Lưỡi Dao Ngày Diệt Vong

Chương 80

Tĩnh Chu Tiểu Yêu

04/02/2023

"Cậu hiểu lầm." Nhâm Nghị quay đầu nhìn hắn, ánh mắt lãnh duệ, "Tôi đã từng nói qua, tôi tin cậu, cho nên không nên nghi ngờ điểm này. Thế nhưng, nếu cứ tiếp tục phát triển như vậy, lực lượng của cậu... Quên đi, nói như vậy đi, tôi là nam nhân, khi tôi quyết định ở cùng cậu, tôi sẽ càng thêm so đo tất cả, tôi mạnh hơn cậu hay là yếu hơn cậu, tôi cao hơn cậu hay thấp hơn cậu, tôi đứng cao hay là cậu đứng cao. Tiểu Bảo, nếu có một ngày, cậu đứng trên lãnh thổ của cậu trở thành quốc vương, tôi hy vọng cậu không phải là hoàng hậu, mà là Tể tướng, là tướng quân, là nguyên lão, là bất kỳ một người nào có thể chứng minh tôi có năng lực đứng ở vị trí đó."

Trong lòng Tiểu Bảo run rẩy, hơn nửa ngày mới c4n răng nói: "Tôi hy vọng anh thấy rõ tôi, thấy rõ chính anh, một thế lực mới sinh có thể dựa vào nắm đấm đánh xuống, nhưng ngồi vững giang sơn này cũng không phải nắm đấm, nếu như chúng ta có thể đi tới bước đó, anh nhất định là người cuối cùng ổn định toàn bộ thế cục. " Tiểu Bảo dừng một chút, hít sâu một hơi, "Lực lượng tuyệt đối có thể làm được rất nhiều chuyện, nhưng cũng có chuyện tuyệt đối không cách nào làm được."

Nhâm Nghị nghe xong lại cười khổ một chút, lẩm bẩm: "Cậu vẫn không hiểu. "

"Tôi hiểu!" Tiểu Bảo mở to mắt nổi lên tơ máu, "Tôi hiểu! Anh muốn chúng tôi ở một vị trí rất bình đẳng! Anh hy vọng trong mối quan hệ này không có ai mạnh ai mạnh ai yếu, ai phụ thuộc vào ai! Nhưng điều đó có thể xây dựng? Anh nghĩ có thể không? Nếu như thật sự so đo những thứ này, nếu thật sự muốn tính toán những lớn nhỏ này được mất! Vậy tôi chỉ có thể nói đây không phải là tình cảm, tuyệt đối không phải! "

Nhâm Nghị nghe vậy cứng lại, một lúc lâu sau không nói nên lời, cuối cùng c4n chặt răng lạnh lùng nói: "Kỳ Tâm Bảo, tôi đang cố gắng bồi dưỡng phần tình cảm này, tôi đang nhiều lần tưởng tượng tương lai của hai chúng ta sẽ như thế nào? Tôi đang xem xét tương lai của chúng ta có thể đi đến bước nào và những biến nào có thể xảy ra! Tôi không biết cậu muốn cảm xúc gì? Tình yêu? Tình yêu đến tận trời tối? Tình yêu đến mức không quan tâm? Tình yêu đến nỗi chỉ có nhau sống? Vì vậy, tôi nói với cậu, tình yêu như vậy trong một thế giới như vậy, là điều đầu tiên bị phá hủy!"

Nắm đấm Tiểu Bảo đặt bên cạnh từng chút từng chút siết chặt, nguc kịch liệt hô hấp, hơn nửa ngày khàn khàn mở miệng: "Tôi không muốn tranh cãi vấn đề này với anh, tính cách của chúng ta bất đồng, chúng ta đối với tình cảm xuất phát điểm bất đồng, cho nên kết luận của chúng ta sẽ không giống nhau. "

Nhâm Nghị thở dài một hơi, nhìn nam nhân bị thương trước mắt, chần chờ một chút, nâng tay vuốt v3 cánh tay Tiểu Bảo, cơ dưới cánh tay cứng rắn nhô lên, là biểu hiện trong lửa giận. Tiểu Bảo nói rất đúng, anh biết, Tiểu Bảo nói không sai, trong đoạn này, Tiểu Bảo mờ mờ nhắc nhở chính mình —— cậu ta yêu anh, cho nên nguyện ý hy sinh, mà chính anh không yêu hắn, cho nên anh hy vọng chúng ta bình đẳng.

Đây chính là vấn đề hoành nha giữa bọn họ, cái gọi là thử xem, đến bây giờ vẫn duy trì quan hệ huynh đệ lúc trước, không nóng không nóng, mặc dù song phương đều có tâm, nhiệt độ vẫn không đề cập tới.

Cho nên, nhìn Tiểu Bảo hiện giờ trở nên lo âu, Nhâm Nghị mơ hồ có chút hối hận mình mở miệng quá sớm.

Có lẽ nên đợi thêm một thời gian nữa, lại xác nhận một chút, lại suy nghĩ thật kỹ hai người có thật sự thích hợp hay không, khi đó lại cùng Tiểu Bảo Đề, ít nhất sẽ không xuất hiện xung đột như hôm nay.

"Yo..."

Ý nghĩ đột nhiên dừng lại, Nhâm Nghị kinh ngạc trợn tròn mắt.

"Xin lỗi... Đội trưởng..." Tiểu Bảo hung hăng ôm lấy người, lại nhanh chóng buông ra, nắm lấy cánh tay Nhâm Nghị khẩn trương nói, "Tôi có chút nóng nảy, kỳ thật tôi không vội, thật sự không vội, chỉ là nói đến đó."

"Không..." Nhâm Nghị cười khổ, lắc đầu, kỳ thật anh cũng rất áy náy, dựa theo cách nói trước tận thế, hiện tại anh đang cùng Tiểu Bảo kết giao, là thời điểm ngọt ngào vui vẻ nùng ngọt, nhưng mấy ngày nay một đường bôn ba, anh ngoại trừ tiếp nhận quyền chỉ huy của đội hành động đặc thù ra, đại bộ phận tinh lực đều đặt ở trên người đối phó bạch hổ này. Sơ suất như vậy, Tiểu Bảo nhất định sẽ bất mãn. Thế nhưng đã sớm quen với phương thức ở chung muốn thay đổi quá khó khăn, rất nhiều lúc, không phải cố ý, nhưng quả thật công việc chiếm cứ đại bộ phận không gian suy nghĩ của hắn.

Tiểu Bảo nhíu mày mím chặt khóe miệng, sau đó lại cúi đầu nhìn thoáng qua Bạch Hổ, muốn nói lại thôi.

"Gi3t ch3t đi." Nhâm Nghị thản nhiên mở miệng, "Gi3t ch3t, hậu hoạn liền triệt để giải quyết, vô luận là dựa vào thủ đoạn thuần phục, hay là cho ăn máu tươi, muốn nó phục tùng đều cần một phần vận khí cùng thời gian rất dài, nó là yêu thú thất giai, một khi hoàn toàn khôi phục, không có ai có thể chính diện đối kháng với nó, vì bảo toàn cái căn cứ này, nó chỉ có thể ch3t. "

"..." Đáy mắt Tiểu Bảo thoáng hiện lên không đành lòng, không phải hắn đồng tình với Bạch Hổ, mà là hắn nhìn thấy mấy ngày nay đội trưởng đối với Bạch Hổ làm hết thảy, săn sóc chu đáo, liều mạng chứng minh, vết thương trên người đội trưởng đến bây giờ vẫn chưa khỏi, vì thuận theo bạch hổ này, có thể nói đội trưởng là lấy mạng mình đi đánh bạc.

" Đi!" Nhâm Nghị đẩy hắn, "Nó ch3t trăm lợi mà không có hại, cậu còn có thể thông qua nó đề cao năng lực của mình, đi. "

Tiểu Bảo giơ tay lên, năm ngón tay mở khép lại, vảy trên tay bắt đầu lan tràn, ngọn lửa sinh sôi nảy nở, hắn nhìn đội trưởng thật sâu, sau đó c4n răng vung nắm đấm.

"Ô ô..." Một ngón tay ngăm đen thật lớn chắn ở trên người Bạch Hổ.

Tiểu Bảo nhìn theo ngón tay, nhìn thấy khuôn mặt như Hắc Kim Cương, ở chung với nhân loại một thời gian dài, Hắc Kim Cương đơn giản học được một ít biểu hiện của con người, nó bĩu môi kêu lên, mặt mày suy sụp, thế nhưng lại lắc đầu.

"Cô nương tốt?" Tiểu Bảo kinh ngạc.

Ngón tay Hắc Kim Cương nhúc nhích, đẩy bạch hổ sau khi hôn mê thành mèo sang một bên, sau đó thân thể thật lớn di chuyển, chắn ở giữa Tiểu Bảo và Bạch Hổ, gian nan rụt thân thể, cúi đầu hướng về phía Tiểu Bảo "Ô ô" kêu to, lắc đầu.

Tiểu Bảo quay đầu nhìn về phía Nhâm Nghị.

Nhâm Nghị đang đăm chiêu nhìn đôi mắt to của Hắc Kim Cương.

Hắc Kim Cương cũng chuyển mắt nhìn về phía Nhâm Nghị, với chỉ số thông minh của nó, rất hiển nhiên phân biệt rõ ai là người làm chủ.

"Tại sao?" Nhâm Nghị lẩm bẩm hỏi, hắn không kỳ vọng Hắc Kim Cương trả lời, chỉ lẩm bẩm. Nó trầm tư mấy giây, nghiêng người một bước, nhìn Hắc Kim Cương cũng di chuyển thân thể khổng lồ của nó đi hai bước. Nhâm Nghị híp mắt lại, năng lượng điều động, hàn khí hội tụ, hàn băng từ lòng bàn chân Hắc Kim Cương xuất hiện lan tràn về phía cổ chân. Sau khi cố định Hắc Kim Cương, Nhậm Nghị lại cất bước từ một phương hướng khác tiếp cận Bạch Hổ.

Hắc Kim Cương nhấc chân lên, dễ dàng phá hư băng vốn không rắn chắc, nhắm răng nanh với Nhâm Nghị, lại không ngăn cản nữa.

Nhâm Nghị vẫn nhìn động tác của Hắc Kim Cương, đứng ở bên cạnh Bạch Hổ, trầm tư vài giây, khom lưng đưa tay, nhẹ nhàng sờ sờ đầu Bạch Hổ, sau đó dứt khoát đứng thẳng người: "Đi. "

"Đi? " Tiểu Bảo sửng sốt.

"Đúng vậy, đi. Cậu để cô gái tốt ở lại, chúng ta đi vào thị trấn." Nói như vậy, Nhâm Nghị đã đi về phía cửa thành.

"Đội trưởng?" Tiểu Bảo đuổi theo, lại liên tiếp quay đầu lại, hỏi, "Thả đi được không? "

"Giữa yêu thú và yêu thú hẳn là có một loại phương thức giao tiếp đặc thù." Nhâm Nghị lại trả lời không hỏi.

"Ừ?" Tiểu Bảo gật đầu, nhìn Hắc Kim Cương nhìn chăm chú bọn họ một lúc lâu, cẩn thận nắm lấy Bạch Hổ đặt ở trong lòng bàn tay, đi về phía xa xa.

"Cô nương tốt là cậu thu, tuy rằng là yêu thú, nhưng lại rất thông minh, đối với nhân loại chúng ta hảo cảm cũng cực cao." Nhâm Nghị nói xong cũng đứng lại, nhìn bóng lưng màu đen thật lớn ở xa xa, "Lúc cô nương tốt kết cậu với chúng ta chỉ là một yêu thú tứ giai, nó cùng giai cấp yêu thú thất giai khác biệt quá lớn, nói vậy là không có tình cảm gì, cho dù có tình cảm cũng không sao cả, nó nếu cho rằng chúng ta không nên giết, chúng ta liền tin nó một lần. "

Tiểu Bảo từ chối cho ý kiến một tiếng, nguyên bản hắn còn định mang Hắc Kim Cương trở về trung tâm căn cứ, tu luyện trong Ngũ Hành Linh Kim, lần này, sợ là phải trì hoãn vài ngày.

"Được rồi, đi thôi." Nhâm Nghị đỡ lấy cánh tay Tiểu Bảo, đi về phía trước vài bước, sau đó trong lòng đột nhiên khẽ động, ngón cái đặt trên cánh tay nhẹ nhàng vuốt v3 vài cái.

Tiểu Bảo cảm thụ rõ ràng, sững sờ quay đầu nhìn về phía Nhâm Nghị.

"Quyền lợi của tôi." Nhâm Nghị nhếch khóe miệng nở nụ cười.



Miệng, đôi mắt của Tiểu Bảo trong nháy mắt rót mật đường, nụ cười ngọt ngào vô cùng.

Sau đó, Nhâm Nghị giơ tay lên, ôm lấy cổ Tiểu Bảo, đỡ người trở về.

Tiểu Bảo cúi đầu, suy nghĩ một chút, đem cánh tay một bên dời theo lưng Nhâm Nghị, ôm lấy bả vai kia.

"Kề vai sát cánh." Nhâm Nghị cười nói, "Động tác như vậy không biết cùng cậu làm bao nhiêu lần, lúc này cảm giác rất vi diệu a, có chút khẩn trương..."

"Tôi. Cũng vậy..." Tiểu Bảo gật đầu, đâu chỉ khẩn trương, trong lòng bàn tay hắn tất cả đều là mồ hôi.

Nhâm Nghị phát hiện, quay đầu nhìn qua, mắt cong cong, ánh mắt khóe mắt lay động. Thấy vậy, yết hầu Tiểu Bảo trượt, tim đập như sấm.

Trở lại căn cứ, vừa vào cửa lớn thủ vệ sâm nghiêm, liền nhìn thấy một chiếc xe quân sự màu xanh sẫm chờ ở đó, ngồi trong xe là Lưu Quốc Hoa cùng Lâm tướng quân.

Vừa gặp mặt, Lâm tướng quân liền cười nói: "Chúng ta một giờ trước đã chờ ở chỗ này, nhưng là chờ lâu, sao không cùng đại bộ đội trở về? "

"/Thủ trưởng." Nhậm Nghị cười yếu ớt, xoay người lên cốp xe, lúc bắt lấy lan can cười nói, "Vừa lúc thủ trưởng ở chỗ này, tôi hy vọng mệnh lệnh tiếp theo, nếu có một con Hắc Kim Cương cỡ năm thước xuất hiện trong phạm vi căn cứ, để cho các chiến sĩ không nên dẫn đầu công kích. "

"Tiểu Bảo thu yêu thú kia?" Lâm tướng quân quay đầu nhìn lại, sau đó tầm mắt dừng trên mặt Tiểu Bảo, "Phải cam đoan sẽ không công kích chiến sĩ của chúng ta mới được. "

"Tôi... Đảm bảo. "Tiểu Bảo nói cũng không phải rất có sức mạnh. Yêu thú hung tính bẩm sinh, nhân loại ở đáy mắt bọn họ chính là thức ăn, tuy rằng nói vẫn chưa từng công kích nhân viên đội hành động đặc biệt, nhưng cả thành đều là mùi xa lạ, hắn thật đúng là không thể cam đoan Hắc Kim Cương sẽ không đột nhiên hung tính đại phát.

"Tôi giúp cậu ấy cam đoan." Nhâm Nghị cười yếu ớt, "Kim Cương vốn là loại linh trưởng vốn thông minh, ở chung với chúng ta cũng hòa hợp, nó tuyệt đối sẽ không công kích nhân loại, khả năng duy nhất thấy máu tính chính là bên trong nhân loại có phát hiện cương thi hay không, hoặc là vật nuôi, điểm này cũng không cần khắt khe nó nữa. "

Lâm tướng quân lý giải gật đầu: "Được. "

Đề tài này chấm dứt, một đường trở về, Nhâm Nghị cùng Lâm tướng quân lại nói một chút tình huống căn cứ Trùng Khánh.

Nguyên bản, dự kiến tộc quần cương thi sẽ đến Trùng Khánh khoảng mười ngày sau cuộc họp đó, nhưng không ngờ tộc quần cương thi lại dừng lại ở căn cứ cuối cùng án binh bất động. Hơn một triệu cương thi lấy căn cứ đó làm trung tâm khuếch tán ra bên ngoài. Nếu nói là muốn bao vây Trùng Khánh xem hình thức không giống, muốn từ bỏ tiến công cũng không được, cảm giác giống như chiếm lĩnh điểm dừng chân của mình để phát triển thế lực, có rất nhiều cương thi lang tán bên ngoài đều hội tụ bên kia.

Nói đến đây, Lâm tướng quân thở dài một tiếng, nói: "Căn cứ vào phân tích, nếu như bọn họ quả thật đang phát triển thế lực, chúng ta xác nhận có khả năng rất lớn tính là sinh ra sinh mệnh cương thi cao cấp hơn, cũng chính là hoàng giả cương thi, cho nên mới xuất hiện loại tình huống thống nhất điều động này. "

Tiểu Bảo và Nhâm Nghị mặt nhìn nhau, trước đó, trên suy đoán thế cục của tộc quần cương thi xác nhận, trên Phi Thiên Dạ Xoa khẳng định có vương giả cương thi, hơn nữa không phải một hai con, mà là hơn trăm vạn cương thi bầy sẽ có một vương giả, như vậy cao hơn tự nhiên chính là cương thi hoàng giả, cũng chính là càng là cường giả mà bọn họ lo lắng nhất.

Lâm tướng quân lại nói: "Nếu đây là sự thật, nhân loại chúng ta thật sự tràn ngập nguy cơ. Căn cứ vào tình báo của các cậu, căn cứ kia đã bị tộc quần cơ giới chiếm lĩnh, phỏng đoán như thế nào đều là thực lực cấp bảy trở lên. Mà trên núi Thanh Thành lại có bạch hổ thất giai cùng với quỷ hồn cùng cấp bậc bạch hổ, hơi xa một chút là cương thi tộc có thể sinh ra cương thi hoàng giả, chỉ riêng bốn tộc quần này đã kẹp chúng ta ở giữa, bốn phía sở ca. Đây chỉ là tình thế phạm vi nhỏ ở tây nam chúng ta, xa hơn một chút…"

"Người sói và Hấp Huyết Quỷ ở châu Âu toàn bộ đều xuất hiện lãnh đạo, chế độ cấp bậc Hấp Huyết Quỷ nghiêm minh, đến trước mắt điều tra được, xuất hiện trước mặt nhân loại cao nhất đạt tới địa vị Hấp Huyết Quỷ Hầu Tước, mà người...Chỉ có thủ lĩnh."

"Ấn Độ, các quốc gia Ả Rập cũng bắt đầu xuất hiện đại boss khó giải quyết, đều là tồn tại có thể chống lại vũ kh1 hạt nh4n mạnh nhất của nhân loại."

"Còn có một điểm, ngày thứ tư sau khi các cậu rời đi, nhân viên phái ra từ mỹ đại lục rốt cục đến quân khu Nam Kinh nước ta, nghe nói đại vu yêu vong linh tộc bên kia bọn họ đã hiện thân, từ bội phục binh đến Hắc Ám Kỵ Sĩ nghiễm nhiên chính là quân đoàn, hơn nữa số lượng gấp mười lần nhân loại, đây chỉ là tình báo mới nhất bọn họ nhận được trước khi đi ra, nói cách khác là tình thế một tháng trước, hiện giờ đạt tới trình độ nào, ai cũng không rõ ràng lắm."

Không ai nói chuyện, những tin tình báo này quá nhiều, cũng quá không cách nào tiêu hóa, cho dù là Nhậm Nghị cũng phát hiện mình nghe được trái tim thu bó, không cách nào hô hấp.

Nhưng thế cục như vậy không phải một hai ngày là có thể xoay chuyển, cho nên trở lại căn cứ, Lâm tướng quân để cho bọn họ nghỉ ngơi trước một ngày, có chuyện gì ngày mai nói sau.

Tiểu Bảo và Nhậm Nghị một trước một sau trở về phòng ngủ, cửa phòng ngủ mở rộng, còn chưa vào phòng đã nghe thấy tiếng khóc của Tiểu Lục.

"Bảo bối…Bảo bối... Tôi muốn bảo bối..."

"..."

"Tiểu đội... Em bé..."

"..."

"Đừng ôm! Tôi muốn bảo bối!!”

“......”

Tiểu Bảo nhanh chân, sải bước vào phòng.

Chỉ thấy, Nguyễn Nham trọng thương mới khỏi ngồi ở bên giường, hai tay nâng dưới nấp Tiểu Lục, trầm mặc nhìn Tiểu Lục hai chân đu loạn, sau đó trong nháy mắt nhìn thấy Tiểu Bảo vào phòng, vẻ mặt hiển nhiên thở phào nhẹ nhõm, xoay người đưa lên: "Cho! "

"Bảo bối!" Tiểu Lục Khóc đến rơi lệ, trong thoáng gian nan hầu như không còn, nụ cười xán lạn vươn tay ra, "Bảo bối! "

Tiểu Bảo tạm thời vứt bỏ sự nặng nề trong niềm vui, ôm lấy Tiểu Lục lên, hôn lên khuôn mặt nhỏ bé một cái, "Sao lại khóc nhè? "

Tiểu Lục ôm cổ Tiểu Bảo không nói gì, nước mắt nước mũi đều cọ lên cổ áo, dùng sức ôm, liên tục nghẹn ngào.

Tiểu Bảo đau lòng vỗ người, liên tiếp khuyên nhủ: "Đã trở lại, đã trở lại, không phải đã trở lại sao? "

"Bảo bối... Thổ Diễm..."

"Ừm, tôi ghét."

" Tốt, tôi thổ diễm!"

"Bỏ lại Tiểu Lục, thương tâm. Thổ Diễm! Thổ Diễm! "



"......" Tiểu Bảo vỗ lưng Tiểu Lục, nở nụ cười. Được rồi, cho dù đã từng là huynh đệ, nhưng tiểu dạng này, muốn chỉ làm huynh đệ cũng không có khả năng.

Nhâm Nghị ngồi ở bên giường nghỉ ngơi, nhìn chằm chằm hai người một lớn một nhỏ ôn nhu mạch mạch, hơn nửa ngày đột nhiên nói: "Các cậu phát hiện Tiểu Lục lớn lên một chút chưa?"

"Hả?" Tiểu Bảo và Nguyễn Nham đồng thời quay đầu nhìn qua.

Nhâm Nghị đứng lên, tinh tế đại lượng mặt mày Tiểu Lục: "Là lớn rồi, một tuần không phát hiện, sẽ có biến hóa rất rõ ràng, tuổi tác... Nó nên đạt đến khoảng sáu tuổi. "

"Sáu tuổi?" Tiểu Bảo đặt Tiểu Lục trên mặt đất, đứng thẳng, quét từ đầu đến chân, lại nhìn lại trên mặt, quả nhiên thân hình thon dài không ít, đứa bé trên mặt cũng lui, đôi mắt vốn mượt mà hơi hẹp dài vài phần. Nhất là so sánh với lúc trước Tiểu Lục vừa mới từ trong táo đỏ đi ra, đó là rõ ràng có thể cảm giác được biến hóa, trước sau này bất quá mới nửa năm thời gian, Tiểu Lục lại giống như lớn lên hai ba tuổi vậy.

"Tiểu Lục mỗi ngày đều ăn thịt sao?" Tiểu Bảo hỏi.

"Ừm." Tiểu Lục gật đầu.

"Ăn thịt xong ngủ trong túi ngủ đèn lồng của mình sao?"

"Ừm." Tiểu Lục lại gật đầu.

Được câu trả lời, Tiểu Bảo ngẩng đầu nhìn về phía Nhâm Nghị, Nhâm Nghị trả lời cười yếu ớt, nói: "Chuyện thức ăn tôi sẽ an bài người, công việc chủ yếu của các cậu chính là tu luyện năng lượng trong Ngũ Hành Linh Kim này, mỗi tuần đi ra ngoài hai ngày hoạt động thân thủ, giải quyết hết những yêu thú cao giai kia. "

"Vâng." Tiểu Bảo đang ở trong sắc.

An bài xong công việc của Tiểu Bảo, Nhâm Nghị quay đầu nhìn về phía Nguyễn Nham: "Nhân họa đắc phúc, cậu cũng tìm được kinh mạch năng lượng, kế tiếp cậu ngoại trừ dẫn đội huấn luyện ra, chính là thông qua luyện hóa năng lượng kết tinh tốc độ cường đại của mình. "

"Vâng! " Nguyễn Nham gật đầu.

"Được rồi." Nhâm Nghị thoải mái cười, "Khó có được chấm dứt một nhiệm vụ, chúng ta tạm thời không nên bàn chuyện công tác, hảo hảo nghỉ ngơi một chút, thả lỏng thả lỏng. "

Tuy rằng nói là buông lỏng buông lỏng, nhưng có người sẽ không để nhậm Nghị thả lỏng, hoặc là nói là yêu thú nào đó.

Một con mèo, lại là một con mèo lớn có sinh mệnh cao giai, sau khi tỉnh táo phát hiện trước mặt mình chỉ có một con khỉ đột vừa yếu vừa có khuôn mặt ngu ngốc, tức giận nhe răng trợn mắt xoay quanh, một cái đuôi liền đem khỉ đột xẻng bay ra ngoài, sau đó nhảy lên một tảng đá lớn, nâng cằm nhìn quanh một vòng, chạy một chỗ liền đi.

Thân hình mèo lớn nhẹ nhàng, rơi xuống đất không tiếng động, một đường chạy như mây trôi tư thái ưu nhã. Con khỉ đột đi theo phía sau thân hình lớn mạnh như núi, chạy lên khí thế như sấm, nhìn như vừa chạy một đuổi, trên thực tế là một đuổi một chạy, con khỉ đột ngốc nghếch một đường hiến mị lấy lòng, thật thà gấp gừ kêu, nhưng đại miêu không quan tâm, một khi dựa vào gần, một cái đuôi liền gọt ra ngoài, nhe răng trợn mắt gầm nhẹ.

Hai con yêu thú chạy thẳng đến căn cứ Thành Đô, bức tường bên ngoài cao năm thước giống như hư thiết, nhảy qua.

Chiến sĩ thủ vệ trên tường thành nhận được mệnh lệnh, không động thủ với Hắc Kim Cương, nhưng bạch hổ thất giai không ở trong danh sách này, vì phòng ngừa yêu thú tập kích nhân loại, những chiến sĩ kia nổ súng liền bắn.

Bạch Hổ là sinh mệnh thất giai, da lông cứng rắn hơn sắt thép, viên đạn căn bản là không quan tâm, nhưng hành vi công kích của nhân loại lại chọc giận nó, gầm nhẹ một tiếng, nhảy lên, liền c4n lên.

Hắc Kim Cương nhận thấy được ý đồ của nó, toàn bộ nhảy dựng lên, thân thể thật lớn nện lên người Bạch Hổ, bạch hổ thân ở trên không trung, "Ngao ô" một tiếng kêu thảm thiết rơi xuống đất, bị trọng lượng trên người đè đến suýt nữa thở phào nhẹ nhõm.

Việc này phải theo cách nói của nhân loại, chính là hổ lạc Bình Dương bị chó khi dễ! Bạch Hổ trọng thương chưa lành lòng báo thù không quan tâm, Hắc Kim Cương cố ý thủ quy củ của lão đại toàn lực ngăn lại, lại đang ở trạng thái đỉnh phong, lần này lâu sau, thế nhưng ngăn chặn thế công của Bạch Hổ.

Bạch Hổ giận dữ, xoay người liền hướng về phía Hắc Kim Cương c4n xé, trong lúc nhất thời, bên ngoài căn cứ cát bụi tung bay, địa chấn sơn lay động, tóc bay loạn, kêu thảm thiết liên tục, đợi đến khi Nhâm Nghị nhận được thông báo vội vội vàng vội vàng chạy tới, Hắc Kim Cương đã ngồi xổm trên mặt đất co lại thành một đoàn, máu tươi toàn thân chảy xuôi, sợ hãi nhìn năng lượng hao hết biến thành lớn nhỏ như mèo, giương nanh múa vuốt với hắn

Bạch Hổ.

"Ngao ——" Bạch Hổ vừa nhìn thấy Nhâm Nghị đi ra, tức giận từ trong lòng nổi lên, hợp thân nhào tới.

Đuôi mắt Hắc Kim Cương co rút, bĩu môi hôn lên vai Tiểu Bảo, giống như là làm nũng lại giống như là đòi công, tổng thể mà nói, toàn bộ biểu tình đến khí thế đều đặc biệt phục nhuyễn, nịnh nọt.

Tiểu Bảo vỗ sống mũi nó trấn an, đang muốn kiểm tra thương thế, chỉ thấy Nhâm Nghị xoa nắm đấm đi tới, tán thưởng vỗ vỗ Hắc Kim Cương, năng lượng trên tay vận chuyển, vì nó trị liệu thương thế. Ở phía sau Nhâm Nghị có thể nhìn thấy con mèo trắng nằm co quắp trên mặt đất thở hổn hển như trâu, mắt hổ màu hổ phách suy yếu nhắm lại nhìn về phía bóng lưng Nhâm Nghị, một hồi lâu, đáy mắt đột nhiên kim quang chợt nổi lên, huyễn ra một đạo bóng đen, thẳng tắp nhào về phía Nhâm Nghị.

Tiểu Bảo thấy rõ ràng, giơ tay vung quyền, nhưng Nhâm Nghị so với hắn còn nhanh hơn, sau lưng một vòng liên tiếp xuất hiện ba tầng nửa thước băng tường, trong lúc nhất thời chỉ nghe ——

"Ôi! Ồ lên! "

"Yo! Ồ lên! "

"Răng rắc, ngao ô~~", ba tiếng cơ hồ chồng lên nhau, thế công của Bạch Hổ đột nhiên dừng lại ở tầng băng cuối cùng, đụng đến mặt máu rơi xuống đất, trong thời gian ngắn sợ là động đậy không thể động đậy.

"Tiểu Bảo, thông báo cho bọn họ vận chút yêu thú tới đây, càng sớm càng tốt." Nhâm Nghị cúi đầu nhìn Bạch Hổ ngã trên mặt đất, suy nghĩ một chút, vẫn là kéo Hắc Kim Cương lại đi xa một chút, móng vuốt mèo kia rất lợi hại, đừng nhìn nhỏ, nếu thật muốn đụng phải trên người dễ dàng có thể xuyên qua một cái lỗ.

Tiểu Bảo nhận lệnh nhanh chóng chạy trở về, nửa đường đang suy nghĩ, đây chính là thủ pháp điển hình bổ sung táo ngọt cho Đại Mộc đúng không?

Chờ lúc thức ăn đến, Bạch Hổ lại ý đồ công kích Nhâm Nghị một lần, đương nhiên thất bại kết thúc.

Muốn dựa theo Tiểu Bảo mà xem, tư tưởng của bạch hổ này rất khó đọc, chỉ số thông minh cao khẳng định có, nhưng lại có chút ngốc, nếu đổi lại là yêu thú khác, lựa chọn nhất định là nuôi tinh súc nhuệ rồi mới báo thù.

Thẳng đến sau đó thật lâu, Tiểu Bảo nhìn Nhâm Nghị dùng đuôi rắn ôm eo hổ, cưỡi trên người Bạch Hổ khẽ vuốt v3 bộ lông đen trắng kia, nhịn không được hỏi ra.

Nhâm Nghị cười nói cho hắn biết: "Muốn nói lòng tự trọng, trên đời này không có một loại động vật nào có thể cùng họ mèo đánh đồng, Tiểu Bạch cho dù là yêu thú cao giai, cũng không tránh khỏi tầng tâm khí kia. Hơn nữa, càng thú vị hơn, mạch suy nghĩ của loài mèo đều lấy mình làm trung tâm, nói không chừng khi đó nó liều mạng một thân máu cũng muốn trêu chọc tôi, đúng không? Tiểu Bạch? "

"Ngao ô~~" Uy phong lẫm lẫm, tứ chi Bạch Hổ kéo lên, duỗi thắt lưng, quay đầu lạnh lùng nhìn Tiểu Bảo một cái.

Tiểu Bảo:... orz

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lưỡi Dao Ngày Diệt Vong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook