Long Huyết Chiến Thần

Chương 861: Thiên Nhất Thủy Thành (thượng)

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Nhưng thật ra Long Thần trong lòng đang cười, tình huống mà hắn nhìn thấy, Phệ Nhật Yêu Lang công kích, kỳ thật là nhắm ngay người Vũ Quang Vũ, một đám lớn Cửu U Ma Tổ Hóa, chỉ trong nháy mắt, đã nhào tới phía sau Vũ Quang Vũ, thật ra Vũ Quang Vũ ngay từ đầu đã cảm giác được, uy lực Cửu U Ma Tổ Hóa, giống như là đang phủ xuống trên người của mình vậy, hắn cho là đầu mình bị ảo giác, dù sao Cửu U Ma Tô Hòa uy lực cực lớn, hắn lại ở gần như vậy, bị ảnh hưởng cũng là điều bình thường!

Hơn nữa, Long Thần ánh mắt hoảng sợ kia, làm hắn hiểu lầm nhiều hơn.

Đến khi hắn phát hiện nguy cơ trí mạng kia, thế nhưng hướng hắn mà tới, thì đã chậm mất rồi, Phệ Nhật Yêu Lang vốn đang ở phía sau hắn, hắn làm sao có thể trốn thoát được?

Tại thời khắc này, Vũ Quang Vũ cả người đều ngốc trệ.

“Không! Vì cái gì!”

Đã kích trí mạng đó, khiến hắn phun ra một ngụm máu tươi, lực lượng trong tay không cách nào truyền vào Nhất kiếm quang hàn thập cửu châu, dưới uy lực tam ấn hợp nhất đã kích, Th anh Liên thần kiếm bay lên cao, sau đó, uy lực tam ấn hợp nhất, trực tiếp ầm ầm lên người Vũ Quang Vũ ở trong Cửu U Ma Tổ Hóa!

Âm!

Tại trong ánh mắt hoảng sợ của Vũ Quang Vũ, tam ấn dung hợp Long Thần và cùng Cửu U Ma Tổ Hòa Mạc Tiểu Lang, đã áp lên người Vũ Quang Vũ!

Tình hình như vậy, cho dù là Thiên Vũ cảnh gặp phải, cũng là hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

“Không!”

Vũ Quang Vũ hưng phấn, tuyệt đối không nghĩ tới mình chết ở tại chỗ này, mắt hắn lúc này như muốn lồi ra, trên đó hiện đầy tia máu!

Oanh long long!

Không tin cũng vô ích thôi, Long Thần vẫn mỉm cười tăng cường công kích của mình, Vũ Quang Vũ đầu tiên bị Cửu U Ma Tố Hòa Tiểu Lang đóng thành bằng cứng, sau đó công kích Long Thần ập tới, tất cả băng cứng trong nháy mắt hóa thành mảnh vỡ màu đen, triệt để biến mất tại trong không khí!

Vũ Quang Vũ, triệt để biến mất ở trong thiên địa này.

Tại trước khi chết, trong đầu hắn toàn bộ đều là nụ cười giễu cợt của Long Thần.

Hắn rốt cuộc hiểu được, hắn từ đầu tới cuối đều bị Long Thần đùa bỡn trong tay, hắn căn bản không có khống chế được Phệ Nhật Yêu Lang, Phệ Nhật Yêu Lang cho tới bây giờ đều được Long Thần nắm giữ.

Sự thật này, để cho Vũ Quang Vũ trực tiếp hỏng mất.

Trong lòng của hắn, Long Thần là một cơn ác mộng.

Đáng tiếc, hắn đã không có hy vọng trả thù.



Mảnh vỡ màu đen, biến mất hoàn toàn, dưới tam ấn hợp nhất oanh kích, không còn sót lại chút gì cả.

Vũ Quang Vũ, triệt để đã chết.

Đợi sau khi hắn chết rồi, Long Thần mới triệt hồi Long Hồn biến thân, mà Mạc Tiểu Long lúc này đã hóa thành hình người, đưa Thanh Liên thần kiếm trong tay cho Long Thần.

Đây là chiến lợi phẩm, Long Thần dĩ nhiên không khách khí, hắn thu Thanh Liên thần kiếm vào trong túi càn khôn, sau đó cùng Tiểu Lang ôm lại với nhau!

“Tiểu Lang!”

“Đại ca!”

Cảm nhận được lực đạo từ cánh tay đối phương, hai người liền ha hả cười phá lên.

“Con mẹ nó, rốt cuộc cũng giết chết tên điên này, dám động thú với huynh đệ của ta, sớm muộn gì cũng có kết quả này!”

Long Thần cười nói.

Rốt cuộc cũng hoàn thành tâm nguyện thứ nhất của mình, hắn vô cùng vui vẻ.

“Đại ca, chúng ta nhanh nhanh thanh trừ dấu vết, rời khỏi nơi này, cô nàng Phong Chi Lâm kia, hình như đang đuổi theo sau.” Mạc Tiểu Lang nói.

“Nàng sao?”

Long Thần cười nhẹ một tiếng, không thèm để ý tới nàng ta, lúc trước hắn chỉ tùy ý trừng phạt nữ nhân kia một trận mà thôi, không nghĩ tới cung cấp tiện lợi cho mình.

“Không có gì phải thanh trừ, đến tro cũng không còn nữa là, đi trước rồi nói sau”

Long Thần quyết định thật nhanh, liền mang theo Tiểu Lang rời khỏi nơi này.

Vũ Quang Vũ, cứ như vậy bị Long Thần lén lút giết chết, hắn vốn cho là Phệ Nhật Yêu Lang sẽ giết chết Long Thần, lại không nghĩ rằng Phệ Nhật Yêu Lang lại giết chết hắn.

Nhân quả tuần hoàn, hai chữ báo ứng, hẳn là được lý giải như vậy.

Long Thần và Mạc Tiểu Lang sau khi xác định chung quanh không còn dấu vết nào nửa, mới rời khỏi nơi này, chờ đến khi bọn hắn đi được một khoảng thời gian, Phong Chi Lâm áo quần có chút hỗn loạn mới tới chỗ này.

“Thanh âm đánh nhau lúc nãy, hẳn là được truyền tới từ chỗ này rồi, tại sao không có gì cả?”

Phong Chi Lâm giương mắt nhìn chung quanh, khắp nơi đều: tng rậm cương thiết, cũng không có dấu vết của Vũ Quang Vũ.



“Long Thần quỷ kế đa đoan, Vũ Quang Vũ cho da có Phệ Nhật Yêu Lang trợ giúp nhưng nếu không cẩn thận cũng sẽ bị hắn âm như chơi, nếu vậy thì hiền toái rồi...”

Nghĩ tới đây, trong lòng Phong Chi Lữ có chút quấn quýt, nàng có cảm giác nơi này có gì đó không đúng nhưng không phát high ra cái không đúng đó.

“Đây là cái gì?”

Tại trên mặt đất rừng rậm cương thiết, Phong Chi Lâm cảm giác được âm hàn, nàng cúi đầu xuống nhìn một ít bằng vụn màu đen ở trên mặt đất một hồi, đây chỉ là một ít mảnh vụn mà thôi. Theo mảnh vụn xuất hiện ở nơi này có chút kỳ quái, thế nhưng nơi này là Thái cổ bãi tha ma, điều kỳ quái, dĩ nhiên còn nhiều, rất rất nhiều.

“Không được, ta phải nhanh chóng đuổi theo hắn!”

Đám băng vụn đó không khiến Phong Chi Lâm chú ý tới, nàng vội vàng đứng dậy, tiếp tục hướng phương hướng Thanh Mộc Thiên Thành mà đi, mà Long Thần thì lại hướng phương Thiên Nhất Thủy Thành mà đi, cho nên khoảng cách giữa hắn và Phong Chi Lâm, càng lúc càng xa.

Điều này đưa tới Phong Chi Lâm hoàn toàn không tìm được hắn.

“Đây là cái gì?”

Bỗng nhiên, tại phía trước rừng rậm cương thiết, Phong Chi Lâm thấy được một cái vòng xoáy màu đen, vòng xoáy này vắt ngang giữa không trung, làm cho không gian vặn vẹo và chớp lóe, phát ra một cỗ quang mang quỷ dị, một cỗ khí tức hoang vu lành lạnh, từ trong vòng xoáy đó truyền ra.

Phong Chi Lâm hơi hơi tới gần, khi còn cách vòng xoáy đó chừng mười thước, nàng dừng bước, mơ hồ cảm giác được vòng xoáy đó rất đáng sợ, đang muốn rời đi, bỗng vòng xoáy kia bộc phát ra một loại lực đạo mãnh liệt, loại lực lượng này khiến Phong Chi Lâm phát hiện mình căn bản không có biện pháp đề kháng nào cả!

“Cứu mạng!”

Phong Chi Lâm sắc mặt thảm biến, nàng căn bản không có nghĩ tới biến cố như vậy, vô duyên vô cớ xuất hiện ở trên người nàng, nàng ra sức liều mạng chống cự lại nhưng loại lực đạo này vẫn đem nàng hút tới từng bước từng bước một, khoảng cách mười thước, rất nhanh đã tới trước mặt vòng xoáy kia rồi.

“Không!”

Phong Chi Lâm sắc mặt hoảng sợ, phát ra một tiếng kêu thảm thiết thê lương nhưng mà chẳng có chút hữu dụng nào, vòng xoáy màu đen kia như cái mồm há to, trực tiếp hút Phong Chi Lâm vào trong đó.

Trong nháy mắt, Phong Chi Lâm cũng biến mất khỏi Thái cổ bãi tha ma, về phần nàng đi tới nơi nào, không một ai biết được. Coi như là Long Thần, cũng không biết Phong Chi Lâm bỗng dưng gặp phải biến cố như vậy.

Sau khi thôn phệ xong Phong Chi Lâm, vòng xoáy màu đen kia nhanh chóng thu nhỏ lại, cho đến khi biến mất, hết thảy đều trống không, hình như cho tới lúc này cũng không có phát sinh qua.

“Đại ca, đi Thiên Nhất Thủy Thành làm cái gì?”

Tại trong quá trình cấp tốc lên đường, Mạc Tiểu Lang hỏi.

Long Thần nói: “Lúc trước ta có nói với đám người Tố Tuyết là ta đi Thiên Nhất Thủy Thành, nếu như bây giờ trở về Thanh Mộc Thiên Thành, nhất định sẽ khiến người ta hoài nghi. Hiện tại Vũ Quang Vũ đã chết, coi như hắn mất tích đi. Ta đánh chết Vũ Quang Vũ cũng mất không ít thời gian, bây giờ phải nhanh chóng đi Thiên Nhất Thủy Thành, hơn nữa ta tu luyện Ngũ Đế, hiện giờ chỉ mới thi triển được có ba loại đế ấn, thiếu mất Hoàng Đế ấn Huyền Đế ấn, nói vậy tại Thiên Nhất Thủy Thành, Thiên Thủy vực, có thể ta sẽ tìm được bảo vật Thủy thuộc tính.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook