Lưỡi Dao Ngày Diệt Vong

Chương 78

Tĩnh Chu Tiểu Yêu

04/02/2023

Tiểu Bảo rốt cục ngẩng đầu lên, nụ cười sáng lạn kia giống như làm cho căn phòng này trong nháy mắt sáng lên, ngốc nghếch: "Ồ. " một tiếng.

Nhâm Nghị bị vẻ mặt cười này lóe lên không cách nào nhìn thẳng, sắc bén nội liễm nghiêng đầu, xoay người đứng lên, giờ khắc này, ngược lại chân chính có cảm giác yêu đương.

Phản ứng của tiểu tử ngốc này quá thẳng thắn, thẳng thắn đến mức anh rõ ràng cảm giác được mình lại bị kéo vào vài phần... Đó là một cái bình gốm tinh tế, trong bình gốm chứa đầy mật ong tốt, mùi thơm ngọt ngào đập vào mặt.

Nhâm Nghị đi đến bên giường xách qua túi hành quân, móc băng bên trong, trên khuôn mặt rũ xuống, khóe môi nông cạn cong lên.

Ngoại trừ ngọt ngào, có lẽ còn có một chút cảm động, một loại đột nhiên tỉnh ngộ, một câu nói của mình, một người đồng ý, sẽ mang đến cho đối phương biến hóa long trời lở đất cỡ nào.

"Đội trưởng..." Tiểu Bảo đi tới bên cạnh, sợ hãi nhìn anh, tay chân luống cuống.

"Ừm."

"Tôi vừa mới cho rằng là hồ yêu đang tác quái. Xin lỗi, tôi xin lỗi. "

"Ừm."

"Lúc trước đã từng có hai lần mộng. Tôi không phân biệt được, chỉ là không nghĩ tới, không nghĩ tới cái gì đó, liền, chính là... Đặc biệt bất ngờ. "

"Ừm." Nhâm Nghị lấy băng ra, đứng thẳng người nhìn hắn, tiếp theo lật người lại, kiểm tra vết thương trên vai, miệng vết thương dữ tợn, ba vết ngón tay đều dài ba tấc, xâm nhập vào trong thịt, máu dày đặc còn đang chảy xuống, sau lưng tất cả đều là máu, Nhâm Nghị nhìn thấy sắc mặt lạnh xuống, "Xuống tay còn chưa đủ nặng, lần sau tranh thủ đem bả vai này xé ra. ”

“...... Ồ, oh. "Tiểu Bảo cười ngây ngô.

Nhậm Nghị một bên dùng nước rửa sạch vết thương một vòng máu, một bên nói: "Đối phó với hồ yêu tinh thần khống chế không cần phải tự hại mình, chỉ cần tin tưởng vững chắc hơn nữa không chút lưu luyến hết thảy trong mộng cảnh là đủ rồi, chỉ cần tín niệm của cậu mạnh hơn nó, nó liền không có biện pháp với cậu, nói rõ ràng một chút, chính là tinh thần lực cùng ý chí lực so đấu. "

"A..."

Kia chỉ là hồ yêu ngũ giai, nếu như xuất hiện hồ yêu thất bát giai, sợ là thật có thể dùng giả loạn thật.

"Ồ... Ồ, oh. "

"......" Nhâm Nghị khóe miệng giật giật, không nói nữa, nhanh chóng rửa sạch xử lý xong miệng vết thương, thuần thục quấn băng, sau đó đem vòng cổ trân châu treo lên cổ Tiểu Bảo, liền đem người đè lên giường, nghiêm mặt nói, "Bị thương thêm vết thương, tôi ra lệnh cậu nhất định phải ngủ ngon."

Tiểu Bảo ngoan ngoãn gật đầu, thấy Nhâm Nghị đứng dậy muốn đi, giơ tay lên liền bắt được người, nhưng trong ánh mắt Nhâm Nghị hỏi lại kinh ngạc cười buông lỏng tay.

Nhậm Nghị trầm mặc hai giây, khom lưng, hôn lên trán Tiểu Bảo một cái: "Ngủ đi. "

Tiểu Bảo trong tiếng tim đập đinh tai nhức óc, ngơ ngác nhìn đội trưởng đứng dậy ra cửa, cho đến khi trong phòng chỉ còn lại một mình hắn, liền giơ tay lên che trán mình, ngón tay ở nơi có xúc cảm sâu sắc nhiều lần vuốt v3, sau đó chặn mắt mình lại, c4n moi dưới nhịn cười.

Nếu đây là một giấc mơ... Ngược lại thật sự chỉ nguyện trường mộng bất tỉnh.

Tối hôm đó, trên thực tế, cả hai đều không nghỉ ngơi.

Tiểu Bảo nằm ở trên giường nhìn cửa kinh ngạc xuất thần, trằn trọc trong bình mật đường, nghi hoặc đội trưởng đột nhiên biến hóa là vì sao?

Nhâm Nghị tựa vào vách tường ngoài cửa nhìn sao cả đêm, lần đầu tiên không suy nghĩ đến thế cục sau này của nhân loại, bước tiếp theo nên đi như thế nào, vào đêm thời gian yên tĩnh này, anh chỉ muốn ngẩn người để trống mình, hoặc là ngẫu nhiên ngẫm lại cái tên ngốc nghếch bên trong hiện tại đang suy nghĩ cái gì?

Ba giờ đêm, Tiểu Bảo lấy lý do nghỉ ngơi tốt thay nhậm Nghị, hắn không giống Nhâm Nghị dựa vào cửa, mà khoanh chân ngồi ở bên giường nhìn bóng lưng đội trưởng ngẩn người.

Có lẽ hết thảy đều đến quá đột ngột, đến quá khó hiểu, hắn hiện giờ hoảng sợ bất an, không biết mình nên làm ra hành vi gì mới gọi là hợp lý.

Hắn chưa từng yêu đương, chỉ xem phim truyền hình tình yêu và tiểu thuyết tình yêu, nhưng bất kể là truyền hình hay tiểu thuyết đều không nói cho anh biết hai người đàn ông ở bên nhau nên yêu nhau như thế nào.

Kỳ thật hắn rất muốn đụng vào đội trưởng, hoặc là ôm, cái gì cũng không cần làm, liền lẳng lặng ôm, dùng loại hành vi thân mật này thấp giọng nói chuyện.

Nhưng đội trưởng không có động tác, cho nên hắn cũng không dám có.

Khi trời sáng, vẫn đưa lưng về phía đội trưởng của cậu mở miệng: "Tiểu Bảo, muốn lên giường ngủ một lát không? "

Tiểu Bảo không trả lời, chỉ cẩn thận từ chân giường di chuyển vào bên trong, thẳng tắp nằm xuống.

Một giây sau, nguc đặt lên một bàn tay. Là tay đội trưởng, có chút nặng nề, nhưng lại là xúc cảm thật sự.

Tiểu Bảo quay đầu nhìn qua.

Đội trưởng liền nằm nghiêng bên cạnh mình, tựa đầu lên cánh tay nhìn mình, đôi mắt hẹp dài híp lại, không buồn ngủ. Giống như là vì đáp lại mình, đội trưởng chậm rãi mở mắt một chút, nốt ruồi ở đuôi mắt khẽ lay động, phá lệ rõ ràng.

Khoảng cách chóp mũi lẫn nhau cũng không tính là gần, nhưng nếu như muốn thăm dò đi qua, nhất định có thể hôn đến người trong vòng một giây...

Yết hầu Tiểu Bảo trượt, trái tim đập rất nặng, thoáng cái, lại một chút, tầm mắt khẽ lay động.

Những hiểu biết lắc đến đáy mắt đội trưởng hiện ra, lắc đến mức đội trưởng như trốn tránh nhắm mắt lại, lắc đến mức chính mình dời tầm mắt bình tĩnh nhìn trần nhà...

Trong phòng rất yên tĩnh, yên tĩnh ngay cả tiếng hít thở cũng không có, tựa hồ ngay cả tiếng tim đập cũng bị che dấu.

Không nhúc nhích, cứng đờ, duy trì tư thế vừa mập mờ vừa sinh phân cho đến khi sắc trời sáng ngời, sau đó đột nhiên tách ra.

Từ huynh đệ biến thành một loại quan hệ khác, vô luận là hắn hay là Nhậm Nghị đều xác nhận cần một chút thời gian thích ứng.



Có lẽ... Sẽ sớm được tốt đẹp.

Thương thế trên người Tiểu Bảo không ngừng, Nhâm Nghị lo lắng nếu tiếp tục kéo dài sẽ lần nữa sinh sôi nức nở, vì thế sau khi rời giường liền tuyên bố lập tức xuất phát.

Tiểu Bảo tự nhiên trầm mặc nghe lời, từ đầu đến cuối đều không hỏi đội trưởng vì sao lại lựa chọn cùng mình thử... Tình cảm như vậy là hắn khát vọng, khát cầu đến mức ngay cả dũng khí nhẹ nhàng chạm một chút cũng không có, cho nên tựa như đối đãi với một giấc mộng đẹp, đối đãi với một kiện trân phẩm hiếm có, hắn muốn cung cấp nó, chỉ cần nhìn là tốt rồi.

Rời khỏi phòng nhỏ, hai người một trước một sau đi hơn một tiếng đồng hồ, rốt cục từ con đường nhỏ trên núi đi ra, xa xa có thể nhìn thấy đường cao tốc hư hỏng, Nhâm Nghị lại quay đầu nhìn qua: "Cậu rất khẩn trương? "

"Ừm." Tiểu Bảo giật mình, sau đó thành thật gật đầu, "Không biết nói cái gì. "

"Không tò mò sao?"

"Tò mò?...... Tò mò. "

Nhậm Nghị đứng lại, nhìn Tiểu Bảo thật sâu: "Cậu rất ổn định, rất làm cho người ta an tâm, là một người có thể khiến tôi giao nộp sau lưng... Không đúng, hoặc phải nói là người có thể nắm tay nhau đi hết lộ trình tiếp theo. Tôi cần cậu, Tiểu Bảo, không chỉ là giá trị của cậu, còn có tình cảm của cậu, đều làm cho tôi xác nhận nhất định phải giữ cậu, cho nên... Hãy chắc chắn để ở lại với tôi trước khi tôi thực sự nắm bắt được cảm xúc đó. "

"Vì vậy,... Mới là thử sao? Thay vì ở bên nhau chính thức?" Tiểu Bảo hiểu được, không thể nói là thất vọng, chỉ là tâm phiêu phù giữa không trung đột nhiên rơi xuống đất, không có vỡ vụn, ngay cả một chút va chạm cũng không có, an an vững vàng đặt trên mặt đất, là chân đặt chân trên mặt đất thì ra là như thế.

"Thất vọng?" Nhâm Nghị nhìn gương mặt Tiểu Bảo đột nhiên cô đơn xuống, anh giơ tay lên khoác lên cánh tay Tiểu Bảo, "Có một số quan niệm rất khó thay đổi, nhưng tôi nguyện ý đi thử, tôi cũng hy vọng anh cho tôi cơ hội thử, hai người cùng nhau cố gắng, xem có thể đi đến trình độ nào. "

"Nếu..." Tiểu Bảo muốn nói lại thôi, cuối cùng cười xán lạn, "Được...... Nếu không đạt đến tình yêu, đó có phải là chúng ta chỉ có thể quay trở lại vị trí của chúng ta, giống như ngày hôm nay?"

Nhâm Nghị cười gật đầu, cố ý xem nhẹ ánh mắt mê mang của Tiểu Bảo, trên tay hắn dùng sức kéo Tiểu Bảo lại đây, sau đó ôm lấy hắn: "Cứ như vậy... Từng bước một. "

Cánh tay Tiểu Bảo buông xuống hai bên hai chân, không nhúc nhích, không hiểu sao, hiện lên ở đáy lòng, là một loại tỉnh ngộ khoảng cách càng trở nên xa hơn. Nếu không đạt được, hắn có thể trả lại nó tại chỗ cũ sao? Hắn không biết...

Hai người lên đường cao tốc, con đường hư hỏng này vốn là quốc lộ, xuyên qua đại bộ phận thành phố và huyện của tỉnh Tứ Xuyên, trước ngày tận thế từ sáng đến tối đều xe cộ qua lại, lưu lượng xe rất lớn.

Bây giờ bề mặt trở nên lớn hơn, loại cơ sở nhân tạo này bị hư hỏng nặng, tự nhiên không thể thông xe. Ven đường có không ít xe bị lật nghiêng, có một số xe nhỏ bị gãy thành hai đoạn, có một số xe tải lớn bốn bánh hướng lên trời, trong xe đều không có thi thể, những người ch3t ở ngoại ô này không phải bị tinh thần thể xâm chiếm thân thể biến thành cương thi, chính là bị yêu thú nuốt, dù sao hôm nay là sống không thấy người ch3t không thấy thi thể.

Hai bên quốc lộ và quốc lộ có chút vết máu màu nâu, nhưng nhìn không thấy bất kỳ quái vật nào, nơi này vẫn là địa bàn của bạch hổ thất giai, ngoại trừ yêu thú giống như cương thi bị nuôi nhốt làm thức ăn không dám tiến vào, dù sao uy áp của yêu thú thất giai rất đáng sợ, ngay cả Hắc Kim Cương bị Tiểu Bảo thuần phục vừa giẫm lên khu vực này đều rất khẩn trương...

Nghĩ tới đây, linh quang trong đầu Nhâm Nghị chợt lóe, giống như có cái gì mấu chốt tính, đồ đạc ng muốn hiện ra, nhưng không có kịp thời bắt được. Hắn đứng yên tại chỗ, nhìn Tiểu Bảo kinh ngạc xuất thần.

"Đội trưởng?" Tiểu Bảo đi hai bước thấy Nhâm Nghị không đuổi theo, vì thế lại lui về nghi hoặc nhìn người.

Nhâm Nghị dời ánh mắt khỏi người Tiểu Bảo, nhìn quanh hoàn cảnh bốn phía, nhưng manh mối trong đầu giống như bị một cái kéo lớn cắt đứt, không có đầu mối, một lúc lâu sau chỉ có thể lắc đầu: "Không có gì, đi thôi. "

Bọn họ dọc theo đường cao tốc đi về phía căn cứ, chỉ chờ tiến vào trong phạm vi tín hiệu vô tuyến liền liên lạc với phía sau, chờ tổng bộ phái xe tới đón. Bọn họ đi không nhanh không chậm, bảo trì ở một trình độ tương đối có đủ dư lực, lấy tố chất thân thể hiện tại của bọn họ mà nói, tốc độ như vậy tương đương với năm đó cấp tốc hành quân chạy nước rút. Coi như là như vậy, dự kiến liên lạc đến hậu phương còn cần một ngày thời gian.

Qua 20 phút, hai động tác đồng thời dừng lại, quay đầu nhìn về phía ngọn núi bên trái.

Ngọn đồi nhỏ cao chừng trăm mét chỉ lẻ loi vài cái cây, cây cối trước sau như một cao lớn tráng kiện, tán cây cũng rất tươi tốt, mặt trên muốn ẩn nấp một sinh vật cỡ người rất dễ dàng.

Bất quá bọn Tiểu Bảo nhìn không phải tán cây, mà là yêu thú ẩn nấp phía sau thân cây đại thụ ở chỗ cao nhất trên đồi núi, một con lông xù xì, đen trắng đan xen, nhìn thấy ít nhất có chừng ba thước, đang cố gắng thu nhỏ mình lại rồi lén lút nhìn trộm bọn họ.

Cái đầu ngây thơ từ phía sau thân cây to như con người toát ra, đôi mắt bị lông đen bao trùm lóe ra ánh sáng thông minh, giống như là đang đánh giá, đánh giá thực lực của nhau, để xác nhận có thể công kích hay không.

Loại thức ăn tạp như gấu trúc tính, động vật ng mặc dù lấy thực vật làm thức ăn chính, nhưng đói khát vẫn sẽ công kích nhân loại, huống chi hiện tại dã ngoại căn bản không có động vật, thực lực của một con yêu thú gấu trúc không thể nhìn trộm.

"Cấp ba." Tiểu Bảo nhìn thấy một phen, kết luận.

Nhâm Nghị gật đầu: "Ừ, thiếu chút nữa đến cấp bốn. "

"Muốn công kích sao?" Tiểu Bảo mở miệng hỏi, gấu trúc là bảo vật quốc gia, giá trị của bảo vật quốc gia đã sớm khắc sâu trong lòng mỗi người, hiện giờ cho dù là loạn thế, các loại sinh mệnh kỳ lạ cổ quái liên tiếp xuất hiện, đối với người Trung Quốc mà nói địa vị của gấu trúc vẫn rất cao.

"Quên đi." Nhâm Nghị lắc đầu, hiện tại yêu thú cấp ba tràn ngập, cũng không thiếu gi3t ch3t một con này, hơn nữa loại yêu thú gấu trúc này giết Tiểu Bảo cũng không có khả năng ăn được, còn không bằng thả.

"Cũng tốt. Nhân tiện, anh có nghĩ là anh có thể thuần hóa nó không? "

"Cậu muốn tới làm gì?" Nhâm Nghị nhíu mày.

"Không phải..." Tiểu Bảo lắc đầu, suy nghĩ một chút giải thích, "Tôi nói là thuần phục, chính là trên cổ đeo dây thừng, một khi có ý đồ công kích, hoặc là không nghe lời, liền cho một quyền thuần phục. "

"Ha ha..." Tiểu Bảo vuốt cổ sau, cười mở răng.

Nhâm Nghị quay đầu lần nữa nhìn về phía con gấu trúc khổng lồ co lại quay cuồng, đánh giá một phen, lắc đầu: "Giai đoạn quá thấp, yêu thú càng thấp, thói quen hung tàn của động vật tính lại càng dày, vẫn là buông tha nó đi. "

Sau khi gặp được con gấu trúc cấp ba kia, rất nhanh bọn họ lại gặp phải một đám hầu tử cấp hai, cấp ba, công kích của những con khỉ này tính rất mạnh, vừa nhìn thấy vật sống liền ôm lên, bất quá rất nhanh liền bị Tiểu Bảo cùng Nhâm Nghị giết đến không còn một mảnh.

Sau khi chấm dứt chiến đấu, Nhâm Nghị bình tĩnh nhìn Tiểu Bảo ngẩn người.

Tiểu Bảo kinh ngạc nhướng mày, sau đó lại nhìn thi thể khỉ dưới chân, sắc mặt tối sầm, liên tục lắc đầu: "Tôi ăn không nổi. "

Nhâm Nghị trong đầu thực tế nghĩ đến một chuyện khác, nghe vậy thì thào hỏi: "Tiểu Bảo, chúng ta đi được bao nhiêu km?"

"Như thế nào?" Trong lòng Tiểu Bảo tính toán một phen, tính toán đại khái, "Cũng chỉ khoảng năm mươi km chứ? "

"Lúc chúng ta tiến vào, dưới chân núi Thanh Thành một trăm km đều là địa bàn của Bạch Hổ đúng không?"



"Vâng..." Ánh mắt Tiểu Bảo sáng ngời, phản ứng lại, "Không phải là đội phó bọn họ cùng Bạch Hổ đụng phải, đem Bạch Hổ diệt đi? "

"Có thể tính không cao..." Nhâm Nghị giơ tay lên, cắt đứt lời tiếp theo của Tiểu Bảo, nhíu mày trầm tư.

"Ngày hôm trước, Bạch Hổ lãnh địa xông vào khổng tước cấp năm. Điều này chứng minh từ lúc đó, uy áp của Bạch Hổ đã biến mất. " Nhậm Nghị sau khi suy nghĩ sâu xa ngẩng đầu nhìn về phía Tiểu Bảo, "Có thể lý giải như vậy chứ? "

"Đúng vậy." Tiểu Bảo gật đầu, "Đồng thời, trước khi chúng ta tiến vào Bạch Hổ lãnh địa nhận được tình báo Bạch Hổ đang chiến đấu với một lão quỷ, mà đại trận dưới chân núi Thanh Thành cũng chứng minh điểm này. "

Nhâm Nghị nói: "Lâm Tiêu hoài nghi lão quỷ bắt được hắn chính là lão quỷ trong tình báo."

Tiểu Bảo nói: "Lão quỷ xuống núi chỉ có hai khả năng tính, nó thắng và nó thua."

Nhậm Nghị ngay sau đó nói: "Nó thua, Bạch Hổ bị thương nặng, nó thắng, Bạch Hổ ch3t."

Tiểu Bảo liên tục gật đầu, hai mắt mở to: "Cho nên nói, trên núi Thanh Thành không còn yêu thú! "

"Đúng vậy! Đó là nó! "Nhâm Nghị vỗ bàn tay, nở nụ cười, "Lần này Nguyễn Nham hẳn là sẽ bình an lên núi. "

"Chúng ta có muốn đi lên không?" Tiểu Bảo bắt đầu ngứa ngáy, trên núi này không có yêu thú lợi hại trấn thủ, như vậy dựa theo tin tức lưu truyền từ căn cứ ngoại giới, hiện giờ ngọn núi này căn bản là một bảo khố.

Nhưng Nhâm Nghị nghe vậy lại chần chờ, hơn nửa ngày sau lắc đầu: "Tôi nhất định phải nhanh chóng trở về căn cứ, tình thế ở Trùng Khánh rất nguy hiểm, cho nên công tác tìm kiếm chỉ có thể giao cho bọn Nguyễn Nham, đồng thời... Sau khi chúng ta trở về an bài quân đội mau chóng tiến vào nơi này tìm kiếm, cần phải ở căn cứ tư nhân nghe tin trước khi chạy tới làm hết khả năng tính nhận được tất cả vật tư trọng yếu. "

"Cũng tốt." Tiểu Bảo suy nghĩ một chút, đồng ý với quyết định của Nhậm Nghị.

"Vậy bây giờ chúng ta sẽ tăng tốc."

"Ừm." Tiểu Bảo gật đầu, suy nghĩ một chút lại nói, "Sau khi tôi kích hoạt huyết thống ở chân, tốc độ di chuyển tương đối nhanh, nếu không tôi cõng anh?"

Nhâm Nghị nghe vậy, khóe miệng giật giật, mặt lạnh. Quả thật, sau khi anh kích hoạt huyết thống là một cái đuôi rắn, chậm hơn hai cái móng chân của Tiểu Bảo, không phải là một sao nửa điểm, nhưng có cần phải nói trước mặt sao? Lại không thiếu cánh tay gãy chân, còn phải cõng đi?

Tiểu Bảo hiểu được biểu tình của Nhâm Nghị, chỉ có thể tiếp tục khuyên nhủ: "Không bao lâu nữa, nhiều nhất ba giờ là có thể đến khu vực thả cô nương tốt, đến lúc đó cưỡi nó là được. Đội trưởng, hiện tại thật đúng là một tấc thời gian một tấc vàng.”

Nhâm Nghị giãy dụa một chút, cuối cùng tay nhấc kéo túi hành quân sau lưng Tiểu Bảo xuống, nằm sấp trên lưng, nhìn Tiểu Bảo sau khi thực hiện xong khí tức vui vẻ quanh người nghiêng mặt cười nói: "Được, đi thôi. "

Tiểu Bảo ôm hai chân Nhâm Nghị, cười nghiến răng, bạo rống một tiếng "Được", khí thế như sấm sét xông ra ngoài, mỗi một lần bước chân đều là khoảng cách bốn năm thước, hai ba cái liền biến mất trên quốc lộ.

Bị Tiểu Bảo cõng không bao lâu, Nhâm Nghị liền cảm giác được máy thông tin trên thắt lưng phát ra rung động yêu cầu gọi điện thoại, hắn treo máy thông tin trên tai, ấn nút: "Tôi là Nhậm Nghị, xin hãy nói. "

"Đội trưởng? Tôi là Giang Ương Hằng Cát, xảy ra chuyện!"

Nghe vậy, Nhâm Nghị vội vàng kêu dừng lại, sau đó từ sau lưng Tiểu Bảo trượt xuống, vẻ mặt khẩn trương nghe tin tức bên kia truyền đến.

Nguyên lai, Nguyễn Nham bọn họ sau khi lên núi cũng không có phương hướng tìm kiếm, cho nên chỉ có thể đi một ít đạo quan vốn là điểm du lịch tìm kiếm bảo vật hữu dụng, không thể không nói, Thanh Thành Sơn dù sao cũng là nơi sinh của Đạo giáo, hiện giờ lại mang theo một lâm tiêu cùng Cốc Thần Đông thức hàng, cũng tìm được một ít vật linh khí lâu năm bị pháo hoa hun nhuộm, tín đồ tín đồ tín ngưỡng sau đó có chút linh khí, hơn nữa một ít đạo giáo dưỡng sinh thư, trấn áp phù vân vân, tuy rằng không có tác dụng lớn như Ngũ Hành linh kim. Nhưng số lượng rất nhiều, coi như là thu hoạch khá phong phú.

Trèo lên suốt đêm, rạng sáng hôm nay bọn họ bước lên Thượng Thanh cung trên đỉnh núi Thanh Thành, lúc đạt tới phát hiện đạo quan bị hủy hết, căn cứ vào dấu vết hiện trường có thể suy đoán ra là bị bom nổ tung, rõ ràng là những tiểu đội mạo hiểm đã sớm bọn họ một bước lên núi xuống tay. Phía dưới đạo quan có một cái động lớn, trong động lớn có thông đạo, dấu vết hiện trường cuối cùng đều biến mất trong đại động, mấy người Nguyễn Nham thương nghị một phen, cũng tiến vào thông đạo.

Bảy giờ sáng, bọn họ từ thông đạo một đường hướng xuống, xuống bụng núi, trên đường phát hiện một đại trận sát khí dày đặc, sau khi rẽ vào một ngã rẽ khác trên vách tường có rất nhiều dấu vết chiến đấu, vì phòng bị cùng bạch hổ thất giai chính diện đụng phải, tất cả mọi người lui về chỗ đại trận lại rẽ vào một con đường khác, kết quả liền đụng phải người của tiểu đội mạo hiểm.

Đám người Nguyễn Nham dù sao sau này cũng không chân chính cảm nhận được sự gian khổ mà dân chúng bình thường giãy dụa cầu sinh, nhất là cách các căn cứ chính thức rất xa, mà dân chúng không thể không liên thủ tự cứu mình là làm thế nào để sống sót trong yêu thú, cương thi mà bất đắc dĩ thay đổi phương thức sinh tồn, cường thế, cướp đoạt, tính kế, sợ hãi đến cực hạn liều mạng cầu sinh, vì sống sót mà buông tha cho niềm tin đạo đức...

Cho nên, đám Người Nguyễn Nham vừa lộ diện đã bị tiểu đội mạo hiểm của năm người kia phục kích, một người đối mặt Nguyễn Nham cùng Tiêu Tuấn liền bị trọng thương, hơn nữa còn bị truy đuổi mãnh liệt đánh, rõ ràng là không gi3t ch3t người không dừng tay, song phương liền đánh nhau.

Mặc kệ nói như thế nào, từ kinh nghiệm chiến đấu đến ý thức chiến đấu đến phối hợp chiến đấu đều là bộ đội đặc chủng mạnh hơn một chút, hơn nữa nhân viên tiểu đội có thể nói là do nhân mã đứng đầu khu vực Tây Nam cấu thành, cho dù là cả nước đều là top 3, cho nên sau khi bị phục kích, Nguyễn Nham mang theo thương tích liên tục điều động, các đội viên bình tĩnh ứng đối, đánh đến cuối cùng bắt được ba người, hai người còn lại mang theo một ba lô lớn bỏ chạy.

Một người chạy trốn có năng lượng quái dị, tựa hồ có thể miễn dịch bất kỳ công kích nào. Triệu Kình cùng Giang Ương Hằng Cát đuổi theo một khoảng cách không có cách nào, chỉ có thể tạm thời thương nghị do Giang Ương Hằng Cát một đường tiềm ẩn truy tung, mà Triệu Kình cùng Cốc Thần Đông chiếu cố Nguyễn Nham cùng Tiêu Tuấn bị trọng thương.

Vì thế, Giang Ương Hằng Cát một đường đi theo phía sau theo dõi bọn họ cho đến khi bọn họ chạy ra khỏi địa đạo, rốt cục cùng Nhâm Nghị bên này liên lạc.

Nhậm Nghị hỏi Minh Giang Ương Hằng Cát tọa độ hiện giờ, đồng thời phán đoán một phen phương hướng bọn họ có thể muốn đi, làm ra quyết định chặn ở phía trước, xoay người muốn Tiểu Bảo cõng mình trên lưng, chạy theo một hướng.

Cuộc gặp gỡ giữa hai bên đến nhanh hơn nhiều so với tưởng tượng.

Hơn nữa rất thú vị, hai người chạy trốn này cũng giống như bọn Tiểu Bảo là một người cõng một người, trong đó một người dùng tốc độ nhìn dài, hắn ta lại dựa vào năng lượng miễn dịch của người phía sau, bổ sung cho nhau, liên thủ bảo mệnh, hai người tuy rằng có Giang Ương Hằng Cát treo ở phía sau xa xa, nhưng cũng không sợ hãi, xác nhận lấy tốc độ cùng thủ đoạn bảo mệnh của bọn họ, chỉ chờ chạy về căn cứ liền đại công cáo thành.

Kỳ thật trong thời gian chạy trốn, hai người cũng trong miệng phiếm khổ, tuy rằng song phương đều không có tự báo gia môn, nhưng nhìn thấy trang bị cùng phương thức chiến đấu của đội kia, đều có thể xác nhận bọn họ không cẩn thận trêu chọc người chính thức, cho dù trốn trở lại căn cứ, về sau cũng nói không chừng sẽ bị truy cứu, vốn không về.

Trên thực tế, bọn họ quả thật tìm được một thứ đáng giá, hơn nữa giá trị còn không phải bình thường, cho nên sau khi phát hiện có người truy tung, bọn họ trên thực tế đánh là tính toán giết người diệt khẩu giết người cướp hàng hóa, nhưng vấn đề dẫn đầu hai người bị công kích lực phòng ngự mạnh đến kinh người, dưới một kích tin tưởng mười phần của bọn họ lại chỉ là bị trọng thương, sau đó bọn họ lại ở trong phản kích cường đại tựa như bão táp liên tiếp bại lui, cho đến bây giờ chỉ có hai người có thể chạy thoát.

Nhậm Nghị và Giang Ương Hằng Cát vẫn duy trì liên lạc, liên tục xác nhận tọa độ, một giờ trưa, rốt cục đụng phải người.

Không có hỏi thăm, càng không có khả năng chào hỏi, huynh đệ bị thương thù này khẳng định phải báo, cũng may Nhâm Nghị cùng Tiểu Bảo đều xuất thân quân nhân, điểm mấu chốt ở nơi đó, đối mặt với đồng bào cũng không có khả năng vừa gặp mặt liền đau hạ sát thủ.

Xa xa vừa nhìn thấy người, lam quang trong mắt Nhâm Nghị chợt lóe, mặt đất băng sương ngưng kết, nam nhân đang cõng người nhanh chóng chạy trốn kia chân trượt, liền ngã bay ra ngoài, hai người ngã đến mặt mũi bầm dập mặt đầm đìa

Ngay sau đó, Nhâm Nghị điều động năng lượng, bốn phía hàn khí đại thịnh, tường băng hết người này đến người khác ngưng tụ, tách hai người ra cách ly trong một không gian chưa tới 10 mét vuông.

"Cậu giải quyết cái kia." Nhâm Nghị chỉ vào băng lao nhốt năng lượng miễn dịch ra lệnh cho Tiểu Bảo.

Tiểu Bảo gật đầu, kích hoạt huyết thống, một quyền đánh nát vách băng xông vào. Nhốt ở bên trong chính là một thanh niên tóc dài cơ hồ che khuất ánh mắt, thân hình gầy yếu không khỏi gió thổi, nhưng quanh người sương đen quấn quanh, phi thường trầm trọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lưỡi Dao Ngày Diệt Vong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook