Long Huyết Chiến Thần

Chương 863: Vòng xoáy dưới đáy hồ

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Ngoại trừ tộc trưởng cửu tộc ra, còn có rất nhiều vũ gia bình thường tới nơi này.

So với chiếc chìa khóa Huyền Đế, thậm chí tin tức Long Thần đánh bại Vũ Quang Vũ, trở thành quán quân võ đạo tranh tài lần này, cũng không khiến cho những người này kinh ngạc, cái chuyện mà bọn họ chuyên chú hơn, đó chính là tung tích của chiếc chìa khóa Huyền Đế.

Dựa theo đạo lý mà nói, chiếc chìa khóa Huyền Đế lần này, đều có khả năng nhận được, vì cái gì lại nói như vậy, cần phải nói tới hoàn cảnh ở Thiên Nhất Thủy Thành.

Long Thần lúc này, đã đứng ở bên cạnh Thiên Nhất hồ.

Thiên Nhất hồ, ở ngay vị trí trung tâm Thiên Thủy vực, nói trực tiếp là, tại Thiên Thủy vực, lượng nước so với lục địa còn nhiều hơn, khắp nơi đều là hồ lớn hồ nhỏ, mà Thiên Nhất hồ, chính là một cái hồ lớn nhất trong đó. Đứng cạnh Thiên Nhất hồ, Long Thần thậm chí còn không nhìn thấy mép hồ ở đầu bên kia, có thể thấy được Thiên Nhất hồ rốt cuộc to lớn đến cỡ nào.

Thiên Nhất hồ to lớn, quả thực tương đương với cự thụ ở Thanh Mộc Thiên Thành.

Tại trung tâm Thiên Nhất hồ, có một tòa thành nổi ở trên mặt nước, đây chính Thiên Nhất Thủy Thành trong truyền thuyết, ở xa xa nhìn lại, Thiên Nhất Thủy Thành này phủ một màu trắng xóa, thoáng như một tòa bạch thành. Bàn về độ tinh mỹ và kiến trúc, Thiên Nhất Thủy Thành tương đương với Thanh Mộc Thiên Thành.

Tại trong phương viên một dặm thủy vực tại Thiên Nhất Thủy Thành, phi thường yên lặng nhưng mà ở ngoài một dặm, tình huống lại hoàn toàn thay đổi thành một trạng thái khác hẳn, trong Thiên Nhất hồ, ngoại trừ Thiên Nhất Thủy Thành ở chính giữa, những địa phương khác đều là thủy vực, thế nhưng vây quanh Thiên Nhất Thủy Thành là một dòng nước chảy tốc độ cao, tạo thành một vòng xoáy to lớn, Long Thần đứng ở bên cạnh Thiên Nhất hồ, những hạt nước phun ra từ vòng xoáy kia, giống như là trời mưa vậy.

Vòng xoáy xoay tròn với tốc độ cao, đại lượng nước hồ có lực đạo siêu cường, tu vi không tới Địa Vũ cảnh, tiến vào trong Thiên Nhất hồ, quả thực không thể giữ vững thân thể của mình, coi như là Long Thần, di chuyển ở trong đó đoán chừng chịu ảnh hưởng rất lớn, dĩ nhiên, Long Thần biết đám người Vũ Liên, muốn tại trong vòng xoáy thủy vực này, tìm được chiếc chìa khóa Huyền Đế cũng không phải dễ dàng gì.

Không biết ai đã truyền đi tin tức là vì cái gì, có người tận mắt nhìn thấy chiếc chìa khóa Huyền Đế từ trên trời cao giáng xuống, rơi vào trong vòng xoáy Thiên Nhất hồ, hiện tại Thiên Nhất hồ đã chi chít võ giả, tộc trưởng chín đại tộc tới sau, hơi chút chậm. Thế nhưng đại đa số Võ giả đều mò mần di chuyển loạn xạ, tìm cho được chiếc chìa khóa Huyền Đế cũng thật không dễ dàng.

Hơn nữa, nhiều người càng sống lâu ở trong đó, rất có thể va chạm với nhau bị thương, thậm chí là tử vong.

Bởi vì chim vì mồi, cho dù là thấy được tử vong ở trước mắt nhưng cũng không có dừng lại nhiệt tâm của mình.



Chìa khóa Huyền Đế, đối với chín đại tộc mà nói rất phi thường trọng yếu, nhất là người Ngũ Hành minh, Ngũ Hành minh có không ít cường giả Thiên Vũ cảnh nhưng trước mắt chỉ có hai cái danh ngạch mà thôi, cho nên bọn họ lúc này phát động lực lượng của năm tộc, tìm kiếm chiếc chìa khóa Huyền Đế.

Vốn, Thiên Nhất Thủy Thành chính là địa bàn đóng quân của Thủy tộc và Mộc tộc, cho nên chìa khóa Huyền Đế vừa xuất hiện, người Thủy tộc và Mộc tộc, đã nhảy vào trong vòng xoáy, người Ngũ Hành minh vô cùng bá đạo, bọn họ sớm đã cảnh cáo đám võ giả bình thường rồi, thế nhưng võ giả bình thường lại quá nhiều, mà cường giả trong tộc điều đi ra ngoài cả rồi, bọn họ căn bản không cấm túc được.

Đợi đến khi những người đó trở về, nơi này đã loạn thành một đoàn, thế nhưng chìa khóa Huyền Đế, còn không có tin tức gì.

Người Ngũ Hành minh, lo lắng chiếc chìa khóa Huyền Đế bị một số võ giả bình thường lấy đi, cho nên liền xuất động rất nhiều cường giả, trực tiếp đối với những võ giả bình thường kia tiến hành đánh giết, đuổi lui, chuyện này gây ra một trường phong ba rất lớn, tại Thiên Nhất hồ, đã xuất hiện không ít người chết.

Tất cả tạm gác lại, mọi người tìm từng ngóc ngách Thiên Nhất hồ dừng lại, vốn người Ngũ Hành minh muốn liên hiệp Phong Thần nhất mạch và Lôi Ma nhất mạch, chín đại tộc cùng nhau đuổi những võ giả bình thường này đi ra ngoài, thế nhưng Vũ Liên và Bạch Lan không đồng ý với bọn họ, tự mình đi tìm chìa khóa Huyền Đế.

Người duy nhất muốn nhận được chìa khóa Huyền Đế là Ngũ Hành minh.

Bạch Lan và Vũ Liên, cũng không muốn cùng với những võ giả bình thường này kết thành đại thù, dù sao vạn quốc cương vực trọng yếu nhất, vẫn là những võ giả bình thường này.Như thế, chỉ có người Ngũ Hành minh, đối phó với những người này, trong lúc nhất thời tùy tùy ý ý tàn sát, Thiên Nhất hồ khổng lồ như thế, lúc này bị một số máu tươi nhuộm đỏ.

Giết người đoạt bảo, thậm chí là có thể Cổ Phần lệnh dung hợp thành màu vàng, chỉ có màu vàng mới có khả năng rời đi, cho nên loại tàn sát đây sớm muộn gì cũng nổi lên.

Mọi người bắt đầu chết đi.

Cho dù không chết, trước khi Thái cổ bãi tha ma mở ra ở nửa năm sau, cũng sẽ là có một trận tàn sát to lớn. Đến lúc đó là máu chảy thành sông, đến Thái cô bãi tha ma, phải giác ngộ tử vong.

Thấy tràng diện này, Long Thần nhíu mày.

Trên thực tế, dưới Ngũ Hành minh mạnh mẽ vang dội, đến hôm nay, những người còn không tìm được chiếc chìa khóa Huyền Đế, đã không dám bén mảng tới Thiên Nhất hồ này nữa.



Lỡ không có tìm được chiếc chìa khóa Huyền Đế, còn mất đi tính mạng uổng phí, vậy thì sẽ thua to.

Lúc này, Thiên Nhất Thủy Thành bị người Ngũ Hành minh chiếm cứ, mà Bạch Lan và Lôi Cực, hẳn là ở dưới nước.

Long Thần sau khi tới nơi này, Mạc Tiểu Lang và Tiểu Miêu đã vào trong Thái Hư cảnh, Long Thần vô cùng ẩn giấu, mà hắn cũng không có nhiều người nhận thức, cho nên cũng không có người nhận ra hắn, hắn giống như là một võ giả bình thường vậy, có khắp nơi ở Thiên Nhất hồ.

Long Thần đang chuẩn bị đi vào, đột nhiên cảm nhận được khí tức Bạch Lan và Lôi Chấn, quả nhiên hai người kia đang từ trong hồ ngoi lên mặt nước, từ sắc mặt của bọn họ mà xem, hẳn là còn không tìm được chìa khóa Huyền Đế.

Long Thần hơi chút làm ra động tĩnh, bọn họ liền thận ra, thấy Long Thần, bọn họ ngẩn ngơ, sau đó lập tức đi tới, Bạch Lan hỏi: “Sao ngươi tới đây, không phải là trở về Thanh Mộc Thiên Thành rồi sao?”

Long Thần nói: “Ta tới trợ giúp mệt, thuận tiện tại trong Thiên Thủy vực này, tìm kiếm một loại bảo vật Thủy thuộc tính. Ở Thanh lộc Thiên Thành cũng không có chuyện gì làm, sau khi đưa bọn họ một đoạn đường, ta liền chạy tới nơi này, thế nhưng, trong hai ba ngày này, ta cũng vậy tìm không được thứ gì có người thì sao?”

Long Thần từng hướng bọn họ hỏi bảo vật Mộc thuộc tính, cho nên nghe Long Thần nói như thế, bọn họ liền tin.

Long Thần nói lời tỉnh rụi, đã tìm hai ba ngày rồi, cứ như vậy, người khác sẽ không hoài nghi đến chuyện Vũ Quang Vũ mất tích, có liên quan tới hắn, Long Thần còn không biết Phong Chi Lâm cũng mất tích luôn, hai người bọn họ cùng lúc mất tích, Phong Thần nhất mạch lúc này đang tìm hai người bọn họ.

Nếu nhưng Phong Chi Lâm không mất tích, còn có thể đoán ra là Long Thần đánh chết Vũ Quang Vũ.

Đối với Long Thần mà nói, đây là một chuyện tốt.

“Nếu đã tới, vậy thì cùng chúng ta đi tìm kiếm, bảo vật Thủy thuộc tính, chúng ta cũng lưu ý giúp người. Hai người chúng ta vốn chia nhau hành động, người muốn cùng chúng ta, hay là...?”

Bạch Lan hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook