Long Huyết Chiến Thần

Chương 871: Tám trăm Lang tộc (hạ)

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Lúc này, Mạc Tiểu Lang đã biến thành bản thể lớn nhất, thân thể của hắn cao gần một trăm thước, thân dài chừng một trăm năm mươi thước, yêu thú khổng lồ như vậy, so sánh với đại thụ thanh mộc cao tới tận trời mà nói, vẫn còn quá nhỏ, một nhánh cây hơi lớn của đại thụ thanh mộc, so với Phệ Nhật Yêu Lang còn muốn to hơn nhiều.

Có thể thấy được, yêu thú tại Đế vực, bản thể nhất định sẽ vô cùng to lớn, thế nhưng Đế vực thật sự quá lớn. Cho nên, cho dù yêu thú lớn như vậy, cũng không lộ vẻ chật chội nào.

Đại thụ thanh mộc lớn như vậy, thế nhưng có điểm không giống chính là, đại thụ thanh mộc lúc này là đang di động, nó đã hóa thành Xích Viêm thụ tộc.

Dưới khống chế của nó, cành, lá được bao phủ bởi hỏa diễm thiêu đốt, cũng đang không ngừng vung lên, đụng phải cây cối, yêu thú, nhận tộc, vân vân... Không tan xương nát thịt, thì cũng bị hỏa diễm màu đỏ hừng hực đốt cháy, cháy thành tro bụi, Thanh Mộc vực, dưới Xích Viêm thụ tộc hủy diệt, hóa thành từng cục than đen.

Ca Thanh Mộc vực, hỗn loạn vô cùng.

Chung quanh, đều là hỏa diễm hừng hực bốc cháy, Xích Viêm thụ tộc mỗi một lần di động, điều có thể tạo thành địa chấn đại địa, địa chấn này phi thường to lớn, Long Thần cách Xích Viêm thụ tộc còn một đoạn rất xa, mà đại địa chung quanh đã bắt đầu nứt ra từng đạo khe rãnh, những đất đá trực tiếp bằng liệt, lộ ra vực sâu vô tận.

Lực lượng hủy diệt khổng lồ là vậy, Long Thần còn là lần đầu tiên nhìn thấy, yêu tộc khổng lồ như vậy, đã không nhìn thấu cấp bậc nữa rồi, chỉ là với lực lượng thân thể của bọn họ thôi, đã đủ xem như cường giả Thiên Vũ cảnh rồi.

Lúc này, Bạch Lan và Lôi Cực, đã vọt tới trong vòng một dặn Xích Viêm thụ tộc, trên đỉnh đầu của bọn hắn, chính là tán cây Xích Viêm thụ tộc!

“Cứu người trước!”

Bạch Lan hướng về phía Lôi Cực rống lên một tiếng hai người không nói hai lời, trực tiếp bay lên trời, hướng Thanh Mộc Thiên Thành mà đi, tán cây dưới cùng Thanh Mộc Thiên Thành Xích Viêm thụ tộc, cách mặt đất khoảng chừng hơn ngàn thước, nói cách khác, độ cao của thân Xích Viêm thụ tộc, đã đạt tới gần hai ngẩn dặm, cây cối khổng lồ như thế, thế nhưng hóa thành yêu tộc, dĩ nhiên lực lượng đạt tới trình độ kinh khủng.

Vị trí Thanh Mộc Thiên Thành, lúc này đã bị hỏa diễm hoa hồng sắc bao phủ, hỏa diễm chi mới bao phủ bên ngoài, đoán chừng người bên trong lúc này, chắc chưa xảy ra vấn đề gì. Xích Viêm thụ tộc vừa mới thức tỉnh, nhất định nghĩ là đem những nhân tộc phiền toái ở trên đỉnh đầu mình giải quyết trước nhất, sau đó mới cổ động phá hư Thanh Mộc vực.

Hai đạo thân ảnh, một đạo là màu đen, một đạo khác được bao trùm bởi tia chớp màu tím, hai người một trước một sau xông về phương hướng Thanh Mộc Thiên Thành, thế nhưng kỳ quái chính là, Xích Viêm thụ tộc hình như có thể nhìn thấy bọn họ, trong nháy mắt, có vô số cành cây hỏa diễm to lớn như thân thể Phệ Nhật Yêu Lang, hướng Bạch Lan và Lôi Cực đánh tới!

Ba ba ba bành bạch!



Bạch Lan và Lôi Cực không thể nương tay, phát ra công kích mạng nhất của mình, đem cành cây chung quanh đánh gảy nhưng Xích Viêm thụ tộc có thể dùng từ vô cùng vô tận để hình dung, cùng bọn họ đối chiến, sớm muộn gì cũng bị hao tổn mà chết!

“Tuyết nhi, Nghiên nhi!”

Một đôi nữ nhi của Bạch Lan vẫn còn ở trong đó, cho nên Bạch Lan lúc này, đã đạt tới ranh giới lửa giận, nhân tộc so với yêu tộc còn có một khuyết điểm, đó chính là thân thể nhỏ hơn, đối mặt với công kích phô thiên cái địa của yêu tộc, trong lúc nhất thời bị bao vây, rất khó từ trong vòng vây đó thoát ra ngoài.

“Thần Ma Cửu Chuyển!”

Chiến kỹ Hoàng cấp trung đẳng được Bạch Lan vận dụng, quả nhiên so với Tố Tuyết không biết mạnh hơn bao nhiêu lần, vì sợ ảnh hưởng tới người còn có thể sống ở Thanh Mộc Thiên Thành, Bạch Lan công kích là hướng những nhánh cây chung quanh đập tới, từng nhánh cây hỏa diễm, trực tiếp bị chấn thành cục than nguội, ùng ụng rơi xuống đất, giống như là mưa rơi vậy, thế nhưng biến mặt đất thành những cái hố to lớn!

“Thập Vạn Thiên Lôi Quyền!”

Tại bên người Lôi Cực, ngưng kết thành từng đạo quyền ảnh tia chớp, quyền ảnh này nổ bắn ra, nhất thời đem chi chít nhánh cây hỏa diễm chung quanh chấn vỡ toàn bộ, biến thành những mảnh vụn!

Đồng thời công kích, bọn họ hướng phía trên Thanh Mộc Thiên Thành bắn đi, mục đích của bọn họ chính là cứu người, mà không phải công kích Xích Viêm thụ tộc.

Thanh mộc cổ thụ sao lại biến thành bộ dáng như vậy, không ai biết được, chỉ sợ chỉ có Long Thần và Tiểu Lang biết mà thôi.

Hai người Bạch Lan và Lôi Cực, một trước một sau, đi tới!

Công kích của bọn hắn, trực tiếp chấn nát rất nhiều nhánh cây nhưng mà nhánh cây của thanh mộc cổ thụ căn bản là vô cùng vô tận, chờ đến khi bọn họ đem những nhánh cây trước mặt chấn nát, đã có rất nhiều nhánh cây khác hướng bọn họ quấn tới, hơn nữa những nhánh cây hòa diễm này mang theo lực lượng vô cùng cường đại, nếu như không trốn tránh, hoặc là toàn lực ngăn cản mà nói thì rất khó có thể chịu được công kích của chúng nó!

Mà lúc này, Long Thần và Tiểu Lang đã đến nơi, Mạc Tiểu Lang với thân thể Phệ Nhật Yêu Lang to lớn, rất nhanh đưa tới chú ý của Xích Viêm thụ tộc, chẳng qua là tại trên tầng mây ở phía trên Xích Viêm thụ tộc, lúc này đang có năm hắc bào nhân đang nhàn nhã dạo chơi nhìn Xích Viêm thụ tộc biến hóa.



“Mọi người mau nhìn xem, hình như có một đồng tộc Vương cấp cửu phẩm xuất hiện...”

Một nữ nhân hắc bào trong đó hăng hái nói.

“Thiên Khôn, người nhìn yêu lang kia là một chi nhánh của Lang tộc các ngươi sao, người có thể nhận ra không?”

Lúc này, ánh mắt của mọi người, quăng đến trên người một gã yêu tộc.

Yêu tộc kia nhìn thoáng qua, nói: “Con sói này, không có ở trong Lang tộc ta, trong bài danh bát bách cường tộc, Lang tộc xếp hạng trước tám trăm, ta đều có thể nhận ra, yêu lang này đã tới trạng thái trưởng thành nhưng mà ngay cả Yêu hoàng còn chưa tới, không cần để ý”.

“Bản thân ta cảm thấy kỳ quái, trong thân thể yêu lang này, hình như đồng hóa một loại hóa diễm lạnh chí cực, hỏa diễm này, ta hình như đã nhìn thấy qua ở đâu đó rồi?”

Một trong hắc bào nhân nói.

“Đợi nó thi triển ra, chúng ta liền thấy được võ 29 ở trên lưng yêu lang, hẳn là Thú Võ giả tại vạn quốc cương vực, lấy thú hồn yêu tộc, á, biến thành lực lượng của bản thân, đồ vô si như thế, trực tiếp giết chết là được, ai tới cộng Cu?”

Giọng nữ nũng nịu nói.

Nữ nhân này, chính và người Xích Viêm thụ tộc.

Không đúng!”

Tại trong quá trình nàng nói chuyện, trên người Tiểu Lang bỗng xuất hiện một cỗ hỏa diễm khiến người ta khiếp sợ.

Hắn ngơ ngác nhìn Phệ Nhật Yêu Lang, nói: “Thiên Khôn, người Lang tộc nhà ngươi, tại sao không có nghe qua cấm kỵ chi lang? Cấm kỵ chi lang không nằm trong hàng ngũ mạnh nhất tám trăm Lang tộc nhưng mà danh tiếng cấm kỵ chi lang, tại thời viễn cổ, như là sấm rền bên tại, tin đồn cấm kỵ chi lang, có năng lực thôn phệ vạn vật cực mạnh, trong đó có một loại yêu lang có thể thôn phệ cả nhật nguyệt trong truyền thuyết, tên là Phệ Nhật Yêu Lang, vẻ bề ngoài, không phải là như thế hay sao?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook