Lưỡi Dao Ngày Diệt Vong

Chương 97

Tĩnh Chu Tiểu Yêu

04/02/2023

Tạm thời giải quyết được nguy cơ này, Tiểu Bảo thở phào nhẹ nhõm, nhớ tới lời dặn dò của Nhậm Nghị lúc trước, vạch trần ngón tay đặt trên sàn nhà, giây tiếp theo, cảm ứng giống như vũ khí sinh mệnh silicon trong tay truyền tới, đồng thời một tấm bản đồ cung điện tràn vào đại não, càng kỳ lạ hơn chính là, chỉ cần hắn muốn xem, mỗi ngóc ngách đều có hình ảnh truyền tới. Thậm chí có thể nhìn thấy ác ma phụ trách tuần tra canh gác ở một số góc.

Ác ma vẻ mặt bình thản, thoạt nhìn tựa hồ còn không biết nơi này đã thay đổi chủ nhân.

Trong đó có mấy gian phòng khiến Tiểu Bảo có chút để ý, chờ rút ra thời gian nhất định phải đi xem một chút.

"Tiểu Lục!?" Tiêu Tuấn đột nhiên kinh hô một tiếng.

Tiểu Bảo ngẩng đầu nhìn qua, chỉ thấy Tiểu Lục đã hôn mê bất tỉnh.

"Làm sao vậy?" Tiểu Bảo bước nhanh lên trước, sờ lên cổ Tiểu Lục, mạch động dưới lòng bàn tay là cảm giác huyết mạch tương liên.

"Hẳn là đã dùng hết sức lực rồi..." Tiêu Tuấn c4n răng, "Xin lỗi, không có thể giúp đỡ mọi người. "

"Nói với tôi những điều này làm gì?" Tiểu Bảo cười cười, nhẹ nhàng cho Tiêu Tuấn một nắm đấm, sau đó từ trong tay Tiêu Tuấn tiếp nhận Tiểu Lục, nhẹ nhàng ôm, nhìn người trong nguc định định xuất thần.

Tiêu Tuấn vốn định quét dọn chiến trường thấy vẻ mặt này của Tiểu Bảo, vì thế lại đi về thấp giọng hỏi: "Làm sao vậy? Có chuyện gì sao?"

Tiểu Bảo nhíu mày nhìn cậu ta: "Tiểu Tuấn, cậu cảm thấy thế nào với tôi? Tương đối thân thiện, phải không? "

"Ừm." Tiêu Tuấn gật đầu, "Không phải so sánh, nói một câu càng chuẩn xác hơn, so với thân huynh đệ còn thân hơn. "

"Ồ." Tiểu Bảo gật đầu, "Tôi cũng vậy. "

"Vậy tôi đi một chút, tạm thời hẳn là an toàn chứ?"

"Ừm, không nên rời khỏi nơi này."

"Được."

Đợi đến sau khi Tiêu Tuấn rời đi, Tiểu Bảo lại cúi đầu nhìn về phía Tiểu Lục, kỳ thật cậu ta lừa Tiêu Tuấn, cảm giác của hắn đối với Tiêu Tuấn thay vì nói là cảm giác huynh đệ, không bằng nói là cảm giác cấp dưới có thể toàn tâm toàn ý tin cậy, tuy rằng hắn vẫn không có đi định nghĩa giai cấp của mình cùng đám người Tiêu Tuấn, nhưng trên thực tế quả thật là như thế.

Nhưng Tiểu Lục thì khác, là cảm giác rất cổ quái không giống nhau, lúc trước khi Tiểu Lục còn ở trong táo đỏ, hắn liền có loại cảm giác huyết mạch tương liên, trái tim sẽ cùng nhau nhảy lên, là duy trì ở một tần suất nhảy lên, loại cảm giác hết sức thân mật này giống như giữa hai người có khế ước tồn tại, là cảm giác linh hồn phù hợp.

Chẳng lẽ bởi vì Tiểu Lục là người đầu tiên thừa nhận máu của hắn? Cho nên mới đặc biệt như vậy? Còn Nguyễn Nham thì sao? Không... Không đúng... Viễn cổ thần thú trong cơ thể Nguyễn Nham sau khi tỉnh lại giúp hắn chải ra tác dụng phụ của tinh huyết.

Vì vậy... Chính là bởi vì là người đầu tiên, cho nên cảm giác mới có thể không giống nhau chứ?

Tầm mắt Tiểu Bảo lướt qua mặt mày Tiểu Lục, trên khuôn mặt trắng bệch, lông mi dài mà đen vểnh lên, mi tâm hơi nhíu lại, dáng vẻ khó chịu, làm cho hắn khắc chế rất nhiều khí lực mới không cúi đầu hôn lên.

Tiểu Lục đã trưởng thành, có lẽ đã trở thành Tề Hiên Dật, lại tưởng tượng ban đầu làm như vậy đã không còn thời điểm thích hợp.

"Bảo bối..."

Tiểu Lục tỉnh lại đã là nửa giờ sau, ánh mắt còn chưa mở ra, liền mở miệng gọi người.

Tiểu Bảo vừa mới giải quyết xong một đám ác ma đã phát hiện có gì khác thường, ý đồ công vào đại điện, hiện giờ chính là lúc nghỉ ngơi, nghe được tiếng Tiểu Lục hô, vội vàng giơ tay vỗ vỗ trán cậu ta, thấp giọng đáp: "Ở đây. "

"Tỉnh rồi sao? Cậu không sao chứ?" Tiểu Bảo mở miệng hỏi.

"Ừ..." Tiểu Lục thống khổ lắc đầu một chút, xoay người ngồi dậy, cùng Tiểu Bảo bảo trì một khoảng cách, ôm đầu gối của mình ngẩn người.

"Thế nào? Có đúng ở đó không? Muốn uống nước... Ai, đội trưởng không có ở đây, nước cũng không có, nhịn xuống đi. "

Nghe được đội trưởng, đôi mắt Tiểu Lục lóe lên, sau đó ngẩng đầu thoải mái cười nói: "Không có việc gì, khôi phục một chút là tốt rồi. "

"Ừm, chờ mười giờ, truyền tống trận lần nữa tích tụ đầy năng lượng, chúng ta có thể trở về."

"Được." Tiểu Lục mím môi cười cười.

"Như vậy... Tiểu Tuấn! " Tiểu Bảo buông ra, hô, "Trong cung điện này có mấy gian phòng tôi rất để ý, nhất định phải đi qua xem một chút, sau khi tôi rời đi sẽ đem đại điện này phong bế, hẳn là sẽ không có ác ma tiến vào nữa, tôi sẽ sớm trở về. "

"Được." Tiêu Tuấn gật đầu, hiện tại cầm xe lửa kéo hắn hắn cũng không đi, luôn cảm thấy chỉ thiếu một chút là có thể tiến vào cấp sáu, nhất định phải bế quan một hơi xông qua hạn chế này.

"Tôi cùng cậu đi." Tiểu Lục xoay người đứng lên, vội vàng mở miệng.

"Thân thể cậu..." Tiểu Bảo muốn cự tuyệt, suy nghĩ một chút lại gật đầu, "Được. "

Tiểu Lục trong nháy mắt cười hở răng, giơ tay lên nắm lấy cánh tay Tiểu Bảo, vừa đụng phải người giống như là bị điện giật, mạnh mẽ thu lại, khàn giọng nói: "Quên đi, tôi không đi, cậu cẩn thận một chút."

Tiểu Bảo không hiểu sao cảm giác được tâm tình Tiểu Lục phập phồng thật lớn, hơn nữa tựa hồ đặc biệt mê mang mất mát, vì thế thấp giọng hỏi: "Làm sao vậy? "

"Không." Tiểu Lục bật cười, "Năng lượng của tôi còn chưa khôi phục lại, vẫn là đừng ngại tay vướng chân, cậu đi đi, hơn nữa Lâm Tiêu dưỡng thương, vạn nhất xảy ra chuyện ngoài ý muốn gì, dây leo của tôi còn có thể ngăn cản một chút, cậu cũng kịp chạy trở về."

"Được rồi." Tiểu Bảo không cưỡng cầu nữa, gật đầu, bước chân vội vàng đi ra ngoài.

Sau khi rời khỏi đại điện, ra lệnh cho sinh mệnh silicon điều chỉnh quy cách kiến trúc, phong bế đại điện, chỉ để lại một ít lỗ thông hơi. Đồng thời vì an toàn, truyền tống môn cũng bị ngăn cách đến một gian phòng khác, nhiều lần xác nhận vạn vô nhất thất hậu, lúc này mới hướng một chỗ đi tới.

Tuy rằng sắc mặt Tiểu Bảo không hiện ra, nhưng tâm tình lại có chút không xong, Tiểu Lục cho hắn cảm giác không đúng, ban đầu lúc còn là hài tử còn không cảm thấy, nhưng hôm nay vừa lớn lên, cảm giác kỳ quái liền xuất hiện, cho dù là huyết mạch tương liên, cũng quá mức hấp dẫn chính mình, ngón tay ngứa ngáy, tâm huyền ba động, luôn có loại duc vọng chạm vào.

Điều này là không tốt...

Đồng dạng bị đồng tính ng hấp dẫn chính mình hiểu được đây là tình huống gì, là cảm giác bị hấp dẫn, so với đội trưởng cho mình còn mãnh liệt hơn, giống như thể xác và tinh thần đều không thể kháng cự, nhất là khi đôi mắt ngăm đen kia khóa mình, thật sự có loại cảm giác sẽ bị hóa thành một bãi bùn xuân.

Ch3t tiệt!

Không phải là chính mình nghĩ, phải không?

Tiểu Bảo c4n răng, buồn bực đi nhanh, một đường đi đến phòng đầu tiên, cửa có bốn tên ác ma, dễ dàng chém giết, cửa lớn phong bế dưới mệnh lệnh của mình mở ra, lộ ra cảnh tượng bên trong.

Đây là một khố phòng lớn nhỏ như sân bóng rổ, bên trong chất đống các loại đá kỳ quái, Tiểu Bảo ở bên trong tìm được một đống chu sa kết tinh cao hơn bốn mươi thước, còn có các loại bảo thạch, cát vàng, đá độc cư vân vân, những kim loại trân quý này chất đầy toàn bộ kho hàng.

Tiểu Bảo tiện tay cầm lấy một viên ngọc lục bảo to bằng đá cuội trong tay lộn xộn, lại nhìn qua nhìn lại một vòng, xác nhận hẳn là đều là khoáng tạng chôn vùi nhiều năm dưới lòng đất, có thể người dưới lòng đất khi đào thông đạo lấy được, liền giao nộp.

Đừng nhìn vào loại vật phẩm này chủ yếu là đồ trang sức xa xỉ đi bộ trên thị trường, nhưng trên thực tế cũng có một số sử dụng công nghiệp, đặc biệt là đất hiếm của tất cả các loại kết tinh, trong quân sự hóa và sinh kế của người dân có một vai trò quan trọng.



Hơn nữa... Ban đầu không cảm giác được, hiện giờ sau khi hiểu được linh khí, năng lượng, nguyên khí các loại tồn tại, những châu báu này kết tinh tựa hồ mỗi một cái đều ẩn chứa năng lượng cực kỳ cường đại ở bên trong.

Nghĩ đến cũng đúng, tinh thể khoáng vật sinh ra phải trải qua mấy chục vạn năm, trăm vạn năm thậm chí hơn ức năm, bên trong tự nhiên sẽ ẩn chứa nguyên khí thiên địa phong phú, nhất là loại tinh thể không bị nhân loại mang theo, hơn nữa trường kỳ chôn vùi dưới đất, nguyên khí càng là tràn đầy đập vào mặt.

Tiểu Bảo suy nghĩ một chút, tiện tay vớt mấy bảo thạch lớn đặt ở trong túi, chuẩn bị đợi lát nữa giao cho bọn Tiểu Lục, xem có thể hấp thu đủ hay không.

Ra khỏi phòng này, Tiểu Bảo lại đi tới nhà kho tiếp theo, cái kho này cũng không lớn, nhiều nhất là một phần ba kích thước sân bóng rổ, nhưng bên trong chất đống một ít bùn đất cổ quái, hắc hồng tỏa sáng, thoạt nhìn giống như là chất liệu kiến trúc của cung điện này.

Vớt lên một nắm tinh tế quan sát, đồng tử Tiểu Bảo co rụt lại, trong nháy mắt phát hiện bùn đất này còn sống, không thể tra được ở trong lòng bàn tay nhúc nhích, lại lớn có nhỏ, nhỏ như cát, lớn cũng lớn như móng tay, rõ ràng là đồ vật có sinh mệnh, vốn nên mềm mại, nhưng dùng sức bóp, lại so với thép còn cứng hơn.

Rõ ràng, đó là cuộc sống dựa trên silicon.

Một sinh mệnh sống kỳ lạ.

Cái này cũng phải nghiên cứu, nghĩ như vậy, Tiểu Bảo cầm một nắm đặt ở trong túi.

Tiếp theo không phải là kho hàng, mà là kho tư liệu, bên trong thành rất nhiều phiến đá, chiếm diện tích tối thiểu có ba sân bóng rổ lớn nhỏ, chất đống rậm rạp đều là, trên phiến đá khắc hình dáng kỳ quái, văn tự khó hiểu.

Tiểu Bảo không hiểu những văn tự ác ma này, nhưng lại xem xét chất liệu của những phiến đá này một chút, có phiến đá bình thường, cũng có phiến đá sinh mệnh dựa trên silicon, hơn nữa hiển nhiên phiến đá sinh mệnh của cơ sở silicon đều khắc văn tự phi thường trọng yếu, cho nên đều được bảo quản rất tốt ở giữa.

Trình độ quý báu của những phiến đá này thậm chí còn vượt xa hai gian phòng lúc trước. Nhân loại hiện giờ thiếu chính là tư liệu tài liệu chi tiết, huống chi là tư liệu văn học đến từ tộc quần ác ma cường đại, nói không chừng tinh tế nghiên cứu xuống, còn có thể phát hiện ra lối thoát mới.

Tiểu Bảo rời khỏi cơ sở dữ liệu, ra lệnh cho sinh mệnh Silicon cơ sở thiết lập nơi này làm khu vực bảo vệ trọng điểm, lại thêm hai tầng phòng ngự.

Cuối cùng Tiểu Bảo lại đi đến kho vũ khí cùng phòng ngủ, dọc đường gi3t ch3t ác ma cuối cùng, sau đó lại đi đến đại môn, tinh tế đại lượng bích họa trên thông đạo.

Loại bản đồ này lại hình tam giác cùng hình tròn tạo thành, tuy rằng đều là Nhâm Nghị tinh tế nghiên cứu, nhưng Tiểu Bảo hiện giờ dù sao cũng mở linh khiếu, nhìn qua không quên, rất dễ dàng móc ra, hai bên so sánh, âm thầm thở phào nhẹ nhõm, ít nhất còn ở trong khu vực hình tam giác.

Tầm mắt của hắn dừng ở một góc khác, nheo mắt lại... Đội trưởng ở bên kia, hai người thất giai, còn có không rõ chi tiết kia, hy vọng sẽ không xảy ra chuyện.

Cuối cùng đứng trước cửa lớn, Tiểu Bảo do dự một chút, kích hoạt huyết thống, hiện ra chân thân của Tổ Vu Chúc Dung, cao tới ba thước, sau đó giơ tay nhẹ nhàng đẩy một cái, sinh mệnh Silicon cơ ở trước cửa lớn, đã chủ động mở cửa lớn.

"Ọp ẹp ——" một tiếng.

Lại là một cái động dưới lòng đất.

Màu xanh lá cây huỳnh quang trôi nổi, mái nhà màu đỏ sẫm, hoặc lớn hay nhỏ, màu đen bán tròn nhà.

"Rầm rầm...",

"Răng rắc——"

Người dưới lòng đất da xám xịt kinh hoảng thất thố vọt tới, còn đang quỳ xuống nằm trên mặt đất cách đó ngàn thước, hơn nữa càng ngày càng nhiều, vô luận là người dưới lòng đất trong phòng, hay là người dưới lòng đất trong thông đạo toàn bộ trào ra, giống như là hướng bái vậy.

Trận thế như vậy ngăn cản ýnghĩ của Tiểu Bảo muốn đi lên một vòng, lui ra sau một bước, cửa cung điện "ọp ẹp" một tiếng lại đóng lại.

Lưu lại bên ngoài tận người đong đưa, người dưới lòng đất sợ hãi.

Tiểu Bảo lui chân thân Tổ Vu, thở dài một hơi, nắm tay đặt trên môi ho khan một tiếng, mặt lộ ra xấu hổ.

Là một nhân loại, một nhân loại bình thường, nói thật, hắn cảm thấy mình rất khó tiếp nhận loại tình huống cao cao tại thượng tiếp nhận người khác quỳ lạy này.

Dọc theo con đường trở về, Tiểu Bảo đi trên lối đi cổ xưa nặng nề, trầm mặc liên lạc với sinh mệnh silicon.

Sinh mệnh silicon cơ của cung điện khác với thanh kiếm dày trên lưng hắn, không phải đơn phương tiếp nhận, mà là có chỉ số thông minh của mình, chỉ là chỉ số thông minh này phần lớn đến từ phương diện phục tùng mệnh lệnh, làm cho tính toán như ý vốn muốn thông qua sinh mệnh Silicon cơ hiểu rõ tình huống cụ thể của lãnh địa này phá vỡ, chỉ có thể buông tha. Nhưng mặc kệ nói như thế nào, loại sinh mệnh silicon này thật sự làm cho người ta thán phục, chỉ là ở phương diện di chuyển nhất định phải nghĩ biện pháp lại.

Trở lại đại điện, liếc mắt một cái, Lâm Tiêu còn đang dưỡng thương trong hoa, Tiêu Tuấn cùng Quan Vũ bọn họ đều nghỉ ngơi, Tiểu Lục giống như không nhúc nhích, tựa vào bên tường ôm đầu gối của mình ngẩn người, thấy hắn trở về, mái tóc dài màu đen mềm mại xẹt qua cổ, trong mắt ngăm đen mang theo mơ hồ sự oán hận khó có thể miêu tả.

Tiểu Bảo nặn ra cười, lấy châu báu trong túi ra đưa tới trước mặt Tiểu Lục: "Cậu xem, đây là cái gì? "

"Hả?" Tiểu Lục cầm lấy một viên tinh tế đánh giá, bảo thạch màu xanh biếc làm nổi bật ngón tay trắng nõn của hắn cơ hồ trong suốt, hắn ngẩng đầu nhìn về phía mặt Tiểu Bảo, cười cười_: "Linh khí rất dồi dào, nhưng không biết khai thác như thế nào, bóp nát có tác dụng sao? "

"Bóp nát trong nháy mắt có thể kích phát ra đại lượng linh khí, nhưng trước mắt xem ra không có ai có năng lực kia trong nháy mắt hấp thu được nhiều như vậy, cuối cùng khẳng định muốn tiêu tán, cho nên bóp nát quá đáng tiếc."

"À." Tiểu Lục gật đầu, tầm mắt dừng ở nguc tr4n trụi của Tiểu Bảo, suy nghĩ một chút, nói, "Làm cho mình một bộ quần áo đi, cũng không cần phải chạy như vậy. "

"Giống như cậu?" Tiểu Bảo nhíu mày suy tư, lắc đầu, "Năng lượng của tôi cơ bản đều bổ sung vào vảy, cứ như vậy đi. "

"Tôi làm cho cậu." Nói như vậy, Tiểu Lục giơ tay lên, mái tóc xanh biếc quấn quanh, một bộ quần áo màu xanh lá cây cùng kiểu dáng trên người liền xuất hiện trên tay. Tiểu Lục giơ tay đưa cho hắn, "Lực phòng ngự chưa từng thử qua, nhưng hẳn là không tệ, tính dẻo dai cũng rất mạnh, trong phạm vi mười thước cậu có thể tùy ý co rút lại, nếu lớn hơn nữa. Tôi lại nghiên cứu kỹ một chút đi, còn nữa, quần áo này không phải vĩnh viễn, nhiều nhất là kiên trì một tháng. "

"Vậy phiền toái biết bao, một trận liền hỏng, chẳng lẽ mỗi lần cậu đều làm cho tôi sao?"

" Vậy thì mang theo tôi!" Tiểu Lục mở miệng nói xong, sắc mặt lại đột nhiên trầm xuống, cúi đầu lại không nói lời nào.

Tiểu Bảo trong lòng bẩm báo, thật sự không dám tùy ý tiếp lời này, cũng chỉ có thể trầm mặc xuống, cuối cùng thấy Tiểu Lục vẫn như trước một bộ dáng không vui, suy nghĩ một chút, lại đem sinh mệnh cơ sở silicon móc ra một phen, đặt ở trên lòng bàn tay Tiểu Lục: "Đất biết động, cầm đi chơi. "

Tiểu Lục nhìn cũng không thèm nhìn, trở tay liền vung đất ra, rắc Tiểu Bảo vẻ mặt: "Tôi không phải tiểu hài tử! Kỳ Tâm Bảo, cậu thật đáng ghét! "

"Tôi..." Tiểu Bảo sửng sốt.

Tiểu Lục đứng lên, lạnh lùng nhìn Tiểu Bảo một cái, xoay người đi rất xa, ngồi ở bên kia cung điện, lại dùng tư thế giống nhau ngồi tại chỗ, một lát sau, một cây dây leo mọc ra, một đóa hoa đèn lồng xinh đẹp từ trên đỉnh đầu bao trùm hắn, cả người rốt cuộc không nhìn thấy, chỉ có màu xanh biếc huỳnh quang sâu thẳm lóe lên.

"Làm sao vậy?" Nghe thấy cãi vã, Tiêu Tuấn đi đến bên cạnh Tiểu Bảo, thấp giọng hỏi.

Tiểu Bảo thở dài, ra vẻ thoải mái cười nói: "Tiểu Lục đã trưởng thành."

"Tôi cảm thấy Tề Hiên Dật đã trở lại." Tiêu Tuấn nhìn đèn lồng hoa bên kia thấp giọng nói.

"..."

Tiêu Tuấn nhìn chằm chằm Tiểu Bảo hai giây, từ trong túi lấy ra điếu thuốc lá hiện tại trân quý phải dùng năng lượng kết tinh mới có thể đổi được, gõ ra một điếu thuốc sau đó ngậm ở ngoài miệng cười nói: "Mượn lửa. "

Tiểu Bảo chỉ tay, búng hỏa tinh đi qua, suy nghĩ một chút, lại đoạt điếu thuốc từ trên miệng Tiêu Tuấn tới, buồn bực hút lên.



Tiêu Tuấn cười "hắc hắc", lại lấy cho mình một cây, suy nghĩ một chút, cho ba người Quan Vũ bọn họ cũng một người mất một cây, lúc này mới mở miệng nói: "Một người vì sao lại thành thục hiểu chuyện, cũng không phải bề ngoài đủ thì đại biểu thành thục, muốn thành thục nhất định phải trải qua, nhất định phải trải qua thời gian tẩy lễ, Tiểu Lục không đến một năm, từ bốn tuổi đến bây giờ bộ dáng mười lăm, mười sáu tuổi, ngữ khí thần thái cũng theo đó biến hóa, Hiển nhiên quá trình này một mực dung hợp trí nhớ của Tề Hiên Dật."

"Ừm, tôi biết." Tiểu Bảo gật đầu.

"Cho nên, tôi có thể xác nhận đó là Tề Hiên Dật, chỉ là. Hơi có chút cổ quái, tựa hồ còn chưa đủ hoàn chỉnh. "

"Hoàn chỉnh..." Tiểu Bảo nhíu mày, phun ra một hơi thuốc, đăm chiêu nói, "Hoàn chỉnh rồi, còn có thể là huynh đệ chúng tôi sao?"

"Đương nhiên." Tiêu Tuấn khẳng định gật đầu, "Nhiều nhất sẽ có thêm ký ức một năm này, sẽ không thay đổi. Tiểu Bảo... Cậu đang lo lắng về điều gì? "

"..." Tiểu Bảo cụp mắt, không cách nào trả lời, kỳ thật hắn cũng không biết mình đang lo lắng cái gì, cảm ứng giữa hắn và Tiểu Lục rất khó nói rõ, quá mức huyền diệu phiêu miểu. Một hồi lâu sau, Tiểu Bảo mới mở miệng nói lần nữa: "Nghỉ ngơi đi, không xác định lần sau chúng ta sẽ truyền tống đến nơi nào, hơn nữa cửa truyền tống cung điện này cũng sẽ không đóng, nói không chừng sẽ có địch nhân mới tới, phải cẩn thận. "

"Tốt!" Tiêu Tuấn nhếch môi cười, gật đầu, "Có cậu ở đây, không thành vấn đề. "

"Đại ác ma thất giai còn dễ nói, bát giai chúng ta đều phải ch3t ở chỗ này, còn có… Đội trưởng không biết tình hình như thế nào. "

"Sẽ không thua kém chúng ta đâu."

"Cũng vậy."

Tám giờ sau, ánh sáng của cổng truyền tống lại nhấp nháy, đây là biểu hiện của năng lượng khôi phục lại.

Tiểu Bảo là người đầu tiên nhìn thấy, vội vàng đứng dậy, hét lớn một tiếng: "Cảnh giới! "

Tiêu Tuấn và Quan Vũ vội vàng đứng dậy trừng mắt nhìn truyền tống môn nghiêm túc chờ đợi, đồng thời Tiểu Lục cũng từ trong đèn lồng hoa đi ra, nhìn chăm chú vào truyền tống trận.

Chỉ thấy, truyền tống môn sáng ngời chợt lóe, hai bóng người xuất hiện ở nơi đó, nhâm Nghị thân người đuôi rắn trong tay nâng hắc thạch, bên người đi theo Cốc Thần Đông sau lưng phụ kiếm.

Tầm mắt song phương đối đầu nhau, đều thở phào nhẹ nhõm.

Trên mặt Tiểu Bảo trong một khoảnh gian dài lộ ra nụ cười sáng lạn.

Nhậm Nghị cũng trước tiên dời ánh mắt về phía Tiểu Bảo, cười nhạt một tiếng, đôi môi nông cạn mở ra: "Xem ra. Chúng ta lại phải vượt qua một thời kỳ khó khăn. "

"Ừm." Tiểu Bảo nghênh đón, suy nghĩ một chút, nhẹ nhàng ôm lấy nhậm Nghị, chỉ là xác nhận, tựa như mỗi một lần chiến đấu kết thúc, huynh đệ ôm nhau.

Nhâm Nghị đang muốn trở tay ôm lấy người khác, tầm mắt trong nháy mắt bắt được trên mặt Tiểu Lục ảm đạm, động tác liền cứng đờ như vậy, chờ phản ứng lại, đẩy người ra, cười nói: "Hình như không có ai bị thương. "

"Có..."

"Lâm Tiêu đâu?" Tìm kiếm một vòng Cốc Thần Đông ngưng mi không nhìn thấy người mở miệng.

"Lâm Tiêu bị thương." Tiểu Bảo vẻ mặt áy náy, chỉ chỉ đại hoa màu trắng, "Ở bên trong dưỡng thương. "

Cốc Thần Đông vội vàng bước nhanh về phía đại hoa màu trắng đi tới, Tiểu Lục cũng đúng lúc đem cánh hoa triển khai, lộ ra Lâm Tiêu bên trong co lại thành một đoàn. Mười giờ ôn dưỡng, thân thể Lâm Tiêu ổn định rất nhiều, tựa hồ đã vượt qua cửa ải khó khăn, mặt mày khép lại yên tĩnh.

Cốc Thần Đông đi vòng quanh người một vòng, hiển nhiên biết lúc này mình nên làm cái gì, cho nên khoanh chân ngồi xuống tại chỗ, hai tay hư vị ở giữa không trung, linh khí tràn đầy liền hướng về phía Cốc Thần Đông vọt tới.

Tiểu Bảo thấy bộ dáng này của Cốc Thần Đông, trong lòng biết vấn đề hẳn là không lớn, sau đó quay đầu nhìn về phía Nhâm Nghị: "Đội trưởng, kế tiếp thì sao? "

"Trước tiên dẫn tôi đến phòng tư liệu, tôi muốn đem đồ đạc chuyển đi."

"Đều là phiến đá."

"Tôi có biện pháp, đi."

"Được." Tiểu Bảo gật đầu, đi ra hai bước, cúi đầu nhìn, Nhâm Nghị không biết từ lúc nào đã khôi phục bộ dáng hai chân, trên người mặc một bộ trường sam mềm mại như bạch ngọc, quanh thân hơi tản ra khí tức trong trẻo lạnh lùng, rất hiển nhiên là năng lượng ngưng tụ hình thành, tuy rằng dáng vẻ thiếu đi tư thế oai hùng đặc hữu của quân nhân, nhưng cũng tăng thêm vài phần nho nhã, nghĩ đến như vậy cũng tốt, ít nhất về sau không cần đổi tới đổi lui.

"Hiện tại, ba cửa truyền tống trong khu tam giác đều là của chúng ta?" Tiểu Bảo ngây ngốc nửa giây sau, lại hỏi.

"Ừm, cho nên nơi truyền tống môn hẳn là coi như an toàn, bất quá chúng ta phải nhanh chóng trở về."

"Được." Tiểu Bảo sải bước đi ở phía trước, hai ba cái ra khỏi đại điện.

Nhâm Nghị Lâm trước khi ra cửa quay đầu nhìn thoáng qua phía sau, Tiểu Lục còn đứng tại chỗ, thân thể mảnh khảnh cùng mặt mày non nớt, dưới bối cảnh đại điện cổ xưa nặng nề, hơi thở cô độc nhìn thấy mi tâm hắn không tự giác nhíu lại.

"Bên kia xảy ra chuyện gì?" Tiểu Bảo hỏi.

"Tiểu Lục đã xảy ra chuyện gì?" Nhâm Nghị cũng hỏi.

Tiểu Bảo sửng sốt một chút, lúng ngác nói: "Hẳn là có chút việc, nhưng Tiểu Lục không nói với tôi, tìm thời gian tôi sẽ cùng cậu ấy nói chuyện cho tốt, trước tiên nói về anh. "

"Ác Ma lĩnh chủ bên chúng tôi cơ bản sắp đến ngưỡng cửa bát giai, cũng may đan dung kia cũng là yêu thú gần bát giai, cho nên xem như có kinh vô hiểm đi, tôi cướp ở trước đơn dung để cho sinh mệnh silicon cơ của cung điện kia nhận chủ, còn từ trong khố khố tìm được một thứ."

"Cái gì?"

Nhâm Nghị từ trên cổ lấy ra một sợi dây chuyền, mặt dây chuyền là một viên ngọc thạch màu đen kết tinh, có chút giống như bảo thạch, nhưng nhìn kỹ, chỗ hạch tâm ngọc thạch có vòng xoáy: "Lúc phát hiện ra chuyện này tôi cùng Đan Dung sinh ra một ít ma sát, cuối cùng bị tôi dùng lời nói lừa gạt ra, đơn dung ở di tích Ấn Độ cũng cướp được một cái, bên trong chỉ có thể cất giữ vật ch3t, đơn giản mà nói, chính là thiết bị lưu trữ dị không gian. "

"A?" Tiểu Bảo sửng sốt, "Thần kỳ như vậy? "

"Không... Tôi phỏng chừng bát giai trở lên. Năng lượng thích hợp có thể được chế tạo, và chúng ta có một người có khả năng này. "

"Ai?"

"Tiểu Bạch, nó có thể tiến hành trói buộc không gian, lúc trước nó bị đám mạo hiểm giả tư nhân kia bắt được, chúng ta không phải đồng thời tìm kiếm được một ít đá cùng một lọ chất lỏng màu trắng sao? Được biết, là sau khi Tiểu Bạch mất đi ý thức, đột nhiên xuất hiện. "

"..." Hầu kết Tiểu Bảo trượt một chút.

"Đương nhiên, sau đó Tiểu Bạch không có cách nào cùng chúng ta câu thông, cho nên tôi cũng tạm thời buông xuống, cho nên lần này sau khi phát hiện viên đá này, tôi liền triệt để xác nhận Tiểu Bạch thật sự có bản lĩnh khống chế không gian. Chờ gặp lại Tiểu Bạch, chúng tôi hẳn là có thể câu thông, lại hỏi kỹ, hiện tại việc cấp bách là tìm xem còn có loại vật này hay không. "

"Anh không phải muốn văn học sao?"

"Đồ ngốc." Nhâm Nghị mắng một câu, sau đó lại cười xán lạn, bắt lấy cổ tay Tiểu Bảo đứng lại, "Có thể nhìn thấy tứ chi của cậu hoàn hảo đứng ở trước mặt tôi. Tốt lắm. "

Tiểu Bảo mím môi cười: "Tôi cũng vậy. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lưỡi Dao Ngày Diệt Vong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook