Lvss Chi Giá Y

Chương 102: Hồ Âm Thi

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 102: HỒ ÂM THI

Dumbledore cũng giống như những người khác, đều vẫn chú ý đến hành động của Voldemort, phép thuật hắc ám ‘Chiết tâm trí thuật’, những giáo sư khác có lẽ không nhìn ra, nhưng ông vẫn có thể phát hiện dễ dàng. Đương nhiên ông không phải kẻ thông thái rởm, cũng có thể hiểu được tâm tình sau khi người yêu gặp chuyện không may, huống chi Prince còn lại gặp chuyện không may ở Hogwarts.

Nhìn sắc mặt âm trầm của Voldemort, đám phù thủy nhỏ bốn phía câm như hến, Dumbledore khẽ thở dài. Voldemort từ trước đến nay ở Hogwarts có thể gọi là tao nhã hữu lễ, thật đúng là chưa từng như vậy, khí thế bạo ngược quanh thân không hề áp chế cuồn cuộn tuôn ra. Ông không khỏi âm thầm chờ mong Prince có thể mau chóng an toàn quay về, nếu không vị Chúa tể Hắc ám luôn luôn cực đoan này, không biết sẽ làm ra những chuyện gì. Nhớ tới đủ loại ích lợi hắn mang đến cho thế giới phép thuật, Dumbledore chủ động ra nghênh đón.

“Voldemort, có manh mối chưa?”

Voldemort lắc lắc đầu, hắn cẩn thận suy nghĩ lại.

Sự việc thật sự quá mức trùng hợp, hắn đi đến Italia chỉ là ý tưởng bộc phát, cho dù Bella nắm lấy thời cơ, trong lúc vội vàng, chưa hẳn là có thể phối hợp với Rabastan được ăn ý như thế. Huống chi bằng vào thực lực của hai kẻ đó, là không thể đánh bại Severus, lần đó sau khi tranh đoạt chức thủ lĩnh nhà, Rabastan nên hiểu rõ trong lòng mới đúng, bọn họ cho dù lừa được Severus ra ngoài, cũng chưa chắc có thể thắng được Severus.

Tác phong làm việc của Slytherin luôn kín đáo, cho dù là Bella đời trước đã sớm rơi vào điên cuồng, nhưng vẫn là dưới tình huống nắm chắc mọi chuyện mới chủ động tấn công, như vậy là điểm nào sẽ khiến cô ta cảm thấy không có vấn đề chứ? Vừa rồi trên đường đi, Abr đã nhắc đến, trang viên Lestrange không có một bóng người, nói rõ bọn chúng căn bản không phải là muốn dựa vào sự bảo vệ của ma pháp trận cổ xưa của quý tộc cổ xưa, còn có nơi nào, mà bọn chúng cho rằng có thể đối phó với một Bậc thầy Ma dược có thực lực mạnh mẽ?

Tuy rằng không biết tình huống rốt cuộc là như thế nào, nhưng hiện tại Bella đã chết, ít nhất cũng chứng minh hai bên có xảy ra tranh đấu dữ dội, hơn nữa đều không hề nương tay. Kết nối linh hồn đến giờ vẫn không có bất cứ khác thường nào, cũng nói rõ Severus không có lo ngại về tính mạng, nhưng hắn không thể chịu đựng được việc Severus sẽ có thể phải chịu bất cứ thương tổn nào.

Một ánh mắt lo âu oán giận không hề che giấu phóng về phía hắn, Voldemort quay đầu, thì ra là Sirius Black đang ngồi trên bàn dài Gryffindor, không khỏi nhíu mi. Hắn hiện tại cực kỳ bất mãn với Lestrange và Black, hơn nữa Bella bởi vì là thân phận chị em ruột với Narcissa, mới có cơ hội lừa gạt được Severus. Hiện tại dưới tình huống Severus mất tích không rõ ở đâu, Vodemort càng thêm bất mãn với Black dám có gan mơ tưởng đến người yêu của hắn này.

Khinh miệt liếc mắt nhìn tên nhóc kia, Voldemort vừa muốn xoay người dặn dò Abraxas, bỗng nhiên nhớ tới gì đó.

“Là Rabastan đánh lén Regulus Black?”

Slughorn là người đầu tiên ngoài Regulus biết được tin tức, nghe được câu hỏi của Voldemort, vội vàng gật đầu trả lời:

“Đúng vậy, Regulus còn nói lúc đó em ấy đã sắp đi ngủ, Rabastan đột nhiên gõ cửa xông vào, em ấy tuy rằng đã cầm lấy đũa phép, chỉ là vẫn không thể đề phòng được.”

Ánh mắt Voldemort chợt lóe, quét mắt nhìn Regulus cách đó không xa, hắn cuối cùng nhớ đến một vấn đề sơ sót. Rabastan phát hiện ra được sức mạnh linh hồn của mình suy giảm cực lớn sắp biến thành á phù thủy, là vì có kẻ bám trên người nó mới biết được. Mà rõ ràng ma lực của Rabastan giảm sút cực lớn, có thể dễ dàng kích choáng Regulus đã có lòng đề phòng, đủ để nói rõ ma lực của nó dư thừa một cách khác thường. Có thể làm được những điều này mà không bị hắn phát hiện, chỉ có thể là quyển nhật ký duy nhất còn ở bên ngoài của hắn, mà biện pháp duy nhất mà quyển nhất ký có thể vây được Severus, cũng chỉ có nơi quỷ dị kia mà thôi.

“Abraxas, theo ta đi đến một nơi.”

Voldemort xoay người, lập tức rời khỏi Đại sảnh đường Hogwarts. Abraxas sửng sốt một chút, vội vàng đuổi theo.

Adrian lúc này đã đi theo Grindelwald cũng chạy đến đây, lo lắng nhìn người yêu, muốn đi theo, lại vẫn là dưới ánh mắt từ chối của quý tộc bạch kim, lựa chọn ở lại. Chuyện của Tử Thần Thực Tử, Abraxas vẫn luôn không muốn y có bất cứ tham gia nào.

Dumbledore cũng là không chút do dự đuổi kịp.



“Voldemort, Prince xảy ra chuyện ở Hogwarts, mấy giáo sư chúng tôi đi cùng cậu nhé?”

Grindelwald không đồng ý nheo hai mắt lại, vẫn là đi lên phía trước ôm chặt bả vai Dumbledore.

Đám động vật nhỏ vốn cực kỳ tò mò với sự xuất hiện của Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất, cho dù thông qua Nhật Báo Tiên Tri, biết được Hiệu trưởng và Grindelwald từng là người yêu, nhưng cũng không ngờ quan hệ của hai người vẫn còn tốt như vậy.

Một vài phù thủy nhỏ thông minh lập tức nghĩ tới vấn đề bọn họ lo lắng trước đó. Nếu, Grindelwald ở trước mặt mọi người biểu hiện thân mật như thế, như vậy ít nhất lời đồn đãi rằng Dumbledore giẫm đạp lên Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất, mới có được tiếng tăm và địa vị, là không phải sự thực.

Dù sao với sự khôn khéo giả dối của Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất, người yêu có lợi dụng mình hay không, dù sao vẫn có thể phân biệt rõ ràng, nếu thật sự Dumbledore là vì danh lợi mà hy sinh người yêu của mình, một Chúa tể Hắc ám cao ngạo tự tôn, hay cho dù là phù thủy bình thường, đều sẽ không thể chịu đựng được, lại càng không nói tình cũ cháy lại.

Voldemort trầm mặc gật đầu, tuy rằng hắn không hy vọng còn có những người khác biết được chuyện Trường Sinh Linh Giá, mang theo Abr cũng chỉ là hy vọng có người trông chừng ở bên ngoài. Nhưng là bờ biển của hòn đảo kia có vô số Âm thi, tuy rằng hắn không sợ hãi, nhưng nếu quyển nhật ký mang Severus đến chỗ ấy, có lẽ còn sắp xếp những chuẩn bị khác ở phía sau, Âm thi sợ phép thuật ánh sáng nhất, nếu Dumbeledore cùng đi, có lẽ thật sự sẽ có tác dụng. Dù sao thì Severus mới là quan trọng nhất.

Dumbledore thấy hắn không nói lời nào, còn tưởng rằng chỉ là vấn đề thể diện, cũng không nói gì nữa, cùng nhau đi ra cửa chính. Chủ nhiệm bốn nhà ở lại trông chừng Hogwarts, lần này Prince gặp chuyện không may, rất có khả năng sẽ trở thành lý do để Bộ Pháp Thuật công kích Dumbledore, bọn họ cần ở lại canh giữ để xử lý những chuyện có thể sẽ xảy ra.

Một hàng năm người nhanh chóng thông qua hang động âm u đi đến bên chiếc hồ đen thui cực lớn, đối diện trên một hòn đảo nhỏ xa xa, một luồng ánh sáng chói mắt cùng ngọn lửa cực lớn tản ra đang không ngừng xuyên qua giữa hai phù thủy mặc đồng phục nhà Slytherin, cho dù bọn họ đứng ở trên bờ, cũng có thể cảm nhận được nhiệt độ khiến người ta sợ hãi kinh người kia.

Mà khiến cho lòng người kinh ngạc chính là, ngọn lửa kia liều lĩnh lao về phía thiếu niên tóc đen, nhưng mỗi khi bị thiếu niên tóc đen vung đũa phép lên, lại trong nháy mắt bị đánh bay ra.

Voldemort gần như là bổ nhào đến bên bờ, gọi chiếc thuyền nhỏ hắn từng đặt gần đó để sử dụng đến, nhanh chóng lướt về phía hòn đảo nhỏ. Abraxas cũng vội vàng muốn sử dụng thần chú biến hình biến ra một con thuyền, Adrian liền nắm chặt bàn tay cầm đũa phép của hắn.

“Abr, trong hồ này không quá thích hợp, nếu em tùy tiện tiến vào, rất có khả năng sẽ đánh thức đám quái vật này.”

Abraxas sửng sốt ngẩng đầu nhìn về theo hướng ngón tay Adrian chỉ, mới kinh ngạc phát hiện, vị trí vây xung quanh đảo nhỏ, có rất nhiều Âm thi u ám khủng bố, đang cứng ngắc đứng sừng sững.

“Chúng nó hẳn là đã bị hóa đá.”

Grindelwald chậm rãi mở miệng, là Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất, ông tự nhiên hiểu rõ về Âm thi, trong mắt không khỏi lóe lên vẻ hứng thú. Ấn tượng của ông với Prince, dừng lại ở một khắc trong lần đầu tiên gặp mặt kia, một Bậc thầy Ma dược thiên phú hơn người, là người trong lòng Chúa tể Hắc ám, nhưng rõ ràng là, ông cần đánh giá lại vị Prince chưa trưởng thành này một lần nữa.

Người đang ở trong hoàn cảnh nguy khốn còn có thể hóa đá nhiều Âm thi như thế, rõ ràng vị gia chủ Prince trẻ tuổi này là có chuẩn bị mới đi ra ngoài, cũng nói rõ bọn họ không đến cũng sẽ không có nguy hiểm gì, Voldemort quá mức sốt ruột có lẽ không chú ý đến, ông lại nhìn thấy rõ ràng, ngọn lửa kia rõ ràng là Lửa Quỷ, chỉ sợ đợi đến khi Voldemort tới nơi, sinh vật bị thiêu đốt sẽ hoàn toàn hóa thành tro tàn. Tuổi còn nhỏ, ngay cả phép thuật hắc ám âm độc cao thâm như Lửa Quỷ cũng có thể nắm giữ, quả nhiên là một nhân vật không cho phép kẻ khác khinh thường.

Grindelwald suy đoán không hề sai, Voldemort vừa bước lên mặt đá, ngọn lửa chói mắt kia đã phân tán trên mặt đó, bên cạnh để lại một nắm tro tàn nho nhỏ màu đen.

Severus đã sớm chú ý đến có người tới nơi này, đợi sau khi nguy hiểm hoàn toàn được gỡ bỏ quay đầu lại liền thấy, bạn đời biến mất hai ngày nay đứng ở ngay trước mắt mình, sâu trong linh hồn truyền đến bất an và nóng nảy không hề che giấu, khiến y không nhịn được chột dạ.

“Voldy!”



Severus thì thào mở miệng, ngây người nhìn đôi môi gợi cảm mím lại cùng đôi mắt đỏ tối tăm của người đàn ông, một thân quần áo Muggle dính ướt mồ hôi, hiện tại thời tiết đang là đầu xuân, rõ ràng là vô cùng vội vàng mới có thể như thế, ma áp quanh người bạo ngược cuộn lên, khiến Ma Vương mắt đỏ thoạt nhìn tràn ngập uy hiếp.

“Voldy? Đừng!”

Vừa kêu lên một tiếng, liền bị người kia tiến lên kéo vào lòng ôm thật chặt, gáy bị nắm chặt lấy, môi một một mảnh ẩm ướt giữ chặt, chiếc lưỡi mềm mại nhanh chóng gợi mở khớp hàm xông vào, Severus không khỏi khẽ hừ một tiếng, theo động tác càng lúc càng cuồng nhiệt của Vodemort, hai tay không tự chủ được vòng qua cổ người đàn ông, thân thể cũng dán chặt lên.

Voldemort cho đến khi ôm Severus vào trong lòng mới chính thức yên tâm, hiện tại người yêu trong lòng khó có được không hề đẩy ra, khiến hắn gần như quên hết tất cả mọi chuyện xung quanh, chìm đắm vào trong quấn quít lửa nóng.

Bỗng nhiên, một vật bóng loáng lạnh lẽo bò qua cổ, Voldemort giật mình hoàn hồn, đưa tay sờ lên, một vật mềm mại có vảy bóng loáng bị nắm trong tay, nhìn lại cặp mắt màu vàng kim nhỏ xíu kia, khóe miệng Voldemort không khỏi run rẩy, hắn còn có thể nhìn thấy sự trêu tức từ bên trong, tất thối của Merlin, lại là Herpo dùng ma dược thu nhỏ!

Nhưng Voldemort lập tức hiểu được nguyên nhân Âm thi trong hồ đen này bị biến thành đá. Xem ra, Severus cũng là có chuẩn bị, mới rời khỏi Hogwarts.

Voldemort lại cảm kích thân phận từng là gián điệp hai mặt của Severus, khiến y có thể có được sự sâu sắc và tỉnh táo mà người thường khó có thể sánh bằng, nếu không trải qua vài lần liên tục bị tính kế, cho dù hắn có thực lực mạnh mẽ, quyền thế ngập trời, cũng sẽ phải đối mặt với hậu quả không thể cứu vãn.

Voldemort vị nụ hôn quấn quít môi lưỡi nóng bỏng của người đàn ông khiến cho đầu óc choáng váng, hiện tại nhìn thấy hắn và Herpo mắt to trừng mắt nhỏ, mới từ từ phục hồi tinh thần lại, khóe miệng cong cong vừa muốn nói gì đó, dư quang khóe mắt lại nhìn thấy vài bóng người đang đứng thẳng phía xa xa, thân thể lập tức cứng đờ. Toàn bộ tâm tư của y đều đặt trên người Ma Vương, căn bản không hề phát hiện Voldemort lại mang theo cả những người khác, nghĩ đến thân mật vừa rồi của hai người đều bị người khác xem trong mắt, mặt liền đỏ bừng, đỏ đến mức sắp bốc hơi.

Biến hóa của thiếu niên trong lòng tự nhiên không thể gạt được Voldemort, hắn quấn Herpo quanh cánh tay, theo tầm mắt của Severus chú ý đến mấy người Dumbledore, ưu nhã nhíu mày, cúi đầu nhìn vành tai trắng nõn của bạn đời giờ đỏ bừng lên, con ngươi màu rượu đỏ tối lại, cánh tay ôm lấy eo y siết chặt lại.

Hắn đã chú ý đến Rabastan cũng bị hóa đá, nhưng dường như không phải là do bị ánh mắt của Herpo phản xạ lại, mà là bị ếm thần chú hóa đá cực mạnh. Nghĩ đến thân phận của quyển nhật ký cũng là Xà khẩu, trong lòng liền hiểu rõ.

“Không có việc gì chứ?”

Severus lắc đầu, chỉ về phía Rabastan đứng ở một bên:

“Đó là quyển Nhật ký!”

Voldemort gật gật đầu, nhìn trong mắt Rabastan thoáng hiện lên vẻ sợ hãi, cùng chỉ hừ lạnh một tiếng, hắn luôn luôn không phải người rộng lượng, huống chi lần này nếu không phải Severus tỉnh táo mang theo Herpo bên người, chỉ sợ Âm thi lần này sẽ rất nguy hiểm, lại càng không nói đến vật thể không rõ vừa rồi bị Severus dùng Lửa Quỷ đốt cháy, kia rõ ràng không phải là Tambor đã cuốn quyển nhật ký đi.

Hiện tại nhìn thấy đầu sỏ gây chuyện, sắc mặt Voldemort trở nên âm trầm, quét mắt nhìn mấy người Dumbledore còn đang đứng bên hồ, hắn lợi dùng thần chú đặc biệt, tìm được quyển nhật ký Muggle đang trốn trên người Rabastan, không chút do dự xóa ý thức của mảnh linh hồn nhỏ kia đi, dẫn sức mạnh linh hồn bên trong vào cơ thể.

Nhìn quyển nhật ký hao hết tâm tư muốn sống lại, cuối cùng vẫn không tránh khỏi bị xóa ý thức, Severus thầm thở dài. Nếu nó có thể hiểu rõ giống như mũ miện, có lẽ thật sự có khả năng sống lại.

Mà Voldemort vốn tưởng rằng ký ức của quyển nhật ký sẽ giống như mũ miện bị hắn biết được, không ngờ lại không hề có được một chút tin tức nào, khiến hắn vốn tính toán thông qua quyển nhật ký tìm được manh mối về Tambor hoàn toàn thất bại.

Nhưng ngẫm lại Tambor mất đi ‘Hư vô’ cũng chỉ là một linh thể có sức mạnh tinh thần mạnh mẽ khác thường, với thực lực của bọn họ hiện tại, cùng với sự thông minh tỉnh táo của Severus, lại thêm không còn Trường Sinh Linh Giá bên cạnh góp sức, Tambor cũng là không đủ để gây uy hiếp, Voldemort tạm thời từ bỏ tiếc nuối tràn đầy trong lòng này. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook