Lvss Chi Giá Y

Chương 31: Dung Hợp

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 31: DUNG HỢP

Severus đang ở trong tòa thành Prince nửa đóng chặt, không hề biết có bao nhiêu người chuẩn bị tính kế y, cho dù biết y cũng không để ý. Lúc này, y đang ở trong phòng cất chứa ma dược của Prince, cùng Voldemort tìm kiếm ma dược dung hợp linh hồn trong truyền thuyết. Loại ma dược này rất khó luyện chế, nhu cầu cũng ít, cho nên gần như tất cả các đời, ngay cả gia tộc Malfoy đã tồn tại ngàn năm cũng không có cất giữ, chỉ sợ cũng chỉ có thể tìm thấy gia tộc ma dược.

Ma dược mà Prince cất giữ đều vô cùng kỳ lạ, có một vài ma dược đã thất truyền mấy trăm năm đều có, nhưng được cái sắp xếp rất ngay ngắn có trình tự, Cauchy cũng đã gom hết ma dược về linh hồn ra.

Severus rất nhanh đã lấy ma dược dung hợp linh hồn đến, Voldemort vừa lòng nhận lấy bình thủy tinh hoa văn tinh xảo, hắn nhìn chất lỏng xanh biếc trong bình mỉm cười nhìn Severus.

“Không ngờ trang viên Prince lại thật sự có ma dược dung hợp linh hồn, ngược lại tiết kiệm rất nhiều thời gian.”

Severus cũng rất vừa lòng, kế thừa Prince vốn là vì ma dược dung hợp linh hồn. Có nó, vấn đề linh hồn bị chia cắt của Chúa tể Hắc ám cũng không còn tồn tại, trừ phi hắn lại tự mình xé rách ra tiếp. Bỗng nhiên nhớ đến điều gì đó, Severus nhíu mày.

“Sau khi dùng ma dược dung hợp linh hồn, sức mạnh của linh hồn sẽ tăng lên, có thể vì vậy khiến cho thân thể cùng linh hồn không còn vấn đề nào nữa, hiện tại có ma dược thuần huyết, vẫn là dùng luôn thì tốt hơn.”

Nói tóm lại chính là sức mạnh của linh hồn mạnh mẽ nhưng sức mạnh của thân thể không đủ, rất có thể sẽ khiến cho thân thể bị phá vỡ, lần trước khi linh hồn của Severus hợp nhất cũng tồn tại vấn đề như vậy, nếu không phải ngay lúc đó Severus đã bắt đầu tu luyện, thân thể thiếu niên của y sợ rằng cũng sẽ không chịu nổi sự xung kích của linh hồn ba mươi tám tuổi.

Nay linh hồn của Voldemort đã dung hợp, sẽ sinh ra sức mạnh linh hồn lớn đến mức nào cũng không thể đoán trước được, đây vốn cũng là vấn đề Severus lo lắng, cho nên y mới muốn kế thừa Prince, bởi vì cho dù y chế ra được ma dược dung hợp linh hồn, ma lực trong thân thể cũng không phải có thể giải quyết trong một sớm một chiều, hơn nữa hiện tại y không muốn để lộ phương pháp tu luyện dưới tình huống như thế này.

Voldemort biết thân phận máu lai của hắn không thể lừa được gián điệp hai mặt Severus, chỉ là không ngờ y lại chủ động đưa ma dược thuần huyết ra, phải biết cho dù sức mạnh linh hồn của hắn quá mức mạnh mẽ thân thể không chứa nổi, cũng chỉ là đổi một thân thể khác mà thôi, nhưng là như vậy, thân thể đầy đủ linh hồn ẩn chứa ma lực của hắn cũng sẽ không còn, đối với dự định chống lại hắn của Severus trước kia cũng là bất lợi. Hắn không ngờ Severus đã tìm được phương pháp có thể cùng thực hiện với hắn, trong lòng Chúa tể mắt đỏ không khỏi dâng lên một dòng nước ấm cảm động.

Hai ngày sau đó, Chúa tể Hắc ám từng nóng vội tìm cách trở thành máu trong, rốt cuộc cũng hoàn thành được tâm nguyện lâu nay của hắn. Trong tòa thành phủ bụi ngàn năm của Slytherin, một hàng cuối cùng trên gia phả xuất hiện cái tên Voldemort Slytherin, mà trong Bộ Hộ Tịch của thế giới phép thuật, cái tên ‘Tom Marvolo Riddle’ từng bị Chúa tể Hắc ám dùng sức mạnh đè lên bị thay thế bằng Voldemort Slytherin.

Tên của phù thủy ẩn chứa ma lực đặc biệt, dưới tình huống bình thường là không thể thay đổi. Dòng họ sẽ thay đổi, chỉ có phù thủy nữ sau khi lấy chồng thì sẽ theo họ chồng, bị trục xuất khỏi gia tộc sẽ bất đi dòng họ, hoặc là giống như Severus vì thay đổi huyết thống mà mang họ của gia tộc máu trong. Bởi vậy tên gọi gần như là từ nhỏ đã được xác định không thể thay đổi, tự mình thay tên sẽ không được phép thuật công nhận.

Lúc trước sở dĩ có xưng hô ‘thần bí này’, chính là vì cái tên Voldemort vốn không được Bộ Pháp Thuật thừa nhận, cho nên hắn chỉ có thể dùng sức mạnh cao thâm, phép thuật mạnh mẽ mới có thể hạ thần chú lên thứ này, mà nếu là hiện tại cũng không thể làm được, bởi vì hắn làm thế là tương đương với việc cướp đoạt đi quyền đặt tên của một người từ lúc sinh ra, là đối nghịch lại với quy tắc phép thuật.

Mà sau khi hắn đổi tên thì một số khế ước phép thuật cũng không còn hiệu lực, cho nên hắn cũng không muốn làm chủ Bộ Pháp Thuật mà chỉ khống chế cũng chính là vì nguyên nhân này. Chỉ có khế ước giữa các Tử Thần Thực Tử bởi vì có sự tồn tại của ‘Dấu hiệu hắc ám’ mà có hiệu lực mạnh mẽ. Không thể không nói, về phương diện nào đó Chúa tể Hắc ám cố chấp rất có tiềm năng lỗ mãng của Gryffindor, ví dụ như Trường Sinh Linh Giá, ví dụ như việc đổi tên.

Severus vẻ mặt không chút gợn sóng, nhìn chăm chú vào Chúa tể Hắc ám vẻ mặt tràn đầy vui sướng, cùng với tên thật của hắn vì thần chú mà hiện lên trước người, trong lòng lại oán thầm: Lại cứ như vậy để hắn dựa vào sức mạnh phép thuật cao thâm cùng hành vi tàn bạo thị huyết của hắn lừa gạt, đám phù thủy kia quả thực rất ngu ngốc. Nghĩ đến việc y cũng là một thành viên trong đó, sắc mặt Severus bắt đầu dần dần biến sắc, sự kính nể gần đây với hành động uy nghiêm cơ trí, anh minh quyết đoán của Chúa tể Hắc ám lại bắt đầu tiêu tán.

Voldemort tất nhiên là không biết trong lòng Severus suy nghĩ cái gì, chỉ thấy y nhìn chằm chằm cái tên hiện lên rồi sắc mặt chuyển sang khó coi, nghĩ rằng y là nghĩ đến mình từng là phù thủy có những hành vi điên cuồng, ánh mắt không khỏi lóe lên, nhẹ nhàng mở miệng.

“Severus, em đồng ý cùng ta đi đến thăm thú toà thành đã đóng cửa gần ngàn năm của Slytherin với ta chứ?”



“Tòa thành Slytherin?”

Severus sửng sốt, gương mặt rốt cuộc cũng không thể duy trì sự bình tĩnh, con ngươi giống như hắc diệu thạch lóe ra tia sáng vui mừng cùng khát vọng.

Cái tên tản ra trước người Voldemort, trên gương mặt anh tuấn mê người lộ ra nụ cười tràn ngập mị hoặc, đôi mắt giống như ruby thoáng hiện lên vẻ kiêu ngạo cùng vui sướng, hai tay buông xuống bên người dần dần nắm chặt thành quyền, thiếu niên hiếm khi rạng rỡ như vậy khiến hắn gần như không thể khống chế muốn ôm y rồi hôn sâu.

“Đương nhiên, Severus. Hiện tại ta đã kế thừa dòng họ Slytherin không phải sao, đã có thể kế thừa tòa thành Slytherin, tự nhiên có thể mang em qua đó.”

Giọng nói trầm thấp của Voldemort hơi ám ách, mang theo *** nồng đậm, khiến cho Severus kinh ngạc một hồi.

Chỉ là Bậc thầy Độc dược kiêm gián điệp hai mặt đời trước luôn giãy dụa trong đau khổ, cho dù là sau khi tốt nghiệp gia nhập Tử Thần Thực Tử đến trước khi trở thành gián điệp hai mặt, toàn bộ tâm tư của y đều là muốn có được sự tán thành cùng khen ngợi của Chúa tể Hắc ám, cả ngày làm bạn cùng ma dược và Nghệ thuật Hắc ám, chưa từng nghĩ đến việc nam nữ hoan ái, tất nhiên không thể hiểu được loại biểu hiện này của Voldemort, cũng may mắn là y không hiểu, nếu không kinh ngạc cùng vui sướng ban đầu sẽ biến thành kinh ngạc cùng sợ hãi.

“Nhưng là, nhà Gaunt vì sao không thể kế thừa tòa thành Slytherin, mà lại để mặc cho nó đóng lại ngàn năm?”

Chúa tể Hắc ám sửng sốt, lắc lắc đầu, theo lý mà nói thì hắn cũng không hẳn là họ Slytherin, mà là Gaunt mới đúng.

“Salazar Slytherin chỉ có một cô con gái, gả cho gia chủ Gaunt đời thứ nhất lúc ấy, đó là một phù thủy có nguồn gốc Muggle, sau đó khi tòa thành Slytherin mất đi chủ nhân cũng không có người có thể kế thừa. Đây đều là được ghi lại trên tộc phổ của gia tộc Gaunt. Bọn họ cho rằng Salazar Slytherin vì chán ghét Muggle, mà hủy bỏ quyền kế thừa tòa thành của con gái ông ta. Sau đó gia tộc Gaunt bắt đầu chủ trương việc kết hôn trong họ hàng gần, cho nên dù truyền thừa ngàn năm, hậu duệ của gia tộc Gaunt, vẫn kế thừa huyết mạch của Slytherin như cũ mà gần như không hề bị pha loãng. Theo pháp thuật nhận định, một đời máu trong coi là máu lai, trong vòng kết hôn máu trong ba đời liền tính là gia tộc máu trong, nhưng cho đến khi Gaunt cuối cùng chết đi, bọn họ cũng không thể mở ra tòa thành Slytherin!”

Severus nheo hai mắt lại, sau khi phù thủy nữ lấy chồng bình thường sẽ mất đi quyền kế thừa gia tộc vốn có, chỉ là nếu con gái là người thừa kế duy nhất, bình thường cũng sẽ không hủy bỏ. Mà yêu cầu kế thừa của Prince chỉ cần là Prince máu trong là được, quyền kế thừa của Eileen cũng không bị hủy bỏ, nhưng là ngay lúc đó gia chủ của Slytherin lại hủy bỏ quyền kế thừa của người thừa kế duy nhất, thật sự là vì chán ghét phù thủy Muggle sao?”

“Nhưng hiện tại phép thuật nhận định dòng họ của ngươi là Slytherin!”

“Không biết có phải hay không bởi vì, từ rất nhiều năm trước, ta đã đem dòng máu trong trong cơ thể Gaunt dẫn vào trong cơ thể của ta, cho nên dòng máu Slytherin trong ta càng thêm nồng đậm hơn, hiện tại lại tiến hành việt tinh lọc huyết thống, có lẽ là bởi vì nguyên nhân này đi?”

Voldemort nhớ tới sự điên cuồng lúc trước muốn loại bỏ đi dòng máu của người cha Muggle kia, liên tục dẫn máu tươi của Morfin Gaunt vào người, thậm chí thiếu chút nữa vì mất máu quá nhiều mà chết, khóe miệng gợi lên một mạt chua xót.

Chỉ là cách nói này vẫn không đúng, theo lý mà nói ma dược thuần huyết chỉ có thể chiết xuất huyết thống của sinh vật phép thuật đến một mức độ nào đó, cũng không tích lũy được nhiều thêm. Nếu không thời điểm gia tộc Prince phát minh ra ma dược thuần huyết, gia chủ của nhà Gaunt có thể không tinh thuần được huyết thống, do đó có được dòng họ máu trong cổ xưa của Slytherin?

“Có lẽ khi đến tòa thành Slytherin, có thể nhìn thấy được bức họa của ngài Slytherin?”

Severus thấy Voldemort cau mày, nghĩ rằng hắn nhớ đến chuyện có dòng máu Muggle, liền chủ động nói sang chuyện khác.

Y tự nhiên biết Voldemort đối với một nửa dòng máu Muggle trong thân thể mình chán ghét biết bao nhiêu, nghĩ đến chính mình hận không thể không do Tobias Snape sinh ra, con ngươi đen trầm tĩnh thâm thúy chợt lóe lên một tia thương cảm cùng cảm khái vì đồng bệnh tương liên, dùng giọng điệu lạnh nhạt nói sang chuyện khác.



Bởi vì nghiêng đầu, y không có nhìn thấy trong mắt của người đàn ông mắt đỏ thoáng hiện lên vẻ dịu dàng cùng ý cười. Severus là một Slytherin mềm lòng, cho nên sau khi biết hắn đã khôi phục lại lý trí liền lựa chọn giúp hắn, mà không phải thừa cơ độc chết hắn.

Chỉ là bức họa của quý ngài Slytherin, nếu thật sự tồn tại, không biết đối với Slytherin từng kéo hậu duệ của ông vào địa ngục là mình đây sẽ có cái nhìn như thế nào?

“Chúng ta để ngày mai đi. Tòa thành Prince quả thực không tệ. Severus, sau này đừng về Spinner’s End nữa, kết nối lò sưởi của tòa thành Prince thông đến trang viên Voldemort, em về sau lúc nào cũng có thể về đây.”

Trong lòng Voldemort hiểu rất rõ Severus chắc chắn là luyến tiếc nguyên liệu ma dược cùng với những thứ được cất chứa ở đây, vậy không bằng hào phóng một chút, dù sao hắn chỉ cần Severus không rời khỏi hắn, làm gì cũng không quan trọng.

Severus gật gật đầu rồi thầm giật mình trong lòng, Voldemort không ngờ lại hào phóng như thế, hắn không phải là không cho phép mình rời khỏi hắn sao? Cũng không biết đến lúc khai giảng hắn có thể cho phép mình quay về Hogwarts không, dù sao phù thủy chưa vượt qua các kỳ thi lấy bằng cấp phổ thông của phù thủy thực ra cũng có thể tính là tốt nghiệp, huống chi y cũng không phải là học sinh thật sự.

Voldemort vừa ôm Severus vừa đi ra khỏi mật thất dưới đất, vừa nghĩ có lẽ hẳn là đợi đến sau khi thừa kế tòa thành Slytherin thì sau đó có thể cùng khai thông, dù sao hai tòa thành cùng thông nhau rồi nối về trang viên Voldemort cũng có thể, sau đó đặt ra quyền hạn làm không gian tư nhân, đem trang viên Voldemort thành nơi chuyên dùng để Tử Thần Thực Tử nghị sự, Severus hẳn là sẽ rất vừa lòng.

“Merlin! Tòa thành Slytherin?”

Abraxas hoàn toàn từ bỏ hình tượng cao quý ưu nhã cao quý của Malfoy, thất thố kêu to với bạn thân kiêm cấp trên của hắn. Hắn vội vàng đến đây là muốn hỏi Voldy về việc của ma dược thuần huyết, không ngờ lại thấy Voldy thân ái chuẩn bị xe ngựa, sau đó thì nghe được tin tức kinh người này.

“Đúng vậy, phép thuật đã nhận định cái tên này, cho nên ta có thể kế thừa tòa thành Slytherin. Chuyện này tạm thời không cần công khai, dù sao tất cả mọi người đều biết Lord Voldemort là hậu duệ của Slytherin!”

Voldemort nói đến thản nhiên vốn là muốn nhìn quý tộc bạch kim cao quý ưu nhã mất đi bộ dáng ung dung bình tĩnh trước sau như một, hiện tại ngẫm lại giấu diếm được lão ong mật cực kỳ hiểu rõ hắn dường như cũng không tệ, dù sao hắn vẫn còn muốn đến Hogwarts làm giáo sư. Tin tức về tòa thành Slytherin cũng chỉ cho vài người trong phạm vi nhất định biết, dù sao tòa thành Slytherin vẫn luôn bí mật.

Abraxas tuy rằng cảm thấy khó hiểu, nhưng vẫn gật đầu đồng ý.

“Chỉ là chưa đến lúc mà thôi!”

Dễ dàng nhìn ra sự buồn bực trên gương mặt của bạn tốt, Chúa tể mắt đỏ cười cười.

“Ngươi đến là có việc gì sao?”

“A, có liên quan đến ma dược thuần huyết, Lord, lúc trước Andromeda Black bởi vì cố ý lấy Muggle Ted Tonks mà bị trục xuất khỏi gia tộc, Ted Tonks là thành viên chủ chốt của Hội Phượng Hoàng.”

Voldemort lập tức hiểu được ý của Abraxas, còn có thể tuyên dương được thuyết máu trong cùng với sự kế thừa của phù thủy, thật là một ý kiến hay, nhưng là hiện tại không được, việc Severus có thể chế ra ma dược thuần huyết tạm thời không thể công khai.

“Trước tiên thông báo cho Orion, bảo hắn liên hệ với Andromeda Black, một thành viên của Hội Phượng Hoàng sao? Hừ.” Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook