Long Huyết Chiến Thần

Chương 174: Phong Quyển Tàn Vân Chỉ ​

Phong Thanh Dương

11/10/2014

"Long Thần, ngươi là một nam nhân đầy dẫy kỳ tích a…"

Lúc này, nam nhân tràn đầy kỳ tích kia lại đang giằng co với Sở Vân Hi cách đó không xa.

"Ngươi có cảnh giới hôm nay đã rất ra ngoài dự liệu của ta, thế nhưng, chiến kỹ luyện thể Huyền giai cao đẳng cuối cùng cũng không thể sử dụng giống như chiến kỹ công kích Huyền giai cao đẳng, chịu chết đi"

Lần này, Sở Vân Hi thi triển ra một chiêu cường đại nhất, thanh thế to lớn, hoàn toàn tương đương với Phúc Hải Ấn của Doãn Mộng Dao, thậm chí còn muốn vượt qua nữa.

Phong vân quyển động, cuồng phong hô khiếu, từng tiếng gió tiếng rít điên cuồng gào thét bên người Sở Vân Hi, có thể thấy, một trận toàn phong quyển động vờn quanh người Sở Vân Hi, khí thế khổng lồ hướng Long Thần ầm ầm áp tới.

"Chỉ cho phép ngươi có được chiến kỹ Huyền giai cao đẳng thôi sao, còn ta không có à" Long Thần cười lành lạnh, lúc này hắn tâm bình khí hóa, nhưng chân khí đang xảy ra điên cuồng bạo động.

"Lần này, ta muốn tại trạng thái mạnh nhất, lần đầu tiên sử dụng đầy đủ Linh Ma Kiếm Chỉ"

Trước đây, Long Thần đã sử dụng qua hai lần Linh Ma Kiếm Chỉ, là khi đối phó với thiếu niên Xích tộc, khi đó hắn không có sử dụng Long Hồn biến thân mà đã có uy lực là vậy, tại trong quá trình phá vây, hắn còn dùng qua đối với tên Lưu Quỳnh Kim tộc, mà lần đó cũng không dùng qua Long Hồn biến thân.

Lần này, Linh Ma Kiếm Chỉ bộc phát ra tất cả lực chiến đấu.

"Sở Vân Hi sử dụng chiến kỹ Huyền giai cao đẳng a" Đám trưởng bối đang quan khán, có chút than thở.

"Lần này, Long Thần Thanh tộc phỏng chừng không sống được khá giả rồi"

Liễu Lam nghe xong mấy lời này, trong lòng vô cùng khẩn trương, hai tay nắm chặt.

"Các ngươi nhìn kia, là trên ngón tay Long Thần ấy"

Một trong số đám người đang xem hô to lên, mọi người đều hướng Long Thần nhìn lại, lúc này, trên tay phải Long Thần, trên ngón trỏ đã hoàn toàn huyễn hóa thành hình dáng lưu ly tinh quang, nhìn lại giống như một khối bảo thạch lóe sáng, thế nhưng, từ trong đó truyền ra hơi thở sắc bén, lại làm cho mọi người vô cùng kinh hãi.

"Có thể cùng Hi nhi giằng co, một chiêu này hẳn là chiến kỹ Huyền giai cao đẳng" Sở Thiên Hùng nhíu mày nói.

"Cái gì" Sở Phong Thanh và Sở Vân Dao đều lấy làm kinh hãi, Sở Vân Dao gấp gáp hỏi: "Vậy, ca ca có thể đánh bại hắn hay không?”

"Nhìn đi" Sở Thiên Hùng ánh mắt lạnh lùng nhìn sang Đông Phương Huyền Tiêu một cái, lại thấy Đông Phương Huyền Tiêu đang không chớp mắt nhìn cuộc chiến.

Sở Thiên Hùng đang chuẩn bị đường lui cho Sở Vân Hi, nếu Sở Vân Hi không có thể địch lại thì, hắn nghĩ sẽ cứu viện, nhưng mà vẫn còn ngại Đông Phương Huyền Tiêu đang còn ở chỗ này.



Đúng lúc này, Long Thần và Sở Vân Hi tại trong mong đợi của vạn chúng, bắt đầu tỷ thí một chiêu cao nhất.

Tại bên người Sở Vân Hi, long quyển phong vân đã đến cực hạn, tại trong một sát na, long quyển phong vân bạo động thế nhưng điên cuồng áp súc, hóa thành một thủ chỉ lớn nhỏ, quấn quanh trên ngón tay Sở Vân Hi.

Tính chất uy lực bạo tạc làm cho Long Thần có chút kiêng kỵ.

Ngay vào lúc này, Sở Vân Hi lạnh lùng cười to, một chiêu cường đại kia liền bột phát mà đến.

Oanh long long.

Nhất chỉ đâm ra, thiên địa biến sắc.

"Phong Quyển Tàn Vân Chỉ"

Quả nhiên không hổ là chiến kỹ Huyền giai cao đẳng, vừa ra tay, thậm chí công kích còn mạnh hơn cả Phúc Hải Ấn, cũng đã phủ xuống trước mặt Long Thần rồi, dọc theo đường đi, bùn nhão trên mặt đầm lầy bị bạo tạc mở ra một cái rãnh sâu to tướng.

"Vẫn là chỉ pháp?"

Dưới công kích như vậy, sắc mặt Long Thần không thay đổi chút nào, ngay sau một chiêu của Sở Vân Hi, thủ chỉ của hắn liền hướng phía trước điểm ra một cái.

"Linh Ma Kiếm Chỉ"

Trong một sát na, một đạo kiếm quang ánh sáng ngọc tại trên ngón tay Long Thần, ầm ầm bộc phát, đạo kiếm quang này đột nhiên chiếu sáng cả Sinh Tử quật, tất cả mọi người cơ hồ bị kiếm quang bỗng dưng xuất hiện này làm cho sợ hết hồn.

"Lực lượng kiếm khí thật là mạnh a"

Đông Phương Huyền Tiêu và chín đại thái thượng trưởng lão ngoại tộc đều vô cùng tán thưởng.

Linh Ma Kiếm Chỉ này, rất nhanh giao phong chính diện cùng Phong Quyển Tàn Vân Chỉ.

Hưu!

Phảng phất như kiếm và lá chắn đụng nhau, đầu tiên là rít lên từng tiếng rít, đến cuối cùng đột nhiên phát ra một tiếng vang, tại trong ánh mắt không thể tin của mọi người, Phong Quyển Tàn Vân Chỉ đại biểu là lá chắn bị Linh Ma Kiếm Chỉ ầm ầm đâm rách, nổ tung.



"Không thể nào"

Sở Vân Hi lúc này sắc mặt trắng bệch, chân khí bị chấn động sinh ra bị cắn trả, làm cho hắn bị thương, mà kiếm quang Linh Ma Kiếm Chỉ kia cơ hồ nhanh đến nỗi làm cho hắn khó có thể phản ứng kịp thời, ầm ầm đâm lên người của hắn.

"Không …"

Sở Vân Hi tròng mắt đến nứt ra, đến thời khắc cuối cùng này, hắn điều có thể làm là dùng chân khí bảo vệ toàn thân, nhưng mà dưới hơi thở sắc bén cường hãn của Linh Ma Kiếm Chỉ, lực đạo điên cuồng rất nhanh phá vỡ nát chân khí của hắn, kiếm khí phong mang ầm ầm tràn vào thân thể của hắn, hóa thành vô số tiểu kiếm thật nhỏ, đem thân thể Sở Vân Hi phá hư thành một mảnh hỗn độn.

Phốc.

Sở Vân Hi phun ra một ngụm tiên huyết, ầm ầm ngã xuống bùn nhão, trong nháy mắt bị đầm lầy đại địa nuốt chửng, mà máu của hắn đã nhiễm đỏ, dần lan rộng ra chung quanh một mảng lớn.

"Hi nhi"

"Ca ca"

Một tiếng thanh âm kinh hô vang lên tại bên trong Thanh tộc, nhất thời, Sở Thiên Hùng mang theo ánh mắt âm lãnh tiến vào vị trí Sở Vân Hi tại trong bùn nhão, tốc độ kia so với Long Thần còn nhanh hơn gấp trăm lần trở lên.

"Nếu như Hi nhi xảy ra chuyện gì, Long Thần, ta nhất định đem ngươi bầm thây vạn đoạn" Lúc này, tại trong lòng Sở Thiên Hùng đang điên cuồng gầm thét, ánh mắt của hắn đã dần dần xuất hiện màu máu.

"Ngươi đang làm cái gì đó, Sở Thiên Hùng" Đúng vào lúc này, một bóng người chắn tại trước mặt Sở Thiên Hùng, chính là Đông Phương Huyền Tiêu khuôn mặt lạnh nhạt.

"Vân Hi đã bị thương, không phải thua à" Bị Đông Phương Huyền Tiêu ngăn cản, Sở Thiên Hùng mới khôi phục thần trí, một bên nói một bên dùng ánh mắt âm lãnh nhìn Long Thần.

"Thứ nhất, hắn chưa có nhận thua, thứ hai, hắn còn không có bị trọng thương, mất đi thần trí, cho nên ta ra lệnh cho ngươi quay trở về vị trí" Đông Phương Huyền Tiêu nhàn nhạt nhìn hắn, giọng nói của hắn mặc dù bình thản, nhưng tràn đầy uy nghiêm không thể ngăn cản.

Sở Thiên Hùng mặc dù không cam lòng, nhưng dưới ánh mắt lạnh như băng của Đông Phương Huyền Tiêu, hắn chỉ có thể nén giận, ác độc nhìn thoáng qua Long Thần, liền trở lại vị trí lúc nãy.

Lúc này, ánh mắt của mọi người đều tập trung lên trên người Long Thần.

Đối với đám người Sở Vân Dao mà nói, đây là một điều khó có thể tin được, trong con mắt của bọn họ lúc này đều là một mảnh mờ mịt, mà trong mờ mịt là đầy dẫy hận thù.

"Thiên Vũ ca ca, ta nhất định phải giết chết Long Thần" Sở Vân Dao trong mắt đã đầm đìa nước mắt, nàng tựa vào trên bả vai Đông Phương Thiên Vũ, nức nở nói.

Thấy mỹ nữ như tiên thương tâm đáng thương như vậy, Đông Phương Thiên Vũ cũng tan nát, sắc mặt của hắn cũng trở nên âm lãnh, lạnh lùng nhìn Long Thần, thanh âm trầm thấp nói: "Dao nhi, ngươi yên tâm đi, Long Thần sống không quá mười ngày, đây là lời hứa của ta với ngươi"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook