Lọ Lem Siêu Nghịch Ngợm

Chương 41

Mayymilk

12/03/2015

Giấu giếm.

19h30phút.

" Chào cô Tử Uyên"

" Ủa? Mọi người biết tôi sao?"

" Dạ. Bà Hàn có nói là cô sẽ đến đây quản lí việc thiết kế sân khấu và trang trí bữa tiệc ạ"

" À. Được rồi, vậy thì chúng ta bắt đầu nào"

Nửa tiếng sau,

Khách có mặt ở bữa tiệc cũng đã bắt đầu đông lên, bây giờ nhìn đâu đâu cũng chỉ toàn người là người. Thế nhưng, trong ấy, ta có thể nhìn thấy được ba kiểu người đặc biệt nhất: một là ca sĩ Khắc Lâm với chiếc mặt nạ bí ẩn trên gương mặt, hai là một cô gái xấu xí dù cho cô ta đã trang điểm rất kĩ, vẫn chiếc kính dày cộm chiếm gần hết khuôn mặt ấy, vẫn cái búi tóc cao trên đỉnh đầu, cô gái ấy là Tử Uyên. Và 3 là một nhóm người, có thể nói họ là những người có nhan sắc đặc biệt nhất trong những vị khách được mới đến đây, đó là: Chủ tịch và Phu nhân, Bà Thy, Lan Ngọc và Nghiêm Vũ.

" Con bé Tử Uyên đâu? Gọi nó đến đây cho ta gặp mặt đi"- Chủ tịch nói.

" Dạ, để tôi đi gọi nó"

Bà Thy bước đến chỗ Tử Uyên.

" Tử Uyên"



" Dạ. Mẹ gọi con ạ?"

" Con xuống xe lấy điện thoại cho mẹ đi, chìa khoá đây, nhớ đi lâu một chút"

" Dạ???"

" Con đi đi"

Tử Uyên rời khỏi nơi đó, bước chân xuống gara để lấy điện thoại lên cho Bà ta. Trong lúc đó thì toàn bộ đèn đều vụt tắt, trên sân khấu, bỗng nhiên ánh đèn vụt sáng lên, giọng của MC trong chiếc micro vang lên:

" Ladies and Gentlemen. Tôi xin đại diện cho V.B, gửi đến mọi người lời chào trân trọng nhất. Hôm nay nhân dịp thành công của V.B, Tập đoàn chúng tôi tổ chức buổi tiệc này để cùng mọi người vui vẻ. Đầu tiên sẽ là màn khởi động với ca khúc The Show của ca sĩ......suỵt.........tôi sẽ không nói tên đâu. Xin mời cô"

" . . . . . . . . . ."

Trên sân khấu vẫn sáng đèn nhưng tuyệt nhiên không một ai bước ra, mọi người còn đang thắc mắc thì bỗng giọng hát ở đâu phát ra nhưng vẫn không có một bóng người.

" Ím just a little bit caught im the middle life is a maze and love is a riddle i dońt know where to go i cańt do it alone i've tried and I dońt know why........."

Khi hát tới đây thì trên sân khấu có bóng dáng của một người con gái, một cô gái đẹp tuyệt trần cứ như nàng tiên giáng trần với chiếc váy xoè dài trên đầu gối màu xanh dương. Bước ra đến nơi, cô cúi đầu chào mọi người, rồi lại tiếp tục hát trong khi, bên dưới đã bắt đầu có những tiếng la hét tên cô, họ nhận ra thần tượng của họ

" Slow it down, make it stop, or else my heart is going to pop, cause it's too much. Yeah, it's a lot, to be something I'm not. I'm a fool, out of love, cause I just cańt get enough........"

" Vi Nhã........ Vi Nhã.......... Vi Nhã........."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lọ Lem Siêu Nghịch Ngợm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook