rất vang và rất có uy lực, có thể khiến người khác nghe lời. Vậy mà giờ đây, trước mặt cô, thì giọng Bà ta cứ run lẩy bẩy, nói chuyện thì cứ ấp a ấp úng, dường như, đối diện với nó, toàn bộ uy lực của Bà ta đều biến mất, có lẽ, Bà ta cảm thấy sợ đôi mắt sắc lạnh của B.Ro, có lẽ, Bà ta cảm thấy sợ uy quyền của B.Ro và uy lực của Hell trong Thế giới ngầm.

" Có gì phải bàn nữa sao? Tôi giúp Bà chiếm được cả Tập đoàn ấy, bù lại khi Bà có được nó rồi thì cho Bang của tôi một ít tiền, như vậy không được sao? Bà nên nhớ, hiện giờ, Hell đang là người của Hades Bà đấy"- Vi Nhã nhấn mạnh như muốn sợ Bà ta lật lọng.

" Không. Tôi không có ý đó. Tôi chỉ thắc mắc điều này tôi nghĩ mãi không hiểu"

" Chuyện gì?"

" Nếu B.Ro có thực lực, có thể chiếm được V.B, vậy tại sao cô không chiếm lấy nó mà lại giúp tôi rồi muốn tôi cho một số tiền? Nếu cô chiếm lấy V.B thì chẳng phải cô sẽ có rất nhiều tiền sao?"

" Haha"



" Cô cười gì vậy?"

" Tôi hiểu ý Bà rồi. Điều Bà nghĩ không phải là không có lý nhưng Bà thử nghĩ xem, chiếm lấy V.B để làm gì? Tôi không biết kinh doanh, suốt ngày chỉ biết đánh nhau vậy thì lấy cái của nợ đó làm gì? Vã lại, tôi có mối thù liên quan đến V.B cần phải trả"

" Tôi hiểu rồi. Vậy, trước tiên tôi phải làm sao?"

" Bà làm như thế này......"

B.Ro và Bà Thy bàn bạc kế hoạch cùng nhau, trong khi đó thì ca sĩ Khắc Lâm cũng nhận được một cuộc gọi tương tự như Vi Nhã từ ông Bầu của cậu và cậu ta cũng đã đồng ý đến bữa tiệc, đơn giản vì có Vi Nhã và vì cậu ta cũng có việc cần làm ở đó"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lọ Lem Siêu Nghịch Ngợm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook