Lớp Học Tuyệt Vọng

Chương 29: Thở Phào

Vong Ký Ly Sầu

02/08/2021

“À, nó có tài khoản zalo, nếu vậy chắc chắn phải đăng ký địa điểm, chỉ cần tìm ra được nơi đăng ký trong tài khoản, thì chắc sẽ tìm được nó đó.” Tôi bất ngờ suy đoán.

“Thôi, chúng ta đừng nói về chuyện này nữa.” Diệp Nhã Tuyết nhìn tôi nói, sau đó nhẹ nhàng tựa đầu vào vai tôi, ánh mắt nhìn tôi đầy khơi gợi.

Tôi ngây người nhìn cô ấy, nhưng rất nhanh, tôi ngập ngừng nói: “Bảy giờ rồi, tớ phải về.”

“Bây giờ cũng trễ rồi, hay là cậu ở lại đây đi.” Diệp Nhã Tuyết do dự một hồi rồi đột nhiên nói.

“Cũng chưa trễ lắm, mới bảy giờ thôi, cậu sợ tớ về không kịp à?” Thấy cô ấy không vui, tôi nghĩ Diệp Nhã Tuyết đang xem thường mình. Còn Diệp Nhã Tuyết giương mắt ngơ ngác nhìn tôi, đôi mắt to tròn đầy giận dữ, xen lẫn chút xấu hổ.

Tôi không hề phát hiện ra điều này, chỉ nhìn cô ấy một cái, rồi đắc ý nói: “Tớ sẽ cho cậu thấy, thế nào là tốc độ thật sự.” Dứt lời tôi liền xoay người rời khỏi nhà của Diệp Nhã Tuyết.

Chỉ vỏn vẹn mười phút, tôi đã về tới nhà, lúc tôi lấy điện thoại ra tính nhắn tin báo cho Diệp Nhã Tuyết biết, thì đột nhiên nhớ tới sự tình lúc nãy, cùng với sự nhiệt tình của cô ấy.

“Ngốc thật, Diệp Nhã Tuyết cố ý bảo mình ở lại, vậy mà mình lại từ chối rồi ư!” Tôi ngây người lẩm bẩm, vậy là tôi đã đánh mất một cơ hội tốt rồi, nhớ lại hình ảnh Diệp Nhã Tuyết quấn mỗi chiếc khăn tắm, tôi nuốt nước bọt ừng ực.

Tiếc là cơ hội đã trôi qua, vì sự ngốc nghếch của tôi.

“Lương duyên trắc trở, nhất định phải chịu cô độc cả đời rồi.” Tôi thở dài than thở, nhưng khi tiếc nuối qua đi, tôi nhanh chóng gạt chuyện này sang một bên, bắt đầu suy nghĩ về ngày mai.



Chỉ còn ngày mai, trong vòng một ngày, tôi nhất định phải nghĩ ra cách để có được ba mạng, như vậy mới sống được, nếu không, tôi chỉ còn cách ngồi chờ chết.

Nhưng cho dù sống được lần này, thì cũng chỉ là lay lắt mà thôi, mấu chốt vẫn là tìm ra được kẻ chủ mưu sau lưng.

“Xem ra, ngày mai mình phải đi thăm bà nội rồi!” Tôi nằm trên giường lẩm bẩm, buông điện thoại xuống rồi ngủ lúc nào không hay.

Sáng hôm sau, tôi mua vé xe, chuẩn bị về quê thăm bà nội, nhân tiện tìm cái la bàn tổ truyền, không chừng cái la bàn này có thể giúp được tôi.

Khi tôi leo lên xe cũng là lúc nó từ từ lăn bánh, bà nội tôi đang sống tại một vùng nông thôn hẻo lánh, kể từ lúc ba mẹ tôi chuyển lên thành phố, bà nội chỉ sống có một mình.

Mặc dù ba mẹ tôi nhiều lần muốn đưa bà nội lên thành phố ở cùng, để tiện chăm sóc, nhưng bà nội nhất quyết không chịu, bà cho rằng không khí ở thành phố không trong lành, vì vậy, vẫn muốn sống một mình ở quê, mỗi năm được nghỉ hè, tôi thường được ba mẹ cho về quê thăm bà, ký ức tuổi thơ của tôi gắn liền với miền quê này.

Chuyến xe khởi hành, khung cảnh bên đường bắt đầu chuyển động, rất nhanh, đồi núi xuất hiện ngoài cửa sổ, suốt chuyến đi, tôi ngồi trên ghế, liên tục nhắn tin zalo.

Trên zalo, Diệp Nhã Tuyết có vẻ như đang phớt lờ tôi, dù tôi nhắn cho cô ấy hàng chục tin nhắn, cô ấy cũng chẳng thèm trả lời, khiến tôi không biết nói thêm gì nữa, vì tôi đã vô tình không hiểu được ý muốn của cô ấy, nên chắc bây giờ cô ấy đang rất tức giận.

“Ha ha, không sao cả, đợi tớ trở về tớ sẽ đích thân đến xin lỗi cậu, cùng lắm thì lấy thân tạ tội!” Nghĩ tới đây, khóe miệng tôi thoáng hiện một nụ cười xấu xa.

Xe cũng đã chạy một đoạn đường khá dài, vì ngồi lâu nên tôi bắt đầu thiếp đi, bỗng nhiên tôi giật mình, trên chiếc ghế trống bên cạnh tôi, đột nhiên có một bé gái.



Hàng ghế của tôi vốn chỉ có một mình tôi ngồi, trên xe cũng chỉ có hai mươi ba, hai mươi bốn người, chỗ trống còn rất nhiều. Lúc nãy, ghế cạnh tôi không ai ngồi, mà bây giờ, bỗng xuất hiện một bé gái.

“Em là ai?” Tôi nhìn bé, hỏi, bé gái này chỉ tầm khoảng mười hai mười ba tuổi, mặc đồ màu hồng, gương mặt hơi nhợt nhạt, nhưng đôi mắt thì lại rất hưng dữ.

“Anh ơi! Em bị lạc mất ba mẹ rồi, em sợ lắm!” Cô bé nói đầy hoảng hốt.

“Đừng sợ, có chuyện gì em cứ nói với anh!” Tôi nhìn cô bé và nói, có điều, linh cảm mách bảo tôi, cô bé này có vẻ như có gì đó bất thường, bởi vì sau chiếc đầm xinh đẹp, làn da của bé vô tái nhợt, khiến tôi cảm thấy hơi rùng mình.

“Vậy thì tốt quá, anh ơi, anh hứa giúp em tìm ba mẹ thật chứ?” Cô bé nhìn tôi đầy kỳ vọng, ánh mắt yếu ớt cùng với gương mặt bé nhỏ tội nghiệp này, khiến tôi không thể nào từ chối.

Nhưng đúng lúc này, chiếc xe đột nhiên thắng gấp, tôi bất ngờ ngã nhào về phía trước, sau khi lấy lại thăng bằng, liếc nhìn xung quanh, mặt tôi liền biến sắc.

“Xin lỗi em, anh không hứa được.” Tôi lắc đầu nói.

“Tại sao? Ba mẹ em đã biến mất cả rồi!” Cô bé buồn rười rượi nói.

“Anh không có thời gian để giải thích với em.” Tôi lạnh lùng nhìn cô bé, sau đó nói với tài xế: “Tôi muốn xuống xe!”

Tài xế quay lại nhìn tôi, sau đó cửa xe bắt đầu mở ra, tôi xoay người bước xuống, sau khi chiếc xe từ từ lăn bánh, nhìn bóng xe xa dần, tôi mới thở phào nhẹ nhõm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp Học Tuyệt Vọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook