Lvss Chi Giá Y

Chương 101: Điều Tra

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 101: ĐIỀU TRA

Lúc này trang viên Malfoy đã gần đến rạng sáng, Lucius bị Bella kích choáng, sau khi bị lắc mạnh thì tỉnh lại.

“Narcissa?”

Lucius choáng váng nặng nề ngẩng đầu, sau đó bị vẻ mặt đau đớn vặn vẹo của vợ mình dọa cho nhảy dựng.

“Lucius, làm sao đây? Em đau bụng quá!”

Trên trán Narcissa rịn đầy mồ hôi, nắm chặt lấy cánh tay Lucius, ấn tượng duy nhất của cô, là Bella bỗng nhiên xuất hiện trước mặt cô, sau đó đợi đến khi cô tỉnh lại thì thấy Lucius và cô đang nằm ở đại sảnh, cô cực kỳ sợ hãi, sau đó bụng bắt đầu đau.

Lucius vội vàng nâng Narcissa dậy, hoảng sợ phát hiện trên váy của Narcissa đã dính vết máu.

“Dobby! Dobby! Nhanh đi tìm ngài Hank!”

Lucius vội vàng tất bận đưa vợ về phòng ngủ, dự định cầm lấy gương hai mặt, liên hệ với Abraxas, từ khi thông qua điện thoại của Muggle chuyển thành thiết bị trò chuyện phép thuật, gương hai mặt từ chỗ chỉ có thể một nói với một hiện tại có thể đồng thời liên lạc với nhiều người, cho nên Lucius chỉ mang theo bên mình một cái, lại phát hiện gương hai mặt luôn mang theo bên người không thấy đâu.

Lucius lập tức nhớ tới chuyện đã xảy ra, hắn vừa quay lại trang viên Malfoy, liền bị Narcissa tấn công. Hắn cố gắng áp chế sự bất an trong lòng, tìm gương phép thuật hai mặt dự phòng đến, vội vàng gọi cha còn đang ở Đức về. Cho dù còn lâu mới tới sáng sớm, nhưng trạng thái của Narcissa như vậy, hắn thật sự có chút hoang mang lo sợ, lại thêm chuyện xảy ra đêm nay thật sự rất kỳ lạ, hắn phải tìm Abraxas rồi mới quyết định.

Khi Abraxas và Adrian chạy đến, bác sĩ riêng của trang viên Malfoy đã đến, đang chữa trị cho Narcissa.

Abraxas vỗ vỗ vai Lucius, không lên tiếng mà an ủi, Lucius xoay mạnh người lại, con ngươi màu xám tro một mảnh lạnh lẽo, trầm giọng nói với Abraxas:

“Cha, hôm nay con quay về trang viện, Narcissa đột nhiên tấn công con, sau đó đến khi con tỉnh lại, Narcissa liền ở ngay bên cạnh con xảy ra chuyện, còn nữa, tấm gương hai mặt con luôn mang theo bên cạnh không thấy đâu!”

Cánh tay Abraxas đang nâng lên không khỏi cứng đờ, kính hai mặt bị mất nói rõ cần liên hệ với người nào đó, hơn nữa rõ ràng là không có ý tốt.

“Đã hỏi Narcissa chưa?”

Nói xong dừng lại một chút, Narcissa bây giờ, sợ là sẽ sinh non, đứa trẻ có giữ được hay không cũng là vấn đề, sợ là không còn tinh lực để trả lời việc này đi.

Lucius mím môi, vẻ mặt kiên định đẩy cửa phòng ngủ ra, trong lòng hắn đã có suy đoán, nếu thật sự đúng như hắn suy đoán, chỉ sợ mọi chuyện sẽ không tốt.

Bác sĩ Hank vừa thấy Lucius đi vào, vội vàng đi sang đây:

“Cậu Malfoy, phu nhân Malfoy sinh non, cần phải nhanh chóng đưa vào St. Mungo!”

Narcissa đã sắp hôn mê, hoảng hốt nhìn thấy gương mặt của Lucius tiến vào, nghĩ đến một màn gặp chuyện không may trước đó, miễn cưỡng lấy lại tinh thần, khàn khàn mở miệng nói với Lucius cúi người ghé sát tai đến bên miệng cô:

“Lucius, là Bella!”

Lucius gật gật đầu, lập tức ôm lấy Narcissa, dịu dàng an ủi:

“Anh biết rồi, em không cần lo lắng, hiện tại anh đưa em đến St. Mungo.”

Abraxas đứng ở cửa cũng nghe được lời nói của Narcissa, không khói nắm chặt tay lại, sau khi cuộc họp hôm thứ sáu kết thúc, Voldemort nói có việc, cố ý giữ Grindelwald lại, cho đến giờ vẫn chưa có xuất hiện, mà Bella bị phái đến Italia, lại xuất hiện trong trang viên Malfoy, đánh choáng Lucius rồi đánh cắp gương hai mặt.

Có ai mà Bella không liên lạc được, mà Lucius chắc chắc có thể liên lạc được? Lại còn khiến Bella vô cùng để ý? Sắc mặt Abraxas hoàn toàn trở nên âm trầm, sau khi Lucius rời đi, quay đầu nhìn về phía Adrian:



“Anh có thể lập tức liên hệ với Albus Dumbledore không?”

Adrian ngẩn người lắc đầu:

“Không có, nếu chỉ là muốn tìm ngài Dumbledore, thông qua học sinh sẽ càng tiện hơn, ngài ấy không chừng là đang ở Hogwarts. Nhưng thầy và Chúa tể Hắc ám cùng rời đi, cho nên em không cần lo lắng cho Chúa tể Hắc ám.”

Abraxas nhanh chóng xoay người, bước đến lò sưởi âm tường trong phòng khách, nắm một nhúm bột Floo vào trong:

“Quảng trường Grimmauld!”

Khi đang muốn bước vào thì, một tiếng chim hót thanh thúy chặn lại động tác của hắn.

“Fawkes!”

Adrian ngạc nhiên kêu lên, Abraxas nhíu mày rời khỏi lò sưởi âm tường, đưa tay nhận lấy bức thư trong miệng phượng hoàng.

“Severus mất tích!”

Trong lòng Abraxas dâng lên cảm giác bất lực, chuyện không tốt nhất đã xảy ra. Hắn hiện tại thậm chí không còn chút tâm tư để chú ý đến Narcissa sinh non, hắn hiểu rất rõ vị bạn tốt cực đoan kia, chỉ cần thấy Severus hiểu được Xà ngữ, liền biết hắn coi trọng vị Prince trẻ tuổi kia biết bao nhiêu. Một khi Severus gặp chuyện không may, Voldemort không biết sẽ có phản ứng như thế nào nữa.

Adrian là tỉnh táo nhất, y nhanh chóng phản ứng lại giữ chặt một chân Fawkes, một tay ôm chặt eo Abraxas, ra lệnh cho Fawkes:

“Đưa chúng ta đi tìm ngài Dumbledore!”

Sau một trận ma lực dao động, hai người xuất hiện trong văn phòng Hiệu trưởng Hogwarts.

Albus tùy ỳ khoác áo choàng phù thủy màu trắng, ngồi trên ghế trong văn phòng Hiệu trưởng, Slughorn và Regulus cũng ở đó, thấy Abraxas và Adrian cùng xuất hiện, đều hơi hơi giật mình.

“Là Regulus vào buổi tối bị Rabastan đánh hôn mê, sau khi em ấy tỉnh lại đến tìm Horace, sau đó Slytherin thiếu mất Severus Prince và Rabastan Lestrange.”

Albus kể lại sơ lược mọi chuyện, vốn học sinh mất tích, sẽ để cho bên ngoài trường học giải quyết, nhưng ông vẫn nhớ rõ, Voldemort coi trọng Prince biết bao nhiêu, lần này khi Gellert rời đi thì, từng thông báo cho ông, nói ông ấy và Voldemort cùng đến Italia có việc. Hiện tại Prince xảy ra chuyện đúng lúc như vậy, ông tự nhiên là liên lạc với đại tộc trưởng Malfoy được Voldemort tín nhiệm nhất.

Abraxs cũng lập tức phân tích ra nguyên nhân trước sau, rõ ràng là, Bella và Rabastan, hẳn là thừa dịp Voldemort không có ở trong trường, nội ứng ngoại hợp lợi dúng thuốc Đa dịch lừa Prince ra ngoài, chỉ là ông nhớ rõ Prince là một phù thủy có thực lực mạnh mẽ, tuy rằng còn chưa trưởng thành, lại có thể một thân một mình đối phó với hơn mười phù thủy cùng tuổi, hai người Bella và Rabastan, rốt cuộc sẽ lừa Prince đến đâu chứ?

Dumbledore đã hỏi qua các bức họa và hồn ma, bởi vì đã qua giờ giới nghiêm, các bức họa và hồn ma đều chìm vào ngủ say, ngay cả hồn ma của nhà Slytherin là Nam Tước Đẫm Máu, cũng không biết Slytherin thiếu mất hai học sinh.

Regulus nhanh chóng chạy về phòng ngủ.

Abraxas kêu Druella, cũng chính là mẹ của Bella, đi liên lạc với Bella, đến nay vẫn không hề có hồi đáp. Mấy ngày nay những phù thủy nhỏ từng nói chuyện với Rabastan, cũng đều bị hỏi qua, không có được bất cứ manh mối hữu dụng nào. Mắt thấy trời sắp sáng, bốn người ngay cả một đầu mối cũng không có, thực sự bó tay không biết làm sao.

Abraxas vào lúc trời còn chưa sáng, liền rời khỏi Hogwarts, hắn không thể cứ như vậy chờ đợi tin tức, chỉ là khi hắn phái toàn bộ Tử Thần Thực Tử tỏa đi khắp nơi xong thì, mọi người ngoài dự đoán nhận được lời triệu gọi của Voldemort.

“Lord!”

Abraxas nhìn Ma Vương mắt đỏ toàn than tản ra khí thế lạnh lùng sắc bén, cả kinh trong lòng, xem ra là đã biết chuyện Prince mất tích, thậm chí ngay cả quần áo cũng chưa kịp thay.

“Thực lực của Severus rất mạnh mẽ, hẳn là không có việc gì, tôi đã kêu…”

Abraxas còn chưa giải thích xong, liền bị Voldemort chặn ngang.

“Ngươi nói cái gì?”



Voldemort vốn đang ngồi ngay ngắn đứng bật dậy, đôi mắt vốn âm trầm càng đỏ rực như máu.

“Severus xảy ra chuyện gì?”

Kết nối linh hồn của hắn vốn không có bất cứ cảnh báo nào, nhưng Abraxas lại nói ra những lời an ủi như vậy.

Abraxas sửng sốt, vội vàng kể lại ngắn gọn mọi chuyện một lần.

Voldemort cảm thấy trong đầu rối loạn không thôi, hắn là thông qua Dấu hiệu hắc ám phát hiện Bella đã chết, tưởng là quỷ hút máu làm, thêm hai ngày này, hắn và Grindelwald gặp nạn ở Italia, cho nên không kịp quay về Hogwarts, muốn liên lạc với Abraxas, bố trí lại kết giới phòng ngự của thế giới phép thuật, lại không ngờ nghe được tin tức như thế.

Cùng ngày hắn đi Italia, thật sự là đến gặp vợ chồng Bella và Jared Rosier, cho nên Bella, là cố ý thừa dịp hắn không thoát thân được, dụ dỗ Severus ra ngoài? Bella có thể giả thành Narcissa, cướp đi kính hai mặt của Lucius, tự nhiên cũng có thể giả thành Lucius, lừa Severus ra khỏi Hogwarts. Kết nối linh hồn không có phản ứng, chỉ có thể là Severus lo lắng hắn gặp chuyện không may ở Italia nên không dám quấy rầy, vì vậy chặn ngang kết nối.

Trong lòng Voldemort như có lửa đốt, về đến phòng ngủ của hắn và Severus. Sắp xếp trong phòng không có chút hỗn độn, một mảnh da dê trống rỗng, đơn độc nằm ở trên bàn, này nói rõ Severus là tự mình rời đi, Voldemort xoay người đi về phía Đại sảnh đường Hogwarts, thông qua Bản đồ Đạo tặc có thể phát hiện, nơi đó tụ tập gần như toàn bộ thầy trò.

Abraxas lo lắng nhìn Slytherin mất đi sự ưu nhã ung dung trước mắt, đáy lòng càng nặng trĩu chìm xuống, trước đó Voldemort nói rằng Bella đã chết, đã nói lên Bella và Prince thật sự xảy ra đối đầu, theo lý mà nói nếu Bella chủ động ra tay, kế hoạch hẳn là phải rất chu đáo mới đúng, nhưng lại mất mạng, chỉ có thể nói rõ trận chiến vô cùng kịch liệt, tin tức trước mắt tuy rằng có lợi với Prince, nhưng còn một Rabastan hình tình không rõ, ai cũng không biết, hiện tại Prince rốt cuộc là ra sao.

Đám động vật nhỏ trong Hogwarts, phần lớn đều biết tin Severus Prince đã mất tích, cho nên mới khó có được vào sáng sớm ngày Chủ nhật, tụ tập trong Đại sảnh đường Hogwarts, tốp năm tốp ba xúm vào bàn tán.

Nhóm Slytherin biết chuyện đầu tiên, thủ lĩnh nhà tấn công người thừa kế của gia tộc Black, vốn đã không phải là việc nhỏ, lại thêm sau khi Regulus tỉnh lại thì, Hiệu trưởng và Chủ nhiệm đều tiến đến điều tra, mọi người đều biết là Prince mất tích. Toàn bộ nhà Slytherin giống như bùng bổ.

Prince là tình nhân bí mật của Chúa tể Hắc ám, đã là bí mật được công khai trong các quý tộc, nhìn thấy Prince gặp chuyện không may, cho dù các nữ phù thủy vô cùng đố kỵ với y, cũng không dám biểu hiện ra bất cứ vẻ sung sướng khi người gặp họa nào, lúc này Chúa tể Hắc ám không có ở Hogwarts, khiến toàn bộ sự việc có vẻ tràn ngập âm mưu. Do dù không có đầu óc đến đâu, các cô cũng biết, nếu lúc này biểu hiện ra một chút khác thường, đều có khả năng bị hoài nghi. Một khi bị Chúa tể Hắc ám sau khi quay về phát hiện, Evan và Rabastan, đã là một vết xe đổ cho bọn họ.

Vài phù thủy nhỏ có quan hệ tốt với Rabastan, lúc này chỉ hận không thể co rút mình lại. Những phù thủy khác sùng bái Chúa tể Hắc ám điên cuồng, tuy rằng rất khinh thường thân phận máu lai mà Prince từng có, nhưng dưới áp lực của y cùng với việc khiêu chiến hơn mười phù thủy cùng cấp, sau khi trở thành Bậc thầy Ma dược trẻ tuổi nhất và đạt được huân chương Merlin đệ nhất đẳng thì, rốt cuộc không còn bất cứ khinh thường nào nữa, dù sao Slytherin đặt sức mạnh lên tối thượng, Prince cho dù là đồng tính cũng hoàn toàn xứng đôi với Chúa tể Hắc ám của bọn họ. Cùng với việc lo lắng phản ứng của Chúa tể Hắc ám, đám rắn nhỏ vẫn là rất lo lắng cho Prince, nhất là Avery và Regulus có quan hệ tốt với y.

Bên bàn dài Gryffindor, Sirius đã biết được tin tức từ Regulus, sự phẫn nộ khi em trai bị tấn công chưa tiêu, lại nghe thấy tin Severus mất tích, khiến cho sắc mặt cậu đặc biệt âm trầm, cậu không ngờ Rabastan lại to gan như thế, hơn nữa cách hắn bắt Severus thật sự kỳ lạ, tuy rằng vô cùng không muốn thừa nhận, nhưng Sirius vẫn rất rõ ràng, Severus là tình nhân của Chúa tể Hắc ám, phù thủy biết chuyện vốn không dám động vào cậu ấy, lại càng không nói bản thân cậu ấy là Bậc thầy Ma dược có thực lực mạnh mẽ.

Vẻ mặt Lily cũng tràn đầy lo lắng, cô đã phát hiện ra, các giáo sư đều xuất hiện trong Đại sảnh đường, bao gồm cả Hiệu trưởng Dumbledore đã biến mất một tháng, duy chỉ không có bóng dáng vị vua tóc đen mắt đỏ kia của Slytherin, người yêu mà bạn tốt của mình đã lựa chọn.

Ngay khi Chủ nhiệm các nhà lo lắng giữ gìn sự trật tự của nhà mình, cửa hông của Đại sảnh đường bỗng nhiên bật mở ra, người đàn ông cao lớn mặc áo sơ mi trắng của Muggle và áo khoác ngoài đi đến, đi theo phía sau là đại quý tộc bạch kim Abraxas của nước Anh.

“Voldemort!”

Dumbledore nhìn Ma Vương mắt đỏ trầm mặt, trong lòng cũng tràn ngập áy náy, đây là lần thứ ba Prince xảy ra chuyện ở Hogwarts, tuy rằng ông vốn không biết chuyện xảy ra như thế nào, nhưng rõ ràng vấn đề an toàn của trường học vẫn phải do ông gánh vác.

Voldemort tự nhiên biết trách nhiệm lần này không phải của Dumbledore, nhưng hắn căn bản không có bất cứ tâm tình nào để bàn bạc với Dumbledore, lập tức đi về phía bàn dài của Slytherin.

“Evan Rosier!”

Voldemort hung ác nham hiểm nhìn phù thủy nhỏ sau khi nghe thấy tiếng gọi của hắn thì lạnh run, Rabastan dám phối hợp với Bella đi lừa Severus, chỉ có một khả năng, đó chính là hắn biết mình sắp thực sự trở thành á phù thủy.

“Vâng, Lord!”

Evan trong lòng run sợ nhìn Chúa tể Hắc ám tản ma áp ra bốn phía, gã tuy rằng từng phối hợp với Rabastan tính kế Prince, nhưng hành động lần này của Rabastan gã thật sự là không biết.

“Ta hỏi ngươi, Rabastan có từng hỏi ngươi về đề tài khác thường nào không?”

Voldemort gắt gao nhìn chằm chằm vào Rosier, ‘Chiết tâm trí thuật’ không phát thành lời trực tiếp mở tâm trí Evan ra, với ma lực cao thâm của hắn hiện tại, muốn giấu diếm mà thực hiện thần chú Chiết tâm trí thuật lên đối phương vốn rất dễ dàng, về phần cảm tưởng của Dumbledore sau khi phát hiện ra, hắn vốn không bận tâm.

Không thèm để ý đến Evan lắp bắp trả lời, Voldemort đi đến bàn của giáo sư, hắn đã có được thứ mình cần, Rabastan quả thực từng hỏi Evan có cảm thấy ma lực của mình giảm đi cực nhanh hay không, nó lại có thể phát hiện ra linh hồn mình bị xói mòn? Chuyện này vốn là không thể, cho dù có người thấu hiểu phép thuật linh hồn kiểm tra giúp cũng không tra ra được. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook