Lừa Chàng Beta Vào Bẫy

Chương 8

FuFu

01/07/2023

"Tôi thì không! Tôi không có thời gian trêu đùa với anh! Anh muốn tiền chứ gì? Được, dù tôi có bán thân cho trăm kẻ cũng không muốn dưới thân anh một lần." Tà Từ Khương trào hết phiền muộn, anh có cảm giác như mình vừa nạp hết sự phẫn nộ bấy lâu nay của mình vào lời nói ban nãy. Nhưng rồi anh lại thấy sợ hãi, sợ vì anh biết anh vừa to tiếng với ai, sợ vì khí thế của người trước mắt. Bây giờ trông Tà Từ Khương chẳng khác gì một đứa nhóc cãi nhau với bố mẹ xong cảm thấy sợ sệt, bởi có thể chờ đợi anh phía trước chính là hình phạt của Ảnh Quân.

Không ngoài dự đoán, hắn im lặng và lắng nghe tất, đôi tay đã nắm thành quyền gần như sẵn sàng cho người kia một phát, hắn nhịn. Hắn không muốn dùng bạo lực để dạy dỗ anh, nhưng nếu hết cách, hắn có thể khiến anh cả đời cũng chẳng thể ngóc đầu dậy. Nhưng Ảnh Quân đã thật sự tức giận vì lời nói trong một phút bóc đồng của anh, "Thà bán thân cho kẻ khác cũng không muốn nằm dưới mình??"

Tà Từ Khương cảm thấy một làn nộ khí oi bức vây quanh mình, không thể ngửi thấy được mùi cũng không thể nhìn thấy được chúng, nhưng làn sóng vô hình ấy làm ấy cảm thấy chóng mặt và nóng bức không thôi. Anh lùi về sau, hai chân bủn rủn gần như ngã rạp ra đất, anh che miệng lại cố gắng kiềm chế cơn buồn nôn có thể ào ra bất kì lúc nào.

Lần đầu tiên trước mặt anh, hắn toả ra pheromone.

Như một sự trừng phạt, pheromone của hắn có mùi rất rất nồng và khó chịu. Vốn là một Alpha nên pheromone hắn đã có tính áp đảo, nhưng vì đặc tính và mùi hương nên càng khiến nó nguy hiểm hơn. Hắn như không có ý định tha cho anh, ngày càng toả ra nồng và đậm hơn, dù không ngửi thấy mùi hương nhưng cũng đủ khiến anh giơ cờ đầu hàng. Anh ngã quỵ xuống cuộn tròn thân thể lại, từng cơn buồn nôn như muốn moi móc mọi ngóc ngách trong cơ thể anh. Cả người anh cũng chảy nhiều mồ hôi do căng thẳng và choáng váng.

"Đau quá, chóng mặt quá, hic..." Tà Từ Khương rên rỉ, anh muốn hắn dừng lại nhưng không có cách nào nói ra, chỉ có thể dùng hành động để biểu lộ.

Anh từ từ bò tới trước chân hắn, hai tay nắm chặt lấy cổ chân hắn như muốn bẻ gãy chúng. Anh nhích tới thêm xíu nữa, đặt lên cổ chân hắn một nụ hôn. Nhục nhã và hèn nhát, đó là anh của bây giờ, một Tà Từ Khương đầy lỗ hở của quá khứ gần như đã quay trở lại. Anh ngất đi, hai hàng lông mày báu chặt lại cùng đôi môi đã rỉ máu làm hắn mềm lòng.

Hắn từ từ thu Pheromone lại rồi cúi xuống đỡ anh. Hai tay vòng qua cơ ngực ôm chặt cậu Beta trước mặt rồi đặt lên má một nụ hôn đáp trả.

"Đừng rời bỏ tôi."

——————

Ánh sáng len lỏi qua khe cửa sổ chiếu lên đôi mí đang nhắm chặt của anh. Tà Từ Khương đột ngột tỉnh giấc liền bị cơn đau đầu làm khổ não không thôi. Anh ngồi xoa xoa hai bên thái dương để giảm bớt cơn đau. . Đam Mỹ Hài

Tngoài cửa vang lên tiếng gõ, giọng của người hầu cất lên: "Tà tiên sinh! Tôi mang bữa sáng đến cho ngài."



"Mời bà."

Dáng vẻ hơi lom khom bước vô, bà mang theo một khay đồ ăn được chuẩn bị theo kiểu Âu đầy đủ dinh dưỡng rồi cẩn thận sắp lên cái bàn nhỏ cho anh.

"Cảm ơn bà, bà không cần tốn sức vậy đâu."

"Tà tiên sinh không cần khách sáo, đây là nghĩa vụ của tôi." Người hầu cung kính cúi đầu rồi rời khỏi phòng.

Tà Từ Khương không động đũa, ngồi suy nghĩ chuyện đã xảy ra tối qua. Kí ức của anh hỗn loạn cùng với đó là cơn đau nhói kéo tới khiến anh thở dồn dập hơn. Anh nhớ, nhớ tối hôm qua như một mảnh vỡ rời rạc của kí ức đang cố ghép lại thành một bức tranh, nhớ ánh mắt đen kịt của hắn không sự nhân từ và tràn đầy phẫn nộ, nhớ cả cảm giác đau đớn và khó chịu như chết đi sống lại khiến anh không khỏi rùng mình.

"Chết tiệt..."

Điện thoại trên bàn reo lên, đó là cuộc gọi từ thư ký của anh báo cáo công việc. Tà Từ Khương nhấc máy lên trao đổi một tí xong đó cúp máy rồi kiểm tra thư điện tử của mình. Có rất nhiều cuộc gọi nhỡ, từ Tà Văn, từ các đối tác làm ăn và một vài số lạ khiến anh không khỏi cảm thấy khó hiểu. Vừa định gọi lại cho Tà Văn thì máy anh hết sạch pin, anh bực bội ném điện thoại sang một bên rồi lọ mọ xuống giường. Cảnh tượng trước mắt khiến Tà Từ Khương khiếp hồn bạc vía, anh không mặc quần! Hắn đã làm gì anh? Câu hỏi thoáng chốc lướt qua đầu làm anh rợn tóc gáy. Tà Từ Khương chạy thẳng vô nhà tắm mò nơi đó kiểm tra. Anh đứng một tư thế khá xấu hổ miết miết xung quanh cửa huyệt.

"Không có cảm giác đau..." Anh thở phào một hơi, định quay đầu lại thì nghe thấy giọng nói vang lên.

"Cậu đang làm gì vậy?"

"!!!!"

Ảnh Quân đứng tựa vào cửa khoanh tay cười gian xảo, khác với Tà Từ Khương hồn lìa khỏi xác đứng như trời trồng trước mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lừa Chàng Beta Vào Bẫy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook