Long Huyết Chiến Thần

Chương 1000: Hiệu quả bá đạo (hạ)

Phong Thanh Dương

03/09/2018

“Tên tiểu tử này…”

Long Thần bất đắc dĩ cười cười.

Lôi đình tiểu thú màu vàng, quả thực giống như là cái động không đáy, Long Thần cướp đoạt được ba vạn hoàng tinh, toàn bộ bỏ vào trong miệng của nó, trực tiếp bị nó thôn phệ tiêu hóa, Tiểu Miêu muốn trưởng thành nhất định cũng cần tới hoàng tinh, thấy tốc độ hấp thu hoàng tinh của Lôi đình tiểu thú màu vàng, nó gấp đến độ nhảy choi choi.

Thế nhưng, đây là hắn tự tìm lấy, không có lời của nó, Long Thần không có hàng phục được Lôi đình tiểu thú màu vàng này.

Dọc theo đường đi, Long Thần vẫn không có dừng tay, sau khi dùng hơn vạn hoàng tinh nuôi dưỡng, Lôi đình tiểu thú màu vàng mới xuất hiện thần sắc hơi chút thỏa mãn, thể tích của nó cũng hơi lớn hơn chút xíu, tia chớp màu vàng cũng trở nên sáng loáng hơn một tí, không có cường tráng, nhưng cũng không có giống như hấp hối trước kia.

Bây giờ là đêm tối, Long Thần giấu diếm được những người khác, lặng lẽ tiến vào trong tầng hầm ngầm ở trong phòng của mình, trong U Minh quân, đối với cá nhân riêng tư vẫn là hơi có chút bảo đảm, ít nhất ở bên dưới tầng hầm ngầm này, không cường công mà nói là rất khó trực tiếp cạy cửa mà vào.

Kiến trúc nơi này, cũng đã trải qua phù văn Phù sư gia trì, còn có Đế linh khí rèn luyện, cứng rắng vô cùng.

“Đại gia à, khẩu vị của ngươi lớn như vậy, sau này bổn thần làm sao có thể lăn lộn!”

Con mèo vẻ mặt đau khổ nói.

Trên người Long Thần có tổng cộng ba vạn hoàng tinh, chỉ mới một lát thôi, đã bị cắn nuốt mất đi một vạn hoàng tinh, hơn nữa Lôi đình tiểu thú màu vàng đây, hiển nhiên còn chưa no bụng.

Long Thần là người làm đại sự, trực giác nói cho hắn biết, khuya hôm nay hắn sẽ có thu hoạch to lớn, cho nên hắn không chút do dự, tiếp tục đem toàn bộ hoàng tinh, để cho Lôi đình tiểu thú kia thôn phệ, toàn bộ hoàng tinh bao phủ cả bàn tay Long Thần, bị đồ án màu vàng trên bàn tay nuốt sống.

Thời gian từ từ qua đi, rất nhanh đến đêm khuya, khi hơn ba vạn hoàng tinh của Long Thần, chỉ còn lại không tới một ngàn, vũ khiếu trong tay trái, thanh âm tê tê kia mới biến mất, Lôi đình tiểu thú màu vàng vốn hấp hối, trải qua Long Thần dùng hoàng tinh nuôi dưỡng, đã lớn hơn một chút so với lúc trước.

Sau khi thôn phệ xong, Lôi đình tiểu thú màu vàng đánh ợ một cái, giống như đã hồi phục sức khỏe, ngao du tại trong vũ khiếu Long Thần, nhảy đông vọt tây, nhưng không có rời đi vũ khiếu Long Thần, thoạt nhìn vô cùng hưng phấn.



Ngẫu nhiên, nó dung hợp đến chân nguyên tan ra ở bên cạnh đan hoàn Long Thần.

Long Thần cảm nhận được, Lôi đình tiểu thú màu vàng, lúc này đang lấy lòng hắn.

Tại trong quá trình tiếp xúc cùng đan hoàn, nhiều tia chân nguyên màu đỏ như máu, dung hợp vào trong Lôi đình tiểu thú màu vàng, Long Thần tựa hồ cảm giác được, mình và Lôi đình tiểu thú màu vàng đây, giống như là có một chút quan hệ nào đó.

“Đây là nó đã thừa nhận ngươi rồi, ngươi bây giờ giống như là chủ nhân của nó, có thể dần dần chi phối nó. Còn có rất nhiều thời gian, ngươi cẩn thận trao đổi cùng nó, ngươi và nó trao đổi càng nhiều, phát huy lực lượng, lại càng thêm lớn.”

Long Thần y theo như lời con mèo nói, và cùng với Lôi đình tiểu thú màu vàng trao đổi, vật này chỉ được coi như là hơi có linh trí, không thể coi là sinh mệnh chân chính, ngay khi nó và Long Thần dung hợp với nhau, cũng đã trở thành một phần của Long Thần rồi.

Dưới sự khống chế Long Thần, Địa Ngục Truy Hồn Điện màu vàng, bắt đầu từ vũ khiếu tay trái Long Thần, hướng toàn thân thể của hắn lan tràn đi, để tránh cho tia chớp này hủy diệt, Long Thần chỉ có thể Long Hồn biến thân, thế nhanh rất nhanh hắn phát hiện mình thật sự quá lo lắng, bởi vì Lôi đình tiểu thú màu vàng đã thần phục hắn, cho nên tia chớp màu vàng, cũng giống như là của chính hắn vậy, căn bản sẽ không đối với thân thể của mình tiến hành phá hư, mà ngược lại là một loại tôi luyện.

Lôi đình màu vàng, tại trong thân thể Long Thần bộn rộn du tẩu qua từng bộ phận dù rất nhỏ, nhìn từ bên ngoài, thân thể của hắn đã bị chi chít tia chớp màu vàng bao trùm lấy, cảnh tượng này thoạt nhìn vô cùng kinh khủng, nhưng thật ra, dưới tia chớp màu vàng rèn luyện, Long Thần có một loại cảm giác vô cùng thoải mái.

Lực lượng tia chớp màu vàng, tan vào trong từng ngóc ngách thân thể Long Thần.

Và so với chiến kỹ luyện thể trước đây của Long Thần có điểm không giống nhau là, tia chớp màu vàng rèn luyện, đối với hiệu quả trở nên mạnh mẽ không có quá lớn, nhưng mà để cho Long Thần càng thêm tinh luyện và chân thực, tựa như mỗi một bộ phận thân thể của hắn, đều có thiểm điện gia trì, Long Thần cảm giác được cả người nhẹ nhàng.

Hơi chút thử, liền phát hiện tốc độ và sự linh hoạt của mình, đã tăng lên không ít.

Lúc này mới hơi chút sử dụng Lôi đình tiểu thú màu vàng, rèn luyện trong chốc lát.

“Hiệu quả thật không ngờ bá đạo như vậy.”

Khóe miệng Long Thần toát ra nụ cười thỏa mãn.



Đối với tốc độ rèn luyện, Lôi đình tiểu thú màu vàng còn không phải mang đến cho Long Thần lớn nhất, đột nhiên nhận được vật như vậy, Long Thần vô cùng vui mừng, hắn có dự cảm, Lôi đình tiểu thú màu vàng đây, nhất định sẽ giống như Chân Vũ đế phách vậy, mang tới cho Long Thần vô số chỗ tốt.

Vật như vậy, so với những vật Ngũ đế lưu lại như Ngũ Đế pháp tướng, Diêm Hoàng Phá Quân, vân vân… phải là trọng yếu hơn nhiều lắm.

“Ba vạn hoàng tinh, cũng chỉ hơi nhét khẽ răng của Lôi đình tiểu thú màu vàng này mà thôi, xem ra thời điểm đi U Minh chiến trường, ta không thể không cướp đoạt nhiều hoàng tinh.”

Cho tới nay, tiền tài đối với Long Thần mà nói, không phải đặc biệt trọng yếu. Thế nhưng sau khi chiếm được Lôi đình tiểu thú màu vàng, hắn biết trọng yếu.

“Kế tiếp ngươi tính thế nào, trực tiếp đi vào U Minh chiến trường sao?”

Con mèo hỏi.

Long Thần suy nghĩ một lát, liền lắc đầu, mặc dù đang ở huấn luyện doanh U Minh quân, hắn đắt tội hai người Hoàng Quỳnh và Tống Dương,… Nơi này quân lệnh như núi, làm không tốt thì vô cùng phiền toái. Đi U Minh chiến trường có thể không giống trước kia. Nhưng mà có một cái vấn đề, đi U Minh chiến trường, nhất định có ghi chép, Long Thần tu luyện ra Minh khí, chỉ mới hơn hai mươi ngày thôi, đây cũng là đại tin tức U Minh quân, Long Thần cũng không muốn biến thành người ai cũng biết.

“Bắt đầu ngày mai ta đi U Minh quảng trường tu luyện, thời gian hai tháng sẽ thoáng nhanh qua thôi, ta sau hơn hai tháng mới đi vào, đoán chừng cũng không gây ra oanh động quá lớn.”

Hiện tại sắc trời vẫn còn tối thui, Long Thần chuẩn bị ngày mai lại đi U Minh quảng trường, ngay khi hắn quyết định tu luyện, đột nhiên Phệ Linh Yêu Đồng lại có cảm giác, hắn ngẩng đầu nhìn lại, quả nhiên có người lặng lẽ xông vào trong phòng của hắn, lúc này đang hướng tầng hầm đi tới.

Rốt cuộc là ai ta?

Rất nhanh Long Thần liền nhìn ra, là người đả thương hắn ban ngày - Hoàng Quỳnh.

“Là vì Diêm Hoàng Phá Quân mà tới sao, có thể khi ta vừa mới trở về, đã bị hắn nhận ra. Phải chờ ta tiến vào trạng thái tu luyện, lần nữa tới đánh chết ta?”

Nói thật, Hoàng Quỳnh đối với Long Thần, thật đúng là một nhân vật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook