Long Huyết Chiến Thần

Chương 862: Thiên Nhất Thủy Thành (hạ)

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Mạc Tiểu Lang nói: “Hiện tại trong Thái cổ bãi tha ma, người đánh chết Vũ Quang Vũ cũng không có mấy người, phần lớn đều đi Thiên Nhất Thủy Thành. Chẳng may bọn họ đoán được ngươi làm, thì nên làm cái gì bây giờ? Hơn nữa ta còn ở bên cạnh người.”

Nếu để cho người khác nhìn thấy Mạc Tiểu Lang ở bên cạnh Long Thần, sẽ rất dễ dàng biết được Long Thần giết chết Vũ Quang Vũ.

Long Thần gật đầu nói: “Chuyện này cần phải chú ý tới một chút mới được, Vũ Liên kia rất kinh khủng, ta tạm thời không là đối thủ của nàng, cho nên khi gặp phải người ngoài, chỉ có thể để người vào trong Thái Hư cảnh thôi. Về phần hung thủ, ta nghĩ trừ ta ra, vẫn còn có người.”

“Có người?”

Mạc Tiểu Lang kỳ quái hỏi, tại hắn cho rằng, ngoại trừ người đi Thiên Nhất Thủy Thành ra, chỉ có Long Thần thôi, căn bản không có người nào có thể đánh chết Vũ Quang Vũ.

Long Thần liền đem chuyện yêu tộc nói qua một lượt, bởi vì trong khoảng thời gian rời khỏi Long Thần, Mạc Tiểu Lang đối với chuyện Đế vực không biết được nhiều, Long Thần thuận tiện đem bố cục tam đại đế vực nói qua một lần.

“Thậm chí còn có nhóm người như vậy sao? Xem ra chúng ta ở chỗ này, tình huống có chút không ổn, những người đó đánh chủ ý lên Ngũ Đế bảo tàng, lấy thực lực của bọn họ, chúng ta tuyệt đối không chiếm được, đại ca người còn muốn tranh đoạt Ngũ Đế bảo tàng với bọn họ hay sao?”

“Muốn, dĩ nhiên là muốn, chẳng những muốn, ta còn muốn từ trong miệng bọn họ, biết được phương pháp đi tam đại đế vực, bọn họ là từ tam đại đế vực tới nơi này, khẳng định biết phương pháp đi tam đại đế vực.”

Mạc Tiểu Lang chợt hiểu ra, gật đầu, nói: “Vậy thì, mọi chuyện phải cẩn trọng mới được, yêu thú Hoàng cấp so với Vương cấp còn mạnh hơn nhiều lắm, có thể trở thành yêu thú Hoàng cấp, địa vị tại Hoang Vu đế vực nhất định không thấp. Ta còn chưa tới Hoàng cấp, cũng không biết những yêu tộc này, rốt cuộc mạnh đến cỡ nào.”

Tại Hoang Vu đế vực, số lượng yêu khi đã vượt qua tưởng tượng của Long Thần và Mạc Tiểu Lang, Hoang Vu đế vực có hàng tỷ tộc quần yếu tộc, từng cái tộc quần lớn nhỏ, có cả một đống lớn, tộc quần cũng có mạnh có yếu. Tại trong Hoang Vu đế vực, cũng không phải hoàn toàn yêu thú Hoàng cấp Vương cấp đều có thể hóa thành hình người, đẳng cấp yêu thú cũng giống như nhân tộc Thiên Địa Huyền Hoàng cũng có một đống lớn, mà thống lĩnh tộc quần, đều có cấp bậc Yêu vương, còn Yêu hoàng có thể làm tộc trưởng tộc quần, dĩ nhiên, bởi vì yêu tộc số lượng quá nhiều, cho nên số lượng Yêu hoàng cũng tăng lên, có khoảng hơn trăm vạn ngàn vạn.

Yêu hoàng, tương đương cường giả Thiên Vũ cảnh.

Trên Yêu hoàng, chính là Yêu thần, tương đương cường giả Thần Vũ cảnh.

Số lượng Yêu thần, tại Hoang Vu đế vực cũng không ở số ít, Yêu thần, mới đúng nhân tố trọng yếu nhất tại Hoang Vu đế vực.

Trong mắt Long Thần hiện lên một chút thần sắc lo lắng, nói: “Tại đế vực cường giả vô số, có thể đi tới Thái cổ bãi tha ma, mơ ước Ngũ Đế bảo tàng năm xưa, hẳn là không phải người yếu. Ít nhất so với người mạnh nhất vạn quốc cương vực còn mạnh hơn, mới có khả năng đem chúng ta nhào nặn ở trong lòng bàn tay.”



Tam đại đế vực, vô cùng mênh mông, không phải Long Thần bây giờ có thể tưởng tượng được.

Nghe được tin tức như thế, trên mặt hai vị huynh đệ lộ thần sắc lo lắng, thế nhưng Long Thần có đủ tự tin.

Kế tiếp, bọn họ vận hết tốc lực hướng Thiên Nhất Thủy Thành mà đi, càng nhanh nhanh tới nơi đó, khả năng hắn bị hiềm nghi hung thủ lại càng thêm ít, hơn nữa trước khi còn chưa nhìn thấy được thi thể Vũ Quang Vũ, ai biết được hắn đã chết?

“Ách, đây là vật gì?”

Khi Tiểu Miêu từ trong Thái Hư cảnh chui ra ngoài, một thân lông xù xuất hiện ở trên bả vai Long Thần, dọa cho Mạc Tiểu Lang ngẩn ngơ.

“Ngu xuẩn! Ngay cả Miêu gia cũng không có nhận ra sao? Ta biết ta lớn lên tuấn tú, nhưng mà ngươi cũng đừng dùng ánh mắt đó nhìn ta? Miêu gia đối với giống đực không có hứng thú tẹo nào!”

Tiểu Miêu khinh bỉ nhìn hắn một cái, sau đó dùng cái móng vuốt đầy lông xù, gãi ngứa.

“Đây là con mèo mập sao? Tại sao lại trở thành bộ dáng thế này?”Mạc Tiểu Lang một thân im lặng không nói gì.

“Đây là thân thể của yêu thú Mộng Ma, Tiểu Miêu chiếm cứ, theo số tuổi Mộng Ma tăng lên, thì năng lực huyện thuật của nó cũng trở nên mạnh mẽ, tại khi chiến đấu có không ít trợ giúp, Cửu U Ma Tổ Hóa của ngươi là công kích một kích tất sát nhưng trong khoản đánh chặn địch nhân cũng không dễ dàng, để cho người và Tiểu Miêu phối hợp chiến đấu, đoán chừng phát huy hiệu quả còn muốn mạnh hơn.”

Long Thần sớm đã nghĩ tới vấn đề này rồi, Tiểu Miêu có năng lực mê huyễn, xâm nhập vào trong vòng đấu.

“Thúi lắm, Miếu gia là định thiên lập địa, không ai địch nổi, sao lại đi phối hợp với tiểu hắc cầu nhà ngươi, nhớ năm đó, coi như là một vạn Thần Vũ cảnh tại trước mặt bốn thần, trực tiếp bị một hắc xì hơi của bốn thần giết chết!”

Tiểu Miêu dương dương tự đắc nói.

Đối với tên tiểu quỷ ba hoa chích chòe này, Long Thần và Mạc Tiểu Lang không thèm để ý tới hắn.

“Này... này, các ngươi bị tổn thần anh minh thần võ hù ngã rồi sao?”



Tiểu Miêu vênh váo tự đắc nói.

Tại lòng bàn tay Mạc Tiểu Lang xuất hiện một ngụm Cửu U Ma Tổ Hòa lạnh như băng.

Thấy Cửu U Ma Tổ Hóa, Tiểu Miêu liền sợ run lên, vội vàng rụt lại ở sau cổ Long Thần, hoảng sợ nói: “Đồ lưu manh, người sẽ gì ta, ngươi đừng có làm bạn...”

“Lần sau đừng gọi ta là tiểu hắc cẩu, linh hồn của ta là người, Mạc Tiểu Lang!”

Mạc Tiểu Lang nhếch miệng, nhàn nhạt nói.

“Nhưng mà người đã biến thành sói sờ sờ!”

Tại Mạc Tiểu Lang cưỡng bức, Tiểu Miêu rên rĩ nói.

Khi mà Mạc Tiểu Long trở về, những ngày an nhân của nó đã chấm dứt từ đây.

Kỳ thật, Mạc Tiểu Lang đối với mọi người điều tương đối hiền hòa nhưng mà hắn lại rất thích trêu chọc con mèo mập đây. Đây cũng là một trong tính cách của hắn, và cùng nhau đi tới ngày hôm nay, Mạc Tiểu Lang sớm đã đem Tiểu Miêu trở thành huynh đệ của mình rồi.

“Đi thôi, cùng đi, mục tiêu, Thiên Nhất Thủy Thành!”

Long Thần cười một tiếng, đem con mèo lôi ra khỏi bàn tay Tiểu Lang, sau đó làm hướng dẫn viên hướng Thiên Nhất Thủy Thành nhanh chóng chạy tới.

Chuyện chìa khóa Huyền Đế, so với chuyện phong ba tại Cửu tộc thanh niên võ đạo đại tái còn muốn lớn hơn, Cửu tộc thanh niên võ đạo đại tái cấm chế những người khác tới xem, cho nên sau khi nghe được tin tức chiếc chìa khóa Huyền Đế, tất cả mọi người đều hướng Thiên Nhất Thủy Thành mà đi tới, đợi khi Long Thần tới Thiên Nhất Thủy Thành, trên căn bản người còn sống ở Thái cổ bãi tha ma, đã có hai phần ba người tới Thiên Nhất Thủy Thành.

Lực hấp dẫn của Ngũ Đế bảo tàng đối với mọi người là vô cùng to lớn, không biết ai đã truyền đi tin tức, nhận được chìa khóa Huyền Đế là có thể có được danh ngạch tiến vào Ngũ Đế bí cảnh, Ngũ Đế, chính là truyền thuyết đệ nhất tại vạn quốc cương vực, Ngũ Đế bảo tàng hấp dẫn đối với mọi người, thậm chí đã vượt qua tính mệnh của bọn họ.

Chạy tới Thái cổ bãi tha ma, rất nhiều người cũng biết được tính mệnh của mình đã vứt đi, cho nên tử vong đối với bọn họ mà nói đều rất bình thường, đây là bọn họ tới liều mạng, mà chiếc chìa khóa Huyền Đế kia, chính là một lần cơ hội của bọn họ, trên căn bản, không người nào nguyện ý buông tha cơ hội này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook