Long Huyết Chiến Thần

Chương 175: Gọi ta ba tiếng ông nội​

Phong Thanh Dương

11/10/2014

"Có thật không" Nghe nói như thế, Sở Vân Dao có chút vui mừng.

Đông Phương Thiên Vũ, chính là người trong nội tộc chân chính, là nhi tử của Đông Phương Huyền Phong, là một trong Phong Vân Vũ Tiêu, Đông Phương Thanh Long tộc, thân phận cao không như bình thường, có hắn xuất thủ, Long Thần kia chết chắc rồi.

Cho dù Long Thần cuối cùng may mắn tiến vào nội tộc, cũng bị Đông Phương Thiên Vũ áp bách, Đông Phương Thiên Vũ chỉ cần tùy tiện tìm một cái cơ hội nào đó, liền có thể giết chết hắn.

"Đánh bại Sở Vân Hi" Trên mặt Kim Thánh Ân và Kim Loan tràn đầy vẻ khiếp sợ, hai người hai mặt nhìn nhau, rốt cuộc vẫn phải bất đắc dĩ tin sự thật.

"Thiên tư của Long Thần này, quả là nghịch thiên, ban đầu Huyền Tiêu đại nhân để cho hắn tham gia nội tộc tuyển chọn, ta còn khó hiểu, hôm nay, vừa nhìn, quả nhiên Huyền Tiêu đại nhân thật là tinh mắt, hoàn hảo, Long Thần không phải là đối thủ của ngươi, bằng không, các ngươi đều có thể liều mạng"

Kim Thánh Ân có chiến kỹ luyện thể và công kích chiến kỹ Huyền giai cao đẳng, thì Long Thần đều có cả, hơn nữa đều vô cùng xuất sắc. Điều này nói lên, sức chiến đấu của bọn họ so với những người khác còn cao hơn một bậc.

"Thánh Ân, Long Thần hoàn toàn không cao thấp với ngươi" Đối với Long Thần, Kim Loan cũng có chút ít tán thưởng.

"Làm sao có thể" Sắc mặt Kim Thánh Ân vô cùng khó coi, hắn và Long Thần đã kết thâm cừu, mà hiện tại Long Thần đã là uy hiếp đến danh đệ nhất thiên tài ngoại tộc của mình, đây không phải là thuần túy tìm chết?

Thấy bằng hữu tốt của mình bị Long Thần đánh bại, Kim Thánh Ân trong đôi mắt tràn đầy sát khí nồng đậm.

"Long Thần, nếu như là đối thủ của ta thì tốt biết mấy, ta nhất định khiến cho ngươi biết được, ai mới là thiên tài yêu nghiệt duy nhất ngoại tộc"

Về phần Liễu Nguyên, thấy Long Thần đánh bại đối thủ, khuôn mặt hắn liền dại ra, thoáng cái còn không kịp phản ứng.

Liễu Lam tại bên cạnh hắn, thân thể mềm mại linh lung tuyệt trần mà gợi cảm, đột nhiên chấn động, cái miệng anh đào nho nhắn khẽ giương lên, ánh mắt nhìn Long Thần đã có chút ít dại ra.

Đúng lúc này, Sở Vân Hi cả người đầy bùn nhão, chật vật chui ra từ trong đại địa đầm lầy.

"Nên làm cho hắn kêu ta bằng ông nội mới được" Long Thần nghĩ.



Long Thần đánh bại Sở Vân Hi, mà Sở Thiên Hùng lại bị Đông Phương Huyền Tiêu ép trở về, hết thảy đều đó cũng tràn đầy tính hí kịch, mọi người ngơ ngác nhìn.

"Bây giờ còn chưa kết thúc" Đông Phương Huyền Tiêu nói chuyện, vì thế tất cả mọi người có chút khó hiểu, trạng thái lúc này của Sở Vân Hi, chỉ kéo dài hơi tàn mà thôi, hoàn toàn không phải là đối thủ của Long Thần, thật đúng là phải đợi hắn lên tiếng nhận thua, lúc đó mới được coi như là kết thúc?

Đột nhiên nghĩ đến đánh cuộc lúc nãy giữa Sở Vân Hi và Long Thần, trong bọn họ, chỉ cần bất kỳ một người nào lên tiếng nhận thua, đó chính là tôn tử của người khác, Sở Vân Hi lúc này còn chưa có hôn mê, quả thật cũng chưa tính là thua.

Long Thần trong đầu linh cơ chợt động, hắn đã hiểu được, Đông Phương Huyền Tiêu là muốn hắn làm cái gì.

Từ khi mới bắt đầu, Đông Phương Huyền Tiêu mặc dù không nói ra ngoài miệng, nhưng mà hắn vẫn lặng yên duy trì lập trường Long Thần, Long Thần cũng không phải người ngu, làm sao lại không biết.

"Trời ạ, có pho tượng đại thần này bảo kê, ta lần này cũng muốn nghịch thiên" Trong lòng Long Thần tràn đầy vui mừng, hắn cũng không để ý đến mặt mũi Sở Thiên Hùng, có Đông Phương Huyền Tiêu bảo kê hắn, hắn đại khái có thể muốn làm gì thì làm.

Những thái thượng trưởng lão khác cũng nhìn thấu điểm khác biệt nhỏ bé đó.

"Huyền Tiêu đại nhân thiên vị Long Thần" Rất nhanh tại trong lòng mọi người đều xuất hiện ý nghĩ này, nhất là ở trong lòng Kim Loan và Sở Thiên Hùng cảm nhận lại càng thêm mãnh liệt, dọc theo con đường này, hình như Kim Thánh Ân và Sở Vân Hi đều không đón nhận được chiếu cố từ Đông Phương Huyền Tiêu, ngược lại là tên Long Thần này, được âm thầm che chở mấy lần.

Sở Thiên Hùng và Kim Loan nhìn nhau, trong lòng đều có dự cảm xấu.

Mà Cổ Phách Thiên cũng vì Long Thần mà cao hứng, lúc này lại càng không có ý tứ kiêng sợ gì, cười ha ha, nói: "Tiểu tử, có còn nhớ đến đánh cược giữa các ngươi hay không, mau mau nhận thua đi, mang đến cho tam gia gia của ngươi một vị hảo huynh đệ"

Cổ Phách Thiên thốt ra lời này, sắc mặt Sở Thiên Hùng liền lập tức thay đổi, hắn quẳng ánh mắt âm lãnh nói: "Cổ Phách Thiên, ngươi nói cái gì đó"

Cổ Phách Thiên bĩu môi, mặc kệ hắn, mà là tràn đầy mong đợi nhìn Long Thần, đúng lúc này đây, Long Thần đã đứng ở bên cạnh Sở Vân Hi.

Sở Vân Hi bò ra từ trong đám bùn nhão, cả người toàn là bùn nhão đen thui cùng mùi vị hôi thối, tại trên mặt của hắn, máu huyết cùng bùn nhão hòa trộn với nhau, điều này làm cho hắn hoàn toàn mất hình tượng công tử văn nhã trước đó, trở nên vô cùng xấu xí.



"Tôn tử à, mau nhận thua đi, nơi này thúi quá, ông nội như ta đây rất muốn rời đi" Long Thần vỗ vỗ bả vai của Sở Vân Hi mấy cái, cười dài nói.

Sở Vân Hi lúc này, chỉ có thể miễn cưỡng duy trì để mình không ngã chìm vào trong đám bùn nhão mà thôi, nơi nào có khí lực phản kháng Long Thần.

Hắn hiện tại thê thảm như thế, hơn nữa còn là tại trước mặt trưởng bối cùng bằng hữu tốt, điều này làm cho Sở Vân Hi hận không được muốn tự sát tức thì.

Ngẩng đầu, thấy Long Thần đang lộ nụ cười chế nhạo, cùng tư thái thắng lợi của tiểu nhân đắc chí, Sở Vân Hi liền lập tức tràn đầy tức giận, nhưng mà kế tiếp liền hóa thành sợ hãi.

Nụ cười của Long Thần, hiện tại đối với hắn mà nói, không thể nghi ngờ là một cơn ác mộng.

"Bỏ qua cho ta, Long Thần, làm người thì lưu lại một con đường …" Sở Vân Hi thanh âm khàn khàn, run rẩy nói.

"Đuổi tận giết tuyệt, giết trăm lần, đây là phong cách của ông nội ta đây, ngươi hiểu không?" Long Thần hoàn toàn không có ý tứ dừng tay lại.

"Rốt cuộc là ngươi muốn thế nào"

Long Thần cười cười, phất tay một cái nói: "Ta nơi nào muốn làm thế nào, bây giờ ngươi đúng lúc phải thực hiện đánh cuộc, quỳ xuống, lên tiếng nhận thua, sau đó hướng ta kêu lên ba tiếng ông nội, vậy là được rồi"

Long Thần vừa nói xong, bên Thanh tộc, đám người Sở Thiên Hùng đã nổi giận tới cực điểm, Long Thần là đang vũ nhục Sở Vân Hi, cũng có nghĩa là vũ nhục Sở gia bọn họ, nếu như chuyện này truyền ra ngoài, vậy thì danh tiếng Sở gia coi như là triệt để mất hết.

"Long Thần, chớ có sính khí nhất thời, ngươi hôm nay bỏ qua cho Vân hi, tương lai ta lưu ngươi một mạng" Sở Thiên Hùng mặc dù không cứu được Sở Vân Hi, nhưng đứng ở đàng xa, bày ra ngôn ngữ đầy uy hiếp.

Hắn là cao thủ Thiên Đan cảnh, là thống lĩnh cả tộc nhân ngoại tộc, thủ hạ cao thủ vô số, tại nơi này ngoại trừ Đông Phương Huyền Tiêu ra, bất cứ người nào cũng cho hắn mặt mũi.

Thế nhưng, Long Thần lại không cho hắn.

"Thái thượng trưởng lão, đây là đang uy hiếp ta sao? Thế nhưng, nghĩ muốn hù ngã ta à, chút đe dọa này vẫn còn không có lực tí tẹo, Long Thần ta đều dựa theo quy củ đánh cuộc mà làm việc, hình như cũng không quá đáng a, nếu như ta thua, ta cũng vậy liền nhận thua, dập đầu gọi ba tiếng ông nội, đây là chuyện của đại trượng phu, làm sao có thể nói mà không đủ giữ lời, chẳng lẽ đây là thói quen của người Sở gia"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook