Long Huyết Chiến Thần

Chương 872: Cấm kỵ chi lang

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Sắc mặt của nam tử Lang tộc tên là Thiên Khôn dại ra, nói: “Ngươi nói là, yêu lang màu đen đây chính là cấm kỵ chi lang kinh khủng nhất - Phệ Nhật Yêu Lang? Thậm chí có khả năng cắn nuốt cả mặt trời? Đây... nhưng mà nó chỉ mới Vương cấp cửu phẩm, nếu như là Phệ Nhật Yêu Lang, khi vừa mới ra đời thôi, đã vô cùng cường đại rồi, ít nhất là cũng có cấp bậc Thần cấp?”

“Điểm này ta không rõ ràng lắm, chúng ta xem yêu lang đây có hay không năng lực thôn phệ hỏa diễm, nếu như có, nói không chừng chính là cấm kỵ yêu lang trong truyền thuyết, nếu như có thể thôn phệ, chúng ta sẽ mang nó đi Hoang Vu đế vực, để cho các trưởng bối giám định, nếu quả thật là Phệ Nhật Yêu Lang, mấy người chúng ta phát tài rồi.”

“Nói rất có đạo lý, thà rằng bỏ qua, chứ không thể buông thay”

Truyền thuyết Phệ Nhật Yêu Lang trong miệng bọn họ, rõ ràng ở bên vạn quốc cương vực truyền lưu hơi có chút giống nhau, bên vạn quốc cương vực, Phệ Nhật Yêu Lang vốn là yêu thú Địa giai nhất phẩm nhưng mà tại tam đại đế vực, vừa mới ra đời, ít nhất cũng tồn tại cấp bậc Thần cấp.

Yêu thần, tương đương cường giả Thần Vũ cành.

Cho nên, mấy cường giả yêu tộc này, mới không cách nào xác định Mạc Tiểu Lang đến tột cùng là chủng loại cấm kỵ chi lang trong truyền thuyết của bọn họ hay không. Nếu như đúng là như vậy, coi như là bọn họ, trong lòng cũng không rõ ràng lắm, cấm kỵ chi lang Phệ Nhật Yêu Lang, rốt cuộc đại biểu cái gì.

Lúc trước, có người thấy được Long Thần là Thú Võ giả, còn muốn đánh chết Long Thần, bất quá khi nhận ra thân phận của Mạc Tiểu Lang, những cường giả yêu tộc kia, sớm đã đem chuyện Long Thần, quăng lên tận chín tầng mây.

“Ta để Xích Viêm thụ quả cắn nuốt cổ thụ đây, Xích Viêm thu quả, chính là Hỏa thuộc tính, bản thân ta muốn nhìn, yêu lang đây rốt cuộc có hay không thôn phệ Xích Viêm thụ quả, nếu như vậy mà nói cho dù không phải Phệ Nhật Yêu Lang, cũng có quan hệ tới Phệ Nhật Yêu Lang, theo lý nên mang về Đế vực”

“Hãy chờ xem.”

Tên cường giả Thiên Khôn Lang tộc, bình phục tâm tình kích động nói.

Lúc trước, để cho thanh mộc cổ thụ biến thành Xích Viêm thụ tộc, chẳng qua là bị nữ tử rãnh rồi đùa vui một chút thôi, không nghĩ tới chính là, lại dẫn tới yêu thú thần bí Mạc Tiểu Lang lộ diện, dĩ nhiên, tại trong cảm nhận Long Thần, Mạc Tiểu Lang không phải là yêu thú, mà là huynh đệ của hắn.

Lúc này, Long Thần và Mạc Tiểu Lang đã tới nơi, còn Bạch Lan và Lôi Cực lại bị nhánh cây hỏa diễm vây nhất, cách Thanh Mộc Thiên Thành, còn một khoảng nhất định.



“Tiểu Lang, người tới giúp bọn họ một chút đi.”

Long Thần cúi đầu nói.

Không cần hắn nói, kỳ thật, Mạc Tiểu Long cũng biết nên làm thế nào rồi, hắn lúc này đột nhiên nhảy lên, hướng chi chít cành cây mà đi, gầm lên giận dữ, hỏa diễm màu đen đột nhiên xuất hiện ở trong miệng hắn, hướng Thanh Mộc Thiên Thành đi tới, dọc theo đường đi chi chít cành cây kia, đều ở trong nháy mắt, hoàn toàn bị hỏa diễm Tiểu Lang bao trùm lấy.

Mà Bạch Lan và Lôi Cực cảm giác được hỏa diễm tồn tại, né tránh sang một bên.

Khi hỏa diễm qua đi, toàn bộ nhánh cây thô to, đã hóa thành bằng cứng màu đen, ầm ầm nổ tung giữa không trung, giống như là mưa đá vậy, làm cho đại đại biến thành xác xơ. Bên tại vang lên tiếng ùng ụng không dứt.

Bởi vì Cửu U Ma Tổ Hóa Tiểu Lang công kích, đại lượng cành cây hỏa diễm biến thành bằng cứng, biến mất tại trong không khí, không gian từ Bạch Lan đến Thanh Mộc Thiên Thành, toàn bộ cành cây đã nát bấy, xuất hiện một lỗ hổng to tướng!

“Mau đi đi!”

Long Thần quát.

Mà lúc này đây, Bạch Lan và Lôi Cực nắm được cơ hội, từ lỗ hổng trống không này trong nháy mắt vọt tới phụ cận Thanh Mộc Thiên Thành, xuyên thấu vào trong hỏa cầu kia, có bọn họ đi cứu đám người Tố Tuyết, Long Thần yên tâm rất nhiều, chuyện kế tiếp chính là thời điểm huynh đệ bọn họ đối phó với Xích Viêm thụ tộc.

Phệ Nhật Yêu Lang biểu hiện, để cho đám cường giả yêu tộc ở trên bầu trời lần nữa sôi trào, bọn họ ngơ ngác nhìn nhau, một nam tử trong đó lẩm bẩm, nói: “Lúc này ta không có nhìn nhầm mà nói, đồ vật từ trong miệng yêu lãng phun ra, khí tức của nó, hơi giống như là một loại Tổ Hóa trong truyền thuyết, Cửu U Ma Tổ Hóa?”

“Không phải là Cửu U Ma Tổ Hóa, Cửu U Ma Tổ Hóa chân chính, thôn phệ hết thảy nhiệt lượng, đóng băng thiên địa, chúng ta nếu như tiếp cận Cửu U Ma Tổ Hóa, quả thực đến hài cốt cũng không còn, ta đoán chừng đây chẳng qua là một phân thân của Cửu U Ma Tổ Hòa thôi, tiểu yêu lang này hắn là không phát huy toàn bộ thực lực của phân thân Cửu U Ma Tổ Hóa này, cho nên lực công kích mới không có mạnh nhưng mà, yêu thú có thể thôn phệ và vận dụng Tổ Hóa...”

Tất cả mọi người điều biết, trong chuyện này rốt cuộc có ý nghĩa trọng đại đến cỡ nào.



Nam tử tên Thiên Khôn, nói: “Có thể vận dụng Tổ Hóa phân thân, đến yêu tộc cũng không làm được, chúng ta cũng không làm được nhưng hắn làm được, thật sự là thần hồ thần kỳ. Vô luận như thế nào cũng phải mang về Đế vực, để cho tộc trưởng và các đại trưởng lão nhìn xem một chút, yêu lang đây rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.”

Hắn là Lang tộc, Mạc Tiểu Lang là lang, tự nhiên muốn mang về trong Lang tộc.

Có thể lăn lộn cùng nhau, cùng là một chủng tộc cũng tương đối hòa thuận, cho nên những người khác cũng không có dị nghị gì.

“Kế tiếp phải nhìn xem một chút, tiểu yêu lang đây có thể thôn phệ Xích Viêm thụ quả hay không, nếu như có mà nói, hắc hắc... chúng ta liền dân mạng hắn đi nhìn xem một chút, cái gì mới là đại thế giới thật sự. Tam đại đế vực, diện tích cương vực nhỏ nhất cũng là vượt qua toàn bộ vạn quốc cương vực, lại càng không cần nói tới Hoang Vu đế vực chúng ta, diện tích cơ hồ là gấp ba bốn lần vạn quốc cương vực. Tam vực Cửu giới. Không nói tới tam đại đế vực, chín đại tiểu càn khôn thế giới kia, một giới nhỏ nhất trong chín giới là Thái Âm ma giới, đoán chừng cương vực đã vượt qua hơn một nửa vạn quốc cương vực”

Tam vực Cửu giới, Long Thần chỉ biết tam đại đế vực nhưng không biết tại trong tam đại đế vực, còn có chín đại tiểu càn khôn thế giới, gọi là cửu giới, trong đó tiểu càn khôn thế giới, diện tích cũng tương đương vạn quốc cương vực.

Đây mới thực sự là Long Tế đại lục.

Tính cả vô số diện tích đại tiểu càn khôn thế giới diện tích Long Tế đại lục, ít nhất còn muốn rộng hơn gấp năm lần trở lên.

Trong đó, diện tích của Cửu giới là làm nhái, ước chừng gấp hai lần tam đại đế vực trở lên.

Long Thần đang cố gắng đối phó Xích Viêm thụ tộc, nơi nào nghĩ tới năm vị yêu tộc, lúc này đang ở bên cạnh quan sát?

Khi Bạch Lan và Lôi Cực tiến lên, hắn và Tiểu Long đã thành công trêu chọc Xích Viêm thụ tộc, Xích Viêm thụ tộc này chỉ vừa mới ra đời, đem toàn bộ lực chú ý đặt lên trên hai người ở trước mặt, Phệ Nhật Yêu Lang công kích, thành công hấp dẫn chú ý của hắn.

“Tiểu Lang, người chỉ ra vị trí Xích Viêm thụ quả, ta đi lấy!”

Xích Viêm thụ tộc vừa mới sinh ra đời này, có một điểm trí mạng, đó chính là nếu như Xích Viêm thụ quả bị lấy đi, tương đương nó sẽ tiến vào trạng thái tử vong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook