Lừa Chàng Beta Vào Bẫy

Chương 9

FuFu

01/07/2023

Tà Từ Khương chột dạ nhưng vẫn cố giữ trên mặt sự bình tĩnh, trong lòng anh là hàng tỉ loa cảnh báo và tràn những suy nghĩ đang đấu đá lẫn nhau để dành được quyền kiểm soát cơ thể. Anh phân vân giữa việc giải thích và không nói gì cả.

"Cậu không cần lo, tôi chưa làm gì đâu." Nói rồi hắn từ từ đưa mắt xuống dưới ngó cặp chân săn chắc vừa phải của anh.

Nhận thấy ánh nhìn đầy biến thái của Ảnh Quân, Tà Từ Khương nhanh chóng với lấy chiếc khăn bên cạnh che đi hạ bộ vừa được phơi ra bởi tư thế mò mẫm đáng xấu hổ của anh.

"S...sao anh vô được đây?" Anh liếc mắt cảnh giác. Trên mặt hắn không có biểu tình gì quá đặc biệt, nhẹ nhàng đáp lại:

"Cậu không khoá cửa phòng, cũng chẳng khoá cửa nhà tắm cứ vậy mà tự trêu đùa cúc huyệt của bản thân, sao trách được tôi. Vả lại đây là nhà tôi mà." Hắn nhún nhún vai thở dài một hơi, bước vào trong nắm lấy cổ tay đang giữ khăn nơi hạ bộ của anh.

"Anh...!!"

"Ra đi, tôi chuẩn bị đồ cho cậu, cậu không muốn đi làm à?"

"??? Anh..."

Ảnh Quân chuẩn bị cho anh một bộ Gile cổ chữ V ôm bụng tôn lên vòng eo thon nhưng chắc chắn của anh. Tà Từ Khương không có ý kiến gì về bộ đồ hắn chuẩn bị, nhưng đây là lần đầu anh mặc Gile bởi trước kia anh chỉ mặc Vest hoặc Comple để thoải mái.

Nhưng sau khi mặc thì vấn đề mới thật sự xảy ra. Bộ Gile chật hơn anh tưởng nên khi mặc vô, chúng bó sát từng đường nét trên cơ thể anh, khắc hoạ vòng eo rắn chắc và phần ngực hơi nở nang. Nhìn ngoài có lẽ sẽ không ai nói gì nhưng bản thân anh thì thấy hơi phản cảm vì chả khác gì mình đang mặc đồ bó sát. Ảnh Quân rất hài lòng với kết quả trước mắt nên thì thầm to nhỏ gì đó với người bên cạnh, trông có vẻ như là một thiết kế gia tư nhân.

Tà Từ Khương nhìn lướt một lượt Ảnh Quân mới phát hiện hắn dường như cũng mặc một kiểu Gile gần giống với mình. Chỉ khác một xíu là cổ áo của anh có một ít hoa văn trắng nhạt trông sang trọng và lịch lãm hơn nhiều.

"Sao, hài lòng chứ." Hắn khoanh tay cười tít mắt hỏi anh.

"Đây là chủ ý của anh à?" Tà Từ Khương liếc xéo hắn một cái, anh thật sự muốn cho tên này một đấm bay sang biên giới luôn.

"Không hề, tôi chả làm gì cả, chỉ đơn giản kêu họ làm cho cậu một bộ Gile. Chắc tôi phải phản ánh lại sản phẩm có vấn đề. Haizzz" hắn lắc lắc cái đầu tỏ vẻ hết cách.



"Ăn sáng đi, 20 phút nữa tôi sẽ chở cậu đến công ty."

"Không cần anh hao tâm tổn sức vậy đâu, tôi tự đi được." Anh thẳng thừng từ chối, thành thật anh không muốn chung xe cùng với tên kia. Cảm giác tối qua vẫn khiến anh không khỏi rùng mình.

Tà Từ Khương lảo đảo ngồi bệt xuống nệm giường. Anh vẫn còn mang máng cảm thấy chóng mặt và hơi buồn nôn. Anh hít thở một hơi thật sâu để làm dịu lại cảm giác ấy. Nhưng kí ức đêm qua như một cuộn phim ùa về, từng giây từng phút khắc sâu vào trí nhớ anh, đó có thể là một trong những giây phút anh cảm thấy đau đớn nhất. Bộ Gile bó chặt cùng cảm giác mệt mỏi làm tay chân anh bủn rủn rã rời.

Tà Từ Khương cảm thấy khó chịu nên cũng không ăn nhiều. Chưa 10 phút anh đã xuống dưới để chuẩn bị đi. Ảnh Quân thấy vậy cũng bỏ cóc cà phê đang uống dở, nhanh nhẹn lấy khoác ngoài rồi đi theo. Ra đến cổng, Tà Từ Khương đang định sử dụng điện thoại thì Ảnh Quân yêu cầu được chở anh đến Tà thị. Đương nhiên Tà Từ Khương đã từ chối nhưng rồi anh nhận ra điện thoại đã hết pin, chả thể gọi cho thư ký được nên đành quy hàng chung xe.

Chiếc Rolls-Royce Phantom sang trọng mang bầu không khí nặng nề. Hai vị tổng tài ngồi trên không ai nói chuyện với ai. Nói đúng hơn là Ảnh Quân muốn bắt chuyện nhưng anh thì không thèm trả lời. Trong đầu anh dấy lên rất nhiều suy nghĩ, anh vẫn còn để tâm những điều mà hắn nói với anh. Chợt Tà Từ Khương nhận ra hai người vẫn chưa làm tình với nhau, vậy chẳng khác gì chuyến đi hôm qua của anh là công cóc, anh đến nhà hắn cũng chỉ để bị uy hiếp và sàm sỡ. Tà Từ Khương giận run người, định mở miệng nói gì đó thì cơn chóng mặt lại ập tới đánh gục anh. Tà Từ Khương nhè nhẹ xoa đầu hừ một tiếng vô tình thu hút sự chú ý của hắn.

"Sao vậy? Vẫn còn mệt à?"

"Tại ai mà tôi thành vậy chứ...?" Anh cho hắn một cái liếc ròi tiếp tục xoa hai bên thái dương.

Ảnh Quân nhìn anh rồi nở một nụ cười: "Cứ như cậu là người của tôi vậy, khì."

"Câm mồm đi..." anh vẫn tiếp tục xoa, bỏ ngoài tai lời hắn nói.

Đến trước Tà thị, Tà Từ Khương vội vã mở cửa rời đi, bỗng có một bàn tay nắm lấy cổ tay kéo anh lại.

Ảnh Quân từ bên trong nhìn ra cười tà mị, không quên nhắc nhở anh:

"Ta vẫn chưa làm đâu, nên lúc tôi cần tôi sẽ gọi cậu."

"Cái gì???!!! Anh tưởng tôi là trai bao chắc." Tà Từ Khương nổi giận đùng đùng, anh cố rút tay ra nhưng không được.

"Xét theo tình hình hiện tại thì cậu nói cũng không sai." Nói rồi hắn thả tay anh ra. Tà Từ Khương đóng sầm cửa xe lại một cái thật mạnh gây ra tiếng động lớn, các nhân viên quay lại ngước nhìn.



"Tà tổng kìa...."

"Đó là xe ai vậy nhỉ, nhìn đắt lắm đó."

"Ngài ấy hôm qua vừa nghỉ làm á, chuyện lạ có thật."

"Thiệt không vậy ba."

"Aaaaaa, Tà tổng mặc Gile kìa, lần đầu thấy được thân hình ngài á."

"Ngon thật, muốn lến giường cùng anh ta ghê."

"Mà mọi người không cảm thấy ngài ấy có mùi gì à?"

Câu hỏi ngờ nghệch của một Omega nhân viên trong công ty đã thu hút sự chú ý của mọi người.

"Ý cậu là sao? Cậu bảo ngài ấy hôi à." Các nhân viên nháo nhào hỏi cậu ta.

"K...không có, mọi người hiểu nhầm rồi!! Ý tôi là ngài ấy có lạ thoang thoảng, không thơm mà cũng chả hôi, ý tôi là..." cậu Omega ấp úng nói.

"Nè nè, cậu mà có ý kiến thì về sửa lại mũi đi, chúng tôi đâu có ngửi thấy mùi gì." Các nhân viên khác đồng đều gật đầu.

"Cậu ta nói đúng đó, ngài ấy mang mùi kì lạ lắm. Tôi có thể xác nhận." Một Alpha khác bước ra làm chứng.

"Khoan đã, vậy chỉ có hai người các cậu ngửi. Có nghĩa là...đó có thể là Pheromone?" Một nhân viên nữ lên tiếng, bầu không khí thoáng chốc im lặng.

"K...không thể nào."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lừa Chàng Beta Vào Bẫy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook