Long Huyết Chiến Thần

Chương 999: Hiệu quả bá đạo (thượng)

Phong Thanh Dương

03/09/2018

Thời gian trôi qua thật là nhanh, rất nhanh đêm tối phủ xuống, Diệp Hiên vẫn còn đắm chìm trong tu luyện, nếu như không có đại sự gì đó mà nói chắc là không có người đánh thức hắn tỉnh lại, Long Thần dùng Phệ Linh Yêu Đồng nhìn nhìn, đại khái biết được tại U Minh quảng trường, có bao nhiêu người.

Vốn là trên vạn người, bây giờ cũng chỉ còn lại ba bốn ngàn người, bởi vì quảng trường này vô cùng to lớn, cho nên phân chia vô cùng thưa thớt, thế nhưng sẽ có người đi lại, hoặc là rời đi, hoặc là tới đây, Long Thần tìm một phương hướng ít người, nhẹ nhàng cất bước, hướng U Minh thạch đi tới, bởi vì màn buổi tối đen thui, cũng không khiến có bao nhiêu người chú ý.

Rất nhanh, Long Thần liền đứng trước U Minh thạch, U Minh thạch như là một bóng ma, huống chi lại đem thân thể Long Thần che khuất hoàn toàn.

Khi tới gần U Minh thạch, Long Thần quả nhiên thấy được, chỗ sâu trong U Minh thạch, thế nhưng lại cất giấu một cỗ khí tức thô bạo mà nóng bỏng.

“Lôi đình tiểu thú màu vàng đây, đã hấp hối rồi, lúc này là thời điểm tốt nhất thu phục nó, ngươi đem bàn tay trái của ngươi, đặt lên trên U Minh thạch.”

Sau khi tới trước U Minh thạch, Tiểu Miêu vội vàng nói.

“Ta có hay không gây ra động tĩnh gì đó?”

Long Thần hỏi.

“Không sao. Ngươi làm như bổn thần là một kẻ ngu xuẩn không bằng?”

“Vốn là vậy mà.”

Long Thần nhỏ giọng thì thầm một câu, con mèo cũng không nghe được, nếu như nó nghe được, cũng sẽ không tích cực đi trợ giúp Long Thần.

Mộng Ma từ trong Thái Hư cảnh nhảy ra ngoài, trổi nổi tại trên cánh tay Long Thần, cuối cùng đến trên lòng bàn tay Long Thần, Long Thần liền mở ra Chân Vũ đế phách, thông qua Chân Vũ đế phách, Long Thần thật sự cảm giác được, Tiểu Miêu triệu hoán ra một loại lực lượng thuần phục quỷ dị, mà Lôi đình tiểu thú màu vàng ở trong U Minh thạch, thế nhưng hướng bàn tay Long Thần mà đến.

“Nó tới, ngươi chống đỡ.”



Một cỗ khí tức thô bạo mà rừng rực, càng lúc càng đến Long Thần, Long Thần phát hiện bàn tay mình áp lên bên ngoài U Minh thạch, thế nhưng có một tầng tia chớp màu vàng vờn quanh, tia chớp kia không phát ra âm thanh gì, nếu không Long Thần bây giờ, sớm đã bị người ta phát hiện.

Lôi đình tiểu thú màu vàng, phát ra từng tiếng gầm thét, hình như bị một loại thức ăn ngon hấp dẫn, hướng về phía Long Thần mà đến.

Long Thần cảm giác được, bàn tay của mình, giống như là bị lôi điện oanh tạc, dưới bất đắc dĩ, Long Thần không thể không đem bàn tay chuyển hóa thành Long Hồn biến thân, sau khi lân giáp màu đỏ như máu hiện ra, Long Thần mới thấy tốt hơn một chút.

Lúc này trên bàn tay trái của hắn, đã xuất hiện tia chớp màu vàng.

Tia chớp này đang du tẩu ở trên lân giáp màu đỏ như máu của hắn, vô cùng mỹ lệ, đây chính là Địa Ngục Truy Hồn Điện.

“Đến rồi.”

Dưới con mèo nhắc nhở một câu, Long Thần cảm giác giống như là một dao găm nóng bỏng, đột nhiên đâm vào trong lòng bàn tay của mình, đau đến độ Long Thần run rẩy, thiếu chút nữa phát ra tiếng kêu, hắn chết chết nhịn xuống, mới kiên trì được.

Lôi đình tiểu thú màu vàng, xông vào trong vũ khiếu tay trái Long Thần, chiếm cứ huyệt khiếu này luôn, giống như là Ngũ Đế ấn ở bàn tay phải Long Thần vậy, thế nhưng, lực lượng của Lôi đình tiểu thú màu vàng đây, so với Ngũ Đế ấn không biết mạnh hơn gấp bao nhiêu lần.

Long Thần cảm giác trong bàn tay của mình, hình như là cất giấu một hỏa cầu vậy, vô cùng nóng rực, vô cùng sắc bén, khi được Tiểu Miêu chấp thuận, rút lại bàn tay của mình, phát hiện tại bàn tay của mình, xuất hiện một đồ án Lôi đình tiểu thú màu vàng, một bộ phận to nhất trong đồ án, là do cái miệng của Lôi đình tiểu thú tạo thành!

Khi Lôi đình tiểu thú tiến vào thân thể của mình, Long Thần liền cảm giác được thân thể của mình hơi xảy ra biến hóa, hắn trước tiên làm là không phải nghiên cứu Lôi đình tiểu thú màu vàng, mà là rời khỏi nơi này trước, dù sao đứng ở chỗ này hoài mà nói đoán chừng sẽ khiến cho người khác hoài nghi.

Diệp Hiên lúc này không có chú ý tới Long Thần rời đi, sau khi nhìn thoáng qua vị trí Diệp Hiên, Long Thần không nói hai lời, hướng Dã Lang doanh thẳng hướng, hắn lo lắng Lôi đình tiểu thú màu vàng ở trong tay, có hay không gây ra động tĩnh gì đó.

Bởi vì có Tiểu Miêu trấn áp, Lôi đình tiểu thú màu vàng đây mới ngoan ngoãn sống ở trong tay Long Thần.



Long Thần một bên trở về, một bên điều tra tình huống vũ khiếu ở trên tay trái, một đoàn tia chớp màu vàng, tạo thành một con tiểu thú, giống như là sư tử, hoặc như lão hổ, đang phủ phục ở trong vũ khiếu Long Thần, tiểu thú này mặc dù do lôi đình tạo thành, nhưng mà cũng giống như thú loại chân chính, nhìn ra được, nó vô cùng suy yếu, dưới Tiểu Miêu trấn áp, nó không một chút nhúc nhích, khẽ rung.

“Nó bây giờ đã suy yếu cực điểm, cực độ cần lực lượng, ngươi phải xuất ra hoàng tinh để nuôi nấng nó, quả thật, nếu như nó phôi phục thực lực toàn thịnh, chúng ta đều không thể đối phó, thế nhưng Lôi đình tiểu thú đây mặc dù có thần chí, nhưng thần chí vô cùng sơ cấp, giống như một hài tử vừa mới sinh ra đời, ngươi nếu như nuôi nấng nó, nó hẳn là đem ngươi trở thành người thân thiết nhất, sẽ không thương hại đến ngươi.”

Tại trong quá trình Long Thần trở về, Tiểu Miêu giải thích cặn kẽ.

Nghe nói như thế, Long Thần không nói hai lời, hắn một bên dùng khí tức nhu hòa, đi trấn an tiểu thú, tránh cho nó bỗng nhiên nổi điên lên, đồng thời còn đem vô số hoàng tinh, lấy ra khỏi Thái Hư cảnh, để ở trong tay mình.

“Làm thế nào để nuôi dưỡng nó?”

“Đem hoàng tinh, đặt lên bàn tay trái của ngươi đi!”

Án chiếu theo lời con mèo nói, Long Thần đầu tiên là đem một hoàng tinh, đặt ở trên đồ án tia chớp tiểu thú, quả nhiên, tại trong cảm giác Long Thần, tiểu thú trong vũ khiếu hình như hưng phấn lên, một khắc sau, hoàng tinh kia lập tức bị tia chớp vàng trợ giúp tan vào trong bày tay Long Thần, cuối cùng tan vào trong vũ khiếu Long Thần.

Lôi đình tiểu thú há cái miệng, trực tiếp đem hoàng tinh kia một ngụm nuốt trọn, truyền tới thanh âm nhấm nuốt, một lát sau, lực lượng hoàng tinh đã bị thôn phệ sạch sẽ, còn Lôi đình tiểu thú màu vàng sau khi nuốt xong, ý do vị tần, trơ mắt nhìn chung quanh.

Tại trong thân thể Long Thần, tại nó xem ra, vũ hồn Long Thần chính là người thân của nó, cho nên lúc này đây đôi mắt Lôi đình tiểu thú màu vàng trông mong nhìn về phương hướng Long Thần, chính là vũ hồn Long Thần.

Lôi đình tiểu thú màu vàng, quả nhiên thần chí không cao lắm, hơn nữa còn rất thú vị.

Long Thần có dự cảm, chỉ cần hắn tiếp tục nuôi dưỡng, Lôi đình tiểu thú màu vàng đây tuyệt đối sẽ đem hắn trở thành một vị phụ thân.

Nghĩ tới đây, Long Thần không nói hai lời, vô số hoàng tinh, nhét vào trong bàn tay của mình, một bên vừa đi một bên đem hoàng tinh nuôi dưỡng Lôi đình tiểu thú màu vàng, theo thời gian trôi qua, khí tức tĩnh mịch ở trên người Lôi đình tiểu thú màu vàng từ từ biến mất, một cỗ lôi điện hung lệ, bắt đầu từ từ triển hiện ra ngoài.

Long Thần đi hơi chậm lại một chút, Lôi đình tiểu thú gấp đến lăn qua lộn lại ở trong vũ khiếu Long Thần, trơ mắt nhìn về phương hướng vũ hồn Long Thần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook