Long Ngạo Chiến Thần

Chương 104: Bại tướng dưới tay mà thôi

Linh Linh Cửu

03/09/2018

Trước đó, lúc Long Ngạo rời đi đã hạ ký hiệu lên người của La Thành, cho nên muốn tìm La Thành dường như là một chuyện rất dễ dàng.

Vốn dĩ Tinh Vân Hộ đuốc đường có mười thành viên, ngoại trừ Long Ngạo và Hách Siêu ra thì còn lại tám người, hiện tại chỉ La Thành còn sống, nếu như vương quốc Tinh Vân biết được việc này, nghĩ cũng biết kết quả sẽ thế nào.

Vì vậy Long Ngạo mới chuẩn bị trảm thảo trừ căn, đem việc này hoàn toàn che giấu đi.

Cho dù nói thế nào thì Long Ngạo cũng muốn xem Âu Dương Phi như là bằng hữu, cho nên không phải vì tình thế bắt buộc thì hắn cũng không muốn cùng vương quốc Tinh Vân hoàn toàn trở mặt.

Giờ phút này, La Thành cũng coi như là có vui có buồn, vui chính là tham gia Lôi Đình chiến lần này đoạt được tổng cộng hai mươi ba cái Hồn lệnh, buồn là toàn bộ thân tín của hắn đã bị Long Ngạo giết chết.

“La Thành, từ khi chia tay đến giờ ngươi vẫn khỏe chứ.”

Nhìn thấy Long Ngạo đột nhiên xuất hiện, La Thành ngẩn người, sau đó âm trầm cười nói:

“Long Ngạo, ngươi thật đúng là không biết sống chết, xem ra ngươi đúng là vô cùng cuồng vọng.”

Long Ngạo cũng lạnh lùng cười một tiếng rồi nhìn xung quanh, đột nhiên hắn cười nói:

“Nơi này đúng là một địa phương tốt, nếu như mai táng ngươi chỗ này hẳn là không làm ngươi thất vọng.”

“Ha ha...”

La Thành nghe được lời Long Ngạo, giống như nghe được chuyện buồn cười nhất thế gian, đột nhiên vẻ mặt hắn chuyển sang lạnh lẽo, âm lãnh nói:

“Long Ngạo, là do ngươi muốn chết, không nên trách người khác.”

La Thành bước một bước, thân thể đã vọt ra ngoài xa, người chưa tới khí thế kinh khủng đã hung hăng áp chế.

Thân là võ giả Dung Hợp, thực lực của La Thành tất nhiên sẽ rất mạnh, nhất là toàn lực ra tay thì linh lực kinh khủng hóa thành kiếm mang, hung dữ đánh xuống.

Chỉ là ngay lúc này, bên cạnh Long Ngạo đột nhiên xuất hiện sáu thân ảnh hư ảo, chính là Hồn nô vừa được luyện chế từ linh hồn của Mao Phong, Đồng Bác, Hách Hà Quân, Diệp Vinh, Lâm Y Y, Vương Hỉ.

La Thành đang toàn lực ra tay, đột nhiên nhìn thấy sáu đạo thân ảnh hư ảo xuất hiện liền cứng rắn ngừng lại.

Trên mặt La Thành tràn ngập vẻ khiếp sợ, dường như không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, hắn cố gắng nuốt nước miếng một cái, giống như đang nhìn thấy quỷ.

“Không có khả năng, điều đó không có khả năng.” - La Thành nhỏ giọng thì thào, hai mắt trợn ngược, bởi vì hắn không thể ngờ được rằng sáu người đã chết bây giờ có thể sống lại.



Chẳng lẽ sáu người này phản bội mình?

“Sáu người các ngươi còn không mau tới đây, chẳng lẽ muốn tạo phản hay sao?”

Sáu người không chút phản ứng, gương mặt hiền lành, La Thành nhìn thấy loại tình huống như vậy thì càng thêm khiếp sợ, không biết sáu người đã xảy ra chuyện gì.

“La Thành, có phải ngươi rất ngạc nhiên hay không?”

“Long Ngạo, ngươi đã sử dụng quỷ kế gì?”

Căn bản không cho La Thành có cơ hội mở miệng, Long Ngạo trực tiếp ra lệnh, sáu Hồn nô cùng nhau tiến lên, uy lực do sáu tên võ giả Diễn Hóa liên thủ có thể tưởng tượng được.

Huống hồ, Long Phúc dùng Huyết Trì để luyện chế ra Hồn nô, thực lực so với bản tôn thì mạnh mẽ hơn nhiều.

Mặc dù trong lòng La Thành chấn động vô cùng, nhưng vẫn không chút nương tay, lấy một địch sáu, La Thành đã cùng sáu Hồn nô đại chiến, ngươi tới ta đi, trong nháy mắt đã đánh được mười hiệp bất phân thắng bại.

Long Ngạo cũng không rảnh rỗi, trực tiếp gia nhập vào trong trận chiến.

Long Ngạo cầm Huyết ẩm Cuồng đao trong tay, một đao nối tiếp một đao, liên tục không ngừng, trong nháy mắt đã đánh ra ba thức đầu trong Huyết Ẩm bát thức, thức thứ nhất Hoàng Tuyền Cửu Liên Kích, thức thứ hai Băng Phong Phệ Tâm, thức thứ ba Liệt Diễm Hỏa Hải. Uy lực của thức thứ ba Liệt Diễm Hỏa Hải rất mạnh mẽ, sau khi ba thức đầu Huyết Ẩm bát thức chồng lên nhau, uy lực không phải đơn giản là một cộng một bằng hai như vậy.

Cho tới giờ phút này, Long Ngạo vẫn không biết Long Phúc luyện chế ra Hồn nô như thế nào, bởi vì từ đầu tới cuối, Long Phúc không nói cho hắn biết chuyện liên quan tới Hồn nô.

Hiểu biết của Long Ngạo về Hồn nô rất có hạn, điểm thứ nhất là so với bản tôn thì Hồn nô mạnh mẽ hơn nhiều, điểm thứ hai chính là mỗi cái Hồn nô đều là bất tử chi thân(*), cho dù đánh thế nào cũng không chết.

Bởi vậy, mặc dù thực lực sáu cái Hồn nô mặc dù không bằng La Thành, nhưng dựa vào bất tử chi thân thì giống như thiêu thân lao đầu vào lửa.

La Thành càng đánh càng thấy sợ hãi, hắn phát hiện sáu người dường như đánh hoài không chết, đã bắt đầu sinh ý thối lui, trong lòng hắn cũng hiểu rõ, mặc dù thực lực của mình mạnh hơn sáu người, nhưng đối phương lại có bất tử chi thân, nếu cứ đánh như vậy thử hỏi mình có thể chiếm được tiện nghi sao?

La Thành muốn đi, Long Ngạo có thể đồng ý sao?

Có sáu cái Hồn nô trợ giúp, Long Ngạo xuất thủ không chút nương tay, ngay lúc La Thành đang tập trung đối phó sáu cái Hồn nô, Long Ngạo không một tiếng động sử dụng Trấn Hồn ấn.

Trấn Hồn ấn bách phát bách trúng, chưa từng thất bại.

Lần này cũng không ngoại lệ, Trấn Hồn ấn lặng lẽ xâm nhập vào cơ thể La Thành, bắt đầu ăn mòn linh hồn hắn.



Nếu ở tình huống bình thường, La Thành khẳng định có thể xua đuổi được luồng công lực ăn mòn linh hồn này, nhưng tình huống hiện tại hoàn toàn khác khác biệt, Long Ngạo căn bản không cho La Thành bất kỳ cơ hội nào, chiêu sau càng mạnh hơn chiêu trước, từng chiêu hung ác.

Trong cơ thể La Thành bị Trấn Hồn ấn ăn mòn linh hồn, bên ngoài bị sáu cái Hồn nô gắt gao cuốn lấy, Long Ngạo nắm lấy cơ hội ngàn năm một thuở, Huyết ẩm Cuồng đao trong tay mạnh bạo đánh xuống.

Lấy góc độ khó tin đánh ra Huyết ẩm Cuồng đao, không chút nghiêng lệch, một đao đánh vào bên hông, chặt đứt La Thành.

“Điều đó không có khả năng, không có khả năng.”

Thẳng tới một khắc trước khi chết, La Thành cũng không nghĩ ra tại sao sáu người đã chết vậy mà sống sờ sờ đứng trước mặt mình, lại còn trợ giúp Long Ngạo giết mình.

Cái thế giới này chính là như vậy, sẽ không cho ngươi có cơ hội hối hận.

Long Ngạo đi tới trước mặt La Thành, giọng nói đầy lạnh lùng:

“Tất cả đều là do ngươi tự tìm lấy, không thể trách người khác.”

Nhìn thấy La Thành tắt thở, Long Ngạo lấy tất cả Hồn lệnh từ trong ngực hắn, quay đầu nhìn trên người sáu cái Hồn nô một chút, dường như có chút không thể tin.

Hồn nô Diễn Hóa so với Hồn nô Nhất Tuyến Thiên thì mạnh mẽ hơn rất nhiều, lại thêm bất tử chi thân, sáu cái Hồn nô quá mạnh mẽ, dựa theo thực lực của mình, có sáu cái Hồn nô trợ giúp nên thậm chí có thể giết chết La Thành.

“Ba ba...”

Lúc này phía trước xuất hiện một thanh niên, sắc mặt lạnh lùng, trên người tỏa ra đầy sát khí, hắn nhìn Long Ngạo, lạnh lùng cười nói:

“Long Ngạo, sự phát triển của ngươi thực sự đã làm cho ta phải kinh ngạc, Diễn Hóa đỉnh phong, thậm chí có thể giêt chết võ giả Dung Hợp, tốt lắm, tốt lắm.”

Thanh niên vừa mới xuất hiện không phải ai xa lạ, chính là Long Minh, thành công trở thành đồng bạn của Hỏa Long, hơn nữa lại đạt được cơ duyên nên tu vi được nâng cao một bậc, trực tiếp từ cảnh giới Diễn Hóa đạt đến cảnh giới Dung Hợp.Vì vậy Long Minh nhìn thấy Long Ngạo giết chết La Thành nhưng vẫn nghênh ngang đi tới.

“Long Minh.”

Long Ngạo cũng hơi kinh ngạc, không ngờ rằng bản thân có thể gặp được Long Minh ở nơi này, hắn lạnh lùng cười một tiếng, nói:

“Chỉ là bại tướng dưới tay ta mà thôi.”

***

(*) Bất Tử chi thân: Thân thể bất tử, không thể chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Ngạo Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook