Lưỡi Dao Ngày Diệt Vong

Chương 117

Tĩnh Chu Tiểu Yêu

04/02/2023

Đêm cuối cùng dài hơn nhiều so với tưởng tượng.

Đại lượng chiến sĩ nhân loại chết trận làm cho nhân thủ của mặt trận phòng ngự thiếu hụt, hơn nữa sau khi nhân loại ngoài thành lui về trong thành thị, không ít cương thi du tán cũng đuổi theo dưới thành, nội ưu ngoại hoạn, nhất là đến nửa đêm, số lượng cương thi gia tăng, thậm chí xuất hiện một số lượng nhỏ cương thi vương giả.

Cường giả nhân loại mệt mỏi còn phải kiên trì đỉnh cao vào thời khắc này, cho dù giết không chết cương thi vương giả, cũng phải ngăn trở nó ở ngoài thành cho đến khi tiểu đội cứu viện xuất hiện mới thôi.

Đương nhiên, những thứ này cũng không tính là gì, thống khổ nhất chính là cương thi hoàng giả, cương thi thánh giả có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, những dị tộc đáng sợ này giống như là lưỡi dao sắc bén treo trên đỉnh đầu, làm cho hô hấp của người tôi đều trở nên áp lực đau đớn.

Tiểu Bảo đã hai ngày hai đêm không chợp mắt, vẫn bôn ba trong khu vực nam thành, cùng địch nhân đoản binh tiếp x nhau, cố gắng hết sức cứu bất kỳ một người nào. Trong chiến đấu không ngừng nghỉ như vậy, cho dù là lấy tố chất th4n thể của hắn, cũng có chút chịu không nổi.

Nhưng trong hoàn cảnh như vậy. Mỗi lần quay đầu lại nhìn nhau với đôi mắt phía sau, hắn biết trước mắt mình điều duy nhất mình có thể làm chính là tiếp tục đứng, đứng ở phía trước, vô luận như thế nào cũng phải chịu đại bộ phận áp lực, mới có thể làm cho chiến sĩ cùng dân chúng phía sau có hy vọng.

Tuy rằng không phải cố ý, nhưng tình huống thực tế chính là như thế, hắn đã trở thành cốt lõi của tất cả mọi người trong khu vực phía nam thành nam này. Dân chúng từ thông đạo tàu điện ngầm đi ra, dân chúng sợ hãi tụ tập ở một chỗ, người lớn thấp giọng nghị luận, đề tài đều không thể rời khỏi Kỳ Tâm Bảo. Trong tâm hồn của những đứa trẻ, Kỳ Tâm Bảo đã vẽ nên một danh hiệu ngang hàng với anh hùng.

Nhưng có trời mới biết, kỳ Tâm Bảo lần này tới đây căn bản không phải là anh hùng, mà là ôm tâm tư phản nghịch mờ ám giẫm lên thành phố này, hiện giờ thân phận chuyển biến, cũng bất quá chỉ là vừa vặn mà thôi.

Sáng sớm, mặt trời mọc từ đường chân trời phía đông, Tiểu Bảo cả người đẫm máu đứng trên tường thành, híp mắt nhìn về phía bầu trời xa xa, trái tim treo lơ lửng một đêm rốt cục rơi trở về chỗ cũ.

Đêm nay, thực sự quá dài.

Trận chiến này, cũng thật sự quá tàn khốc.

Trong mắt tràn ngập tàn tích đứt vách, thi thể chân chính hoành hành, còn có hỏa diễm vì phòng ngừa cương thi tộc xuất hiện trong thành thị, thi thể bị lửa thiêu thiêu toát ra khói đen dày đặc, lan tràn trên bầu trời thành thị này, cho dù là kiếp nạn còn sống, cũng vẫn khó nén bi thương trong lòng.

Mặt trời từ đường chân trời hoàn chỉnh nhảy ra, Tiểu Bảo nhìn đường viền màu vàng sáng ở xa xa, không xác định cho rằng, trận chiến này, nhân loại hẳn là xem như thắng lợi chứ?

"Đại tá Kỳ."

Phía sau truyền đến tiếng vang, Tiểu Bảo xoay người nhìn qua, ba gã người thức tỉnh thất giai mang theo mười tên người thức tỉnh lục giai đứng ở phía sau hắn, trong đó còn có một hậu duệ của Hấp Huyết Quỷ, bọn họ đứng thành một hàng, tên quan quân ở giữa nói: "Nơi này có thể tạm thời giao cho chúng ta, ngài có thể nghỉ ngơi một chút."

Tiểu Bảo gật gật đầu, sức chiến đấu của đám người trước mắt này hẳn là có thể phòng hộ tốt khu vực này, hắn quả thật nên nghỉ ngơi một chút, nuôi dưỡng binh lính tinh nhuệ, mới có thể tái chiến." Trùng tộc và cương thi tộc trong khu vực đều đã thanh lý sạch sẽ sao?"

Các sĩ quan ở giữa trả lời: "Đường phố không còn nhìn thấy, chỉ có một số lượng nhỏ trốn trong đống đổ nát, và nhóm "dọn dẹp" đang dọn dẹp. "

"Được." Tiểu Bảo gật đầu, "Vậy thì phiền toái các cậu. " Đơn giản giao tiếp một chút, Tiểu Bảo cũng không có xuống tường thành, tùy tiện tìm một chỗ, liền nhắm mắt lại.

Chiến sĩ phụ trách chiến đấu ban đêm bị thay thế, thấy Kỳ Tâm Bảo như vậy, dứt khoát cũng có thể học tập ở chân tường cuốn thành một đoàn, hai ba phút liền ngủ thiếp đi.

Tiểu Bảo tuy rằng nhắm mắt lại, nhưng không ngủ, mà là đang liên lạc với Tiêu Tuấn.

Tiêu Tuấn một mực chờ đợi ở bộ tham mưu, đem tin tức mới nhất thời gian thực truyền cho Tiểu Bảo, chỉ là bên Tiểu Bảo thường xuyên bị vây trong chiến đấu, cho nên chỉ có thể đợi đến khi hắn rảnh rỗi mới có thể chủ động liên lạc với Tiêu Tuấn.

"Sáng nay có một nhóm thiết bị thông tin liên lạc mới từ kho ngầm chuyển ra ngoài, là máy điện báo kiểu cũ nhất, chỉ cần tìm được người biết sử dụng, hẳn là có thể miễn cưỡng hình thành một mạng lưới thông tin liên lạc."

"Ừm." Tiểu Bảo giờ phút này đang đứng ở trong linh thức linh đài của mình, trong tay nâng một mảnh nhỏ ký ức mượt mà sáng bóng, thông qua thần thức cảm ứng trao đổi nói, "Ngoại trừ những thứ này còn có cái gì nữa? Làm thế nào về các khu vực khác trong thị trấn? "

"Hoàn hảo." Tiêu Tuấn trả lời, "Tình báo nói, hình thức cơ bản đều không sai biệt lắm với cậu bên kia, địch nhân còn sót lại rải rác rải rác, không thành khí hậu, chúng ta hẳn là bảo vệ thành phố này. Và, tôi đã nói về vệ tinh trước đây, phải không? Đại đội sửa chữa đã khôi phục cung cấp điện cho bộ tham mưu và các cơ sở trọng yếu khác, giám sát vệ tinh, cương thi tộc ngoài thành không có hướng di cư quy mô lớn, ít nhất nửa ngày tới chúng ta an toàn. "

"Được." Tiểu Bảo nhắm mắt lại gật đầu, "Còn có cái gì khác không? "

"Có..." Tiêu Tuấn muốn nói lại thôi, một hồi lâu thở dài, "Một tin tức phi thường tồi tệ, trải qua xác nhận, lãnh đạo tối cao đều chết trận."

"Ừm!?" Tiểu Bảo mở to mắt, sau đó lại lập tức trở lại linh đài, vội vàng hỏi, "Chuyện gì xảy ra? "

"Sau trận động đất lớn hôm trước, trận động đất lớn kia đã chết không ít dân chúng, mật thất của thủ trưởng cũng mất liên lạc với bộ tham mưu, sau đó vệ sĩ phụ trách công tác hộ vệ trở về báo cáo, nói là gặp phải trùng tộc đánh lén, nhiệm vụ hộ vệ thất bại, tính ra đã qua hai ngày."

Tâm tư Tiểu Bảo rối loạn, theo bản năng mở miệng mệnh lệnh: "Việc này tạm thời đừng nói với đội trưởng. "

"Như thế nào?"

"..." Tiểu Bảo mím chặt khóe miệng không mở miệng, lời kia là theo bản năng mở miệng, thậm chí không có suy nghĩ sâu xa, hôm nay có vài giây thời gian phản ứng, lúc này mới phát hiện mình vì sao lại nghĩ như vậy. Lần đó đại nổ tung đúng là Nhâm Nghị kinh thủ, tuy rằng xuất phát điểm là tốt, nhưng lại xuất hiện hậu quả như vậy. Nhâm Nghị làm việc bình thường không câu nệ tiểu tiết, vì hoàn thành một mục tiêu, sẽ làm ra hành động khiến người tôi nghẹn họng, ví dụ như hoàng tư lệnh giam lỏng căn cứ Thành Đô, lại ví dụ như mạo hiểm vào kinh tiến hành công tác cứu viện, đều là hành vi trái ngược với tín ngưỡng ban đầu, nhưng nói cho cùng, đều là vì dân chúng có thể sống sót sau này. Cho nên trọng điểm là trong chuyện mà không ít dân chúng chết trong trận động đất, với sự hiểu biết của Tiểu Bảo đối với Nhậm Nghị, tuyệt đối sẽ khiến đội trưởng nhà mình để ý thật lâu.

Tiêu Tuấn đi theo Tiểu Bảo trầm mặc thật lâu, cuối cùng sâu kín thở dài: "Việc này muốn giấu cũng không giấu được, lần chiến đấu này chấm dứt cậu và đội trưởng hẳn là đều sẽ được gọi đến bộ tham mưu, nhất định sẽ nhắc tới chuyện này, cho nên mặc kệ vì sao cậu lại dặn dò tôi những lời này, tôi thấy tốt nhất cậu vẫn là cùng đội trưởng nói trước, để cho hắn có chuẩn bị. ”

“...... Được rồi. "Tiểu Bảo bất đắc dĩ gật đầu, khàn giọng lại hỏi, "Còn có chuyện gì khác không?"

"Rất nhiều rất nhiều, chịu gánh nặng đầu tiên là sau cái chết của lãnh đạo tối cao, danh sách các nhà lãnh đạo cao nhất tiếp quản xác nhận, cũng như sự phát triển trong tương lai. Cậu cũng thấy rồi, hiện giờ đế đô bị tổn hại nghiêm trọng, vật tư chuẩn bị chiến đấu cũng cơ bản tiêu hao hết, nơi này tự nhiên cũng mất đi ý nghĩa chiến lược của nó. Sau này đi đâu cũng cần thảo luận xác nhận, hơn nữa càng làm cho người tôi bất an chính là thi thể cái gọi là "Trùng Phu" kia không thấy đâu. Chiều hôm qua có người nhìn thấy rất nhiều trùng tộc mang theo một nhân loại rời khỏi nơi này, trong bộ tham mưu có nhiều ý kiến trái chiều, ai cũng không dám xác nhận trùng tộc có thể cứu sống người chết hay không, sinh ra chiến sĩ trùng tộc cao cấp hơn hay không. "

"Ừm, quả thật, chỉ riêng hai điểm này đã rất trọng yếu." Tiểu Bảo thở dài, cái gọi là bệnh đến như núi đổ, bệnh đi như rút tơ, cuộc chiến tranh này đột nhiên xuất hiện, bất quá mấy ngày, liền xuất hiện vô số vấn đề, chuyện lớn nhỏ không phải nhất thời có thể giải quyết, chỉ có thể chậm rãi xử lý, "Được đi, tạm thời cứ như vậy trước, tôi đi tìm đội trưởng nói chuyện một chút, sau đó chúng ta đi tổng tham báo cáo. "

"Được."

Cắt đứt liên lạc, Tiểu Bảo đem thần thức từ linh đài rút lui, sau đó dặn dò một tiếng, rất nhanh đi Đông thành.



Diện tích đế đô quá lớn, hơn nữa lại ở thời điểm thông tin chướng ngại, thời điểm Tiểu Bảo tìm được người đã trôi qua một giờ, Nhâm Nghị đã sớm bị người từ trên tường thành thay xuống, hiện giờ đang đứng ở một cái cửa địa đạo sụp đổ phong bế kinh ngạc xuất thần.

Tiểu Bảo đọc hiểu được ý nghĩa trong bóng lưng kia, vì thế nhẹ nhàng đi lên trước, đứng không xa không gần, trầm mặc không nói. Tầm mắt ngẫu nhiên bay qua, có thể nhìn thấy trên gương mặt tuấn tú của Nhâm Nghị, dưới hàng mi run rẩy, đôi mắt ngăm đen thâm sâu như không có ánh sáng. Đây là một biểu tình tự trách, yên tĩnh, làm cho một màn trước mắt không ngừng chọc vào trái tim mình, ngẫu nhiên đau đớn co giật đều rõ ràng phản ứng trên mặt.

"Đã bàn giao xong rồi?" Qua một hồi lâu, Nhâm Nghị tựa hồ xử lý tốt tâm tình của mình, đảo mắt nhìn về phía Tiểu Bảo, khàn giọng mở miệng, "Chúng ta nên đi tổng tham một chuyến. "

"Hoàn hảo." Nhậm Nghị mệt mỏi gật đầu một cái, "Kỳ thật sáng hôm qua tôi đã biết, chỉ là vẫn không có thời gian tới, phía dưới phong tỏa tối thiểu có mười vạn cương thi, vấn đề này nhất định phải giải quyết."

"Tôi sẽ an bài người, chuyện này anh đừng qua tay."

"Không có việc gì." Nhâm Nghị cười khẽ một chút, "Đừng đem tôi nghĩ yếu ớt như vậy, có một số việc cho dù hậu quả không tốt, nhưng xuất phát điểm cũng không phải cố ý mà làm, như vậy là đủ rồi. Tội nghiệt này tôi sẽ tự mình rửa sạch. "

Tiểu Bảo nhíu mày, bị hai chữ "tội nghiệt" kéo đến làn da trên trán nóng bỏng đau đớn, âm thầm thở dài một hơi, khàn giọng nói: "Lãnh đạo chết rồi, biết không? "

"Hả?" Nhâm Nghị hoàn toàn xoay người, hiển nhiên đem lực chú ý triệt để dời đi.

"Một chuyện rất tệ, đúng không?" Tiểu Bảo cười khổ hỏi.

"Đúng vậy." Nhâm Nghị đồng ý gật đầu.

Đế đều là đại não, trái tim của mặt trận chiến đấu nhân loại, cho dù Nhâm Nghị và Tiểu Bảo có hy vọng chính quyền này có thể lật đổ, cũng không dám thật sự động thủ. Bởi vì vị trí này quá trọng yếu, phân tán quân khu và căn cứ các nơi đều cần lãnh đạo đế đô điều động tổng thể, một khi lãnh đạo chết trận, như vậy khả năng lớn nhất tính chính là nhân loại biến thành một bàn tán cát, tự mình làm chính.

Với tình huống trước mắt của đế đô, có sáu mươi phần trăm khả năng tính là Vương Hổ thượng tướng cùng đảng hệ trở thành lãnh đạo mới, nhưng loại thượng vị pháp này rất dễ xuất hiện hỗn loạn, căn cứ khác cũng chưa chắc phục.

Hơn nữa điểm trọng yếu nhất, đế đô vì đối kháng trùng tộc đã tận dụng hết lá bài tẩy, ngoại trừ vũ kh1 hạt nh4n ra, sức chiến đấu tối thiểu tổn thất hơn phân nửa, đối với các căn cứ khác đã không còn sức chấn nhiếp.

Chính vì nguyên nhân này, cơ hồ có thể dự đoán được, nhân loại nhất định sẽ xuất hiện tranh giành quyền vị nội bộ!

"Tiểu Bảo." Nhâm Nghị vòng qua thông đạo tàu điện ngầm, đi về phía vị trí tổng tham, nửa đường đột nhiên dừng chân, sắc mặt nhìn về phía Tiểu Bảo, "Muốn làm sao? "

"Anh có muốn làm điều đó không? Anh đang làm gì vậy? " Tiểu Bảo đương nhiên sẽ không nghĩ lệch.

Lúc này, Nhâm Nghị sẽ tự hỏi mình như vậy, mục đích chỉ có một, chính là hỏi hắn có muốn lợi dụng thế cục hiện tại hay không, ở trong hỗn loạn sau chiến tranh đoạt quyền.

Tiểu Bảo lắc đầu: "Không muốn. " Sau đó dừng lại nửa giây, và nói, "Nhưng mục đích cuối cùng của chúng ta đến đây là để có được quyền nói chuyện, đây là một cơ hội tốt. Chỉ là... Đội trưởng, nơi này bây giờ đối với chúng ta đã mất đi ý nghĩa. Cho dù là như vậy, cũng phải làm sao? "

Nhâm Nghị cúi đầu thở dài một hơi, vẻ mặt do dự, lại không nói gì.

Tiểu Bảo rất ít khi nhìn thấy vẻ mặt do dự như nhậm Nghị, hiển nhiên là mình nói đúng. Về mặt lý trí, cướp lấy căn cứ này quả thật không có ý nghĩa, nhưng về mặt tình cảm, Nhâm Nghị không bỏ lại được người nơi này. Thành phố này có dân số hàng triệu người,

Chiến sĩ lại chết hơn phân nửa, ngoại giới còn có ngoại tộc như hổ rình mồi, nếu như thật sự buông tay mặc kệ, cơ hồ có thể xác nhận, không cần nửa năm, thành phố này sẽ hoàn toàn hủy diệt.

Nhưng mà, lại thật sự có thể giúp được sao?

Bọn họ bất quá chỉ có ba hai cường giả, một thành thị lớn như vậy a, hơn nữa căn cứ Thành Đô cũng không có khả năng vứt bỏ, bọn họ sớm muộn gì cũng phải trở về, muốn hai bên kiêm đắc, căn bản cũng không có khả năng.

"Xem thượng tướng Vương Hổ nói như thế nào đi." Nhâm Nghị giờ phút này bị "gánh nặng" đè ở trong lòng, thiếu đi phán đoán dứt khoát quả quyết, cũng biết mình không ổn, dứt khoát tạm thời đem vấn đề đặt cược, quyết định trước tiên nhìn thái độ của những người khác rồi nói sau.

Gần ba ngày không gặp, ba người nhìn trên mặt đối phương mệt mỏi, đều là một tiếng cười khổ, trong tiếng cười còn mang theo một tia may mắn, đại chiến như vậy, ngay cả Tiểu Bảo cũng không dám cam đoan nhất định có thể sống sót, huống chi là huynh đệ khác, có thể nhìn thấy người bình yên vô sự, luôn luôn tốt.

Tiêu Tuấn dẫn bọn họ vào trung tâm chỉ huy phòng ngự trùng trùng điệp điệp, cánh cửa cuối cùng vừa mở ra, thượng tướng Vương Hổ liền nghênh đón, không có bất kỳ lời vô nghĩa nào, mang theo bọn họ chạy tới bản đồ vệ tinh. Thượng tướng Vương Hổ chỉ vào bản đồ vệ tinh rõ ràng nói: "Nguyên liệu không thể tái tạo, thành thị bị hư hại hơn phân nửa, hệ số phòng ngự giảm sáu mươi điểm phần trăm, các cậu thấy thế nào? "

Đuôi lông mày Tiểu Bảo giương lên, nhìn ánh mắt thượng tướng Vương Hổ, âm thầm suy đoán, thái độ này có chút cổ quái a, thượng tướng Vương Hổ vẫn duy trì tâm tính cảnh giác với bọn họ, hôm nay nói như vậy, hiển nhiên đã hạ thấp tư thái tìm kiếm hợp tác, thậm chí có chút ý tứ phóng quyền.

"Ý của ngài đâu?" Nhâm Nghị bất động thanh sắc hỏi ngược lại.

"Nơi này." Thượng tướng Vương Hổ chỉ vào một chỗ nói: " Cách một ngàn km về phía tây, là căn cứ không quân của chúng ta, cơ sở vật chất phòng bị tương đối hoàn thiện, trước khi các cậu tới chúng ta đã họp, nếu như muốn bảo trụ những người còn lại trong thành, chúng ta nhất định phải dời đô. "

"......" Nhâm Nghị đuôi lông mày giương lên, nhìn Vương Hổ thượng tướng kinh ngạc xuất thần, một hồi lâu mới khàn giọng nói, "Cái này di cư quá lớn, nhất là rất nhiều dụng cụ cỡ lớn căn bản không có khả năng mang đi. Theo tôi thấy, không bằng đem dân cư căn cứ xung quanh chuyển đến thành phố này, càng thêm hợp lý. "

Thượng tướng Vương Hổ lắc đầu: "Trận động đất lớn tạo thành hư hại cực kỳ nghiêm trọng, tôi an bài người tiến hành đánh giá, khả năng chữa trị hoàn toàn tính cơ hồ bằng không, cho dù vật liệu sung túc, nhiều nhất chỉ có thể đạt tới 30% nguyên bản. "

Nhâm Nghị theo lý mà cố gắng: "Một ngàn cây số đường, người trẻ tuổi cường tráng còn dễ nói, phụ nữ và trẻ em già yếu rất dễ xảy ra chuyện trên nửa đường, hơn nữa một đường đi qua, ai cũng không biết có nguy hiểm gì, cho dù tôi cùng Tiểu Bảo tiến hành công tác hộ tống, cũng chỉ có năm mươi phần trăm thành công tính, hơn nữa cậu dám cam đoan chúng ta trên đường hộ tống bị tập kích, sẽ không xuất hiện mệnh lệnh buông tha dân chúng, bảo vệ vật chất quan trọng sao?"

Lời nói sắc bén ngăn cản Vương Hổ thượng tướng á khẩu không nói nên lời. Quả thật, chuyện di chuyển của hơn trăm vạn người liên quan trọng, toàn bộ đội ngũ kéo dài rất dài, người mạnh nhất nếu không mở đường ở phía trước, liền khẳng định được an trí ở chung quanh vật tư trọng yếu, cho nên dân chúng bảo đảm nhất định là thấp nhất.

"Vậy cậu nói nên làm thế nào?" Thượng tướng Vương Hổ hỏi ngược lại.

"Tướng quân ngài cũng nhìn thấy đi, chiến đấu đến hậu kỳ, đều dựa vào cường giả cá nhân, vũ khí nóng do nhân loại phát minh ra trên chiến trường thần tuyển lần này đã không còn tác dụng lớn, cho nên thôi sinh cường giả nhân loại là cần thiết."

"Ý cậu là hậu duệ của người sói và ma cà rồng?" Thượng tướng Vương Hổ nhíu mày.

"Đúng vậy." Nhâm Nghị gật đầu.



"Nhưng tỷ lệ thành công quá thấp, chỉ có mười phần trăm tỷ lệ thành công."

Nhậm Nghị và Tiểu Bảo nhìn nhau: "Thấp như vậy? "

"Đúng vậy, bởi vì nguyên thể chính là sinh mệnh cực cao giai, cho nên th4n thể nhân loại rất khó thừa nhận năng lượng ẩn chứa trong đó, rất nhiều tình nguyện giả ở sơ kỳ đã thất bại."

Nhậm Nghị trầm mặc, một hồi lâu mở miệng nói: "Như vậy tôi có biện pháp trăm phần trăm thành công đây? "

"Ý cậu là kế hoạch tạo vu?" Thượng tướng Vương Hổ híp mắt nhìn Tiểu Bảo, ánh sáng sắc bén nơi đáy mắt chợt lóe lên, vẻ mặt chần chờ.

Nhâm Nghị ánh mắt lóe lên, một lúc lâu sau gật đầu: "Đúng vậy, kế hoạch tạo vu. "

"Kế hoạch tạo vu" ở căn cứ Thành Đô là bí mật tiến hành, ngoại trừ người tham gia ra, không có nửa phần khẩu phong tiết lộ ra ngoài, nhưng tuy rằng phòng thủ phía dưới, lại không phòng được phía trên, lấy lập trường của Hoàng tư lệnh mà nói, hiển nhiên là nhất định phải báo cáo với đế đô, chỉ là dưới sự bảo mật của Nhâm Nghị, chỉ có ba người biết bí mật "kim tự tháp" của Vu Tộc. Cho dù sau đó Tiểu Bảo thanh tỉnh bộc phát lần dao động, Nhâm Nghị tự hỏi mình cũng khống chế được thế cục, bí mật này tự nhiên là không có khả năng truyền đến đế đô.

Nhưng bây giờ nhìn vẻ mặt vương hổ thượng tướng, hẳn là đã phát hiện ra bí mật này.

Làm thế nào bây giờ?

Nhâm Nghị đầu óc xoay chuyển rất nhanh, trong nháy mắt liền phát hiện chỗ mình sơ hở, cái kia đơn dung kia.

Là một trong mười hai tổ vu, Đơn Dung lại ở đế đô, khẳng định đã từng phối hợp làm thí nghiệm, sau đó các nhà nghiên cứu phát hiện nguy cơ trong đó, cho nên "kế hoạch tạo vu" này ở thủ đô mới không triển khai.

Sự tập trung cá nhân cực đoan này. Nguy cơ đối với lãnh đạo mà nói tuyệt đối không thể tồn tại giảm nhẹ, cho nên mới lui về phía sau tình nguyện thừa nhận tỷ lệ thất bại đáng sợ nghiên cứu phát triển hậu duệ Huyết tộc, cũng chính là bởi vì như thế mới có thể ba thân năm lệnh yêu cầu Nhâm Nghị vào kinh, hành động như vậy hiện giờ nghĩ lại, căn bản là sớm đã phủ quyết "kế hoạch tạo vu" khả thi tính a.

Nhâm Nghị nghĩ đến, Tiểu Bảo tự nhiên cũng nghĩ đến.

Hắn hiện giờ không phải là Kỳ Tâm Bảo cũ, theo cấp bậc không ngừng tăng lên, linh đài càng ngày càng trong sáng, suy nghĩ tự nhiên vận chuyển nhanh.

Vì thế trầm tư mấy giây sau, Tiểu Bảo vòng qua bàn, đi về phía thượng tướng Vương Hổ, trong ánh mắt cảnh giới của đối phương, thấp giọng nói: "Ngài là lãnh đạo lão thành của tôi, là lãnh đạo cao nhất của bộ đội đặc chủng, kỳ thật hẳn là hiểu rõ, bộ đội đặc chủng chính là lưỡi dao sắc bén của quốc gia, lưỡi dao sắc bén chỉ vào đâu toàn bộ đến từ đôi tay nắm lấy lưỡi dao sắc bén kia, ngài đã từng nắm lấy lưỡi dao sắc bén này, kỳ thật ngài so với bất luận kẻ nào cũng rõ ràng, muốn huy động vũ khí này cũng không dễ dàng, người nắm giữ cũng chưa chắc có tâm tư khác. Vì vậy,... Thế cục hiện giờ, nếu như còn phải cân nhắc, nói không chừng ngay cả người cầm kiếm cũng không sống nổi. "

"......" Thượng tướng Vương Hổ khàn khàn, lời nói của Tiểu Bảo quả thật đã nói đến trong lòng của ông, ông đứng ở vị trí kia, căn bản là nơm nớp lo sợ, xa không thoải mái như người ngoài nghĩ, quyền lực ngập trời như vậy, chỉ bởi vì áp lực từ phía trên thật sự là quá lớn. Chỉ là, ông hôm nay chần chờ chính là như thế, nếu để Kỳ Tâm Bảo tiếp tục phát triển Vu Tộc, lấy thân phận đệ nhất cường giả nhân loại, về sau ai có thể ngăn cản hắn?

Đúng lúc này, Nhâm Nghị nhíu mày hỏi: "Đan Dung đâu? "

Thượng tướng Vương Hổ chợt hỏi đến chuyện này, sắc mặt trong nháy mắt biến đổi, lộ ra một cỗ trắng bệch.

Sắc mặt Tiểu Bảo trong nháy mắt trầm xuống.

Nhâm Nghị híp mắt, lại hỏi: "Thập nhị tổ vu, còn lại mười tổ vu đâu?"

"...."

"Không phải là các ngài đã làm gì chứ?"

"..."

Đối mặt với sự trầm mặc của thượng tướng Vương Hổ, Nhâm Nghị tức giận công tâm, ngực buồn bực, suýt nữa một ngụm máu phun ra: "Được, rất tốt, các người quá lợi hại, chém bỏ "tay chân" của mình, còn có thể đi có thể chiến đấu sao? Khó trách một đế đô lớn như vậy, bị mười vạn trùng tộc phá hủy, Văn Quá trang điểm phi, cương trĩ tự dùng. "

Dưới chân Tiểu Bảo sai lầm, nhanh như thiểm điện đứng bên cạnh Nhâm Nghị, nhìn thật sâu thượng tướng Vương Hổ, khí lưu bén nhọn cuồng bạo mờ ảo lưu động, dẫn dắt một vòng người ở trung tâm toàn bộ nhìn qua.

Thượng tướng Vương Hổ thở dài một hơi, mặt già đỏ như máu, nửa ngày mới khàn giọng nói: "Còn sống, ngoại trừ Đan Dung sớm chạy thoát ra, còn lại tổ vu chúng ta chỉ tìm được bảy người, bởi vì cơ bản đều xuất thân bình thường dân chúng, tố chất không đồng đều, chúng ta chỉ có thể tiến hành quản lý kiểu khép kín... Chúng ta có lý do phải làm như vậy, ít nhất về phía Kỳ Tâm Bảo chúng ta đã từng cho đủ tín nhiệm. "

"..." Đuôi lông mày Tiểu Bảo khẽ dương, đảo mắt nhìn về phía Nhâm Nghị.

Nhâm Nghị trên mặt huyết sắc khôi phục lại, một câu "Còn sống" là đủ rồi. Cẩn thận nghĩ lại, cao tầng xử lý như vậy chưa chắc đã có sai, lực lượng tổ vu mạnh mẽ, Nhâm Nghị ở trên người Tiểu Bảo hoàn toàn thấy được, một cỗ lực lượng mạnh như vậy một khi không xác định có thể hoàn toàn nắm chặt, nói vậy đổi lại hắn cũng sẽ áp dụng quản lý theo kiểu giám sát.

Thượng tướng Vương Hổ thấy sắc mặt hai người khôi phục lại, âm thầm thở phào nhẹ nhõm: "Được rồi, đề tài này trước tiên buông xuống đi, chúng ta cần thời gian suy nghĩ kế hoạch khả thi tính, trước tiên nói những vấn đề khác. "

Nhâm Nghị đồng ý gật đầu, cũng ủng hộ đem "Kế hoạch tạo vu" tạm thời áp đảo về phía sau, nơi này là đế đô, không phải căn cứ Thành Đô, ở nơi quyền lực tập trung nhiều nhất, liên lụy quá nhiều, cũng không phải bọn họ nói hai ba câu là có thể xác định.

Kế tiếp sau khi chiến đấu hội nghị an trí mở ra hơn bốn giờ, biện pháp liên tiếp ban bố, cơ sở vật chất sửa chữa cũng có tiến triển mới, chuyện hỗn thất tạp bát thật sự quá nhiều, hội nghị dân sinh dứt khoát áp giải đến ngày hôm sau.

Sau khi hội nghị kết thúc, Tiểu Bảo và Nhậm Nghị tranh thủ thời gian nghỉ ngơi một chút.

Bọn họ bị phân biệt an bài ở hai gian phòng, Tiểu Bảo không để ý người dẫn đường kia, trực tiếp đi theo phía sau Nhâm Nghị vào phòng, trở tay đóng cửa, ôm Nhâm Nghị ngã xuống giường, vù vù ngủ thiếp đi.

Trong bữa tối, hai người bị đánh thức, vừa ra khỏi cửa liền nhìn thấy một người đứng ở hành lang ngoài cửa.

Người này dáng người này không cao, tuổi chừng khoảng ba mươi tuổi, khuôn mặt da thịt trắng nõn, mắt phượng mũi cao, mặc một bộ quần áo thể thao rộng thùng thình, tinh thần thoạt nhìn rất tốt.

Nhâm Nghị nhìn thấy người trong nháy mắt liền cảm thấy quen mắt, sau đó rất nhanh phản ứng lại, không phải là người đêm đó đuổi theo anh hơn một tiếng sao?

Lúc này híp mắt hỏi: "Là cậu? "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lưỡi Dao Ngày Diệt Vong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook