Lưỡi Dao Ngày Diệt Vong

Chương 92

Tĩnh Chu Tiểu Yêu

04/02/2023

ngoại trừ nỗ lực của chính hắn ra, còn có một công thần đứng sau màn —— Nhâm Nghị.

Tiểu Bảo chiến đấu toàn thần quên mình, không muốn sống một lòng đột phá, cho nên không rảnh chú ý tình huống của Nhâm Nghị, cho nên tự nhiên không biết ở phía sau hắn, Nhâm Nghị xụi lơ trên mặt đất không cách nào nhúc nhích kỳ thật đã sớm hắn bước vào cánh cửa thất giai kia.

Nhâm Nghị người này tín niệm siêu cường, so với Tiểu Bảo có hơn không kém, hơn nữa vốn là ở trong lâm môn một cước du đãng, sớm cảm ứng được thiên địa nguyên khí, kém chính là đối với bản thân lý giải cùng phân tích, cho nên tại thời điểm sinh tử này ngộ thấu thất giai cũng không phải không có khả năng.

Trước đó trên người Nhâm Nghị thương thế nặng nề không thể nhúc nhích, chỉ có thể điên cuồng hấp thu năng lượng nước vì mình ôn dưỡng thương thế, hơn nữa thương thế hơi hòa hoãn một chút, nhìn thấy Tiểu Bảo vì ngăn trở đại ác ma liều ch3t chiến đấu, trong lòng thất giai giới tuyến lặng yên không một tiếng động nát bấy, hắn đối với nguyên khí lại sớm có lĩnh ngộ, cho nên tiến giai lặng yên không một tiếng động, không có nửa tia dị động.

Tiểu Bảo mờ mịt không biết mình được Nhâm Nghị cứu tính mạng, cứng ngắc đứng ở trước mặt đại ác ma, thân thể bắt đầu nhanh chóng bành trướng lớn lên, năm thước, mười thước, hai mươi thước, bốn mươi thước... Đỉnh đầu lên trần nhà còn chưa dừng lại, lực lượng cực lớn chống đỡ sinh mệnh Silicon cơ thống khổ k3u r3n, cuối cùng chịu không nổi, tựa như thằn lằn đứt đuôi, quyết đoán buông tha khu vực này, tùy ý thân thể Tiểu Bảo lớn lên chống trần nhà.

Cũng nhờ vào chỉ số thông minh cơ bản của sinh mệnh, quyết định của nó là chính xác, nếu tiếp tục đối kháng, có lẽ chính là lưỡng bại câu thương, bởi vì tâm chi quang ở hạch tâm, cũng chính là ổn định động dưới lòng đất này, chân thật của chính hạch tâm, một khi sụp đổ, không riêng gì nó không sống nổi, ngay cả chủ nhân của nó cũng phải ch3t không thể nghi ngờ, dưới tổ không có trứng hoàn chỉnh, Tiểu Bảo cùng Nhâm Nghị cùng với ngàn vạn người dưới lòng đất đều phải mất mạng. Dù sao thất giai còn chưa tới mức nghịch thiên, cho dù đã cường đại có thể điều động thiên địa nguyên khí, nhưng căn bản vẫn là rèn luyện bản thân, còn không thoát khỏi hạn chế của thịt thân, cho nên chỉ cần công kích vượt qua cực hạn bản thân, vẫn sẽ ch3t như trước.

Cái động dưới lòng đất xâm nhập không biết bao nhiêu mét, một khi ue sụp đổ, lực công kích như vậy cũng không phải chỉ dựa vào thịt thân thất giai là có thể đối kháng được.

Tiểu Bảo thăng cấp, bất quá chỉ là công phu trong nháy mắt, nhưng Nhâm Nghị lại cứng rắn nhịn xuống mình thăng cấp, thất giai đến bát giai này vốn là cực kỳ mấu chốt, anh đè nén như vậy đã làm cho mình bỏ lỡ cảnh giới hoàn mỹ nhất, cho dù sau này tiến giai, phần tiếc nuối này cũng không bù đắp được, nếu như không có kỳ ngộ mới, ngày sau anh tu luyện vĩnh viễn sẽ kém Tiểu Bảo một bậc, không còn có thể có nguyên tố thân lực đáng sợ như vậy.

Hoặc là đổi cách nói đơn giản hơn, nguyên tố nếu có nhận thức của bản thân, tựa như hài đồng đáng yêu mừng rỡ như điên chuyển đến trong thân thể Nhâm Nghị ở, vốn nên mở cửa hoan nghênh, nhưng hết lần này tới lần khác lại bị Nhâm Nghị cự tuyệt, tự nhiên sẽ tổn tâm, cho dù Nhâm Nghị ngày sau lại mở cửa đón chúng nó vào ở, khoảng cách giữa hai bên liền đã tồn tại, cực khó tu bổ.

Thân lực hoàn mỹ cuối cùng cũng biến thành ái lực cực mạnh, chênh lệch như vậy có lẽ đối với đại bộ phận người mà nói không tính là cái gì, nhưng lại làm cho Nhâm Nghị ngày sau tu luyện không cách nào hoàn mỹ. Từ trăm phần trăm biến thành 99% mỗi ngày, mỗi ngày tu luyện ít hơn một phần, trăm ngày tu luyện liền ít hơn trăm phần trăm, tích lũy từng tháng mệt mỏi, tổn thất không thể phỏng chừng.

Nhưng có cách nào ở đây?

Trước không nói Nhâm Nghị không biết tình hình cụ thể này, cho dù anh biết, cũng tất nhiên sẽ tổn hại tu vi của mình cứu Tiểu Bảo, hai người nhất vinh câu vinh nhất tổn câu tổn, từ công tòng tư cũng không có khả năng thấy ch3t không cứu.

Cho nên, ngay khi anh không ngừng đông lạnh đại ác ma, Tiểu Bảo thuận lợi tiến giai, hơn nữa là một lần thăng cấp đặc biệt hoàn mỹ. Chiều cao sáu mươi thước, nói cách khác, cấp độ gien của Tiểu Bảo đề cao gấp ba mươi lần, so với Đại ác ma nhiều hơn gấp ba lần, là gien tuyệt đối ưu tú.

Bất quá đại ác ma tiến vào thất giai đã lâu, cho dù Nhâm Nghị hiện giờ coi như là một chân bước vào thất giai, nhưng tầng thứ vẫn có chênh lệch rõ ràng, đại ác ma chỉ bị hắn hạn chế ước chừng năm giây, rốt cục vẫn tránh thoát ra.

Đợi phục hồi tinh thần lại, đại ác ma phát hiện thế cục đã sinh ra biến hóa, dưới thân thể to lớn như Tiểu Bảo, đối mặt với áp lực cực lớn như vậy, nó chỉ có thể theo sau trở nên lớn hơn thân thể của mình.

Lúc này, Tiểu Bảo đã phục hồi tinh thần lại, hắn đang ở cảnh giới vong mình tựa hồ thời gian mấy ngày, nghênh đón hỏa hệ nguyên tố, khai phá không gian bản thân, tựa hồ hao phí thật lâu thật lâu thời gian, nhưng lại thanh tỉnh, cũng bất quá chỉ là mấy giây công phu.

Thời gian vài giây, từng ngày một.

Tiểu Bảo mở mắt ra ngây người một chút, trong nháy mắt xem xét bản thân.

Thương thế trên người hơi chuyển biến tốt đẹp, tuy rằng thủy nguyên tố cùng hỏa nguyên tố bên trong quang chi nguyên tố đại công vô tư chữa thương cho hắn, nhưng dù sao cũng không phải nguyên tố thân hòa của mình, tự nhiên hiệu quả trị liệu cũng giảm đi.

Trên người các chỗ vết trầy xước còn tốt, toàn bộ khép lại, nhưng vết thương ở bụng cùng bả vai bị xuyên thủng cũng miễn cưỡng đạt tới trình độ cầm máu, cũng may những nguyên tố này trị liệu từng bước từng bước, phế phủ bị tổn thương ưu tiên trị liệu, coi như là cứu hắn một mạng, vết thương ngoài da chỉ cần cơ thịt dùng sức kẹp chặt, ngược lại có thể ứng phó đến khi chiến đấu chấm dứt.

Bất quá thân thể khổng lồ này...

Tiểu Bảo cúi đầu nhìn về phía những người dưới lòng đất lớn nhỏ như con kiến hôi, kinh thanh thét chói tai chạy tán loạn chung quanh, còn có người dưới lòng đất càng sợ tới mức quỳ xuống đất thờ cúng từ xa, tình thế cùng biến hóa góc nhìn này làm cho hắn sửng sốt một chút, có chút bàng hoàng.

Thân thể sau khi lớn lên rất hư, cảm giác vận chuyển lực lượng không lưu loát như trước, tựa hồ vận chuyển không đến vị trí, hôm nay trong nhân loại bọn họ không có tồn tại thất giai, Tiểu Bạch lại không có khả năng miệng nói người khác, tự nhiên hắn cũng không biết ngược lại sẽ xuất hiện tình huống yếu đi.

Cho nên, sau khi trải nghiệm một phen, tính toán trong lòng chợt lóe lên, đang chuẩn bị nhỏ đi, chỉ thấy đại ác ma kia cũng theo đó trở nên lớn hơn, "Ngao!" Hét lớn một tiếng, hung thần ác sát nhào về phía mình.

Tình huống như vậy Tiểu Bảo tự nhiên không dám thu nhỏ lại, huống hồ hắn còn rất xa lạ làm thế nào thu nhỏ mình lại, cho nên theo bản năng liền vung ra nắm đấm.

Không nghĩ tới một quyền này, nguyên bản vô luận như thế nào cũng đánh không nổi địch nhân lại bị hắn đánh nghiêng đầu, bay ra ngoài, đụng phải phòng người dưới đất vỡ thành bùn nhão, cũng không biết đè ch3t bao nhiêu người dưới lòng đất tránh né không kịp.

Tiểu Bảo sửng sốt, nhìn nắm đấm của mình, vốn tưởng rằng toàn thân nhũn ra, lực lượng hẳn là không tốt lắm, không nghĩ tới lại xuất hiện kết quả như vậy.

Hắn có chỗ nào biết được, tiềm lực của mình gấp ba lần con đại ác ma này, tiềm lực bất đồng đại biểu cho xuất phát điểm bất đồng, hắn hiện giờ cho dù không mạnh hơn đại ác ma, cũng có chính diện nghênh chiến một liều lực.

Đúng lúc này, dị biến lại nổi lên.

Nhâm Nghị nằm trong phế tích, lại bị hai thân ảnh thật lớn kẹp ở trong đó, nếu như để mặc, nói không chừng anh sẽ bị một cước giẫm ch3t, hoặc là loạn thạch đập ch3t, ch3t đến uất ức không được.

Cho nên, hơn nữa Tiểu Bảo hiện giờ đã khôi phục thần trí, anh liền vội vàng mặc kệ mình hấp thu năng lượng tự do trong không khí, tràn ngập gân cốt tế bào của mình, sau đó lại mở ra khu vực mới tiếp nhận những năng lượng này.

Cơ thể bắt đầu lớn hơn... Trở nên lớn hơn... Trở nên lớn hơn...

Đang ở bên ngoài hàng động, đám người Tiêu Tuấn phía trên liền tận mắt nhìn thấy một màn thần kỳ này.

Nếu nói Tiểu Bảo lớn lên còn chưa nổi bật như vậy, như vậy đuôi rắn màu xanh óng ánh của Nhâm Nghị, thân hình xinh đẹp xụi lơ trên mặt đất trở nên lớn lên liền thật sự quyến rũ ánh mắt của người khác.

Nam nhân nằm trên mặt đất quần áo đã sớm bị xé nát, thân thể tr4n trụi càng lộ ra quyến rũ, đuôi rắn bất quá hơi lay động, vô số người dưới lòng đất cùng phòng ốc của chúng liền thành một mảnh phế tích, mà mũi đuôi kia một cái đảo qua, lại là một mảnh đất bằng phẳng.



Hơn nữa nam nhân lớn lên thật sự quá mức làm cho người ta kinh ngạc, quanh thân quang mang đại tác, đuôi oánh lam, nửa người trên lại là óng ánh, tuy rằng mọi người đều biết đó là lân phiến sáng ngời, nhưng nhìn chăm chú như vậy thật sự là câu thần.

Nam nhân thiếu nửa lỗ tai cẩn thận xoay người, nằm sấp trên mặt đất, đường cong thân thể xinh đẹp, bả vai rộng lớn một đường thu lại, thắt lưng kia lại giống như lại nhỏ đi vài phần, nguyên bản còn có cơ bụng thịt lại biến mất một chút, thịt trên thắt lưng thật sự là tiêu hồn ngậm mà không bỏ sót, hơn nữa từ vòng cung uốn cong eo đi ra chính là đuôi rắn, làm cho người ta có một chút sai lầm thị giác. Cái mông vốn mượt mà vểnh lên lại đầy đặn vài phần, đường cong kia một đường quanh quẩn xuống phía dưới, chính là đuôi rắn xinh đẹp làm cho tất cả nhân loại đều động tâm ái mộ.

Tiểu Bảo tận mắt nhìn thấy Nhâm Nghị lớn lên, tầm mắt lăn qua thân thể lật ngược kia, rõ ràng là đang chiến đấu, lại là sinh tử một chân, không nghĩ vẫn nhìn thấy trong lòng rung động, thiếu chút nữa phun ra máu mũi.

Mà đám người Tiêu Tuấn cũng thiệt thòi cách xa, rốt cuộc nhìn không đủ rõ ràng, còn có thể tự kiềm chế, chỉ là cảm thấy Nhâm đại đội vừa đi ra, động này đều mê huyễn vài phần, vừa màu lam vừa màu trắng, hơn nữa màu xanh biếc huỳnh quang, hình ảnh này quả thực chính là một bộ phim ma huyễn màu sắc diễm lệ của hiệu ứng đặc biệt!

"Ách..." Nhâm Nghị bắt lấy đùi Tiểu Bảo, đỡ đùi một đường bò lên trên, cổ quái nhìn thoáng qua Tiểu Bảo cứng đờ, chống đỡ người gian nan đứng lên.

Hiện giờ lớn lên, bốn phía không còn thứ gì chống đỡ mình nữa, ngoại trừ dựa vào Tiểu Bảo cũng không có biện pháp.

Cho nên lúc đỡ Tiểu Bảo bò lên, tuy rằng không phải cố ý, nhưng vẫn là nhìn lướt qua giữa h4i chân Tiểu Bảo lần đầu tiên chống rách quần lộ ra.

Quả nhiên... Không, không...

Nghĩ tới đây, Nhâm Nghị quyết đoán chấm dứt suy nghĩ kế tiếp, đỡ thân thể Tiểu Bảo, đứng thẳng người, trừng mắt nhìn đại ác ma kia.

Đại ác ma từ trên mặt đất quay cuồng lên, đang chuẩn bị công kích, đã bị Nhâm Nghị lớn lên giật mình.

Ác ma chúng nó có văn học thăng cấp hoàn mỹ, cho nên tự nhiên biết sau thất giai thân thể lớn nhỏ liền đại biểu cho tiềm lực của nó, Nhâm Nghị đột nhiên lớn lên này lại mơ hồ còn mơ hồ cao hơn một chút so với một cái khác, hơn nữa cái đuôi rắn kéo dài trăm thước ở phía sau, nó trong lúc nhất thời không đánh giá được yêu tộc thân đuôi rắn này rốt cuộc có bao nhiêu tiềm lực, trong lòng mơ hồ nảy sinh ý định lui. Nhưng vừa cúi đầu, lúc này mới phát hiện hai chân mình không biết bị đông lạnh từ khi nào, lúc nhìn thấy mới cảm giác được cỗ lạnh như băng xâm nhập tận xương tủy.

Nhâm Nghị người này ngoại trừ ngẫu nhiên tiến vào thời điểm tình duc suy nghĩ hỗn loạn, có thể nói cho dù dấu vết sinh tử tồn vong đều có phán đoán bình tĩnh khiến người ta sùng bái, cho nên một khi lớn lên, ngay cả ngây ngốc cũng không có, liền hướng đại ác ma phát ra công kích, cho nên sau đó mới bắt được Tiểu Bảo chậm rãi đứng lên.

Công kích chính thức bước vào thất giai có thể không giống với lúc nửa chân bước vào, Nhâm Nghị vốn đã hiểu được việc sử dụng thiên địa nguyên khí, hiện giờ lại càng tăng gấp bội, nếu nói nguyên bản chỉ có thể điều động một tầng năng lượng ngoại giới, như vậy hiện giờ hắn có thể điều động sáu tầng, loại tăng trưởng gấp mấy lần này cực độ đáng sợ.

Nguyên bản đại ác ma có thể không tốn chút sức lực từ trong băng của Nhâm Nghị đi ra, nhưng một phen thử, hai chân lại không cách nào nhúc nhích, nếu như dùng đại lực, vừa mới phá vỡ một ít, yêu tộc bên cạnh kia sẽ lần nữa đề cao năng lượng, nhất định phải đem nó đông lạnh tại chỗ mới được.

Muốn hạn chế một đại ác ma cũng không dễ dàng, lấy năng lực của Nhâm Nghị hiện giờ cũng là năng lượng vận chuyển đến cực hạn mới làm được, mắt thấy Tiểu Bảo còn đang nghiêng đầu nhìn anh, trong lòng tức giận, giơ tay đẩy người ra ngoài.

Khí lực của Nhâm Nghị là cái gì? Hơn nữa cũng không phải toàn lực, hơn nữa năng lượng của Tiểu Bảo phần lớn dùng ở trên thân thịt, một đẩy này căn bản là ngứa ngáy như vũ nhụy, bất quá rốt cuộc đem hắn đánh thức.

Quá chịu đựng, hắn không thể nhìn thẳng vào nó.

Tiểu Bảo vẻ mặt xấu hổ, vì mình phân tâm xấu hổ trong chiến đấu, trong lòng một bên mắng mình, một bên đem một ít trách nhiệm đổ lên người Nhâm Nghị, đột nhiên biến thân, lại chống đỡ rách quần áo, lăn một vòng trên mặt đất, một loạt động tác này thật sự là không phân tâm cũng không được.

Vẫn là thân mật với đội trưởng trạng thái đuôi rắn quá ít, sau này quen nhiều mới tốt.

Nghĩ như vậy, tâm tư Tiểu Bảo thu liễm, xông lên.

Đại ác ma bị băng định tại chỗ, trong lúc nhất thời không rút ra được là một chuyện, nhưng một khi sinh tử quan trọng, lực lượng tự nhiên tăng lên rất nhiều, lúc Tiểu Bảo xông lên, tinh thần ngưng tụ, một chân liền từ trong băng rút ra, nhưng cân bằng dừng lại, bỏ lỡ cơ hội hoàn thủ, bất quá dù sao chiến đấu phong phú, tuy rằng thân thể ngã về phía sau, đuôi lại giống như roi vung về phía Tiểu Bảo.

Đại ác ma so với Tiểu Bảo thấp hơn một nửa, hơn nữa một kích đắc thủ lúc trước, trong lòng Tiểu Bảo khinh địch, vốn Tiểu Bảo còn định bắt lấy cái đuôi kia, không ngờ đối phương tuy rằng nhỏ hơn hắn, nhưng trên người không chỗ nào đều là vũ khí, hơn nữa ngưng luyện thân thể này cũng tốn vô số công phu, nào có thể dễ dàng đắc thủ? Gai xương trên đuôi dễ dàng cắt vảy trong lòng bàn tay Tiểu Bảo ra, miệng vết thương sâu đến mức cơ hồ có thể nhìn thấy xương cốt.

Tiểu Bảo đau đớn, nhất thời hiểu được mình khinh địch, vì thế tay đồng thời thành đao, hướng nguc đại ác ma đâm tới.

Đại ác ma làm sao có thể dễ dàng làm cho hắn dễ dàng bị thương, tuy rằng có Nhâm Nghị hạn chế tay chân của nó, nhưng đã sớm có so đo, sau khi một kích đắc thủ, thân hình co rụt lại, thế nhưng trở về lớn nhỏ bình thường, cho nên băng kia liền vô dụng, hai chân đút một cái, giống như pháo nổ đánh về hướng bụng Tiểu Bảo, trên đầu nó mọc đầy sừng dài, chính là vũ khí, nếu bị chính diện đụng phải, mở nát bụng không thể dễ dàng hơn.

Tiểu Bảo vội vàng chỉ có thể lăn sang một bên, ven đường cũng không biết áp đảo bao nhiêu phòng ốc cùng người dưới lòng đất.

Đại ác ma mặc dù dùng chiêu này, nhưng cũng không nghĩ tới sẽ thành công. Ý định của nó không phải là công kích, mà là chạy trốn. Trong kim tự tháp có thông đạo của tộc quần ác ma của chúng, chỉ cần đi vào, sẽ không còn nguy hiểm nữa. Những nhân loại mới đến cấp bảy này tính là cái gì? Dưới thế công của ác ma đại quân, cũng bất quá chính là vận mệnh pháo hôi.

Nhưng tuy rằng nó được coi là tốt, nhưng lại không biết trong địch nhân của nó có một Nhâm Nghị đi trước mặt người khác.

Nhâm Nghị đã sớm phát hiện nó có ý lui, cho nên cũng lưu ý di động của nó, thấy đại ác ma này thật sự muốn chạy vào kim tự tháp, một tòa băng sơn khổng lồ liền đập xuống, kéo dài thời gian.

Tiểu Bảo xoay người ngồi dậy, lần nữa xông lên, nhưng thân thể quá lớn cảm giác khí lực không đủ, vì thế toàn bộ dựa vào bản năng đem những tế bào năng lượng phân tán kia ngưng luyện, hai tổng hợp một, lại hai lưỡng hợp lại, thân thể kịch liệt thu nhỏ lại, đợi chiếm được đại ác ma trước người, đã khôi phục như lúc ban đầu, lại lần nữa triền đấu cùng một chỗ.

Nhâm Nghị tự nhiên cũng sẽ không lớn như vậy, chỉ là cảm thụ như vậy một hồi, hắn liền phân biệt được ưu khuyết điểm trong đó, cho nên thấy tất cả mọi người trở nên nhỏ hơn, vì thế cũng theo đó trở nên nhỏ hơn.

Mà trong quá trình nhỏ bé này, ưu thế phụ trợ chiến đấu của Nhâm Nghị triệt để bày ra, hắn không phải ngẫu nhiên đông cứng chân đại ác ma, chính là một cái gai băng từ trên mặt đất xuất hiện, hoặc là xuất hiện một tầng băng mỏng manh.

Đại ác ma một bên phải ứng phó lực lượng công kích bất đồng của Tiểu Bảo trước đó, lại phải vừa nhỏ. Trong lòng những băng hệ công kích vốn có thể không nhìn, đánh nó nghẹn rầu vô cùng, thiếu chút nữa một ngụm máu phun ra.

Mà Nhâm Nghị bên này, đừng tưởng rằng anh có bao nhiêu thoải mái, tính toán đại ác ma loại này tốc độ như thiểm điện cũng không dễ dàng, nếu không phải anh linh trí trời sinh cao nhân một bậc, cái này cơ bản là không có khả năng, nếu đổi lại chỉ số thông minh hơi chút lại đây, nói không chừng chẳng những không đông được đại ác ma, ngược lại sẽ càng giúp càng giúp đả thương Tiểu Bảo.

Tiểu Bảo có Nhâm Nghị hỗ trợ như hổ thêm cánh, tay chân toàn bộ mở ra, vừa nắm đấm vừa đao gọt, hơn nữa loại chiến đấu có sức chiến đấu tương tự này vốn là hắn thích nhất, không hề cố kỵ thực chiến xuống, đánh cho vui sướng đầm đìa. Hơn nữa đánh một hồi, trong lòng Tiểu Bảo khẽ động, một quyền đánh vào bả vai đại ác ma, trong nháy mắt đó, hắn xuất quyền ba cái, dĩ nhiên muốn lĩnh ngộ phương thức phát lực của đại ác ma.



Thí nghiệm một phen, tuy rằng không giống như đại ác ma kéo dài không dứt, thế nhưng có thể rõ ràng cảm giác được đáy mắt đại ác ma kinh ngạc, cùng cái loại thương tổn càng thêm rõ ràng này.

Tiểu Bảo từ trước đến nay luôn là nhân tài chiến dưỡng chiến, nếm qua thiệt thòi, mò mẫm một phen, mình đã có tính toán, tuy rằng mới bắt đầu luyện tập, nhưng hiệu quả rõ ràng, lúc này chủ ý trong lòng càng thêm kiên định, dĩ nhiên đem đại ác ma trở thành "giáo viên" truyền thân giáo.

Tại sao nó không phải là một "giáo viên"? Đại ác ma nghiên cứu chữ "Chấn" mấy năm, đã sớm đạt tới trình độ tạo cực đỉnh phong, giơ tay nhấc chân đều là loại công kích làm cho người ta ám thương này, Tiểu Bảo hiện giờ lực phòng ngự tăng vọt, phản ứng thương tổn như vậy đã không còn rõ ràng như trước, nhất là sau khi hắn "nhập vi" lên một tầng, đã có thể thấy được đại ác ma thi triển công kích như vậy như thế nào, cho nên dưới sự phụ trợ của Nhâm Nghị, hắn một bên dùng thân thể đi cảm thụ, một bên dùng ánh mắt quan sát, một bên dùng nắm đấm đi thực hành, từ khó hiểu đến quen thuộc, mặc dù qua hơn trăm chiêu: Lại chỉ có ba phút thời gian đến chuông, lại làm cho đại ác ma thống khổ không thôi, ám thương tập kết, một ngụm máu đỏ đến chói mắt liền phun ra.

Nhâm Nghị không biết Tiểu Bảo đang học tập, tuy rằng Tiểu Bảo càng đánh càng dũng mãnh, nhưng sợ chậm thì sinh biến, vì thế hét lớn một tiếng: "Gi3t ch3t hắn! "

Sau tiếng gầm này, Nhâm Nghị điều động đại lượng thiên địa nguyên khí phần tử thủy trong hang động có thể nói là bị anh rút ra không còn, hoàn toàn hút vào bản thân, sau đó trong thân thể điên cuồng áp súc, muốn chế tạo sát khí chân chính đi ra.

Chỉ là phân tâm như vậy, tự nhiên sẽ không giúp được Tiểu Bảo, cũng may Tiểu Bảo hiện giờ đã trọng thương đại ác ma, lại có tuyệt chiêu mới, cũng miễn cưỡng duy trì một cái ngang tay.

Không có Nhâm Nghị ngăn cản tay chân, ánh mắt đại ác ma lại lẩm bẩm xoay chuyển, sau đó tầm mắt vừa chuyển, thế nhưng thấy được động dưới lòng đất vùng ven động có một chỗ người dưới lòng đất tụ tập số lượng lớn, ánh sáng mong đợi trong nháy mắt lóe lên.

Con quỷ lớn đã thấy gì?

Là tộc trưởng nó khống chế người dưới lòng đất trong khu vực, đó là một người cùng cấp với mình, đứng ở trung tâm đám người, làn da xám tro nhăn nheo, cả người đều là nếp nhăn, khom lưng gù lưng giống như sắp ch3t, tộc trưởng này là dị chủng của người dưới lòng đất, lấy thiên phú của người dưới lòng đất có thể tu luyện tới ngũ giai đã xem như thiên phú xuất sắc, nhưng tộc trưởng này không chỉ tu luyện tới lục giai, còn vượt qua thất giai.

Nguyên bản đại ác ma sẽ không để cho khu vực quản lý của mình xuất hiện nô lệ nguy hiểm như vậy, nhưng từ khi nhìn thấy tộc trưởng dưới lòng đất tiến vào thất giai thân thể lớn lên liền yên tâm, thậm chí ngay cả cơ bản nhất mười lần cũng không đạt tới, chỉ có năm lần, tiềm lực như vậy không đủ gây họa, hơn nữa có một nô lệ thất giai tồn tại như vậy, lãnh địa của nó cũng an toàn.

Cho nên sinh mệnh của nó hiện giờ xuất hiện nguy cơ, nhìn thấy nô lệ của mình xuất hiện, tuy rằng cảm thấy cơ hội giúp đỡ không lớn, nhưng luôn có thể giúp nó ngăn cản một chút, lúc này phát ra thanh âm quát to, để cho tên tộc trưởng này ra tay.

Tên tộc trưởng dưới lòng đất này tuy rằng diện mạo vẫn xấu xí như trước, không có mắt cùng mũi, nhưng rất cổ quái, nó đứng ở nơi đó, liền có một cỗ khí tức an ổn yên hòa, tựa như một người trí tuệ làm cho người ta cảm thấy thoải mái.

Đại ác ma gọi hai tiếng thấy tên tộc trưởng này không nghe mệnh lệnh, đang chuẩn bị lên tiếng quát to, không muốn nhìn kỹ, trong lòng hoảng hốt.

Tộc trưởng này không biết từ khi nào đã bước vào bát giai, mỗi hô hấp, lỗ chân lông trương hợp, cùng thiên địa nguyên khí câu thông không có gì đáng ngại, thời khắc nào cũng có nguyên khí lưu chuyển đến thân thể nó, tự nhiên có một cỗ khí tức hòa bình.

Vô luận là ác ma tộc, yêu tộc hay là người thức tỉnh nhân loại, cho dù là nhân loại bình thường, bẩm sinh sinh trưởng trong thiên địa nguyên khí, tự nhiên trời sinh đối với thiên địa nguyên khí thân mật, cho nên tộc trưởng này cũng khiến người ta thân cận.

Sao nhanh như vậy?

Đại ác ma trong lòng kinh ngạc, một bên ngăn cản công kích của Tiểu Bảo, một bên lật xem trí nhớ trong đầu.

Chẳng lẽ là tiềm lực quá kém, cho nên thân thể đại hóa cũng bất quá gấp năm lần, hấp thu nguyên khí cũng sẽ nhanh hơn rất nhiều?

Không thể nào!

Tiềm lực nhỏ, thiên địa nguyên khí thân lực liền nhỏ, hấp thu nguyên khí sẽ chậm hơn rất nhiều, tựa như người cao ba trăm thước, mỗi ngày luyện hóa ba điểm nguyên khí, phải một ngày thời gian, mà người cao một ngàn thước, mỗi ngày luyện hóa mười giờ dùng thời gian giống nhau, đây cũng không phải là thân thể nhỏ có thể nghịch chuyển thiết luật.

Vì vậy,... Chỉ có một khả năng.

Tộc trưởng của người dưới lòng đất ngay từ đầu đã che dấu tiềm lực thiên phú của nó.

Nghĩ tới đây, đại ác ma trong lòng hoảng hốt, tự nhiên ứng phó công kích của Tiểu Bảo cũng càng thêm cố hết sức, nhưng hết lần này tới lần khác như vậy, nó vẫn nhịn không được suy nghĩ... Chuyện gì đã xảy ra với thế giới này bây giờ? Nhân loại xuất hiện hai người đáng sợ này không nói, người dưới lòng đất cũng xuất hiện thiên phú nghịch thiên, chẳng lẽ người dưới lòng đất cũng là một trong những người dự thi tham gia thần tuyển sao?

Không... Không thể nào... Từ trước đến nay, chỉ có tộc cơ giới và vong linh tộc có thể so sánh với ác ma của chúng nó, nhân loại và người dưới lòng đất căn bản là xuất hiện với tư cách là chủng tộc phụ thuộc.

Trong văn học của Ác Ma tộc, cơ hồ mỗi một lần người thắng đều là tộc quần ác ma và tộc quần vong linh, chưa từng có tộc quần nào khác có thể đứng đầu, thành tựu đại đạo.

Chuyện gì đã xảy ra với cuộc tuyển chọn thần thánh này?

Cường giả các lần trước, đám Ác Ma tổ tông rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì ở một vị diện khác?

Ý nghĩ như vậy làm cho đại ác ma trong lòng càng thêm hoảng sợ, chỉ cảm thấy phát hiện ra bí mật lớn, khó có được chiến ý, thầm nghĩ trở về đem tin tức này cùng cao tầng tộc quần báo cáo.

Nhưng mặc dù như vậy, rốt cuộc là đã muộn.

Tộc trưởng người dưới lòng đất Lương Lương đứng tại chỗ quan sát, mà Tiểu Bảo nắm lấy cơ hội đuổi theo đánh mạnh, một kích nhậm Nghị súc thế chờ phát động cũng từ trong miệng phun ra.

Trong thiên địa, công kích đáng sợ nhất là gì?

Ngưng tụ, nén.

Năng lượng khổng lồ thu nhỏ đến cực hạn một khi trúng mục tiêu chính là đáng sợ nhất.

Nhâm Nghị vô sư tự thông, cướp đoạt nguyên tố của không gian này, lợi dụng kinh mạch bản thân áp súc, một cây kim bất quá lớn nhỏ như mũi kim, lại người trong phải ch3t mảy may liền lặng yên không một tiếng động từ trong môi màu sáng phun ra.

"Phốc!" Nhẹ nhàng một tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lưỡi Dao Ngày Diệt Vong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook